Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž - (4)

Part 4

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดžเดพเตป 12B เด†เดฃเต เด…เดตเตป 12A เดฏเตเด‚. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฌเดพเด—เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดฐเดณเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดคเดชเตเดชเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ, เดชเดตเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดชเดตเดฟเดคเดฏเตเด‚, เดฎเต€เดจเต เดŽเดจเตเดจ เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เตเด‚ เด•เดฐเดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†๐Ÿ˜˜. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.
เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฎเดฐเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดธเดฟเดฎเดจเตเดฑเต เดฌเต†เดžเตเดšเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเตเดฒเต‡เดธเต เดตเดพเด•เดฏเตเดŸเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเดฟเดฎเดจเตเดฑเต เดฌเดžเตเดšเต เด†เดฃเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต‡เดฐเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.
เด†เดฏเตเดทเดฟ : เดนเดฒเต‹ เดฎเด•เตเด•เตพเดธเต...
เดชเดตเดฟ : เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฏเตเด•เตเดŸเตเดŸเดพ เดจเต€. เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต†๐Ÿ˜.
เด†เดฏเตเดทเดฟ : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚. เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเต†เดŸ เด…เดคเดพ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเต†.
เดฎเต€เดจเต : เดŸเดพ... เด‡เดจเตเดจเต เด‰เดšเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด•เตเดฒเดพเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ. เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด’เดฐเต เดŽเด•เตเดธเดฟเดฌเดฟเดทเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚๐Ÿค—.
เด†เดฏเต : เดŽเด•เตเดธเดฟเดฌเดฟเดทเดจเต‹๐Ÿ˜ฎ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ๐Ÿค”.
เดชเดตเดฟ : เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฏเต เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ™†. เดกเต€, เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพ เดŽเด•เตเดธเดฟเดฌเดฟเดทเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡๐Ÿ˜‰.
เด†เดฏเต : เด…เดคเดฟเดจเต ๐Ÿค”.
เดฎเต€เดจเต : เด“เดนเต..... เด‡เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต‹เดฑเตเดฑเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดพ๐Ÿคฆ. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดŸเตเดฏเต‚เดฌเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต๐Ÿ™†.
เดชเดตเดฟ : เดŽเดŸเดฟ.. เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดคเดธเดพเดฏเดฟ เด•เดณเด•เตเดทเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดŸเดฟ เด‡เดจเตเดจเต.๐Ÿ˜
เด†เดฏเต : เด“เดนเต.... เดฒเด™เตเด™เดจเต†๐Ÿ˜†. เด…เดคเต เดชเดฑ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเด•เตเดธเดฟเดฌเดฟเดทเตป เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต ๐Ÿ˜Œ.
เดชเดตเดฟ & เดฎเต€เดจเต : เดžเด™เตเด™เดณเต‹.....๐Ÿ˜
๐Ÿ””๐Ÿ””๐Ÿ””๐Ÿ””๐Ÿ””๐Ÿ””๐Ÿ””๐Ÿ””๐Ÿ””๐Ÿ””๐Ÿ””
เด†เดฏเต : เดŽเดŸเดฟ... เดตเดพ เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเด‚. เดชเตเดฐเดฏเตผ เด†เดตเดฑเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.
เดชเดตเดฟ & เดฎเต€เดจเต : เด†เดนเต เดตเดพ...
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดฏเตผ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฒเดพเดธเต เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดตเดจเตเดจเต เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเตเตปเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเต€เดฐเต€เดกเต chemistry เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเตผ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเต€เดฃเต‡๐Ÿ˜.
เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเต€เดฐเต€เดกเต เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดธเดฌเตเดœเด•เตเดŸเต เด†เดฏ physics เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜‡. เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด…เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ 3 เดชเดดเด‚เดชเตŠเดฐเดฟ๐Ÿ˜‹๐Ÿ˜‹ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด†เดฆเดฟเดŸเต† เดตเดฐเดตเต, เด•เต‚เดŸเต† เด•เต†เดตเดฟเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดดเด‚เดชเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ ๐Ÿคบ๐Ÿคบ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ๐Ÿ‘€ เด†เดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ ๐Ÿ‘€ เดจเดฒเตเดฒ HD เด•เตเดฒเดพเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดชเตเดชเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.
เด†เดฏเต (เด†เดคเตเดฎ) : เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚๐Ÿ˜ถ.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเต†เตฝ ๐Ÿ””เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฏเตเดฏเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† 2 เดชเต€เดฐเต€เดกเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด•เตเดธเดฟเดฌเดฟเดทเตป เดชเต‹เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ 12 เดคเตเด‚ 11 เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด‰เดชเดฆเต‡เดถเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเตเด•เต‚เตพ เดฌเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ. 4 เดฌเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดคเต. 5 เดŸเต€เดšเตเดšเต‡เดดเตเดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฌเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ. เดžเดพเตป เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเตปเดกเต‹ เดธเต€เดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเต€เดจเตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดตเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเด–เด‚ เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸ เด‰เดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜ค. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเต†๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.
เดชเดตเดฟ : เดฎเต‹เดณเต† เด†เดฏเต...เดจเต€ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เด™เตเด™เต เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.เดจเต€ เด† เดฌเดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ.
เด†เดฏเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ๐Ÿค”
เดชเดตเดฟ : เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เต เดฎเต‹เดณเต‡.....
เด†เดฏเต : ๐Ÿ‘€
เด†เดฏเต : เดตเดฟเดทเต‌เดฃเต เดเดŸเตเดŸเตป๐Ÿ˜ฎ เดกเต€... เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†๐Ÿ™„.
เดชเดตเดฟ : เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดคเดฎ เด†เดฏ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚๐Ÿ™ˆ.
เด†เดฏเต : เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต‡เดŸเดฟ..๐Ÿคฆ
เดชเดตเดฟ : ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
เด†เดฏเต : ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก
เดฎเต€เดจเต : เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดตเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค
เด†เดฏเต : เดŸเดพ...เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.๐Ÿค”
เดฎเต€เดจเต : เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด†เดฏเต .เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เต.
เดชเดตเดฟ : Cool baby......Cool ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
เด†เดฏเต : เดŽเดŸเดฟ เดฎเต€เดจเต เดจเต€ เด‡เดคเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดฎเต‹. เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดคเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚๐Ÿ˜ค
เดฎเต€เดจเต : เดชเดตเดฟ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹๐Ÿ˜ค
เดชเดตเดฟ : เด“เดนเต ..เดžเดพเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ๐Ÿค“.
เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดˆ เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡. เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดเดŸเตเดŸเตป เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† chemistry เดธเตผเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเดพเดฃเต. เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต 12 เดคเต เดตเต†เดฐเต† เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต. เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด† เดชเดตเดฟ เดชเดฟเดถเดพเดถเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡๐Ÿคฆ.
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฌเดธเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เต‹เดฎเตเดชเต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดงเดฟ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†...........


                                     เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.........

 


๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž - (5)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž - (5)

4.3
5241

Part 5 เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฌเดธเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เต‹เดฎเตเดชเต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดงเดฟ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดฌเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด…เดคเดฟ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดซเต€เตฝ. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดชเดฐเดคเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด†เดฏเต ( เด†เดคเตเดฎ) : เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต† เดฌเดพเดฒเดญเดพเดธเตเด•เดฐเดฟ เด†เดตเดพเดคเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡๐Ÿคฆ. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต. เดชเดตเดฟ : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†๐Ÿ™„. เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด†เดฏเต : เด†เดนเต......เดตเดพ เดชเต‹เดตเดพเด‚. ๐Ÿšถ๐Ÿšถ๐Ÿšถ๐Ÿšถ๐Ÿšถ๐Ÿšถ๐Ÿšถ๐Ÿšถ๐Ÿšถ๐Ÿšถ๐Ÿšถ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดž