Aksharathalukal

๐Ÿ’•ORU ๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅ COLLAGE LIFE๐Ÿ’• PART-5

♥๏ธPART5♥๏ธ

โœ๏ธFIDUZzz


เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเต†เดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต๐Ÿคญ๐Ÿคญ
เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดˆ เด—เดคเดฟ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹
เด’เดฐเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฏเต‚เดธเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเต๐Ÿคช๐Ÿคช
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเตผ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ..เดžเดพเตป เด‡เดฌเดŸเต† เดคเตเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ..
เดถเต‹.....เด‡เดตเดฐเต† เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ
เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเตผ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต....
เด†เตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตƒเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก เดธเตƒเดจเตเดคเด‚ เด…เดคเดฟเตผเดฅเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต‚เดฒ..
เดถเดตเด‚๐Ÿง–‍โ™‚๏ธ เด•เดฃเตเดŸเต† เด…เดŸเด™เตเด™เตโ˜ ๏ธโ˜ ๏ธ
เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เดกเต†เดกเต เดฌเต‹เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฃเต†๐Ÿ˜๐Ÿ˜
เด’เดฐเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดžเดพเดจเด™เตเด™เต เดฎเตŠเดžเตเดšเดพเดฏเดฟ๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ เดชเต‹เดตเตเด‚..
เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดˆ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเดฃเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดœเดจเตเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเต เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏ เดฑเดพเดนเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต†๐Ÿคช๐Ÿคช
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดžเดพเดจเด™เตเด™เต เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดšเตเดš..
เด…เดคเดฟเตป เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต เดฆเต‹เดถเดฏเดฒเตเดฒเต† เดคเดฟเดจเตเดจเตŠเดณเตเดณเต......
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดคเต๐Ÿคจ๐Ÿคจ" (เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเตผ)
เดŽเดจเตเดคเต๐Ÿคจเด‡เตปเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’
"เด‡เดจเตเดจเดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดธเตฝเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเต‚เดฒเต‡"(เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ)
เด…เดคเต‡เดจเตŠ เด•เดพเดฐเตƒเด‚.. เดฑเดฟเดธเตฝเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚..เด‡เด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚..เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚๐Ÿฅด๐Ÿฅด" (เดžเดพเตป)
"เด‡เดคเดพเดฃเตŠ เด…เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเต"
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต‌ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เต—เดฎเดพเดฐเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเตป เดตเดฐเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดตเตเดตเดจเตเด‚ เดตเดพเตผเดฆเดพเด•เตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเต‚เตผเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต†๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ
เด‡เดคเต เดžเดพเดจเด™เตเด™เดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚๐Ÿ˜ฐ๐Ÿ˜ฐ
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเต..JUST PASS เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต A+ เด…เดฒเตเดฒ.............
FULL A+๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ
เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเต‚เตผเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.....
"เด‡เดคเต เด‡เดจเตเดฑเต†เดคเดฒเตเดฒ"(เดžเดพเตป)
" เดชเดฟเดจเตเดจเต† Hanna Maryam D/o shamsudheen เด‡เดœเดฒเตเดฒเต†"(เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเตผ)
"เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดจเตเดฑเต† เดฆเต€เดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เต†เดŸเดจเตเดจเตŠเตผเด™เตเด™เดฟ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ เดจเต€เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเตเดฐ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจ๐Ÿ˜ฉ๐Ÿ˜ฉ" (เดžเดพเตป)
"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเต†เดฏเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดตเตเด‚"(เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเตผ)
เดžเดพเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..
เด‡เดจเดฟ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดตเต†เดณเตเดณ เดทเตผเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตŠ เดชเดฐเต€เด•เตเดท เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดคเต๐Ÿคจ
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดคเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต๐Ÿ˜œ
เดถเต‹๐Ÿ™ˆเด‡เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดœเตเดœ๐Ÿ˜
เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚..
เด…เดจเตเดจเต เดชเดฐเต€เด•เตเดท เดกเต‡ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด† เดตเต†เดณเตเดณ เดทเตผเดŸเตเดŸเต‌เด•เตเด•เดพเดฐเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดจเดฟ เดžเดพเตป๐Ÿ˜
เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†..
เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตปเดธเดฟเดฒเดพเดตเต‚เดฒ...
เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚..
เดธเตˆเดกเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด—เตเดฃเต‚เดฒเตเดฒเตเดฏ..
เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเดพเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ.. 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดŸเต† เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตเดฒเตเด•เตเด•เต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดฐเดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เต€เดคเต...
เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดญเต‚เดค เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเต‹เดฏเดฟเดธเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..
เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ...เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเตเด‚..
เดจเต†เดŸเตเดŸเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ......
    
  
  
                          เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....

เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตฝเดฌเต‚เดธเต๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜เดฒเด™เตเดคเต เด‡เดฃเตเดŸเตเดŸเตเดŸเดพ....
เด‡เด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ rply เดคเดฐเดฃเดฟเดฒเตเดฒ...
เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ sad เด†เดฃเต...
เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚..
 เดŸเดพเดฑเตเดฑ...เดฌเตˆ...เดธเต€เดฏเต....


๐Ÿ’•ORU๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅCOLLAGE LIFE๐Ÿ’•PART-6

๐Ÿ’•ORU๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅCOLLAGE LIFE๐Ÿ’•PART-6

5
2184

โค๏ธPART6โค๏ธ  โœ๏ธFIDUZzz "Hi students,เดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเต เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดนเดจเตเดจ....เด†เด•เต† เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดซเตเตพ A+ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ..." เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเต‚เดค เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‹เดฏเดฟเดธเต.......... เดžเดพเตป เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ......เดŽเตปเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฑเด™เตเด™เดฃ เดชเต‹เดฒเต†๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡ เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต.. เดŸเต‹๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ เด…เดฒเตเดฒเต‹เดฒเดฟเดฏ เดธเต‹เดคเตเดฐเด‚.... เด‡เดจเดฟ เด•เตŠเตผเดšเตเดšเต‡เดฐเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... เด‡เดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เตพ เดฎเดฑเดจเตเดจ.. เดžเดพเตป writer เด†เดฃเต เดฎเด•เตเด•เดณเต‡..... เดซเตเตพ A+ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเดณเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเดคเดฟ เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดพ.... เด‡เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเด•เตเด• เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต........ เด“เตพ เด‡เด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดœเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดฃ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒ๐Ÿ‘ป เด“เตพ เด‰เดดเดชเตเดชเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด“เดณเต† mindเตฝ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด