Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž - (3)

Part 3

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด† เดฆเตเดฐเดจเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚๐Ÿ˜ช เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.
เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเต€เดธเตเดธเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† (เด†เดฐเตเดทเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเต†) เดตเต†เดฑเตเดคเตเดค เดกเต‡๐Ÿ˜. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต 21 เดคเดฟเด•เดฏเตเดจเตเดจ เด† เดธเตเดฆเดฟเดจเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดฆเตเดฐเดจเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เด—เตเดฏเต‌เดธเต๐Ÿ˜‚. เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด“เดฐเต‹ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต๐Ÿ˜‡.
เด† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด—เตเดฏเต‌เดธเต๐Ÿ˜œ เด†เดฆเดฟเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เต†เดŸเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต๐Ÿค—. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดšเด™เตเด•เตเด‚ เด•เดฐเดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดพ เด†เดฆเดฟเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเต เด…เด™เตเด™เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด‰เดคเตเดคเดฎเดพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฏเตฝเดตเดพเดธเดฟเดฏเดพเดฏ เด† เดงเดฐเดฟเดฆเตเดฐเดตเดพเดธเดฟ เด†เดฃเต เด† เด†เดฆเดฟ๐Ÿ˜. เด…เดตเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดคเดฟเดจเดพเดฑเต เดจเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ๐Ÿค“.
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ 12 ๐Ÿ•›เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด…เดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจ เด•เดฐเดพเดฑเดฟเตฝ๐Ÿ˜Œ เด’เดชเตเดชเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚.
เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดทเตป เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เตฝ เด†เดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดธเต‹เดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฌเด—เต‌เดธเต เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเต‡เด‚ เดธเต‹เดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเตเดฎเดคเดตเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ.
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดธเต‚เตผเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต†. เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดซเตเดกเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เดœเดจเตเดฑเต‌เดธเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด…เดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเด• เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต‌ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เดœเต€เตปเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เดชเดพเตผเดฒเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต 2 เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดคเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ๐Ÿ˜‹.
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต ๐ŸŒŠ๐ŸŒŠ๐ŸŒŠเดชเต‹เดฏเดฟ. เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเต€เดดเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† 'เด…เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพ.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เดคเดพเดดเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เดพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเตเด•เตเด•เต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 'เด…เดฎเตเดฎ เดšเต†เดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดšเตเดšเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดชเดฟ เด…เดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต‡เด•เตเด•เต ๐ŸŽ‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดธเตบเดกเต‡ เด†เดฏ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต 8 เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŸเต†เดฑเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตบเดกเต‡เดฏเตเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฆเดฟเดŸเต‡เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด’เดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเตฝ เดชเดคเดฟเดตเดพเดฃเต๐Ÿ˜Š.
10 เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต 'เด…เดฎเตเดฎ (acting เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚๐Ÿ˜œ). เด…เดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดนเดพเตพ เด’เด•เตเด•เต† decorate เดšเต†เดฏเตเดคเต๐ŸŽŠ๐ŸŽŠ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฏ เดŽเดฌเดฟเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเต‡เด•เต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜‡. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเต เด’เดฐเต เดชเต‚เดฐ เดชเดฑเดฎเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† 11:50 เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดŽเดฌเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดฏเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเต‡เด•เต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเต‌เดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด†เดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเตŠเดŸเตเดŸ เดฎเตˆเดฆ เดฎเดฟเด•เตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดณเตผ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ๐Ÿ˜.
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด†เดณเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸ เดตเดพเดด เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดธเตเด–เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเดพ๐Ÿ˜›. เดŽเดฌเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ 12 เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดพเดดเต† เด‡เดŸเตเดŸเต. เด…เดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดณเตผ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดนเต‹เดณเดฟ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜.
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดท 'เด…เดฎเตเดฎ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดฒเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿค’๐Ÿค’. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดฑเต‚เด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ๐Ÿคฅ.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเตเดŸเดฟเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตฝ, เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดจเต‡เด‚ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ.
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ. เด…เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. เด‡เดจเตเดจเต เดคเดฟเด™เตเด•เดณเดพเดดเตเดš เด…เดฒเตเดฒเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.


                                         เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......

 


๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž - (4)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž - (4)

4.4
5915

Part 4 เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดžเดพเตป 12B เด†เดฃเต เด…เดตเตป 12A เดฏเตเด‚. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฌเดพเด—เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดฐเดณเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดคเดชเตเดชเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ, เดชเดตเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดชเดตเดฟเดคเดฏเตเด‚, เดฎเต€เดจเต เดŽเดจเตเดจ เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เตเด‚ เด•เดฐเดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†๐Ÿ˜˜. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฎเดฐเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดธเดฟเดฎเดจเตเดฑเต เดฌเต†เดžเตเดšเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเตเดฒเต‡เดธเต เดตเดพเด•เดฏเตเดŸเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด‰เดณเ