Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž - (5)

Part 5

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฌเดธเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เต‹เดฎเตเดชเต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดงเดฟ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดฌเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด…เดคเดฟ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดซเต€เตฝ. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดชเดฐเดคเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.


เด†เดฏเต ( เด†เดคเตเดฎ) : เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต† เดฌเดพเดฒเดญเดพเดธเตเด•เดฐเดฟ เด†เดตเดพเดคเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡๐Ÿคฆ. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต.


เดชเดตเดฟ : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†๐Ÿ™„. เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.


เด†เดฏเต : เด†เดนเต......เดตเดพ เดชเต‹เดตเดพเด‚.


๐Ÿšถ๐Ÿšถ๐Ÿšถ๐Ÿšถ๐Ÿšถ๐Ÿšถ๐Ÿšถ๐Ÿšถ๐Ÿšถ๐Ÿšถ๐Ÿšถ


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด“เดฐเต‹ เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌เดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดŽเด•เตเดธเดฟเดฌเดฟเดทเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด“เดฐเต‹ เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌เดฎเต†เดจเตเดฑเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต. Science เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌เดฎเต†เดจเตเดฑเต A block il เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดท เด†เดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเต†เด•เตเดทเตป เด•เดพเดฃเดพเตป.



เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ B block il เดชเต‹เดตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฌเดฟเตพเดกเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด†เดฃเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเต‹ เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดšเตเดšเต เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตˆ เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดฐเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด† เดธเตเดชเตผเดถเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฒเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ๐Ÿ’ž. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเดพเดณเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚, เด† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเดพเดณเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเต‡เดฒเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด’เดฐเต เดฎเดฏเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต†. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.
เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ๐Ÿ‘€ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฒเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฐเตเดฆเตเดฐเดพเด•เตเดทเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜. เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต.



เด†เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ : เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿ˜ถ.


เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดฆเตเดฐเตเดคเด—เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ๐Ÿ˜. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดจเตเดคเดฟเด• เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜๐Ÿ˜.


เดชเตเดฐเตเด•เด™เตเด™เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เด†เดณเต. เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต†เดฎเตเดชเตป เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚.เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเตเด•เด™เตเด™เดณเตเด‚. เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดšเตเดณเตเดณเตป. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดŸเต† เด†เดดเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.


เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ : Hloooo เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹. เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเต†๐Ÿ˜ถ.


เดชเดตเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต†.


เด†เดฏเต : เดนเต‡... เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜Š.


เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ : sorry เดฎเต‹เดณเต† เด•เตเดฑ.......


Daaaa kichu...... เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพเดŸเดพ.....


เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เด†เดฐเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜Š.


เดชเดตเดฟ : เดŽเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿค”.


เด†เดฏเต : .............................


เดฎเต€เดจเต : เดกเต€..............


เด†เดฏเต : ......................


เดชเดตเดฟ & เดฎเต€เดจเต : เดกเต€......เด†เดฏเต๐Ÿ˜ค


เด†เดฏเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ......๐Ÿ˜.


เดชเดตเดฟ : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเต†เดตเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡.


เด†เดฏเต : เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚


เดฎเต€เดจเต : เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต†๐Ÿ˜ค


เด†เดฏเต : เดŽเดŸเดฟเด•เดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดธเตเดชเดพเตผเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ๐Ÿ™ˆ. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‚เดŸเต† เด•เดฑเดจเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดพเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดค เดชเต‹เดฒเต†๐Ÿ™Š.


เดชเดตเดฟ & เดฎเต€เดจเต : ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ


เด†เดฏเต : เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดŸเดฟ... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดซเต€เตฝ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜.


เดชเดตเดฟ : Diiii.....เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡๐Ÿค”.


เดฎเต€เดจเต : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดตเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡, เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด†เดฏเต เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด…เดŸเตเดฐเดพเด•เตเดทเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต๐Ÿค—


เดชเดตเดฟ : เด…เดฎเตเดฎเต‹..... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡๐Ÿ˜ฑ. เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเดพเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เดฎเดคเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เตŠเดšเตเดšเดพ. เด‡เดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดชเดพเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ.


เด†เดฏเต : ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡.


เดชเดตเดฟ & เดฎเต€เดจเต : เด‡เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เดฏเต เด…เดฒเตเดฒ๐Ÿคฅ. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เดฏเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพ......๐Ÿ˜ต๐Ÿ˜ต๐Ÿ˜ต


เด†เดฏเต : เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดŸเดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เดตเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸเต‡.


เดชเดตเดฟ : เดตเดพ.....เดชเต‹เดตเดพเด‚. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต๐Ÿ˜‰.


เดฎเต€เดจเต : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚๐Ÿค”.


เดชเดตเดฟ : เด“เดนเต......๐Ÿคฆ. เดŽเดŸเดฟ เดฆเตเดฐเดจเตเดคเดฎเต‡ เด…เดฏเดพเดณเต† เด’เดฐเดพเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ daaa kichu เดŽเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ เด†เดฃเต๐Ÿ™.


เดฎเต€เดจเต : เด“เดนเต..... เด…เด™เตเด™เดจเต†๐Ÿ˜. เด…เดคเต เดจเต€ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต‡. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพ๐Ÿ˜๐Ÿ˜.


เดชเดตเดฟ : เดžเดžเตเดžเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜. เดตเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต.


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ๐Ÿšถ๐Ÿšถ๐Ÿšถ. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ๐Ÿ‘€ เด“เดฐเต‹ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดฐเดพเดถ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚๐Ÿ˜‘.


เดŽเดจเตเดคเต‹ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต๐Ÿ˜ญ. เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†.


เดฎเต€เดจเต : daaaa เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†๐Ÿ˜ฒ.


เดชเดตเดฟ : เด†เดฏเต, เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเดพ.


เด†เดฏเต : เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตŠเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเต.


เดฎเต€เดจเต : เด‡เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต‡, เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดžเดพเตป.


เด†เดฏเต : เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ เด…เดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ.


เดฎเต€เดจเต : เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดจเต€ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.


เดชเดตเดฟ : เดฎเต€เดจเต เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†๐Ÿ˜. เดˆ เดชเตŠเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‡ เดˆ เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเต‹เดตเต, เด…เดฒเตเดฒเต† เด†เดฏเต เดฎเต‹เดณเต‡....


เด†เดฏเต : ๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”


เดฎเต€เดจเต : daaa เดจเต€ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต‹.


เด†เดฏเต : daaa เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต‡เดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเดฟ เด† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.


เดฎเต€เดจเต : เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†. เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต†. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜.


เดชเดตเดฟ : เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒ...๐Ÿ’ช. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดถเต‹เด•เด‚ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเต เดตเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต. เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดคเดชเตเดชเดพเด‚๐Ÿ˜‰.


เด†เดฏเต : เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดคเตเดคเดพเดฃเต๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜.


เดชเดตเดฟ & เดฎเต€เดจเต : เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเดคเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเต‹เดณเตเดธเต‡.....


เด†เดฏเต : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดš เด†เดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.


                                      เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..........


๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž - (6)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž - (6)

4.5
4721

Part 6 เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดš เด†เดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดตเดฟ : เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเต เด•เตเดŸเตเดŸเดพ เด† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เดฎเต€เดจเต : เด‡เดจเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚. เด†เดฏเต : เดฏเต‹เด—เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเดฟเดฃเดฟเดฏเต‡....๐Ÿ˜ เด†เดฆเดฟ : diiiiii เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเต, เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹. เดตเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฒเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต€เดจเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดตเดฟเดจเตเด‚. เด†เดฏเต : daaa เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต‡. เด’เดจเตเดจเต เดชเดฏเตเดฏเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดพ เดฆเตเดทเตเดŸ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด…เดคเต เดชเดฑเดฟเด