Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 12

PARTโ–ช12
 
   เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตŠเดฐเต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.......... เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.........
  
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
   ( เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†....)
 
(Shayu)
 
 
เดฎเตเดฎเดณเต เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸเดคเต , เดšเต†เดฏเดฑเดฟเดฒเต เดจเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดคเดธเดพเดฏเดฟ เดžเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฒเตเดฒเต‚เดจเต†เดฏเดพ....... 
 
''เดกเดพ ....เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต  เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเต‚เดฒเตเดฒเดŸเดพ....''
 
''เดˆ.... เดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเดณเตเดณเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดฒ เดฎเต‹เดจเต‡ ........''
 
''เดนเต‹ .....เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเตˆเด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดฏเดพเดตเดฐเตเดคเตเดŸเตเดŸเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‚เดจเต€.......''
 
'' เดชเตเดฐเดฃเดฏเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตˆเด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚........''
 
'' เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต๐Ÿ™„... เด…เดฒเตเดฒเดพ... เดฆเต‡เดตเตเด‚ เดนเดจเตเด‚ เดŽเดตเดŸเต†.....เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... ''
 
''  เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.........''
 
'' เดนเดพ......''
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
 
(Ayu)
 
 
''เดฐเดฎเตเดฏเดพ.... เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚.... เดจเต€ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เดนเดพเตปเดกเดฟเดฒเดฟเดฏเตเดฏเดฃเต‡.....''
 
'' เดนเดพ เด“เด•เตเด•เต‡.....''
 
เดนเต‚.... เด‰เดšเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟ.... เดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต......เด…เตฝเดนเด‚เดฆเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดนเต..... 
 
เดˆ เดฐเดฎเตเดฏเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเต€เดฃเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดตเตผเด•เตเด•เดฑเต†เดจเตเดจเต‡เดฃเต.......
 
เด“เดณเต‡เดฃเต เดจเดฎเตเดฎ เดŸเต€เดฎเดฟเดฒเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดจเต‡เดคเตƒเดคเตเดตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡......
 
เด“เดณเดฟเด‚ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเต‹เดฃเดคเต เดตเต‡เดฑเต†เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตŠเดฒเตเดฒ ....เดฒเดจเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต... , เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต......
 
เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด“เดณ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเด‚.......
 
 
''เด† Ayu.... เดตเต‡เด‚ เดตเดพ.....''
 
'' เดนเดพ เดชเดฑเดฏเต.....''
 
'' เด† เดฆเต‡เดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเด‚ เด† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเดฟเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเดพ..... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฐเต เดˆเดตเดดเดฟ เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚......
 
เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดจเตเดฑเต† เดŠเดนเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพ........''
 
'' เดนเดพ เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต......''
 
'' เด…เดตเดฐเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฃเต......''
 
''เดถเตเดฐเต€....เดถเตเดฐเต€.....''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€ เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต........
 
'' เดตเดพเดฏเต‹......''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต‡เดณเต† เดฎเดพเดŸเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.......
 
เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดชเต†เดฏเดฟเตปเดฑเตเดธเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดŸเต†เดตเดšเตเดšเต เด“เดณเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเต ......
 
''เดนเดพ......''
 
  เดจเดฎเตเดฎเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดคเตเด‚ เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฒเดจเต เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เดตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต เดตเต†เดšเตเดšเต.......
 
เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต€เดชเด•เดฟเดจเต† เด…เดตเดณเต  เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ........
 
-- เดชเด•เตเดทเต‡ .....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเด•เดฟเดŸเด‚ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดพ...... --
 
เดถเต‡....... เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดณเดพเดฏเดฟ....... 
 
--Ayu เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเต เดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ เดฒเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......
 
เด…เดชเตเดชเดดเดพ เดฒเดจเต เด…เดจเตเดคเด‚เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต‡..... Ayu เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...... --
 
เด‡เดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดคเตเดฒเดฟเดจเต€เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต€เดชเด•เดฟเดจเต€เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต , เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฒเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ...... 
 
เดžเด™เตเด™เดณเต  เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเต....... 
 
''เดฆเต‡เดตเดฟเดจเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‚เดจเดพ..... ''
 
--Ayu เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฒเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดดเดžเตเดž เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.......เด…เดตเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต†เดŸเดพเดชเตเดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต........... --
 
''Sorry......''
 
เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด“เดจเต‹เดŸเตŠเดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดณเต เดžเด™เตเด™เดŸเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.......
 
--เด…เดฒเตเดฒเต เด…เดชเตเดชเดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ....... --
 
''เดจเตเดคเดพ Ayu....''
 
 
''เดถเตเดฐเต€....เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต......เดžเดพเดจเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพ  .......  ''
 
''เดชเต‹เดŸเต€....เด•เดฟเดณเดตเดฟ......เด…เดคเตเดฎเตเดคเดฒเดฟเดคเต เดตเดฐเต† เดจเตเดจเต† เด‡เดœเตเดœเต เดจเดŸเดคเตเดคเต€เดฒเต†.....''
 
''เดˆ เดธเต‹เดฑเดฟ......''
 
''เดนเต...''
 
-- เด“เดณเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ....... --
 
เดนเดน.....เด—เต†เดฑเตเดฑเต—เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดจเต เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‡....... 
 
SHAYAN  DANISH.....เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดพเดฃเต........ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚..... เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดตเต‡.....
 
--เดšเดฟเดฒ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต Ayu Shayu เดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ  เดจเดŸเดจเตเดจเต...... --
 
 
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.........)
 
 
 
 
         ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH ๐Ÿ’•
 

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 13

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 13

4.9
3738

PARTโ–ช13   --เดšเดฟเดฒ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต Ayu Shayu เดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ  เดจเดŸเดจเตเดจเต...... --     ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€     (Shayu)     ''เดŸเตเดŸเตเดนเต.....เดŸเตเดŸเตเดนเต....''     เดนเต†เดกเตเดธเต†เดฑเตเดฑเต เดตเต†เดšเตเดšเต  เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเดดเดพ เด†เดฐเต‹ เดกเต‹เดฑเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡ .....   ''May I come in....''   ''Yes....เดนเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดตเต‹.....''   เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เด…เตฝ เดชเตเดฃเตเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟ AYESHA FAYZA......   '' เดนเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต..... เดธเดพเดฑเต‡ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฃเตเดŸเต.......''   '' เดนเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ ......''   เด“เดณเต† เดตเดฟเดณเต€เดฒเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เด•เตเด•เดฒเดฟเดฒเตเดฒเต‡......เดจเดฟเด™เตเด™เด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเต€เดฒเตเดฒเต‡...      '' เดนเต‡ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดพเดฑเต‡.....เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเต...''   เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต†เดฒเตเดฒเต เดธเตเดตเดชเตเดจเต‹