Aksharathalukal

oh my kadavule ๐Ÿคฆ๐Ÿผโ€โ™€๏ธ - 5

๐“ธ๐“ฑ ๐“ถ๐”‚ ๐“ด๐“ช๐“ญ๐“ช๐“ฟ๐“พ๐“ต๐“ฎ...๐Ÿคฆ๐Ÿผ‍โ™€๏ธ
เดญเดพเด—เด‚ 5

เดตเดฟเดœเดฏเดฟ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดกเต‹เดฐเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเดšเตเดšเต......


เดŽเตปเตเดฑเดฎเตเดฎเต‹...เดกเดพ เด•เดพเดฒ...เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดพเดดเต† เดชเต‹เด•เตเด‚.......

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเต†เดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเต€เดดเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .....

_______________________________

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดถเดฟ เดกเต‹เดฐเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.....

เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดพเดฃเต.....

เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดฌเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ.....
เด…เดคเต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเต....


เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเต‹ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....


เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพ...เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเดคเต เด†เดฃเต‹.... เดฎเตเดฎเต...๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ


เดชเดฟเดจเตเดจเต†...เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹.....เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดถเดพเดญเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ... เดฎเดฑเตเดคเต†....

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเต†เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑ เด•เดฎเดดเดคเตเดคเดฟเตฝ.....

เดกเต‹..เด•เดพเดฒ....เด†เด•เต† เดจเดจเดšเตเดšเต...เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ....เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป ...เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต....

เด…เดตเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดตเดณเต† เดจเดจเดจเตเดจ เด•เต‹เดดเดฟ เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต....เดตเดฏเดฑเตเด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟ....

เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...


เด’เดฑเตเดฑ เด•เตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเต†เดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดตเต†เดณเตเดณ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดตเดธเตเดคเตเดฐเดคเต†เดฏเตเด‚ เดจเดจเดšเตเดšเต...



เดฌเต‚ ...เดน ...เดน ...เดน....


เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดตเตพ เด†เด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.......

เด‡เดคเตเดŸเต† เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต....


เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต....

เดนเตˆเดธเต....เดคเด•เตเด•เดพเดณเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚...เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเต†เดŸเตเดŸ เดจเดพเดฃเต เดฌเดจเตเดจเต‹.....
เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดคเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเต เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เดกเต€...

เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด…เดตเดณเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†เด•เตเด•เต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต....

เดชเดŸเต‹....๐Ÿ’ฅ
เดฆเต† เดชเต‹เดฃเต เดฌเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต....

เด…เดฎเตเดฎเดพ.... เตปเดฑ เดจเดŸเตเดตเต‡...
เดจเดŸเตเดตเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดฒเดตเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดฆเต† เดชเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต....

เดกเดพ เด•เดพเดฒ...เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต เดกเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ....๐Ÿ˜ค


เดชเต‹เดŸเดฟ เดฎเดฑเตเดคเต†...เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพเดคเดฟ....เดนเตเด‚๐Ÿ˜

เดžเดพเตป เดงเดคเตเดคเดšเตเดšเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเต‹...เด…เดคเต‹.....
เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เดชเดฟเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด’เดนเต.. เดถเดฟเดฑเตเดฑเต...๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค


เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดทเดฟเดฑเตเดฑเต...เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฐเดฟเดฏเดพเดคเด•เตเด•เต เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเต†เดŸเต‹.....เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เด†เดฐเต เดตเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด•เดพเตป......๐Ÿ˜ฌ๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง

เดกเต€........!!๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก


เด…เดฒเดฑเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต† เด•เดพเดถเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดพ ..... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เด•เตเด•เต....๐Ÿ˜๐Ÿ˜Œ
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚....๐Ÿ˜Œ


เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเดฟ เดตเดŸเดฏเด•เตเดทเดฟ...เดจเต€ เด†เดฐเต‹เดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดš เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑ...๐Ÿ˜

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ......๐Ÿ˜Œ




เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เด†เดตเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเดฟเดชเตเดชเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจ เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดจเตเดคเตเดต...๐Ÿ˜’


เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต....เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเต†เดฏเดฟเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ......เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เด•เตˆ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต......

เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดŸเต€ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเตปเตเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.....


เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฏเดฟเตปเดฎเต†เตปเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดŸเตเดŸเดฟ........๐Ÿคง


เด•เดพเดฒเตป....๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง


เดทเต‹เตผเดŸเตเดธเต เดŸเตˆเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดš เดจเดพเดŸ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต เดชเดพเตปเตเดฑเต‌เดธเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ.... 

เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดŸเตเดŸเดชเดพเดคเดฟเดฐ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดฑเต เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด•เดฐเตเดคเดฟ......

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เตพ เดŸเต‹เดŸเตเดŸเตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต....เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚เดคเดพเดดเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚....เดคเดพเดดเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเดงเด™เตเด™เตพ เดตเดšเตเดšเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฐเด™เตเด™เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต....๐Ÿ˜Œ

เด•เดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
เด…เดตเดณเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต‚เดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เดฎเดฑเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟ....!เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดนเตปเดกเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดพเดถเดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดตเดฏเดฑเตเด‚ เดคเดŸเดตเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต‡เดตเด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เต เด•เดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดฃเดคเตเดคเต......


เดกเต‹....เดคเตปเตเดฑเต† เดตเดฏเตผ เด•เดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดพเดฑเตเดจเตเดจเต....เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚...

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดŸเดฟ....เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต.... เดŽเดนเต....เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดฃเด‚.....

เดตเต‹...เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดจเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเตเดฐเต‡เดจเตเดจเต†.....เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ.....๐Ÿ˜Œ

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเตŠเดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดกเต‹เดฐเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.....เด•เต‚เดŸเต† เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เตปเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดตเตเด‚.......

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต....

เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŸเต‹เตผเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต เดชเดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฎเตเดฎเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด’เด•เตเด•เต ....
เดจเดŸเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเต เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดฒเตเดฒเต‡...๐Ÿ˜Œ


เดคเดพเดดเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต†เดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฃเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ....๐Ÿ˜Œ

เด…เดตเดณเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดฆเดพ...เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดถเดฟ....เด“เดฐเต‹ เด…เดŸเดชเตเดชเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตฝ เด†เดฃเต เด•เด•เตเดทเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต...๐Ÿ˜Œ

เด…เดตเดณเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ....

เด…เดฏเตเดฏเต‹.....
เดŽเดจเตเดคเดพเดกเต€.... เด•เดฒเดพเดคเตเดคเดฟ....เด†เดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเต‹....๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ

เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ....เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต๐Ÿ˜Œ

เด…...เด…เดคเดฟเดจเต เดž..เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดคเดชเตเดชเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ...

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดชเตเดชเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚.....

เดŽ...เดŽเดจเตเดคเต เดคเดชเตเดชเตฝ....

เดงเต‹ เดˆ เดŽ ...เดŽเดจเตเดคเต เดคเดชเตเดชเตฝ เดคเดจเตเดจเต†....๐Ÿ˜Œ
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹....เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฃเต† เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต.....๐Ÿ˜˜เดฎเตเดฎเดพ
เด’เดฐเต เดซเตเดณเดฏเดฟเด™เต เด•เดฟเดธเตเด‚ เดชเดฑเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด—เดพเดฅ เดจเดพเดฏเดฟเด• เดธเตเดฒเต‹ เดฎเต‹เดทเดจเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....


เด…เดตเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดœเดจเตเดฎเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต......


_________________________________

เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ....เดชเด•เตเดทเต‡ เดฒเดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....


เด‡เดคเต เดŽเดฌเดพเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ....๐Ÿง
เดคเดพเดดเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...๐Ÿ˜Œ
เด•เด‚ เด“เตบ เดŽเดฌเดฐเดฟ เดฌเดกเดฟ...
เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเด‚...เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เดพเดถเดฟ เดฎเตเดฏเดพเดฎเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.....๐Ÿ˜Œ


เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เตพ เด…เดตเดฟเดŸเตเดฃเตเดŸเต....

เด…เดตเดณเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต...

เดšเดพเดฏ...เด…เด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต‹.....


เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเต‡เดฃเด‚.....๐Ÿ˜ฌ

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเตเดธเตเดธเต†.... เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹....เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เดตเต‡เดฃเต‹ ...เด†เด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดจเต‹... เดชเดฑเดฏเดŸเต‹....เด’เดจเตเดจเต เดตเดพ เดคเตเดฑเด•เตเด•เต†เดŸเต‹...๐Ÿ˜Œ

เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต†.....๐Ÿคง๐Ÿ˜ฉ

เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต€เดฑเตเดฎเต‹เดŸ เด•เดพเดฒเดพ....๐Ÿ˜ซ๐Ÿ˜ซ


เดจเต€ เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต....๐Ÿ˜Œ

เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‹ เดกเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดฐเตเดต๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค


เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚....๐Ÿ˜๐Ÿ˜ฌ

เด†เดนเดพ....เดถเต†เดฐเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚.... ๐Ÿ˜ฌ

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดชเดžเตเดšเดธเดพเดฐ เดชเดพเดŸเตเดŸ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเต‡เดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต....เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต.....๐Ÿ˜

เดกเต€....๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ก

เดชเต‹เดŸเดพ...๐Ÿ˜

"""เดคเดพเดดเต† เดตเดšเตเดš เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเต เด…เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดš เดชเต†เตป เด†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด†เดฃเต.... เดŽเดจเดฟเดชเด‚ เด…เดตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเต เด…เดฐเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต†....๐Ÿ˜Œ"""

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเตเดŸเต† เดกเต‹เดฐเตเด‚ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดพเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฎเตปเตเดฑเดฑเดฟ....๐Ÿ˜Œ

เด…เดคเตเดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดพเดถเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดนเตŠ..... เดฎเดฃเตเดŸเดถเดฟเดฐเต‹เดฎเดฃเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ.....๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ

เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดชเดพเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฐเต เด†เดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†....เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ ....๐Ÿ˜Œ

เดฎเตเดฎเต....เดชเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดณเดฟ เด†เดฃเต....เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‹...๐Ÿ˜Œ

เดŽเดจเตเดคเต....?๐Ÿง

เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฎเดฃเตเดŸเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต....๐Ÿ˜Œ

เดกเต€ เดกเต€...เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเต‡เดฃเตเดŸ...๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง
เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†....

เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดฒเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดคเต‹...เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เดซเตเดฑเตเดฑเตผ เด‡เดซเด•เตเดŸเต เด†เดฃเต....๐Ÿ˜Œ

เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต† เด‰เดณเตเดณเต‚...เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‡เตฝ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต† เด†เดฏเตเดธเตเดธเตเดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต....๐Ÿฅด๐Ÿฅด
เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดพ...เด…เดตเตป เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฐเดฟ เดฌเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเต†เด•เตเด•เตเด‚.....๐Ÿฅด

เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดธเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป.....๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜ 



เดถเตเดญเด‚...๐Ÿ˜Œ ๐Ÿฅด๐Ÿฅด
เด‡เดจเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดš เดšเต†เดฏเตเดฏเต...เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดตเดšเตเดšเดคเดพ....


เดตเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเต เดธเต‡เดŸเตเดŸ....๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œเดธเดพเดฏ เดตเต‡เดฃเต‹ เดธเต†เดŸเตเดŸเดจเต.....เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟ...เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดฐเด‚....๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ

เดตเต‹เด•เต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†... เดธเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต......๐Ÿ˜Œ


""""เดšเดฟเดจเตเดจเดฟเดšเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดคเตเดคเต†เดณเด™เตเด™เต‌เดจเตเดจ เดตเดพเดฐเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดฃเต†เดจเด•เตเด•เต
เดชเต‚เดตเดฐเดถเตเดถเต เดชเต‚เดคเตเดคเด•เดฃเด•เตเด•เดจเต† เด…เดžเตเดšเตเดจเตเดจ เดšเต‡เดฒเต†เดจเด•เตเด•เต
เดจเดŸ เดจเดŸ เด…เดจเตเดจเดจเดŸ เด•เดฃเตเดŸเดพ เดคเต†เดฏเตเดฏเด‚ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚
เดจเต‹เด•เตเด•เต, เดตเต†เดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดฟเดฃเตเดฃเด‚ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เดšเต‡เดฒเต‌ ....เดฏเต‹ เดฏเตŠ...


เด•เต‹เดฒเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเดพเดดเตเดจเตเดจ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดตเดพเดฒเดฟเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเต†เดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚
เด‡เดฒเตเดฒเดคเตเดคเตเดณเตเดณเต‹เดฐเดพเดฎเตเดชเดพเดคเตเดคเต‹เดฐเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚
เดธเดพเดฎเต‚เดคเดฟเดฐเดฟ เด•เต‹เดฒเต‹เดคเตเดคเต† เด†เดฃเตเด™เตเด™ เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚เดตเดพเดธเดจเดฏเต‡เดฑเตเดฑเตเดฎเดฏเด™เตเด™เตเด‚
เดตเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต†เดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‍ เดตเดพเดฐเต‍เดฎเตเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚

เดชเต‚เดฐเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเดพเดฑเต€เดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเต‚เดฐเด•เตเด•เดณเดฟ เด†เดŸเต€เดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต† เดนเตเด‚..."""""


เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟ เดธเดพเดฏเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดตเดพเดฃเต เด•เดฟเดšเตเดšเต.....เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต....เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด’เดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดšเตเดšเต‡เดฐเดฟ...๐Ÿฅด


เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตŠเดšเตเดšเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต†...๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ

เด…เดฏเตเดฏเดŸ...เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพ...เดตเดพเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดณเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป....๐Ÿคง


เดตเต†เดฃเตเดŸเต†เตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฃเตเดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดจเตเดฃ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡.....
เดชเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต......


เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดพ......๐Ÿ˜’

เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดตเดดเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเดฟเดฒเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† ....เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด‡เดฏเดพเดณเต เด… เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดกเดพ เด•เดฟเดณเดต... ๐Ÿฅด

เด“ เด…เดคเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡...เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เตพเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเด‚...

เดตเต‹....เด…เดคเต เดธเต†เดŸเตเดŸเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ....เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดธเดพเดนเดฟเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต† เด•เต‡เตฝเด•เตเดจเตเดจเต‹เตผ.....

เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...เดตเต‡เดฑเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต† ... เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚...๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œเด’เดฐเต เดญเด‚เด—เดฟ เด•เดพเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...๐Ÿคญ๐Ÿคญ เด•เดพเดถเดฟเดกเต† เดชเดพเตปเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต...เดถเดฎเตเดชเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†...เด‰เดฃเตเดŸเต ....๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ


เด“เดนเต‹...เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‹.......๐Ÿ˜ฌ


เด•เดฟเดšเตเดšเตเดธเตเดธเต‡ เดธเต†เดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเต เดคเดพเดถเดพเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡......๐Ÿ˜ซ
เด…เดตเตพเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฏเด•เตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต....

เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด’เดฐเต เดšเต‚เดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต....

เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดšเต‚เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดพเตผเดคเตเดคเดฟ.....!!

เดกเดพ... เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เต‡เดกเดพ....เดˆ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเดฐเดฃเต‡.....
เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เด•เตˆเดฏเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดตเดพเดฒเดฟเดจเต เดคเต€ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด“เดŸเตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดถเดฟ เดตเดพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดพ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดคเตเดคเต เดšเต‚เตฝ....

เดคเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเดพเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดตเตป เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.... เดšเต‚เดฒเต เดชเดพเตผเดคเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต†เดคเต เดชเดคเดฟเดšเต.......

เดนเดพเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต†....๐Ÿ˜ฉ๐Ÿ˜ฉ๐Ÿ˜ซ๐Ÿ˜ซ

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดตเตเด‚ เดคเดŸเดตเดฟ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿฅด

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

เดฎเต‡เด˜ เดฐเดพเดœเต€เดตเตป โœ๏ธ


oh my kadavule - 6

oh my kadavule - 6

4.7
4727

๐“ธ๐“ฑ ๐“ถ๐”‚ ๐“ด๐“ช๐“ญ๐“ช๐“ฟ๐“พ๐“ต๐“ฎ...๐Ÿคฆ๐Ÿผ‍โ™€๏ธ เดญเดพเด—เด‚ 6 เดนเดพเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต†....๐Ÿ˜ฉ๐Ÿ˜ฉ๐Ÿ˜ซ๐Ÿ˜ซ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดตเตเด‚ เดคเดŸเดตเดฟ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿฅด เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเต...เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดพเดฃเต..... เด†เดณเต† เดจเดŸเตเดตเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฒเตˆเตป เดตเต†เดฒเดฟ เด†เดฃเต†เดฒเตเดฒ..... เด“เดนเต เด‡เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดŸเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดชเดŸเตเดŸเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฏเต‹เด—เด‚.....เดžเดฎเตเดฎเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต‚เดคเตเดคเต เดจเต‡เดฐเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด‰เดณเตเดณเตเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต....๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง...เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดŸเต† เดฑเต‹เดฎเดพเตปเดธเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ......เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚.... เดŸเตเดŸเต‹.... เดšเต†เดฐเตเดชเตเดชเต เดตเดšเดตเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเตเดตเดญเต‹เดงเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเ