Aksharathalukal

๐Ÿ’š๐Ÿ’™เดฎเต€เดฐเดพเดฎเดพเดงเดตเด‚๐Ÿ’™๐Ÿ’š เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต-3

เดฎเต€เดฐเดฏเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต..

เดฎเต€เดฐ เดตเต€เดดเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดงเดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดตเดจเตเดจเดฏเดพเตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

"เดฎเต€เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡?"

เด…เดฏเดพเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเดฐเดพ?"

เดฎเดพเดงเดตเตป เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

"เดžเดพเตป เด…เดญเดฟเดทเต‡เด•เต เดตเตผเดฎเตเดฎ.เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพ."

"เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเต‹ เด…เดคเดพเดฐเดพ?"

เดฎเดพเดงเดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ"

เดฎเต€เดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

"เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเต†เดคเดฟเดฐเต† เดจเต€ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด•เต‡เดธเต เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹?"

"เด…เดคเต† เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.เด…เดตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดฟเด•เตเดท เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚."

"เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต†เดŸเดฟ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เต‡เดธเต เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต.เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเตเดŸเตเดŸเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚"

"เดคเดพเตป เดชเต‹เดŸเต‹ เดคเดพเตป เด’เดฐเต เดšเตเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ."

"เดกเต€เต€เต€เต€..........."

เด…เดฏเดพเตพ เดฎเต€เดฐเดฏเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ.เดฎเดพเดงเดตเตป เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

"เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเดพเตฝ เดˆ เดฎเดพเดงเดตเตป เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚."

เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดญเดฟเดทเต‡เด•เต เด•เตˆ เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

"เด†เดฐเดพ เดฎเต€เดฐเต‡ เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเต.เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เต‡เดธเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹."

"เดžเดพเตป เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฑเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚."

"เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเต เด’เดฐเต เดซเตเดฐเต‹เดกเดพเดฃเต.เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเด•เต‚เดณเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฒเดนเดฐเดฟเดตเดธเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เดตเดฟเตฝเดชเตเดชเดจ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเดพเดฃเต.เด‰เดจเตเดจเดคเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดธเตเดตเดพเดงเต€เดจเดฎเตเดณเตเดณเดตเดฐเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ.เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดญเดฏเด•เตเด•เตเด‚.เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเดฑเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดœเตเดฏเต‚เดธเดฟเตฝ เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดคเต€เดฐเดพเดคเตเดค เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเตเตปเด•เตˆเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต เด•เต‡เดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดœเดพเดฎเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดกเต‹เดธเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดšเดฒเดจเดถเต‡เดทเดฟ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตŠเดฐเดฟ เดฎเดคเดฟ เด…เดตเดจเต† เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป.เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ.เด…เดตเดจเต† เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเตปเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดนเดพเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚."

เดฎเต€เดฐเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.เดฎเดพเดงเดตเตป เด•เดพเตผ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดตเต€เดฃเตเดŸเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจ เด’เดฐเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดญเดฟเดทเต‡เด•เต.

"เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด‰เดŸเดšเตเดšเต‡?"

เดฆเต‡เดตเดฟ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดญเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸ.เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเต€..."

เดฆเต‡เดตเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

"เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต‡." 

เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

"เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพ.เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต‡เดจเต†."

"เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเต‹?เด†เดฐเต?"

"เด† เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฎเดพเดงเดตเตป.เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตˆเดฏเตเดฏเต‹เด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต."

"เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต€เดฐเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต.เด…เดตเดณเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพ.เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด…เดตเตพ เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต."

"เด’เดพเดนเต เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดฃเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เดตเดฏเตเด•เตเด•เต."

"เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดฃเตเดŸ."

"เด’เดพเดนเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†."

เดฎเต€เดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดพเดงเดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดพเดฃเต.เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต€เดฐ เดฎเดพเดงเดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.

"เดฎเต‹เตพ เด‡เดคเดพเดฐเตเดŸเต† เดชเดŸเดฎเดพ เดตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡?"

"เดŽเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพ เดฎเดพเดงเดตเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‡เดฐเต."

"เด†เดนเต เดฎเต‹เตพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡"

"เด†เดนเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ.เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต€เดฐเตเด‚."

"เดถเดฐเดฟ เดฎเต‹เดณเต†"

"เดฎเต‹เดนเดจเต‡เดŸเตเดŸเดพ.เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเต€เดฐ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เตปเตเดฑเต† เดชเดŸเด‚ เดตเดฐเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ.เด…เดตเตพ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฐเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต†เดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต.เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เด† เดชเดฏเตเดฏเดจเดพ...เด‰เดŸเดจเต† เดฐเดพเด˜เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเดจเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ."

"เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดชเดฑ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต‹ เดฎเต€เดฐเดฏเต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต."

เดฎเต‹เดนเดจเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต 

"เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚ เด…เดคเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต.21 เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.เด…เดคเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เด•เดคเตเดคเดพเด•เตเด‚."

"เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เดธเด‚เด˜เตผเดทเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚.เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเดพเดฏเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเต‹เตผเดคเตเดคเดพเดฃเต เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต.เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเต€เดฐเดฏเตเด‚ เด•เตˆเดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฒ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚.เด…เดตเดฐเต เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเต€เดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ......"

"เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†.เดฎเต€เดฐเดฏเต†เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดžเตเดžเดพเตฝ เดฐเดพเด˜เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดถเดพเดฐเดฆเดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เดตเดฒเตเดฒ เด…เดจเดพเดฅเดฎเดจเตเดฆเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดตเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚"

"เดจเต€ เดŸเต†เตปเดทเดจเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚...
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เดกเต‹.เดตเดฟเดœเดฏเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เดฃเด‚.เด…เดตเตผ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด…เดจเตเดจเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต."

"เดฎเตเดฎเต เดฎเตเดฎเต"

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฎเต‹เดนเดจเตปเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เด•เต†.เด•เต† เดฑเต‹เดกเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดนเต—เดธเดฟเด‚เด—เต เด•เต‹เดณเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.เดคเตปเตเดฑเต† เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.

"เดฎเต€เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต.เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚?"

เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚,

"เดฎเต‹เดณเต† เดฎเต€เดฐเต‡.."

"เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดพ?"

"เดฎเต‹เตพ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเต‹?"

"เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดพ..."

เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดฎเต‹เดนเดจเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดจเดŸเตเด•เตเด•เดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ..

"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฐเต†เดฏเดพ...?"

เด…เดฏเดพเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต..

"เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดพ?"

"เดเดฏเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†.."

"เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต.."

เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

"เดนเดฒเต‹ เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ.."

"เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต?"

"เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเดพ เดžเดพเตป.."

"เด†เดนเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.."

"เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ..?"

"เดจเดพเดณเต† เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดšเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ เดฑเต‹เดฏเตฝ เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเดฎเต‹..?"

"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดตเดฟเดถเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต?"

"เดคเดพเตป เดตเดพเดŸเต‹ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚..11เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ..."

"เดถเดฐเดฟ เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด—เตเดกเตเดจเตˆเดฑเตเดฑเต.."

"เด—เตเดกเตเดจเตˆเดฑเตเดฑเต เดฎเต€เดฐ.."

"เดฎเต‹เดนเดจเต‡เดŸเตเดŸเดพ..เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡?" 

เด—เต€เดค เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ"
 

"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเต‹เดนเดจเต‡เดŸเตเดŸเดพ...เดตเดฟเดœเดฏเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เด†เด•เต†เดฏเตŠเดฐเต เดŸเต†เตปเดทเตป..เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹..?"


"เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดตเตผ เดตเดฟเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเดพเดฃเต.."

"เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดŸเต†เตปเดทเดจเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡?"

"เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต.."

"เดเดคเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ?"

"เด’เดฑเตเดฑเดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต€เดฐเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..เดชเด•เตเดทเต† เดฎเต€เดฐเดฏเดฒเตเดฒ.."

"เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฐเดพ?"

"เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.."

"เดเดŸเตเดŸเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดตเตเด‚.."

"เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเดพ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดฎเต€เดฐเดฏเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.."

"เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด† เด•เตเดžเตเดžเดพเดฃเต‹?"

"เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.."

"เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเตป.."

"เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต."

"เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด† เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดธเดฆเดพเดถเดฟเดตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡.."

"เด†เดนเต เด…เดคเต†.เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต."

"เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹?"

"เด…เดฏเดพเตพ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต‹?"

"เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต"

"เด†เดนเต.เดฌเต†เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต.."

"เดนเดฒเต‹ เดธเดฆเดพเดถเดฟเดตเดพ.."

"เด†เดนเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเดฑเต‡ เดˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ?"

"เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต."

"เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเดฑเต‡ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹?"

"เด…เดจเตเดจเต เดคเตปเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต?"

"เด…เดคเต... เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† 
เด…เดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹."

"เดชเตเดซเดพ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ.เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดตเต†เดจเตเดคเต เดตเต†เดฃเตเดฃเต€เดฐเดพเด•เตเด‚."

"เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเดพเดฑเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเด‚."

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...♥plzz support...