Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 35

PARTโ–ช35
 
''เดนเต...เด‡เด•เตเด•เต AYUเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพ....''
 
''เดนเต‹ ...เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.....เดนเต‡....เดŽ.....เดŽเดจเตเดคเต......''
 
เดถเตเดฐเต€ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....
 
'' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต AYU เดตเดฟเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดจเตเดจเต......''
 
''เดนเต‹....เดเดนเต.....''
 
เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดŸเดฟ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดคเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ....
 
 
''เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต€.....''
 
เด…เดฒเตเดฒเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด“เดณเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต....
 
''เดธเต‹เดฑเดฟ.....เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดฑเต€เดคเดพ........เด“.....เด‡เดคเต เดฑเดฟเดฏเดฒเดฒเตเดฒเต‡.....เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ Ayuเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡......''
 
''เดนเดพเดŸเต€....''
 
''เดถเต‹....เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเตŠเดจเตเดจเดพเดฃเต.....เด“เดณเตเด‚ shayuเด•เตเด•เต€เด‚ 100% เดฎเดพเดšเตเดšเดพ.... ''
 
''เด†เดนเต.....''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดณเตเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฑเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฒเตเด•เดฟ.......
 
''เด…เดฒเตเดฒเดพ....เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป.......''
 
''เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ......เดจเตเดฑเต† Ayuเดตเดฟเดจเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเดพเดณเดพ shayuเด•เตเด•....เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเต เด“เดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....เดชเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ......''
 
''เด“เดนเต.....''
 
''เด‡เดคเต เด…เดตเดณเดฑเดฟเดžเตเดžเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเดพเด•เตเดทเตป......''(เดนเดจเต)
 
''เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด…เดตเดณเต เดชเตเดฐเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดค เด†เดณเต† เดฎเต†เดฏเตเดจเตเดฑเตเดชเต‹เดฒเตเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเต.....เดชเด•เตเดทเต†...เด•เดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเตŠ เด“เดณเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดจเต เด‡เด•เตเด•เดฑเต€เดฒ........''
 
''เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต†.....''(เดฆเต‡เดตเต)
 
''เดฎเดฟเดจเดฟเดžเตเดžเดพเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเต......เด…เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพ เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดฐเตเดจเตเดจเต......
 
เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด“เดณเต เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเต† เด…เด•เตเดธเต†เดชเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ......
 
เดนเดพ... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเต เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ ......เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต  เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต‡.......''
 
''เดนเตเดฎเต....''
 
''เด…เดฒเตเดฒ....เด‡เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....''
 
''เดนเต......เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ....เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฒเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต.......''
 
''เด“เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹....''
 
''เดนเดพ....เด…เดตเดณเดฟเดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เดกเดธเตเดชเตเดชเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹....เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ.....เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ....เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ ......''
 
''เดนเต...เด…เดคเต....''
 
''เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡......''(เด…เดฒเตเดฒเต)
 
''เด†เดนเต....เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพ ........''
 
โ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–ก
 
10 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดจเดฟเดฏเต‡เดคเต เด•เต‹เดดเตเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเดดเดพ  เด…เดญเดฟ(เด•เดธเดฟเตป) , เด“เดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‹เดดเตเดธเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡......4เดตเตผเดทเด‚ , เดกเดฟเดธเตˆเดจเดฟเด™เตเด™เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เต‹เดดเตเดธเดพ.....เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเตŠ เดจเดฒเตเดฒ เดœเต‹เดฌเต เดšเดพเตปเดธเตเดณเตเดณเดคเดพ......เดชเด•เตเดทเต†...
 
เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดฏเด‚...เด† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด†เดฒเดชเตเดชเตเดดเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต... เดˆ เดŽเดฑเดฃเดพเด‚เด•เตเดณเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดžเดพเดจเต เด†เดฒเดชเตเดชเตเดดเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดชเตเดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ , ...เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเด‚ เด•เต‹เดดเตเดธเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .......เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเตเดจเตเดจเต เด•เดณเดฏเดพเตป เด•เดดเต€เดฃเดฟเดฒเตเดฒ.....
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเดฎเดณเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดŸเตเดคเตเดคเต....เด‡เดจเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‡เตฝ เด…เดตเดŸเต†เดฏเต‡ เดชเด เดฟเด•เตเด•เต‚เดจเตเดจเต.......เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต€เดฐเต† เดคเดพเตฝเดชเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด“เดฐเต เดคเต‹เดฑเตเดฑเตเดคเดจเตเดจเต.......
 
เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†  เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต ....... เด’เดฐเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ....... 
 
เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด‰เดฑเตเดฑ เดšเด™เตเด™เดพเดคเดฟเดฎเดพเดฐเดพเดฃเต เดฒเดจเตเดตเตเด‚ เดจเดœเตเดตเตเด‚ AYUเดตเตเด‚....... เด’เดฐเต‡ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ , เด’เดฐเต‡ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเด‚ ,เดŽเดชเตเดชเดดเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚..  เดžเด™เตเด™เดณเตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต.......
 
เดจเดœเตเดตเตเด‚ เดฒเดจเตเดตเตเด‚ เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ AYU เดคเดฟเดฐเตเดตเดจเดจเตเดคเดชเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......เดจเดœเต‚เดจเต€เด‚ เดฒเดจเต‚เดจเต€เด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเดŸเตเดŸเต‹....เด…เดชเตเดชเดดเดพ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚  เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต‡......
 
AYU เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดณเตเด•เตเด•เต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต‹เดŸเต.....เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚ เด“เดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดพ.....
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚........ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด“เดณเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 
 
เด“เดณเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดกเดพเตปเดธเดฟเด™เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต† เด•เดฐเดพเดŸเตเดŸเต†เดฏเตเด‚......
 
เดกเดพเตปเดธเดฟเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฐเดพเดŸเตเดŸเดพ เด•เตเดฒเดพเดธเต เด“เดณเตเด•เตเด•เต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ......
 
เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต ' เดชเต‹เดฃเตเดŸ ' เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž , เดชเดฑเดฏเตเด‚....... 'เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ.....  เด…เตปเดทเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃเต‡.....เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดณเต†  เดžเดพเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฃเต เดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‡เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฃเดจเตเดจเต....'
 
เดชเดฟเดจเตเดจเดตเดณเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....... เดˆ เด…เตปเดทเต€เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดจเต‚เดฑเต เดจเดพเดตเดพเดŸเตเดŸเต‹ เด“เดณเตเด•เตเด•เต.......เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเด‚ เด•เดฐเดพเดŸเตเดŸเต†เด•เตเดฒเดพเดธเต เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... 
 
เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเด•เตเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด•เด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........เดชเด•เตเดทเต†...AYU เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดทเดฟเดชเตเดชเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเต‡เดฑเต† เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดเดฑเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฎเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..........เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† AYU เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เด“เดณเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚....... เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ, เดžเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดดเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚  ......เด…เดธเต‚เดฏ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ ...........
 
เดชเด•เตเดทเต†.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดตเต‹เดฏเตเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.......เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚.....เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเตเดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚...........เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด…เดตเดณเดŸเตเดคเตเดคเต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเต‹เดฒเตเดฒ..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ  เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดธเต‚เดฏ เดฎเดพเดคเตเดฐเดพ เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต..เดนเดฟเดนเดฟ..... 
 
เด†เดฒเดชเตเดชเตเดด เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เดŸเตเดŸเต€เดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ....... เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ Ayuเดคเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป ........
 
เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ  เดŽเตปเดœเต‹เดฏเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด†เดตเดพเด‚........ เด†เดตเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ.... เด†เดฃเต....... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต......
 
เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเต เด•เดŸเตเดŸเต€เดฏเดพเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด“เดณเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .........เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  ......
 
' เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดธเตเดตเดญเดพเดตเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ ' เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต.... เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต†......
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต....... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ....... เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเตปเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
เดชเด•เตเดทเต†.....เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเตเดฎเดคเตเดคเต† เดตเตผเดทเด‚ ......เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† Ayu เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ......เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.........Ayu เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเต‚เดฒเตเดฒ......เด“เดณเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เด“เดณเต เดŽเดตเดŸเต‡เดฃเดจเตเดจเต‹ , เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ.......เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ * เดคเดฟเดฐเตเดตเดจเดจเตเดคเดชเตเดฐเดคเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต *......เด…เดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต†เด™เตเด™เดจเต†......
 
3เด†เด‚ เดตเตผเดทเด‚ เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดณเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.....Ayuเด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเตเดคเดชเตเดชเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดžเด™เตเด™เดณเต.......
 
เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดตเดพ เดตเดฐเดพ .....เด‡เดคเต†เดจเตเดจเต†... 
 
เด…เด™เตเด™เดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเดพเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ......เด…เดตเดฐเตเด‚.....
 
เด’เดฐเต เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฆเต‡เดถ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดคเดพเดคเตเดชเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฌเต‚เดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เด•เดŸ เดชเดพเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ , เด…เดตเดฟเดŸเต† เดเดคเต‹ เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดค เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป  เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ......
 
เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดตเตผ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต....... เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เด•เด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ.....
 
''Ayu......''
 
เดžเดพเดจเดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต........
 
'' เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดŸเต€..... เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡....... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดžเด™เตเด™เดณเต†เดคเตเดฐ  เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹......''
 
เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต........ เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต†  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดŸเดตเดฟ .....
 
'' เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ .....เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ....เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ....... เด…เดคเดฟเตปเดฑเต† เดชเดฃเดฟเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดจเดพเดณเต†  เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚........ เด‡เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เตฝเดชเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต....... เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.......''
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดคเตเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดŸเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .......
 
เดชเด•เตเดทเต‡ ......เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดฟเดนเต‡เดตเดฟเดฏเตผ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต  เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...... 
 
' เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚...  ' เดŽเดจเตเดจเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.......
 
เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต .....เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†...... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต  เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเต   .......
 
เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.....
 
เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.......
 
เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด† เดตเต€เดŸเต เด†เดฐเตเดŸเต‡เดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ....   
 
เด† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเด•เตฝ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........
 
 
'' เด…เดคเต....เดคเดฟเดฐเตเดตเดจเดจเตเดคเดชเตเดฐเดคเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ 'เดคเดฟเด–เดพเดฐเดฟเดฒเตเดฒ' เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเตเตป เดฎเต‡เดฏเตผเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดพ.....
 
เดฎเต‹เดณเตเด•เตเด•เต เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚..... เด‡เดชเตเดชเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเตเดฏเต‚เดธเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹......
 
'' AHAMMAD...''
 
''เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเด•เดณเต.....
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเต†เดจเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ, เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดคเต เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž ,เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฏ NAZIYAเด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดคเด‚......เด…เดฑเดฟเดฏเต‹......เดนเดพ.....เด†* ANSHIDHA NAZIYA *เดฏเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ........* AYESHA FAYZA*.....''
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........)
 
 
 
  
        ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•
 
 
เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 36

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 36

4.5
3397

PARTโ–ช36   ''เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเด•เดณเต.....   เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเต†เดจเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ, เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดคเต เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž ,เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฏ NAZIYAเด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดคเด‚......เด…เดฑเดฟเดฏเต‹......เด†* ANSHIDHA NAZIYA *เดฏเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ........* AYESHA FAYZA*.....''   เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.......   เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต.....   NAZIYAเด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚.......เดˆ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดค........   เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเต†เดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เด•เต‡เดธเต , เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด“เดซเต€เดธเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต........เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ........เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.....เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเด