Aksharathalukal

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“ PART - 21๐Ÿ’“

       ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เดญเดพเด—เด‚ - 21 ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

เด‡เดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเต‹. เดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹๐Ÿค”

เด…เดคเต‹ เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†. เด…เดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเต‹. เด‡เดจเดฟ เดฆเต‡เดถเตเดฏเดฎเดพเดตเต‹๐Ÿค”

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดตเดพเดต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†๐Ÿค”

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดพเดฎเดฟเดจเต เดคเดฒเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เดนเดพเด™เตเด™เต‹เดตเดฑเตเด‚๐Ÿคฏ๐Ÿคฏ๐Ÿคฏ
เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‹เตผเดคเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...........

เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•.............๐Ÿ’“

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด“เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ๐Ÿ˜ข

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต............

เดฑเดฟเดฏ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเดณเดตเตผ เดŽเดดเตเดจเต†เดฑเตเดฑเดคเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿคจ......

เดœเดพเดจเดฟ : เดฑเดฟเดฏ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†....... เดœเดพเดจเดฟ เดเดคเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

เดฑเดฟเดฏ : เดŽ...เดŽเดจเตเดคเดพ....เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดœเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ๐Ÿ˜ณ

เดฆเต‡เดตเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†?

เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : เดตเดฏเตเดฏเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเต‹?

เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฐเตเดคเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพ เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.......

เดฑเดฟเดฏ : เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‹เดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ. เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดค

เดฆเต‡เดตเต : เด…เดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†

เดœเดพเดจเดฟ : เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸ

เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : เด…เดคเต† เด‡เดจเตเดจเต เดฌเต‹เดฏเตเดธเดฟเตปเตเดฑเต† เดซเตเดŸเตเดฌเต‹เตพ เดŸเต‚เตผเดฃเดฎเต†เตปเตเดฑเต เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ

เดฑเดฟเดฏ : เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเด‚. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดฌเต‹เดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดคเตเดคเต.

เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เด‡เดจเตเดจเต เดŸเต‚เตผเดฃเดฎเต†เตปเตเดฑเต เด‰เดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡. เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเตปเตเดฑเตเดธเต เด•เต‹เดกเดฟเดจเต‡เดฑเตเดฑเตผ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เดตเดพเดŸเตเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด’เดณเตเดณเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดตเดพเด‚.

เดฆเต‡เดตเต : เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดŸเต€เดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : เดŽเดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเดพเด‚.

เดฑเดฟเดฏ : เด† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎเต‹ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เดคเดฐเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต

เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดคเต๐Ÿ˜...... เด…เดตเตพ เด•เดพเดตเดŸเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต

เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ.......เดตเดจเตเดจเดคเต‡ เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเดฏเตเดณเตเดณเต‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฑเดฟเดฏ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด“เด™เตเด™เดฟ เดตเดšเตเดšเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดŸเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดค

เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏ๐Ÿ˜ญ

เดฑเดฟเดฏ : เด…เดคเต†เดฏเต...เด‡เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดค เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿ˜ก เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดฌเดพเดนเตเดฌเดฒเดฟ๐Ÿ˜

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ เด‰เตพเดชเต†เดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎเต†เดŸเต† เดˆ เด•เดฒเดพเดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚

๐Ÿฅด๐Ÿฅด๐Ÿ˜.....เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดทเดจเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต

เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดจเต€ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹?

เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ข.......

เดฑเดฟเดฏ : เด…เดคเต... เดžเดพเตป เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŸเต‹เดฏเต‌เดฒเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฒเดพเดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ. เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเต...... เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดฆเต‡เดตเต : เด…เดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต€ เด† เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹

เดœเดพเดจเดฟ : เดฎเด‚... เดฎเดคเดฟ...เดฎเดคเดฟ... เดตเดพ เดตเต‡เด—เด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดซเตเดกเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเดฟเดฏ เดธเดพเดฎเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด…เดฏเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..........

_______________________________________________

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดพเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เต‹เดซเต€ เดฎเต‡เด•เตเด•เดฑเดฟเตฝ เด•เต‹เดซเต€ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......

เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต. เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเดพเดดเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเต‡ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต†เดฏเดพเดฃเต เดธเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.

เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฌเดฟเดธเตเด•เดฑเตเดฑเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เด“เตผเดคเตเดคเต โ˜บ๏ธโ˜บ๏ธโ˜บ๏ธ............

เด…เดตเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดตเดฃ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดกเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด‚ เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....

เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เด…เดคเต เด’เดฐเต เดถเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฒเต‹. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดตเดพเดŸเตเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเด•เตเด•เดพเด‚. เดซเตเดฐเต€ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฑเดฟเดชเตเดฒเต‡ เดคเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹..... เด…เดตเตป เด†เดฐเต‹เดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดตเดพเดŸเตเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด‡เดŸเตเดŸเต.

Hii เดตเดพเดตเต‡ เดฌเดฟเดธเดฟเดฏเดพเดฃเต‹๐Ÿค”?........เดธเดพเด‚

เด…เดตเตป เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดธเต‡เดœเดฟเดจเต เดฌเตเดฒเต‚ เด•เดณเตผ เดกเดฌเดฟเตพ เดŸเดฟเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ เด“เตบเดฒเตˆเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฑเดฟเดฏ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฟเดชเตเดฒเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด“เดซเต‌เดฒเตˆเตป เด‡เตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดคเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดจเต‹เดตเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ๐Ÿ˜”

เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต.

'I am busy. I am in class. I will call you later in the evening after college. please don't call me in between'

เด† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดตเดณเดฐเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฌเต€เดชเต เดฌเต€เดชเต........เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเตเดฎเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเดพเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดฐเต‹เดนเดฟเดคเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฏเดพเดทเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‡เตปเดธเตเดฑเตเดฑเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŸเต‚เตผเดฃเดฎเต†เตปเตเดฑเต เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดพเดฃเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต.

เด…เดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เดตเดพเดตเต‡ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต. เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹ เดจเต€. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†. เดŽเดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด’เดฑเตเดฑ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฑเตเดคเตเดคเตเดชเตŠเดฏเตŠ เดจเต€. เด…เดคเต‹ เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹ เดžเดพเตป. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเดพเดต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเตเดฒ เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดคเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹.........

เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเตปเดธเตเดตเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ....................

______________________________________________

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฑเดฟเดฏ เดธเดพเดฎเดฟเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเดฟ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเตป เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด†เด•เต† เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŸเต€เดšเตเดšเต‡เดดเตเดธเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŸเต‚เตผเดฃเดฎเต†เตปเตเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดจเดฐเดชเดŸเดฏเตŠเดŸเต เด…เดตเตพ เดŸเต‚เตผเดฃเดฎเต†เตปเตเดฑเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต......

เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : เดตเต‡เดฃเตเดŸเดŸ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเด‚

เดฑเดฟเดฏ : เดŽเดŸเดพ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดŽเดจเตผเดœเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฃเด‚

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจ เดตเดฟเดคเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดฒ เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต เดตเดฐเดพเด‚. เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดจเต‡เดฐเต† เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดชเต‹เดฐเต.

เดฆเต‡เดตเต : เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดŸ

เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต†เดœเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดกเดฟเดฑเตเด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดดเดฟ เดฆเต‚เดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต....

เดฑเดฟเดฏ : เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒ เดฆเต‡ เดˆ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฎเดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด‚ เดตเดฐเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดฃเต‡ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดพเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ

เดœเดพเดจเดฟ : เด“เด•เตเด•เต‡ เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต€ เดชเต‹เด•เตเด•เต‹ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต

เดฑเดฟเดฏ : เดถเต‡เดฐเดฟเดŸเดพ เดฌเตˆ

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดฏ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.......

__________________________________________________

เดฎเดพเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเดฟเดฏ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเต. เดฎเดพเดšเตเดšเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฟเดณเตเดณเดพเดฐเต เดคเดจเตเดจเต† เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดฎเดพเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฟเดณเตเดณเดพเดฐเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดฑเดฟเดฏเดฏเต‡ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดฎเดพเดšเตเดšเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ : Hey guys Riya went to hostel. She was not well. Headache I guess. She asked me to just inform you all and her phone doesn't have charging it seems

เดฆเต‡เดตเต : okay thank you sis โ˜บ๏ธ

Senior : it's okay and congratulations boys byee

เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต & เดฏเดทเต : thank youโ˜บ๏ธ

Bye - เด•เต‹เดฑเดธเต

เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดตเตเด‚ เด•เตเดฑเต‡ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจ เดตเดฟเดคเดฐเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เด…เดตเตผ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.

__________________________________________________

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฑเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดซเต‹เตบ เด“เตบ เด†เด•เตเด•เดฟ เดธเดพเดฎเดฟเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......

__________________________________________________

เดธเดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเตเดฃเตผเดจเตเดจเดคเต. เดฑเดฟเดฏเดฏเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดซเต‹เตบ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดธเตเดชเดพเด‚ เด•เต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเดฒเตเดฒ เด•เต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚. เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 4 : 30 PM.......

เดตเดพเดต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฑเดฟเด™เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเตเดฅ. เด…เดตเตป เดตเดพเดŸเตเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด‚ เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด‡เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดฐเต เดฑเดธเตเดชเต‹เตบเดธเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด…เดตเดจเต เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ.....

เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดซเต‹เตบ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเดฏเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

__________________________________________________

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.......

เดฑเดฟเดฏ : เดนเดฒเต‹

เดธเดพเด‚ : เด“ เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเตปเตเดฑเต† เดŠเดนเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดพเดตเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜ก....... เด…เดตเตป เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดธเดพเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ˜ณ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเตเดšเตเด›เดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฑเดฏเตฝ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต

เดฑเดฟเดฏ : เดˆ เดจเดฎเตเดชเตผ เด...เดค... เด…เดตเตพ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

เดธเดพเด‚ : เด…เดคเต†เดคเต†เด™เตเด•เดฟเด•เตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดพเดตเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹ เดตเต‡เดทเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเตฝ.

เดตเดพเดตเต‡เดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเต‚เตผเดฃ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดนเดธเดจเด‚. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเดพเดต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเดพ.....

เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดฎเต‹......เด…เดตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฑเดฟเดฏ เด…เดฒเดฑเดฟ...

เดฑเดฟเดฏ : เดตเดพเดต เดตเดพเดต เดตเดพเดต.....เด†เดฐ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดพเดต. เดฎเดคเดฟ เด† เดตเดฟเดณเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เต. เดฑเดฟเดฏ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต... เดŽเตปเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚... เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟ เดŽเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเดพเดณเดฟเดฒเตเดฒ. เดฆเดฏเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต เดชเตเดฒเต€เดธเต.... เด’เดฐเต เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต......เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเดพเด•เต† เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..........

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดธเดพเด‚ เด†เด•เต† เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เด•เตเดดเดžเตเดžเต. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด†เด•เต† เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดฌเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เด…เดตเตป เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดจเดพเดตเต เดšเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต.....

เดธเดพเด‚ : เดตเดพ...เดฑเดฟเดฏ.....เด…เดตเตป เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต

เด† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ......

เดธเดพเด‚ : เดฑเดฟเดฏ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเต. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เดžเดพเตป เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต‡ เด’เดฐเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ. เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ I AM REALLY SORRY FOR ALL THAT. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดถเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต. I CAN ACCEPT YOU HOW EVER YOU ARE. I ALWAYS WISH TO HAVE YOU AS A PART OF MY LIFE AND THANK YOU FOR GIFTING ME ALL THE WONDERFUL MOMENTS AND MEMORIES IN MY LIFE. I AM GONNA DEFENETLY MISS YOU. GOOD BYE AND TAKE CARE ๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”............

เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต......

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............๐Ÿ’“

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ๐Ÿฅฐ
เดชเดพเดฑเต โค๏ธ