Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž - (6)

Part 6

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดš เด†เดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.


เดชเดตเดฟ : เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเต เด•เตเดŸเตเดŸเดพ เด† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.


เดฎเต€เดจเต : เด‡เดจเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚.


เด†เดฏเต : เดฏเต‹เด—เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเดฟเดฃเดฟเดฏเต‡....๐Ÿ˜


เด†เดฆเดฟ : diiiiii เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเต, เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹. เดตเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต.


เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฒเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต€เดจเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดตเดฟเดจเตเด‚.


เด†เดฏเต : daaa เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต‡. เด’เดจเตเดจเต เดชเดฏเตเดฏเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดพ เดฆเตเดทเตเดŸ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด…เดคเต เดชเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเตเด‚๐Ÿ˜ฃ๐Ÿ˜ฃ.


เด†เดฆเดฟ : เด’เดจเตเดจเต เดตเดพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดตเดพเดŸเดฟ. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ.


เด†เดฏเต : เด…เดคเดพเดฐเดพ๐Ÿค”.


เด†เดฆเดฟ : เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป๐Ÿ˜.


เด†เดฏเต : shooo เดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต‌๐Ÿ™ˆ. Nchu เดจเดพเดฃเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜.


เด†เดฆเดฟ : เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฏเต เด“เดตเตผ เดŽเดธเตเดชเตเดฐเต†เดทเตป เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†เดŸเดฟ ๐Ÿคข๐Ÿคข๐Ÿคข.


เด†เดฏเต : เดชเต‹เดŸเดพ๐Ÿ˜


เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเดฟเดฎเดจเตเดฑเต เดฌเดžเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ 5, 6 เดชเต‡เดฐเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดฐเตเด•เด™เตเด™เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.


เด†เดฏเต : เด†เดฐเดพเดŸเดพ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต†.


เด†เดฆเดฟ : เดŽเดŸเดฟ เด…เดคเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต, เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.๐Ÿค—


เด†เดฏเต : ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค. เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฆเดฟ. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.


เด†เดฆเดฟ : diiii เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต. เดจเต€ เด•เดพ.......


เด†เดฏเต : เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ. เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜ก.


เดฎเต€เดจเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต†.


เด†เดฏเต : เดŽเดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดทเต‌เดฃเต เดเดŸเตเดŸเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต๐Ÿ˜.


เดชเดตเดฟ : เด†เดฃเต‹ เด†เดฆเดฟ๐Ÿ˜ฒ.


เด†เดฆเดฟ : diiii เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต. เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ. เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต. เด…เดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต†๐Ÿ˜ค. เด‡เดคเดฟเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดžเดพเดจเดพ.


เด†เดฏเต : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜


เด†เดฆเดฟ : เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜.


เดชเดตเดฟ : เด…เดฒเตเดฒ เด’เดฐเต doubt ๐Ÿค”.


เดฎเต€เดจเต : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ เด‡เดคเตเดฐ doubt.


เดชเดตเดฟ : เด‡เดตเตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดคเดตเดฃ เดŽเดจเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดพ เด‡เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต†.


เด†เดฆเดฟ : เด…เดคเต เด‡เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.


เด†เดฏเต : เด‡เดฒเตเดฒ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜.


เดชเดตเดฟ & เดฎเต€เดจเต : เด“เดนเต‹.... เด…เดชเตเดชเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ. เดจเต€ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดŸเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜‘.


เด†เดฆเดฟ : เดŽเดŸเดฟ เด…เดจเตเดจเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดตเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฆเต‡เดตเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดšเตเดšเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.


เดชเดตเดฟ : เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ ๐Ÿคฆ.


เด†เดฏเต : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜.


เด†เดฆเดฟ : เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚.


เด†เดฏเต : เดชเดฑเดฏเดพเดŸเดพ๐Ÿค—.


เด†เดฆเดฟ : เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เต.


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ 5 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.


เด†เดฆเดฟ : เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดเดŸเตเดŸเดพ.......


เดฆเต‡... เดเดŸเตเดŸเตป เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด†เดณเต.
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ๐Ÿ‘€๐Ÿ‘€.
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด† เด†เดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด“เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต† เด† เด†เดณเต เดฆเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ. เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ ๐Ÿ˜เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ. เด‡เดฒเตเดฒเดพ..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต. เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜Š.


เดตเดฟเดทเตเดฃเต : เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเต.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฌเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเตเดคเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜. เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡๐Ÿค—.


เด†เดฏเต : ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ


เดชเดตเดฟ, เดฎเต€เดจเต, เด†เดฆเดฟ & เด•เต†เดตเดฟ : ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†


เด†เดฏเต ( เด†เดคเตเดฎ) : เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดคเต†เดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜ค.


เดตเดฟเดทเตเดฃเต : เดŽเดŸเดพ.... เด‡เดคเดพเดŸเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดณเตเดณ เด†เดฏเตเดทเดฟ๐Ÿ˜˜๐Ÿค—.


เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผ ( เด•เต‹เดฑเดธเต) : เด“เดนเต..... เด†เดฏเตเดทเดฟ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ.


เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดพเดถ เดชเดŸเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.


เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เด‰เดŸเดฎเดฏเดพเดฃเต เดˆ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†.


เด†เดฏเต : เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดเดŸเตเดŸเดพ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต.


เดตเดฟเดทเตเดฃเต : เดตเดพ เด†เดฏเต เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.


เด†เดฏเต : เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเดพเด‚.


เดตเดฟเดทเตเดฃเต : ok , เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต.


เด†เดฏเต : เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด…เดจเตเดจเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด† เด’เดฐเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดˆ เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฃเด‚. เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดณเตเดณเต‚๐Ÿ˜Š. เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.


เดตเดฟเดทเตเดฃเต : ..............๐Ÿ˜•๐Ÿ˜•


เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเด™เตเด™เตพ 5 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฐเตเดธเดชเดฐเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดเดŸเตเดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.


เดตเดฟเดทเตเดฃเต : เด†เดฏเต.................... เดžเดพเตป.....................................I am really sorry daaaa ๐Ÿ™ƒ.


เด†เดฏเต : it's ok chetta ๐Ÿ™‚.


เดชเดตเดฟ ( เด†เดฏเตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต) : เดŽเดŸเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜•. เดชเดพเดตเด‚.


เด†เดฏเต : ooiii เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดเดŸเตเดŸเดพ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡๐Ÿ˜‰.


เดตเดฟเดทเตเดฃเต : ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š.


เด†เดฏเต : เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด†เดฃเต ๐Ÿ˜. เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดจเต‹๐Ÿ˜‹. เด…เดคเตเด‚ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเด‚, เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต‌เดจเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต‹ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดพ.....๐Ÿคง๐Ÿคง.


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด†เดฐเต‹ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต. เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดŸเต† เด•เตเดฒเต‹เดธเต เด…เดชเตเดชเต เดชเดฐเดธเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต. เดžเดพเตป เดชเตเดฐเตเด•เด™เตเด™เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเด‚เดถเดฏเดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.


เด…เดฏเดพเตพ : เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜. เดฎเต‹เดณเต เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹.


เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ. เดฆเตเดทเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเต๐Ÿ˜. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดšเตเด›เด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜.


เด†เดฆเดฟ : Achoodaaaa เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฌเดฒเต‚เตบ เดชเต‹เดฒเต† เดตเต€เตผเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ เดšเด•เตเด•เดฐเต†๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡


เด†เดฏเต : เดชเต‹เดŸเดพ......๐Ÿ˜ต


เดตเดฟเดทเตเดฃเต : Diiii ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚.เดˆ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดจเตเดจ เดฎเตเดคเดฒเดพเดฃเต เดœเดฟเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เด†เดฐเดตเต. เด‡เดคเต เด…เดจเต‚เดชเต. เด‡เดคเต เดตเดฟเดจเดฏเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดพ......


๐Ÿ“ฑ๐Ÿ“ฑ๐Ÿ“ฑ๐Ÿ“ฑ๐Ÿ“ฑ๐Ÿ“ฑ๐ŸŽผ๐ŸŽผ๐ŸŽผ๐ŸŽผ


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต.


เดตเดฟเดทเตเดฃเต : เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเด‚ เดตเดฐเดพเดตเต‡....


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด†เดฏเดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดš เด†เดณเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เด•เด•เตเดทเดฟ.


เดชเดตเดฟ : เด…เดฒเตเดฒ เดœเดฟเดจเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ, เดˆ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿ˜.


เดœเดฟเดจเต : เด†เดนเต.... เด‡เดตเตป เด†เดฃเต เดคเดฒเดฎเต‚เดคเตเดค เด•เดพเดฐเดฃเดตเตผ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต†. เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.


เด†เดฏเต ( เด†เดคเตเดฎ) : เด“เดนเต.... เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดตเดณเต ๐Ÿคฆ๐Ÿคฆ๐Ÿคฆ.


เดชเดตเดฟ : เดคเดฒ เดฎเต‚เดคเตเดค เด•เดพเดฐเดฃเดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ๐Ÿค”. เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚๐Ÿ˜œ.


เดœเดฟเดจเต : เด“เดนเต.....เดŽเดŸเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŸเต€เด‚ เดฒเต€เดกเตผ๐Ÿคฆ


เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดเดŸเตเดŸเตป เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป. เด† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต† เดจเตเดฃเด•เตเด•เตเดดเดฟ เด†เดฃเต เดนเตˆเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜.


เดชเดตเดฟ : เด“เดนเต... เด…เด™เตเด™เดจเต†. เดžเด™เตเด™เตพ เดˆ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.


เด†เดฐเดตเต : เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹.....๐Ÿ™„ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต.


เดฎเต€เดจเต : เด…เดคเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ B เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดฏเตเดจเต† เดˆ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต.


เด…เดจเต‚เดชเต : เด…เดชเตเดชเด‚ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต‹๐Ÿค”.


เดชเดตเดฟ : เด…เดคเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด’เดฐเดพเตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜.


เด†เดฐเดตเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
เด†เดฆเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜œ. เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜.


เด†เดฆเดฟ : เด…เดฒเตเดฒ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด’เดฑเดฟเดœเดฟเดจเตฝ เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ.


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เด…เดฒเต‹เด•เต..........

                       เด…เดฒเต‹เด•เต เดตเตผเดฎเตเดฎ.


เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต๐Ÿ˜Š.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดชเต‹เด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†. เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฌเดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเด™เตเด™เตพ เดฌเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ.


เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดถเต‚เดจเตเดฏเดค เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดŸเดžเตเดžเต. เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜Š.


                                    เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......

 


๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž - (7)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž - (7)

4.5
4932

Part 7 เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดถเต‚เดจเตเดฏเดค เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดŸเดžเตเดžเต. เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜Š. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเด•เต‚เตพ เดฌเดธเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เต‹เดฎเตเดชเต—เดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเต. เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเดฒเตเดŸเดจเต€เดณเดตเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต. เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เดŸเต€เดšเตเดšเต‡เดดเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดตเดฟเดถเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดฐเตเดตเด‚ เด†เดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ. เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เ