Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 11

PARTโ–ช11
 
''เดนเตเดฏเต€......''
 
--  shayy เดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเตเดตเต‹เดณเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเด‚ เดตเดดเดฟเด“เดŸเดฟ......เดนเดฟ..เดนเดฟ..... --
 
 
(เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚.......)
 
เดเดคเต เดธเดฎเดฏเต‹เด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เด†เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเตปเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฏเดพ...... เด’เดณเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดชเดพเดคเตเดคเตเด‚ เด“เดณเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเต†เดจเตเดจเต† เด“เดจเตเดฑเต†  เดชเดฃเดฟ.......
 
เด“เดจเตเดฑเดชเตเดชเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เดฆเต‡เดตเตเด‚ เดนเดจเตเด‚.....  
 
เด“เดณเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดธเตˆเตป เดตเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ........เด‡เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฃเต เด† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเดคเต........
 
เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เดพเดšเตเดš เดชเต‡เดฐเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเตผเด•เตเด•เต‚เดฒเตเดฒ..... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........
 
เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเต‚เดจเตเดจเต เดคเดตเดฃ เด† AYESHA เดŸเต† เดฎเดฐเดฎเต‹เดจเตเดค เด•เดฃเตเดŸเต.........
เด’เดฐเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต‹เด‚ เด’เดฐเต เดฒเต‹เดกเตเดชเตเดšเตเด›เต‹เด‚ เดตเดพเดฐเดฟเดตเดฟเดคเดฑเดฟ เดชเต‹เดฃเดคเต เด•เดพเดฃเดพ เด•เดพเดณเดฟ ๐Ÿ˜–.....
เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดฃเตเดŸเต‹ เด•เตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...... เด…เดคเดฟเตปเดฑเต† เดชเดคเตเดคเดฟเดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚...... เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†๐Ÿ˜.....
 
''Shayu เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ.....''( เด…เดฒเตเดฒเต)
 
''เดน.... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เดฒเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹...... เด…เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ......''
 
'' เด‡เดฒเตเดฒเดพ.... เดชเด•เตเดทเต‡..... เด‡เดจเตเดจเดฟเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดคเดฟ...... เดนเดฟเดนเดฟ.....''
 
''เด“เดนเต.... เดถเดตเด‚..... เด…เดฒเตเดฒ เด“เดณเต† เดชเต‡เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เด…เดจเด•เตเด•เต........''
 
'' เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพ.... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚....''
 
'' เดนเต‡... เด…เดคเต†เดชเตเดชเต‹.....''
 
'' เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเดพ.... เดžเด™เตเด™เดณเต  เดชเต‹เดฏเดฟ เด“เดฐเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต......''(dev)
 
'' เดนเดพ....  เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเตปเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต **เดถเตเดฐเต‡เดฏ**...... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต....** เดฒเดจเตเดน ** **เดจเดœเตเดฒ **......
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ..... **AYESHA......AYESHA FAYZA**
 
เด…เดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹ เดฒเตเดฒเต‡ เดฒเดพ......''
 
''เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดฒเตเดฒเดพ เดฃเตเดŸเดพ..... เด† เดชเดฒเตเดฒเต เดžเดพเดจเด™เตเด™เต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.......''
 
''เด…เดชเตเดชเดฟเดŸเดฟ เดšเตŠเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต..... เดˆ เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเต เดžเดพเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต‡ เดฎเดพเดฎเตเดฃเตเดฃเดพ......''
 
'' เด…เดฏเตเดฏเต‹ .....เดชเตเดฏเดพเดตเด‚.....''
 
'' เดนเดนเดน.....''
 
-- เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเต เด•เดฃเตเดŸเต เดนเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เตˆเดฏเตเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต ...... --
 
''เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพ....... เด‡เด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเดพเดšเตเดšเดพเดฏเตเด•เตเด•เต‹........''
 
'' เดนเต‹.... เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต ......''
 
''เดนเดพ....''
 
เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดณเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดทเดฎ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ...... เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเดพเดคเดฟ.....
 
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
(เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ .....)
 
(Ayu)
 
เดนเดพเดณเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เดธเด‚เดธเดพเดฐเดพ เดฎเตเดฎเดŸเต† เดŸเต€เด‚เดธเต.......
 
''เดŸเต€ Ayu.... เด‡เดจเตเดจเต shayanเดธเดพเดฑเดฟเตปเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเต‹เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต€เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.......'' (เดฒเดจเต)
 
'' เด‡เดฒเตเดฒ .....เด“เดจเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ......เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡.......''
 
''Shayan sirเดจเตเดจเต.... เดˆ.....''
 
'' เด…เดฏเตเดฏเต‡....เดชเตเดฑเต.....''
 
'' เด…เดฒเตเดฒเดพเดŸเต€ เดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚...... เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต‡เตฝ เด“เดจเดคเต เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡........ เดชเด•เตเดทเต‡..... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต€เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹......'' (เดฒเดจเต) 
 
 
''เดนเดพ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต‡ ......เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพเดตเตเด‚......''( เดถเตเดฐเต€)
 
''เด‡เด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฃเดคเต , เด“เดจเต เดตเต‡เดฑเต†เดจเตเดคเต‹ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดพ..... ''(เดจเดœเต)
 
'' เดนเดพ...เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ.... เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฑเต†เดจเตเดคเต‹ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. .....''
 
'' เดนเดพ... เดจเตเดคเต‡เดฒเตเดฎเดพเดตเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดตเต‡เด‚เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพ..... เดจเดพเดณเต† เดตเตผเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡.....''(เดฒเดจเต) 
 
'' เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† 11:00...... เดžเดพเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเต† .....''
 
เดถเตเดฐเต€ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดŸเต€เดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดœเตเดตเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ......
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฃเตเดฒเตเดฒเต‡.......''
 
'' เดนเต‡ ....เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ ....''
 
เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฃเดŸเต‡เดฒเต  เดฒเดจเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฎเตเดฎเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต......
 
'' เดฎเต†เดฒเตเดฒเต†.....''
 
เด…เดตเดณเต เด•เตˆ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต......
 
'' เดŽเดจเตเดคเต‡......''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต......
 
'' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดฃเตเดŸเต.....''
 
''  เดธเด‚เดถเดฏเต‹....เดŽเดจเตเดคเดพ.....''
 
''เดŸเต€... เดžเดพเดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตผเด•เตเด•เต€เดฏเตเดฏเตเดฃ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดตเตเด‚ เดนเดจเตเด‚  เด…เดฒเตเดฒเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเด‚ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเต เดชเดคเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต.........
 
เดžเดพเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต  เด…เดตเดŸเดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...... เด…เดชเตเดชเตŠ เด† เดฆเต‡เดตเต เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพ เด•เดฃเตเดŸเต‡........
 
เด“เดฐเดตเดŸเต† เด…เด™เตเด™เดจเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด™เตเด•เดฟเดฒเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด™เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡.........''
 
'' เด‰เดฃเตเดŸเต... เดชเด•เตเดทเต‡....''
 
'' เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต‡เดฏเต‚เดฒเตเดฒ....  เดจเตเดฑเต†  เดŠเดนเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‡เตฝ เด† เดฆเต‡เดตเตเดจเต เด“เดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดพ........
เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... เด“เดฐเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเดจเดตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเดจเดชเตเดชเต‹ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เด…เดคเตเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเตผเดจเตเดจเต....
 
เดธเด‚เดถเดฏเดฒเตเดฒเดŸเต€.... เด“เดจเต เดถเตเดฐเต€เดฏเต†  เด‡เดทเตเดŸเดพ .......เด“เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ Shayan เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดŽเด•เตเดธเต†เดชเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต  ........''
 
''เดฑเดฌเตเดฌเต‡.... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต‹....... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเด‚..... เดจเดพเดณเต†เดฏเดพเดตเดŸเตเดŸเต†.....''
 
''เดนเดพ......''
 
เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฒเต‹.....เด† เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต....... เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดพ......
 
เด† เดนเตเดจเตˆเดซเดพ เด…เดตเดฐเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡.......
เดฆเต€เดชเด•เต(เดฆเต‡เดตเต) , เด…เดคเตเตฝ(เด…เดฒเตเดฒเต)
เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟเด•เดณเดพเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.......
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตŠเดฐเต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.......... เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.........
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......)
 
 
 
 
 
           ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH ๐Ÿ’•
 

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 12

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 12

4.7
3608

PARTโ–ช12      เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตŠเดฐเต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.......... เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.........      ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€        ( เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†....)   (Shayu)     เดฎเตเดฎเดณเต เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸเดคเต , เดšเต†เดฏเดฑเดฟเดฒเต เดจเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดคเดธเดพเดฏเดฟ เดžเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฒเตเดฒเต‚เดจเต†เดฏเดพ.......    ''เดกเดพ ....เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต  เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเต‚เดฒเตเดฒเดŸเดพ....''   ''เดˆ.... เดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเดณเตเดณเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดฒ เดฎเต‹เดจเต‡ ........''   ''เดนเต‹ .....เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเตˆเด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดฏเดพเดตเดฐเตเดคเตเดŸเตเดŸเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‚เดจเต€.......''   '' เดชเตเดฐเดฃเดฏเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตˆเด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚........''   '' เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต๐Ÿ™„... เด…เดฒเตเดฒเดพ... เดฆเต‡เดตเตเด‚ เดนเดจเตเด‚ เด