Aksharathalukal

*๐‹๐Ž๐•๐„ ๐’๐“๐Ž๐‘๐ˆ๐„๐’* (Last Part)

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดณเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฆเตผเดถเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด™เตเด™เตพ ๐Ÿ˜.

เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดตเดฟเดตเดพเดน เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฆเดฟ เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดณ เด†เด•เต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เด…เดฒเดฎเตเดชเดพเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ˜‚.... เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต. เดชเตเดฐเดคเดพเดชเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดœเตเดตเตเด‚ เดจเต€เดฐเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.


๐Ÿ–คโค___________________________โค๐Ÿ–ค


เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต.....

เด†เดฆเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดคเตเด•เดพเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ ๐Ÿ˜....

เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด…เดตเตพ เดธเดพเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเตป เด…เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดจเต€เดฐเดตเต เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดตเตพ เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดจเดตเดณเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดตเตผเดจเตเดจเต.....


๐Ÿ–คโค___________________________โค๐Ÿ–ค


เด†เดฆเตผเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต....


เดจเดฟเดณ เดตเดฒเดคเตเด•เดพเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ....

เดธเตเดงเดพเด•เดฑเตเด‚ เดตเดธเตเดฎเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดคเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเด•เดณเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜Š.


เดตเดธเดฎเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด†เดญเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต....

๐Ÿ–คโค___________________________โค๐Ÿ–ค




เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ....
เด†เดฆเตผเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต.....

เดตเดธเตเดฎเดคเดฟ  เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเต‌ เดชเดพเตฝ เดจเดฟเดณเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด™เตเด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตผเดถเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.


เดจเดฟเดณเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‌  เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เด•เตเดณเดฎเดพเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.


เด…เดตเตป เดชเดพเตฝ เด—เตเดฒเดพเดธเต‌ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดณเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ.

เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต€เดฐเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ˜„.

เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดฒเตเดฒ เด†เดฆเตผเดทเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เดเดŸเตเดŸเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดธเดธเต‌เดชเต†เตปเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต ๐Ÿ˜‚. (เดจเดฟเดณ)

เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดชเต€เดกเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต† เดŽเตปเด•เตŒเดฃเตเดŸเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต 6 เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต† เดธเดธเตเดชเต†เดจเตเดทเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเตเดซเดฑเตเด‚ ๐Ÿ˜. (เด†เดฆเตผเดถเต)

เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ ๐Ÿ˜.... เดเดŸเตเดŸเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต เดถเต†เดฐเดฟ. เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต.... เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฏเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜œ.... เด†เดฆเตผเดถเต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดณเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต ๐Ÿ™ˆ.....

เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต.....

เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟ.....

เดœเดพเดจเด•เดฟ เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเต‌ เดชเดพเตฝ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

เด…เดตเตพ เด…เดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ โ˜บ๏ธ....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด—เตเดฒเดพเดธเต‌ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเด•เตเดคเดฟ เดชเดพเตฝ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเด•เตเดคเดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดตเตพ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.


เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‚เตผเดฃ เดธเดฎเตเดฎเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต ๐Ÿ™ˆ.....

เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟ....

เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดฏเด•เตป เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเต‹เดŸเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเตŠเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต โ˜บ๏ธ....

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜Š.... (เด…เดœเต)

เด…เดคเต‡.... เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดคเต ๐Ÿ˜..... (เด†เดงเต)

เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต 6 เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดตเตเด‚ เด†เดงเต.... เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โค.....


เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ....


เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเดตเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต.

๐Ÿ–คโค___________________________โค๐Ÿ–ค



6 เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ โค.....

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด†เดงเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚.

เดจเต€เดฐเดตเตเด‚ เด†เดฆเตผเดทเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด•เตเดฑเต‡ เด‰เดชเดฆเต‡เดถเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜‚....

เดฌเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต€เดทเตเดฏเตป เดตเดจเตเดจเต เด†เดงเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ.

เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

เดคเดพเดฒเดชเตŠเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เด•เดฎเตเดชเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดงเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต. เดšเตเดตเดจเตเดจ เดชเดŸเตเดŸเตเดธเดพเดฐเต€เดฏเดฟเตฝ เดธเตผเดตเตเดตเดญเดฐเดฃ เดตเดฟเดญเต‚เดทเดฟเดคเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต.


เดธเดฆเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดตเดฃเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตพ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตป เดตเดงเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟ เดšเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด•. เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ *Neeraj* เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดš เด†เดฒเดฟเดฒเดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ. เด’เดฐเต เดจเตเดณเตเดณเต เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต€เดฎเดจเตเดฆเดฐเต‡เด– เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ˜....

26 เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฑเดฟเดฏเตเด‚ 3 เดคเดฐเด‚ เดชเดพเดฏเดพเดธเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดธเดฆเตเดฏ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
(เด’เดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ“ข : เด†เดฐเตเด‚ เดธเดฆเตเดฏ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต ๐Ÿ˜‹.)

เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜ญ. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดœเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เด†เดงเต เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดคเตเด•เดพเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜Œ.... เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟ 5 เดฎเดพเดธเด‚ เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต.... เดจเดฟเดณ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดฎเดพเดธเดตเตเด‚ ๐Ÿ˜....
เดจเต€เดฐเดตเตเด‚ เด†เดฆเตผเดทเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฃเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜‚.

เดœเดพเดจเด•เดฟ เด…เดตเดณเต† เดธเดพเดฐเต€ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเตเด‚ เด†เดญเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด…เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.....

เดถเต‡เดทเด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฑเต€เดธเต†เดชเตเดทเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ.

เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดจเตเดจเต‡ เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟ เด…เดตเดณเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเตเดธเดพเดฐเต€ เด‰เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเต‌ เดชเดพเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เดจเดฟเดณเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต ๐Ÿ˜.

เด…เดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดพเตฝ เด—เตเดฒเดพเดธเต‌ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต. เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดœเต เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เด…เดตเตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ ๐Ÿ˜Š....

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ ๐Ÿ˜œ.... (เด…เดœเต)

เดŽเดจเตเดคเต.... เด†เดงเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เดฌเต‡เดฌเดฟเดธเต ๐Ÿ™ˆ.... เด…เดœเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดฃเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดตเต‡เดฃเต‹ ๐Ÿ˜.... เด†เดงเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดตเต‡เดฃเด‚.... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดดเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต†เดฏเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ ๐Ÿ™ˆ.....

เด…เดœเตเดจเตเดฑเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ 1½ เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดงเต เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ˜‚....

เด…เดœเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเด•เตเด• เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด†เดงเต เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜.... เด…เดฆเตเดตเดฟเด•เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต€เดฐเดœเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตพ โคเด…เดฆเตเดฐเดœโค เดŽเดจเตเดจ เด…เดฆเตเดฐเดฟเดฎเต‹เตพ....

เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟ เด’เดฐเต เด†เตบเด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดšเต.... เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต€เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เดŽเดจเตเดจ ๐Ÿ–คเด…เดฒเต‹เด•เต๐Ÿ–ค เดจเต†....

เดจเดฟเดณเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฆเตผเดถเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเดพเตบเด•เตเดžเตเดžเต เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเต.... เด…เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจ ๐Ÿ–คเด†เด•เดพเดถเต๐Ÿ–ค.....


๐Ÿ–คโค___________________________โค๐Ÿ–ค


4 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚.....

เด…เดตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดคเตเดคเตเด‚.... เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เต.... (เด…เดœเต)

เด…เดตเดฐเต เดตเดจเตเดจเดฏเตเดŸเดจเต† เด•เต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜Š..... (เดจเต€เดฐเดตเต)


เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดฆเตเดฐเดฟเดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดจเดพเดฒเดพเด‚ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ ๐Ÿ˜.....

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดฏเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดซเต€เด–เดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† 2 เดตเดฏเดธเตเดธเตเดณเตเดณ เดฎเด•เตป เด†เดฆเดฟเดฒเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ โ˜บ๏ธ....

เด…เดšเตเดšเต‡.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต ๐Ÿ˜....

เด…เดœเต เด…เดตเดณเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ  เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜˜....

เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด…เด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต ๐Ÿ˜‚. เด…เดฆเตเดฐเดฟ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.....

เด…เด•เตเด•เดฟ เด…เดฆเตเดฐเดฟเดฏเต† เดฒเตˆเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฒเตเดฒเต เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด†เดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ ๐Ÿคฃ....

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฏเดฟเดถเตเดตเตเด‚ เดฑเดซเต€เด–เตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เด†เดฆเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต..... เดฑเดซเต€เด–เดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดทเตเดตเดฟเดจเต เด…เดŸเดฟเดฏเดฑเดตเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเต‹เด—เด‚ เดšเดฟเด•เดฟเตฝเดธเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต‡เดงเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ˜Š.... เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜....

เดตเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚.... เด†เดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เด†เดงเตเดตเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดฆเตเดฐเดฟเดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต.....

เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดธเต†เตฝเดซเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜Š. เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด†เดฆเตผเดถเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜Œ.

เด…เดœเต เด†เดงเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดคเต เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดตเดฒเดคเตเด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดฆเตเดฐเดฟ เดฎเต‹เดณเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด’เดฐเตเด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฏเดพเดณเดตเตเดฎเดพเดฏ เดฎเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดœเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เด•เตเด•เต เดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.



เด†เดฆเตผเดถเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต....

*เด•เตเดฒเดฟเด•เตเด•เต*


เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต โค.....

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† ๐Ÿ˜Œ.... เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜.... เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜“....