Aksharathalukal

๐Ÿ’•ORU๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅCOLLAGE LIFE๐Ÿ’•PART-6

โค๏ธPART6โค๏ธ
 โœ๏ธFIDUZzz


"Hi students,เดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเต เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดนเดจเตเดจ....เด†เด•เต† เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดซเตเตพ A+ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ..."
เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเต‚เดค เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‹เดฏเดฟเดธเต..........
เดžเดพเตป เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ......เดŽเตปเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฑเด™เตเด™เดฃ เดชเต‹เดฒเต†๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡ เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต..
เดŸเต‹๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ เด…เดฒเตเดฒเต‹เดฒเดฟเดฏ เดธเต‹เดคเตเดฐเด‚....





เด‡เดจเดฟ เด•เตŠเตผเดšเตเดšเต‡เดฐเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚....
เด‡เดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เตพ เดฎเดฑเดจเตเดจ..
เดžเดพเตป writer เด†เดฃเต เดฎเด•เตเด•เดณเต‡.....
เดซเตเตพ A+ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเดณเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเดคเดฟ เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดพ....
เด‡เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเด•เตเด• เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต........
เด“เตพ เด‡เด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดœเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดฃ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒ๐Ÿ‘ป
เด“เตพ เด‰เดดเดชเตเดชเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด“เดณเต† mindเตฝ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚....
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต เด•เดพเดšเตเดšเดฟเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต A+ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต......
เดžเดฎเตเดฎเดณเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚
No A+๐Ÿ˜ฉ
เด“เตพ เดจเต€เดšเตเดšเต....เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดฃเต†๐Ÿ–๏ธ๐Ÿ–๏ธ
เดžเดพเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต‡๐Ÿฅบ
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดŸเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต† เด“เตพ เด…เดŸเด™เตเด™เต‚โ˜ ๏ธโ˜ ๏ธ


เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดพ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดฎเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฟเด‚ เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเดฑเตเด‚ เดซเดพเดฆเดฟเดฏเตเด‚....
เด† เดชเดจเตเดจ writer เด‡เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด‡เดจเตเดจเต† เด•เตเตผเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต...
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เตพ เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...
เดธเด™เตเด•เดŸเดฃเตเดŸเต๐Ÿคง๐Ÿคง
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดฆเต€เดธเด‚ เดซเตเตพ happy๐Ÿฅณ๐Ÿฅณเดเดจเดฟ.....
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฐเต เดคเดพเดคเตเดค เด‡เดฃเตเดŸเตเดŸเตเดŸเต‹...
เด‡เดจเตเดฑเต† ♥๏ธเดฏเดพเดจเดฟโค๏ธ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฏ....
เด†เตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเตเดธเตผเดฒเดพเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพ....
10 เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† ♥๏ธเดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚♥๏ธ
เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต..
เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฏ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†๐Ÿ˜Ž
เด“เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เดถเดพเด•เตเด•เดฟเตผ เดŽเดจเตเดจ เด‡เดจเตเดŸเต†โค๏ธเดถเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•โค๏ธ 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเดคเตเดคเตเดจเตเดฑเต† baby เด†เดฃเต 2 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดณเตเดณ เด‡เดจเตเดฑเต† ๐Ÿ’“เดฌเดคเตเดคเต๐Ÿ’“
เดฎเดฑเตเดฑเต‹เตฝเด•เตเด•เต เดฌเดคเตเดคเต‚เตฝ..
เดฎเตเดฎเดŸเต† เดธเตƒเดจเตเดคเด‚๐ŸฅฐNehla Bathool....
เดžเด™เตเด™เดŸเต† ANGEL๐Ÿ˜˜
เดฏเดพเดจเดฟ MBBS เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต....
เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดค...
เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเตป เดชเด•เดฐเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿคญ๐Ÿคญ
เดถเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด• เดธเต‹เดซเตเดฑเตเดฑเต‌เดตเต†เดฏเตผ เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฏเตผ เด†เดฃเต..
เดฑเด‚เดธเตเด•เตเด• IPS เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด™เตเด™เดฟเดฒเดพเดฃเต เดฎเด•เตเด•เดณเต†....
เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดŸเตเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เด—เดคเต€เดฒเต‡๐Ÿ˜ช
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเดพเดฆเดฟ...
เด†เตพ เด’เดฐเต เดฎเต†เด•เตเด•เดพเดจเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฏเตผ เด†เดตเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเดฒเตเดฒ....
เด…เดคเต เด†เดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ.....
เด†เตพ digri 3rd year เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....
เด…เด™เตเด™เต เดชเดšเตเดš เดชเดŸเดฏเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝโค๏ธโค๏ธ
เดžเดพเตป +2 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต digri 1st year เดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต†.....เด•เตŠเดฎเต‡เดดเตเดธเดพ subject...
เดเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดฏเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดคเต†๐Ÿ˜
เดชเดšเตเดš เดชเดŸเดฏเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเดฑเดฟเดฏเต‹ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต...
เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเต..เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพ.......
เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดตเดฃเตเดŸเต..
เดžเดพเตป เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚..
เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฒเดตเตโค๏ธโค๏ธ เด†เดฏเตเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเด•เตเด•เดณเต‡..
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฏ เดตเดฒเตเดฒเตเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดพเดŸเดพเด• เดตเต€เดŸเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเดฎเต†เดจเตเดจ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ......
เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดŸเดพเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต 4 เดตเดฏเดธเตเดธเดพเดฏเดชเตเดชเตŠ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเตเดฒเตเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ...
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดฎเตเดฎเตพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดจเตเดจเต..
เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต world เตฝ เดคเดจเตเดจเต† number เดตเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เดฃ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† SK เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต‌...


โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธเดฎเดฒเดชเตเดชเตเดฑเด‚โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
KL10 เดŽเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดชเดฑเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดถเด‚.....
เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดชเดจเตเดคเดฟเดจเต†โšฝ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดš เดซเตเดŸเต‌เดฌเต‹เตพ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเตเดฎเดพเตผ.......
เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดšเด™เตเด•เต เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดฃ เดจเดฒเตเดฒ เดšเด™เตเด™เดพเดฏเดฟเดฎเดพเดฐเตเดณเตเดณ เดจเดพเดŸเต....
เดฎเดฒเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเต† เดฒเต†เดตเดฒเดพโœŒ๏ธโœŒ๏ธ
             Iโค๏ธ MALAPPURAM

เด’เดฐเต เด†เดดเตเดš เดถเดŸเดชเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ...
เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดฒเต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต 
เดตเดฐเดฃเดคเต..เดจเต‡เดฐเด‚ เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเต เด…เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต†เดฏเดพ เดชเต‹เดฃเต...
เดฎเตเดฎเดŸเต† เดฏเดพเดจเดฟ เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเตเด‚เดŸเตเดŸเตŠ...
เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด‰เดคเตเดธเดตเดพเดฃเต.....
2 เดฎเดพเดธเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดฒเต€เดตเต...เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดฎเตเดฎเตพ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚..
เดžเดฎเตเดฎเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเดณเดพเดฃเต
"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตŠเดฐเต เด†เดฒเต‹เดšเดจ๐Ÿคจ" 
(เดฎเตเดฎเดŸเต† เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ)
"เด…เดจเด•เต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡"(เดžเดพเตป)
" เด”..เด…เดจเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดฐเต เดธเตเดจเต‡เดนเตŠเดณเตเดณเต๐Ÿคง"(เดซเดพเดฆเดฟ)
เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเต‚เดคเดฟ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ
เด‡เดชเตเดชเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฐเดพ๐Ÿ˜œ
"เดžเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต‌ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚"(เดžเดพเตป)
" เดŽเดจเตเดคเต‹...เด† เดžเดพเตป เด‡เดคเดพ เดตเดฐเดฃเต"
(เดซเดพเดฆเดฟ)
เดถเต‹..เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเดฑเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฒ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต....
เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เด…เดฒเต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดžเดพเตป เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ
เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเตŠเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เดซเดพเดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดšเตเดšเต...




                   เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......

Stry เดฌเต‹เตผ เด†เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹....
เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเต€เดฒ...เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ cmnt เดตเดฟเดŸเดฃเต†..
เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚..
เดŸเดพเดฑเตเดฑ... เดฌเตˆ...เดธเต€เดฏเต....


๐Ÿ’•ORU๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅCOLLAGE LIFE๐Ÿ’•PART-7

๐Ÿ’•ORU๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅCOLLAGE LIFE๐Ÿ’•PART-7

4.8
1826

โค๏ธPART7โค๏ธ โœ๏ธFIDUZzz เด…เดฒเต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดฐ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฎเตเดชเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดฒ.. เดฎเดฒเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚  โœŒ๏ธLOCAL เดคเดจเดฟ POWERโœŒ๏ธ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ  เด•เต‚เดคเดฑเด•เตพเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดพเด—เดคเดฎเต†เดจเตเดจ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ เด…เดŸเดฟเดตเดฐเดฏเต†เดฏเตเดคเดฟเดฏ เดซเดพเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต....... ๐Ÿค˜ROYAL POWER COLLAGE๐Ÿค˜ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ Tnx เด‡เดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜Š เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‚เดฒ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดœเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเตŠเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดคเต‡เดจเดฟ..... ...........เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.......... เด‡เดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ happy๐Ÿฅณ เดซเดพเดฆเดฟเด•เตเด•.... เด‡เดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดšเตเดšเต‚เดฒเดพเดจเตเดจเต เดชเตผเดžเตเดžเต เด“เตป เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹๐Ÿ˜‰ เดถเต‹ เด‡เดจเตเดŸเต† เดฑเดฌเตเดฌเดฟ เด‡เดคเดฟเตป เดŽเดคเตเดฐ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเต‚เดฒ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเตเตพ A+ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดจเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เด