Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 34

PARTโ–ช34
 
'' เดŸเดพ เดŸเดพ ....เด…เดคเต.....I LOVE AYESHAโค......''
 
''เดŸเตเดŸเต†เดนเต.......''
 
 
เด“เดจเดคเต  เดชเดฑเดฏเดฒเตเด‚ , เด…เดฒเตเดฒเต เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดดเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡......
 
''เดŸเดพ เด…เดฒเตเดฒเต ....เด…เดฒเตเดฒเต....''
 
''เดนเต.... เดจเต€เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡.....''
 
เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดฃเต เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด“เดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ......
 
'' เดŸเดพ....I LOVE AYU โค.......''
 
''เดŽเดจเตเดคเต‹......เดŽเด™เตเด™เดจเต‡......เดŽเดชเตเดชเดดเดพ ''AYU'' เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ.....''(เด…เดฒเตเดฒเต)
 
''เดˆ...เด…เดคเต .....''
 
''เดŸเดพ...เด‡เดตเดจเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.... เด“เดณเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดชเตเดชเดดเดพ เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡...... เด…เดคเดฟเตปเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตเด•เดŸเดฟเดฏเดพ เด‡เดตเดจเต.......''
 
''เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‚...... เด‡เดตเดจเต Ayu 100% เดฎเดพเดšเตเดšเดพ...... เดฒเตเด•เตเด•เดฟเดจเต เดฒเตเด•เตเด•เตเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดนเต.... เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตเด‚.......''
 
'' เดกเดพ เดนเดจเต...  เดŠเดคเดฒเตเดฒเต‡.....''
 
''เด…เดฒเตเดฒเดพ.....เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.......''(เดฆเต‡เดตเต)
 
''เดนเตเดฎเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚..... 
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด“เตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเต........เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚......''
 
'' เดนเดพ..... เด…เดคเต เดธเต‹ เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ..... เดถเตเดฐเต€เดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†.......''(เด…เดฒเตเดฒเต)
 
'' เด†... เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดŸเดพ เดตเดดเดฟ.....เด“เตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.....
เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต†...... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเต Love เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฎเตเดณเดšเตเดšเต‡........''
 
''เดˆ...... เดŽเดจเตเดจเต‹ เดžเดพเดจเดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดŸเดพ........ เดžเดพเดจเดคเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเตˆเด•เดฟ   ...... เด…เดคเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต  เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต เดŽเดจเตผเดœเดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........ เดจเดพเดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเตเดฎเตเดคเตฝ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚......''
 
'' เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต ......เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...... เด…เดคเต เด“เดฐเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฃเตเดŸเต‡........เดนเต๐Ÿคง....''
 
''เดนเต เดฆเต‡เดตเต.... เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต†เดŸเดพ เด…เดจเตเดฑเต† เดšเดณเดฟ.....''(เดนเดจเต)
 
''เดˆ.....''
 
''เดนเตเดซเต... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดญเต‡เดฆเด‚....เดนเต...''
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดžเด™เตเด™เดณเดตเดจเต†  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ ..... 
 
'' เด…เด™เตเด™เดจเด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹.... เดชเดฑเดฏเดŸเดพ.....''
 
''เดนเต... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด“เดณเตเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ.......เด“เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ......''
 
''เดนเตเดซเต.....เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต‡เตผเดจเตเดจเต.....เด…เดŸเดฟ , เด•เตเดคเตเดคเต, เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต....เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดดเต‹....เด‡เดทเตเด•เต, เดชเตเดฏเดพเดฑเต, เด•เดพเดคเตฝ.......เดชเตเดซเต.....''
 
'' เดนเตเดฎเต.....เด“เดณเต เด†เดณเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐเด•เต‚เดคเดฑเต‡เดฃเต......เดชเด•เตเดทเต†.....
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฃเตเดŸเต......เด…เดคเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ...........''
 
''เด....เดŽเดชเตเดชเต‹....''เด“เดจเต เดชเดฑเต€เดฃเต‡เดŸเตเดŸเต€เดฒเต†.....เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเตŠ.....
 
''เดนเต....เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต‚เดฒ เดฎเด•เตเด•เดณเต‡...... ''
 
''เดนเต‹....เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเด™เตเด™เดŸ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดคเดฒเตเดฒเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด™เตเด™เดณเต เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจเต‚เดฒเต†......''
 
''เดนเต‚..... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต..... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต..... เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ .....เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.......''
 
''เด“เดนเต....เด…เดฏเตเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต‡ เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดฎเต‹เดจเต‡......''(เดฆเต‡เดตเต)
เดนเดนเดน....
 
 
''เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดŸเดพ.....เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ.....เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เต...... เดจเดพเดณเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดณเตเดณเดคเดพ......''
 
''เดนเต....เดจเต€เดฏเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹.... เด’เดณเดฟเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸ........''
 
''เดชเต‹เดŸเดพ.....''
 
เดนเต....เด‡เดคเตเดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ เด“เดจเตเด•เตเด•เต....เดชเดนเดฏเตป....
 
  เดจเดพเดฒเดพเดณเต , เด’เดฐเต เดฌเต†เดกเตเดกเต.....เดตเดพเดนเต.... เด•เดพเดฒเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต...... เดนเต๐Ÿคง....เดชเดฐเดŸเตเดŸเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดŸเดฟเด•เต‚เดŸเต€เด•เตเด•เตเดฃเต......
เดŽเดจเตเดคเดพ... เดคเต€เดฑเตเดฑเต†เดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฃเดฟ.....เดนเต...
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
(Shayu)
 
 
เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเตเดคเดฒเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต‹เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดพเดจเต† เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.........
 
เดŽเดจเตเดจเต‹ เดžเดพเดจเดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ shayu เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.....
 
เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต‹ ...เดจเดฒเตเดฒ เด…เดธเตเดธเดฒเต เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚....... เด“เดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต‡ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เดฒเดฟเดฏเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚  เด‡เดชเตเดชเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡....... ....เดนเต.....
 
เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด“เดณเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.......เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚  ......เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด“เดณเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดฎเดณเต เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตเด•เตเดฃเต.....เด“เดณเต เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ......เดนเต...
 
เด…เดตเดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด“เดจเต†เดชเตเดชเดดเต‹ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต......
 
 
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต† เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต Nazi เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต ......
 
เด“เดณเต เดตเดฐเดšเตเดš เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดชเต‹เดฑเตฝ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดชเตเดชเดดเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต.........
 
เด† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดเดŸเตเดŸเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ ......เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ ....
เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต........ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดเดŸเตเดŸเตปเดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต .........
 
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ.......
 
เด…เดฒเตเดฒเต‚เดจเตเดฑเต€เด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต€เด‚ 50 เดชเตˆเดธเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเด•เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเดŸเด™เตเด™เดฟ.........เดนเตเดซเต..... 
 
 
เดžเด™เตเด™เดณเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ........
 
เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดเดฑเต† เด…เดคเตเดญเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .......เด…เดตเตป เดฏเดพเดฅเดพเตผเดคเตเดฅเตเดฏเด‚ เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.......เดนเต...
 
  [เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†]
 
 
เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต AYUเดจเตเดฑเต€เด‚ เดถเตเดฐเต€เดจเตเดฑเต€เด‚  เดตเต€เดŸเต...... เดฒเดจเตเดตเตเด‚ เดจเดœเตเดตเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต†เดฏเดพ........
 
  เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต†  เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต  เดžเด™เตเด™เดŸเต†๐Ÿ”ฅMIRACLE WORLD๐Ÿ”ฅ... เด…เดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด•เต‹เดซเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดจเดพ เด…เดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตเด•เดฃเต.... เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด“เดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเด‚.......
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ...... เดถเตเดฐเต€เดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...... 
 
เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดนเดจเต‚เดจเต‹เดŸเตเด‚ เดตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดŸเต† เดตเดพเดถเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต........
 
 
''Shayu... เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต†......''
 
'' เดฆเต‡เดตเตเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เดพ.....เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฎเตเดฎเดพ.....''
 
'' เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ.... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดคเดพ..... เด…เดฒเตเดฒ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต ........''
 
''เดนเต...เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดŽเดจเตเดคเต‡ เด‡เด™เตเด™เดณเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡......''
 
เด‰เดฎเตเดฎ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพ.....เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต......
 
''เดนเต..... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ........ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดงเดฟเด•เด‚ เดชเต‹เด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.......Naziเดฎเต‹เดณเต† เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....
 
เด‡เดจเดฟ เด…เดฅเดตเดพ เดชเต‹เดฏเดพ 2เดฎเดพเดธเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดพเตป...... เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเต‡เดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดšเดฏเต‹เดณเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.......เดนเต...
 
เดจเต€เดฏเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡........''
 
''เดนเตเดฎเต..... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† ...... เด‡เดจเดฟเดฏเดตเดณเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต.......เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.........''
 
''เดนเต......''
 
''เดนเดพ เด‰เดฎเตเดฎเดพ..... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฃเตเดŸเต......''
 
'' เดŽเดจเตเดคเต‡ ...เดชเดฑเดฏเต.....''
 
'' เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เดฃเตเดŸ...... เดžเดพเตป เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดตเดฐเดŸเตเดŸเต†...... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... ''
 
''เด†เดนเต...เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†....''
 
''เดนเดพ...Azlu เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡....''
 
''เด†เดนเต...เด“เตป เดชเต‹เดฏเดฟ ......''
 
''เดนเตเดฎเต....เดจเตเดจเดพ เดถเดฐเดฟ.... เด…เดธเตเดธเดฒเดพเดฎเต เด…เดฒเตˆเด•เตเด•เตเด‚.....''
 
'' เดต เด…เดฒเตˆเด•เตเด•เตเดฎเตเดธเตเดธเดฒเดพเด‚......''
 
เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ....... เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เดฆเต‚เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เดพเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.... เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดพเดฒเต‹.........
 
เด•เต‹เดซเต€เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ...... เดฆเต‡เดตเตเด‚ เดนเดจเตเดตเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฃเต‚........ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตŠเดณเตเดณเดฒเดฟเดฒเดพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚....... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต€เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ.......
 
 
''เดŸเดพเดนเต......''
 
''เดชเตเดชเดพ.....เด“เดนเต เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดฌเดฒเดพเดฒเต‡............''
 
''เด†เดนเต....เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดคเตŠเดฐเต‡เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต.....''
 
''เดนเดพ....  เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ Ayu....เด“เดณเตเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟ  เด…เดจเตเดจเต‡ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเดพ...... เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ เดฆเต‡เดตเต.....''
 
''เด†เดŸเดพ.....เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต....เด…เดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด™เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‹เดณเต‹เดฃเตเดŸเต€.....เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด“เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฐเดฃเต‹เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡เดฐเตเด‚......''
 
''เดชเตเดซเต.......''
 
''เดนเต‹.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..... เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต......''
 
เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเตเดฐเต€ เดตเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚....
 
''เดนเดพ.... เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดถเตเดฐเต€......''(เดนเดจเต) 
 
''เดนเต...เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเต€เด‚......'' 
 
เด“เดณเต เดœเตเดฏเต‚เดธเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..... เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเต‡เดถเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.......เดถเต€ ....เด“เดณเต‹เดŸเดฟเดชเตเดชเต†เด™เตเด™เดจเดพ เดชเดฑเดฏเดพ.....
 
'' เดนเต เดชเดฑเดฏเต shayu.....เด…เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡..... เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต....''(เดฆเต‡เดตเต)
 
''เดนเดพ...เด…เดคเต†เดจเตเดจเต†.....''(เด…เดฒเตเดฒเต)
 
''เดชเดฑเดฏเต เด•เดพเด•เตเด•เต‚....เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเตเดฐเดถเตเดฃเดณเตเดณ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚....''
 
''เดเดนเต.....เด…เดคเต....เด‡เด•เตเด•เต....''
 
''เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเต.....''
 
''เดนเต...เด‡เด•เตเด•เต AYUเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพ....''
 
''เดนเต‹ ...เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.....เดนเต‡....เดŽ.....เดŽเดจเตเดคเต......''
 
เดถเตเดฐเต€ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....
 
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........)
 
 
 
  
        ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•
 
 
 เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต  เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚โฃ.....เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดดเตเด•เดฟ...เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฃเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต......inshallah เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดดเตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเด‚โฃโฃ๐Ÿฆ‹

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 35

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 35

4.7
3741

PARTโ–ช35   ''เดนเต...เด‡เด•เตเด•เต AYUเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพ....''   ''เดนเต‹ ...เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.....เดนเต‡....เดŽ.....เดŽเดจเตเดคเต......''   เดถเตเดฐเต€ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....   '' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต AYU เดตเดฟเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดจเตเดจเต......''   ''เดนเต‹....เดเดนเต.....''   เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดŸเดฟ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดคเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ....     ''เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต€.....''   เด…เดฒเตเดฒเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด“เดณเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต....   ''เดธเต‹เดฑเดฟ.....เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดฑเต€เดคเดพ........เด“.....เด‡เดคเต เดฑเดฟเดฏเดฒเดฒเตเดฒเต‡.....เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ Ayuเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡......''   ''เดนเดพเดŸเต€....''   ''เดถเต‹....เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเตŠเดจเตเดจเดพเดฃเต.....เด“เดณเตเด‚ shayuเด•เตเด•เต€เด‚ 100% เดฎเดพเดšเตเดšเดพ.... ''   ''เด†เดนเต.....''