Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž - (7)

Part 7

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดถเต‚เดจเตเดฏเดค เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดŸเดžเตเดžเต. เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜Š.
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเด•เต‚เตพ เดฌเดธเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เต‹เดฎเตเดชเต—เดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเต. เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเดฒเตเดŸเดจเต€เดณเดตเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต. เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เดŸเต€เดšเตเดšเต‡เดดเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เดตเดฟเดถเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดฐเตเดตเด‚ เด†เดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ. เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต.
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต€เดจเตเดตเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดนเดพเดœเตผ เด†เดฏเดฟ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.



เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด†เดฏเตเดจเต เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†๐Ÿ˜œ. เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเต†เดฐเดŸเตเดŸเต†. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดตเดพเดฏเต‹....


เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเตป เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด†เดฐเดตเต : Daaa เด•เดฟเดšเตเดšเต, เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต†เด™เตเด•เตŠเดšเตเดšเต เด†เดฏเต เด†เดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡.


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เด…เดคเต‡เดŸเดพ....


เด†เดฐเดตเต : เด†เดนเต...๐Ÿ˜Š


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ.


เด†เดฐเดตเต : เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเด‚. เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เดตเดพ


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เด†เดนเต.......


เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด† เดจเต€เดฒ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด†เดดเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดคเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดญเดพเดตเด™เตเด™เดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดตเด™เตเด™เดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ.


( เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดฟ * เดฒเต† เดžเดพเตป : ooii เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดพ, เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด†เดฏเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‡. เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡๐Ÿ˜. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑ.)


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดฟ เด•เตเดฐเตเดชเตเดชเต‡. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดชเตเดชเด‚ เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ. เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด…เดคเต เดฎเต‹เดณเด™เตเด™เต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพ เดฎเดคเดฟ.


* เดฒเต† เดžเดพเตป : เด“เดนเต... เด‡เดชเตเดชเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜๐Ÿ˜. เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ๐Ÿ˜. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเต‹เดจเต‡๐Ÿ˜


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต† เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†๐Ÿ™.


* เดฒเต† เดžเดพเตป : เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดšเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเดฟเดทเตเดŸเตเดŸเตผ๐Ÿ˜๐Ÿ˜. เดชเดดเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเด•เตพ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ เด’เดณเตเดณเต๐Ÿ˜œ. )


เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เด†เดฐเดตเต. เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเดพเตพ เดฎเตเดคเตฝ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดณเตผเดจเตเดจ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ๐Ÿ‘ฌ. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ ๐Ÿ‘จ‍โค๏ธ‍๐Ÿ‘จ เดฐเดฃเตเดŸเต เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ.


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‌ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿฉ. เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต.


เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เดฐ เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ 'เด…เดฎเตเดฎ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏ เด…เดจเดฟเด–เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต. เด…เดšเตเด›เดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเต เด†เดฃเต. เด…เดฎเตเดฎ เด—เตƒเดนเดพเดญเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต๐Ÿ˜Š. เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ 12 เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต, เด†เดฐเดตเต เด’เด•เตเด•เต† เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ 2 nd เด‡เดฏเตผ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.


เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ. เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต 'เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดŸเดฟเดตเดฟ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† ๐Ÿ˜Š เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดฐเดฒเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.


เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ : เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต. เด’เดฐเต เด‰เดทเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเดพ๐Ÿ™‚.


เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ : เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดŸเตเดŸเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดพ. เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเต€เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เด…เดฎเตเดฎเดพ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต............


เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ : เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเต‹เดจเต†.


เด† 'เด…เดฎเตเดฎ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ.


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด† เดจเต€เดฒเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฎเตเดฎเดพ.


เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ : เด…เดจเตเดจเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเต‹เดณเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜Š.


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เด…เดคเต‡ เด…เดฎเตเดฎเดพ.


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตผ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ : เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡, เด† เด•เตเดŸเตเดŸเต€เดŸเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพ๐Ÿ˜‡.


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เด†เดฏเตเดทเดฟ.....


เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต๐Ÿ˜Š. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดตเตป เดธเดฎเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.


เด•เดฟเดšเตเดšเต : 'เด…เดฎเตเดฎเดพ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเต†เดฐเดพเดตเต‡.


เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด† 'เด…เดฎเตเดฎ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.


เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดšเต‚เดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต.
เด…เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เด† เดจเต€เดฒ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต ๐Ÿ’™ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด†เด•เตผเดทเดฃเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด† เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ เด•เดฐเตเดคเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด†เด•เตผเดทเดฃเด‚. เด…เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚.
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดชเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดค เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดจเดพเดฆเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด•เต—เดคเตเด• เดชเต‚เตผเดตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เด•เดพเดคเต‹เตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต.
เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต.



                                 เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........

 


๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(8)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(8)

4.7
4745

Part 8   เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดชเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดค เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดจเดพเดฆเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด•เต—เดคเตเด• เดชเต‚เตผเดตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เด•เดพเดคเต‹เตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต.             เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต.     เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ ๐Ÿฉ.     เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด†เดฏเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต