Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 18

PARTโ–ช18

''**SHAYAN DANISH...**''

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ shayu เดตเดฟเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.........

เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต......

Ayu เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .....เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฎเดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต , เดคเตปเดฑเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดพเดžเตเดžเต.......

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดชเต‹เตฝ  เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตˆ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.........

'' เดธเต‹เดฑเดฟ ......''

เดจเดฎเตเดฎเดณเต  เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเตป เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......

'' เดŽเตปเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ ....เดžเดพเตป เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟ ......

เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต...... เดธเต‹เดฑเดฟ...  เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚....เดธเต‹เดฑเดฟ .....
 

 

 

๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 

(Shayu)

 

 

เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟ .......เด“เดฐเต‹ เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดชเดฒเดชเดฒ เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.......

เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต..... เด‡เดชเตเดช เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.....

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดคเต.... เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹... เด…เดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‹.....

'เดนเต‹... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ...Dr เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต ......เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฌเดฟเดนเต‡เดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡.........'

เดนเดพเดตเต‡.... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†..... เด เดกเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เต†เดฏเตผ....

เด‡เดตเดณเต†เดคเตเดฐ เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเด•เตเด•เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ........ เด…เดตเดณเต เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเต‡เดฏเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡........''

'' เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเตปเดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ....... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต†  เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดฑเตเดฑเต เดคเต€เดฐเตเด‚..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เดพเดฃเต‹เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ........''

 

๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€

(Ayu's friends)

 

 

''เด•เดพเดฃเตเด‚ ....เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เด“เดฐเต‹เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเตปเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ........ เด…เดคเต เดชเต‹เด•เดพเดžเตเดžเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ , เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚.........''

Shayuเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ Ayuเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดฒเดจเตเดตเตเด‚ เดจเดœเตเดตเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต......

เด† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต shayuเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเต  เด…เดตเดฐเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........

''Shayan  เดชเตเดฒเต€เดธเต ......เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฏเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡......... เด’เดฐเต เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ........''

''เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ...... เดตเต‡เดฃเดจเตเดจเดพเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดชเด•เตเดทเต‡.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต....''

'' เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡...... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.... เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ..........*เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต*.......''

เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดณเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต Ayu เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ......

''เดนเต....เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตปเดฑเต† เด•เตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เดชเดพเดคเดฟ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตปเดฑเต† เดคเดณเตเดณเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...  เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต.......''

''Shayan.....''

'' เดŽเดจเตเดคเต‡.... เดจเตŠเดจเตเดคเต‹....เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเตŠเดจเตเดคเต‹ ....  เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต†เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดŸเดšเตเดš เดฑเดฌเตเดฌเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เดจเตเดฑเตเดชเตเดชเดพเดจเต† เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดคเตเดฐ เดจเตŠเดจเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ ........''

เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดพเดžเตเดžเดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต shayu เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ......

เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเตเดฑเต†  เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดคเต†เดฒเตเดฒเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต........ เดžเด™เตเด™เดณเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต......

AyuเดตเดฟเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต ......

เด…เดตเตพ เด‡เดฐเตเด•เดพเดฒเตเด‚ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเตฝเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ.......

"Ayu.....''

''Leave me alone.......''
 

๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 

(Ayu)

เดฑเดฌเตเดฌเต‡... เด…เดตเดจเตเดฑเตเดชเตเดช เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เดžเดพเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹......... เดชเตŠเดฑเตเดคเตเดคเต เดคเดฐเดฃเต‡ เดจเดพเดฅเดพ........ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเตปเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ.....

เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚.... เด…เดตเตปเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดŽเดคเตเดฐ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ ......เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตปเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........

เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเต เดจเต‹เดตเต เดคเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด‡เดฐเตเด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดฌเดพเดงเตเดฏเดคเดฏเดพเดฃเต...... เด…เดคเต† ....เด…เดตเดจเดพ เดถเดฐเดฟ....He is right.......'

 

๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€

(Shayu)

' เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐ เดšเต€เดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเดชเต‹เดฏเต‹..... เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡...... เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต...... เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต......

เด…เดตเดณเดจเตเดจเต  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต..... เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ .....เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚..... เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ..... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดคเตเดฐ เดซเต€เดตเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚......'

เด•เดพเตผเดชเต‹เตผเดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต , shayu เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต....... เดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด“เตผเดคเตเดคเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดดเดฟเดšเตเดšเต........

เด…เดคเต‡..... เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚..... เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต‡....... เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเต‡เดฑเต† เด…เดตเตพ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚........   เดฎเดคเดฟ ....เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดดเด•เตเด•เตเด‚........

----------------

''Vaaste jaan bhi doon
Main ganwa imaan bhi doon
Kismaton ka likha mod doon
Badle mein main tere
Jo khuda khud bhi de
Jannatein sach kahun chhod doon......''
 

เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฃเต€เดšเตเดš ....

เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเดณเต  เด•เดพเดฑเดฟเดฒเดพ.....
  เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต... เด•เต‹เดŸเตเดŸเตเดตเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดถเต€เดฒเดฎเต†เดจเตเดจเดชเต‹เตฝ เด•เตˆเดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ ........5 : 45....

  เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเต‡เด—เด‚เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต .......

-------------

''Shayu.....Azluu.....เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดพ    .......''

''เดนเดพ เด‰เดฎเตเดฎเดพ.....''

เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† Azlu เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เด•เตเด•เตเดฃเต.....

เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดชเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเต.....

เดจเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเตปเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต   .........

''  Vaaste jaan bhi doon
Main ganwa imaan bhi doon
Kismaton ka likha mod doon
Badle mein main tere
Jo khuda khud bhi de
Jannatein sach kahun chhod doon.....''

เด‡เดคเดฟเดฐเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ ......เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดจเดฎเตเดชเตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต  ...

เด† เดจเดฎเตเดชเดฑเต†เดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚......

'' เดนเดฒเต‹....''

เดจเดฎเตเดฎ เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดคเต‹เดŸเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต........

'' เด† เด•เดพเด•เตเด•เต..... เดžเดพเตป เดฒเดจเตเดตเดพ ....''

''เด†เดนเต เดจเต€เดฏเต‹....เดชเดฑเดŸเต€.....''

'' Ayuเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ........''

''What!!....''

 

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........)
 

 
        ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•

 

 

เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดพเตฝ เดฑเดฟเดตเตเดฏเต&เดฒเตˆเด•เตเด•เตโฃโฃ๐Ÿฆ‹.....เด‡เดจเตเดจเดฟเดจเดฟ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเตŠเดดเต‡ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‚เดŸเตเดŸเต‹.....๐Ÿ™‚ 


๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 19

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 19

4.9
3490

PARTโ–ช19 เดฒเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต shayu เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต...... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ what เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฃเต...... ''เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.......'' ''เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เด•เดพเด•เตเด•เต‚.....เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹ Ayuเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ....... เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เด“เดณเดพเดšเตเดšเดพ เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดฃเต‚เดฒเตเดฒ........'' ''เดนเต..... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเด‚......'' '' เดกเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚.....'' '' เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เด‰เดฎเตเดฎเดพ.... เด“เตพเด•เตเด•เต  เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพ..... เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ........ เด‡เดชเตเดชเดคเดพ ...เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดšเดพเดŸเดฟ เดชเตเดชเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเดฃเต.......'' ''เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‹..... เด†เดฐเต‹เดŸเต ...เดจเต€ เด†เดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.....'' '