Aksharathalukal

๐Ÿ’žORU ๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅ COLLAGE LIFE๐Ÿ’•PART-4

♥๏ธPART4♥๏ธ
โœ๏ธFIDUZzz
..................................................................
เด‡เด™เตเด™เดณเตŠเดฐเต เด•เดดเตเดคเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡..เด…เดคเดพ เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ เด†เดฃเต..
เด…เดคเดฟเดจเต† เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดพ...เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเตพเดšเตเดšเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดพ...
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด“เตป เด‡เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
เด‡เดจเตเดฑเต† เดธเตŠเด•เดพเดฐเตƒ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด™เตเด™เดณ♥๏ธ♥๏ธ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดšเด•เตเด•เดฐเดฏเตเด‚ เดคเต‡เดจเตเดฎเดพเดฏเดพเตฝ เด’เดฐเต เดตเตˆเดฌเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.....
"เดŸเดฟ"เดจเตเดจเต เดตเดฟเตพเดšเตเดš "เดŸเดพ" เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚...
เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดธเตเด–เดพ..
เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต เด•เดพเดŸเต เด•เต‡เดฑเดฟ...
"เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดจเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป
 เดตเดฏเตเดฏเต†๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ"
เด‡เดคเตเด‚ เดชเตผเดžเตเดžเต เด•เต†เดŸเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เด† เด•เต‹เดชเตเดชเต...
"เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเต‹เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเตเด‚ เดจเดฟเดฏเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดจเตเดจเต..
 เด•เดฏเดฟเดฏเต‚เดฒเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เดŸเต‹"
เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดจเตเดฑเตŠเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ...
"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดฑเดณเตเดณเตŠ"(เดซเดพเดฆเดฟ)
เด‡เดตเตป เด’เดฐเต เดชเดฟเดฐเดฟ เดเดจเตเดจเต†เดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต..
เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฟเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต..
เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚........
เดถเต‹๐Ÿ™ˆเดŽเดจเตเดคเดพเดตเตŠ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต†  
เด•เต‡เดธเต๐Ÿคญ๐Ÿคญ
เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเดพเดฑเดฟเดฃเตเดŸเต†....เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต... เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดšเตผเดšเตเดš
 เดตเดฟเดทเดฏเดพเดฃเต† เดžเดพเตป๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚..เด‡เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด† เดญเดพเด—เตเดฏเดฒเตเดฒ..
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดฎเตเดฎเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดฟเดฐเดฟ เดฒเต‚เดธเดพเดฏ เด’เดฐเต เดชเดพเดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เดœเดจเตเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‚เดฒ..
เด‰เดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฃเดพเดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดชเดพเดฐเด•เตเด•เต เด…เดตเดธเดพเดจ เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ
" เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ"(เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเตผ เด…เดคเดพ เด†เตพเด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต)
เดชเดฑเดžเตเดž เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดธเตเดตเดฟเดšเต เด‡เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดซเดพเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌๐Ÿ˜‚..
เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเต†เตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต..
เด‡เดจเดฟ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเตผ เดœเต‹เดฒเดฟ เดฐเดพเดœเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดฎเตเดฎเดจเตเดฑเต† เดชเดณเตเดณเต‡เตฝเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒ...
เด‡เดคเดพเดฃเต เดžเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เด•เดพเด•เตเด•เต..
 เดฑเด‚เดธเต เดŽเดจเตเดจ เดฑเด‚เดธเดพเตป เดฎเตเดนเดฎเตเดฎเดฆเต‌..
เด†เดณเต† เดชเตเดฐเตŠเดกเตเดฏเต‚เดธเตผเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดตเดฐเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ...เด†เดณเต† เด…เดŸเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเด–เดพเดจเตเดจเต†เดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเต....
เดžเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ......
เดซเดพเดฆเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด…เดคเต† เดŸเตเดฏเต‚เดฃเดฟเตฝ เด…เดคเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดคเตเดคเตเด•เตเด•เต..
เด‡เดจเตเดŸเต† เดฎเต‹เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต...


                


                           เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........

เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดจเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เด‡เดฃเตเดŸเตเดŸเตเดŸ..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‡ เด‰เดณเตเดณเต..เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚..เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚.. เดฌเตˆ..เดธเต€เดฏเต......


๐Ÿ’•ORU ๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅ COLLAGE LIFE๐Ÿ’• PART-5

๐Ÿ’•ORU ๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅ COLLAGE LIFE๐Ÿ’• PART-5

5
2167

♥๏ธPART5♥๏ธ โœ๏ธFIDUZzz เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเต†เดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต๐Ÿคญ๐Ÿคญ เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดˆ เด—เดคเดฟ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดฐเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฏเต‚เดธเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเต๐Ÿคช๐Ÿคช เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเตผ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ..เดžเดพเตป เด‡เดฌเดŸเต† เดคเตเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ.. เดถเต‹.....เด‡เดตเดฐเต† เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเตผ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต.... เด†เตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตƒเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก เดธเตƒเดจเตเดคเด‚ เด…เดคเดฟเตผเดฅเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต‚เดฒ.. เดถเดตเด‚๐Ÿง–‍โ™‚๏ธ เด•เดฃเตเดŸเต† เด…เดŸเด™เตเด™เตโ˜ ๏ธโ˜ ๏ธ เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เดกเต†เดกเต เดฌเต‹เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฃเต†๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เด’เดฐเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดžเดพเดจเด™เตเด™เต เดฎเตŠเดžเตเดšเดพเดฏเดฟ๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ เดชเต‹เดตเตเด‚.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดˆ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเดฃเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เ