Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 36

PARTโ–ช36
 
''เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเด•เดณเต.....
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเต†เดจเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ, เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดคเต เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž ,เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฏ NAZIYAเด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดคเด‚......เด…เดฑเดฟเดฏเต‹......เด†* ANSHIDHA NAZIYA *เดฏเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ........* AYESHA FAYZA*.....''
 
เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.......
 
เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต.....
 
NAZIYAเด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚.......เดˆ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดค........
 
เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเต†เดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เด•เต‡เดธเต , เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด“เดซเต€เดธเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต........เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ........เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.....เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เดฟเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ......เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดชเตเดฐเดคเดฟ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต.........เด…เดคเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดฐเดณเดฎเตŠเดจเตเดจเดพเด•เต† เด…เดตเดจเต†เดคเดฟเดฐเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดทเต‡เดงเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ......เดชเดฒ เดฎเดพเดงเตเดฏเดฎเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฒเดคเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต...........
 
เด…เดจเตเดจเต NAZIYAเด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดตเดฟเดงเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ , เดชเตเดฐเดคเดฟเดฏเต† เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต† เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดจเต†เดคเดฟเดฐเต† เดตเต†เดŸเดฟเดฏเตเดคเตเดคเดฟ......เด…เดคเต NaziเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเดพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.........
 
18 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดคเดฟเด•เดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เด‡เดณเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเดฎเตเดชเดพเดฆเตเดฏเดตเตเด‚ เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เดตเด•เตเด•เต€เดฒเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดนเดฎเตเดฎเดฆเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต......
 
เด…เดคเต AYU เดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.....
 
เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...เดŽเดชเตเดชเดดเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเดดเตเด‚ 'เด…เตปเดทเดฟ' เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเตŠ เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฒเดœเตเดœ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....... 
 
เด…เดตเดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚.....
 
เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†  Ayuเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ .........
 
'เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚' เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ......
 
เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† Ayuเดตเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดž เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.......
 
เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฒเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดจเดœเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดฐเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต ........เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ Ayuเดตเดจเตเดจเต ......
 
เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ......
 
'' เดจเดพเดณเต† เด†เดฒเดชเตเดชเตเดดเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡...... เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฃเต‹........''
 
เดฆเต€เตผเด˜เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฎเต—เดจเดคเตเดคเต† เด•เต€เดฑเดฟเดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....... เดžเด™เตเด™เดณเดตเดณเต† เด‡เดฑเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.......
 
เดชเด•เตเดทเต‡ .....เด…เดชเตเดชเดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด† เดชเดดเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ........
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดจเดพเดณเตเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ Ayu เดฎเดพเดฑเดฟ....... เด•เดณเดฟเดฏเต‹ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.......
 
เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด•เตเดฑเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดชเต‹เด•เต‚....... 
เด…เดคเตเด‚ เดจเดพเดฒเตเดฎเดพเดธเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.........
 
เดžเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚  เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟ........
 
เด•เดฐเดพเดŸเตเดŸ เด•เตเดฒเดพเดธเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเตพ , เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดกเดพเตปเดธเต เด•เตเดฒเดพเดธเต เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเดฐเต† เด•เดฐเดพเดŸเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ......... เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดพเดธเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด‚ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.......... เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ ......เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฐเต† เด“เดตเดฑเดพเดฏเดฟ เดฑเดฟเดฏเดพเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.........  
 
 
เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ, เด•เตเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเตเด‚......... 
 
เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพ เด…เดตเดณเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดญเดฏเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ , เด“เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.......
 
เด•เตเดฑเต‡ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ....... เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต  เดนเต‡เตผเดŸเตเดŸเตเดจเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฒเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.......
 
'' เด‡เดคเตเดคเดพเดคเตเดค เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเต‹......'' เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต....... 
 
เด…เดจเตเดจเดตเตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...... เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเดฐเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดฐเดฏเตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดคเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,  เดฎเดพเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เด’เดฐเต เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเดฏเต‹เดŸเต† ,เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ  เด‰เดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚........
 
เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต‹ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ..........
 
เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต  เด•เดฃเตเดฃเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต ......เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฐเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚  เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..... 
 
''Ayu.....เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.......''
 
''เดนเต....''
 
''เดŸเต€....''
 
''เดžเดพเตป....เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..... เดชเด•เตเดทเต‡ ....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดŸเต€..... เด‰เดณเตเดณเดพเด•เต† เด•เต€เดฑเดฟเดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡......  เดชเตเดฑเดฎเต‡ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡...... 
 
เด…เดฎเตเดฎเต‚...... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเต‚เดจเต ...เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ....... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ....... เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....เดนเต.....''
 
เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŠเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
เดจเดœเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต เด’เดฐเต เดถเต€เดฒ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..... 
 
''เดจเต€ เดฎเดพเดฑเดฃเด‚..... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚....... เด’เดฐเดพเดณเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ........เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต...... เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.... เดฎเดฑเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚.......''
 
 
เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เดตเดจเตเดจ เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ...... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเตเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ , เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดตเดพเตป.......
 
Ayu เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เดณเตŠเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต....... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเตปเดฑเต† เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....... 
 
เด…เดนเดฎเตเดฎเดฆเตเดชเตเดช เด’เดฐเต เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ......Ayuเดตเดฟเดจเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฏเต‹เดœเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด‰เดชเตเดช เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ ......
 
เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเด เดจเด‚ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ ..... เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต‡ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเต‹เดธเตเดธเดฟเดจเต เด•เต€เดดเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ........
 
เด…เดชเตเดชเดดเตเด‚ Ayu เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.......... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.......
 
 
โ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–ก
 
เด‡เดคเดพเดฃเต เด•เดพเด•เตเด•เต‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต.......
 
เด…เดตเดณเต† เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป  เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ ........
 
Ayu เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เดญเดฏเดคเตเดคเดพเดฒเดพ..... เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.......
 
 
เดจเดฟเดฑ เด•เดฃเตเดฃเดพเดฒเต† เดถเตเดฐเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ .......  
 
''เดนเต.....''
 
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฐเต‹ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฏเดฑเดฟเดฒเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ......
 
เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต shayuเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ ......เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเดฑเดฟเดžเตเดžเต.......
 
 
'' เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเด•เตเด•เต.....เด‡เดจเดฟ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.........เด…เดฒเตเดฒเต‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ .....เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดŸเดพ.........''
 
''เดถเตเดฐเต€....เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด† เด•เตŠเดŸเตเด‚เด•เตเดฐเต‚เดฐเดคเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฏเดพเดฏ เด† เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ Ayuเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ.......เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† Naziเดฏเดพ....
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดตเดพเตป......... เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ....   เด†เดฐเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ..........NAZIYA..... เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‰เดฑเตเดฑ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต....... เดนเดจเตเดตเดฟเตปเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต......''
 
เด…เดฒเตเดฒเต เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.......Ayuเดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดธเตเดธเดฟ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‹.......
เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......เด…เดตเตป เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต......
 
''เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเดพ......เดคเดพเดฎเดธเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เดณเต เด‰เดฑเตเดฑเดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเดพเดฏเดฟ.........
 
เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดทเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเดพ Nazi...... เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดทเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ.......  เดฏเดพเดคเตŠเดฐเตเดตเดฟเดง เด…เดฑเดฟเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ  ....... เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต‡เดชเดŸเดฟ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ , เดžเด™เตเด™เดณเดตเดณเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเต†........ เด…เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดตเดฟเดงเดฟ........
 
  เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เด•เต‡เดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป .........
 
เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเต....... เดชเด•เตเดทเต‡.... เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเดจเต†เดคเดฟเดฐเต† เด†เดฐเต‹ เดตเต†เดŸเดฟเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...........
 
เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ .........
 
Naziเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดตเดพเตผเดคเตเดคเด•เดณเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดพเดงเตเดฏเดฎเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดพเดŸเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......... เด…เดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡.....
 
เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ Ayu , NaziเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.......NaziเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเด•เดพเดฐเต† เด•เตเดฑเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.........''
 
''เด†เดนเต.....เดนเดจเตเด•เดพเด•เตเด•เต Naziเดคเตเดคเดพเดจเต†.......''
 
''เดนเตเดฎเต.....เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......เดชเด•เตเดทเต†...เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเตเดฎเตเดชเต†.......''
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
(Shayu)
 
เดฑเดฌเตเดฌเต‡......NaziเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต‹ Ayu.....
 
Aaluเดตเดฟเดจเต† เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดตเดพเตผเดคเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด…เดคเดพเดฃเต , เด…เดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเตŠ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต......
 
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ Ayesha ...เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เด–เตฝเดฌเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดคเดฑเดšเตเดšเตเด•เดฏเดฑเตเดตเดพ.......เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเดดเตเด‚ ๐Ÿ’•Ishq๐Ÿ’• เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† .....
 
Naziเดฏเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดจเดพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡......เดชเด•เตเดทเต†....เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพ เดžเด™เตเด™เดณเต‡เด•เตเด•เดพเดณเต‡เดฑเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚.........
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚........เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดชเดพเดตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ......เดˆ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดคเดฟ......... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดžเตเดšเต‹เดŸเดฟเดžเตเดšเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดฏเต†........
 
 
เด…เดฒเตเดฒเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดถเต€เดฏเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดค เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต‡ เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต........
 
เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ...... เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต .......เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚.....
 
Nazi....เดจเต€ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเดพ เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† ๐Ÿ’•Ishq๐Ÿ’• เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.......
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต† เดˆ ๐Ÿ’–Dhan๐Ÿ’– เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’–Ayshu๐Ÿ’– เด†เดฏเดฟ........
 
 
''เดนเต‡เดฏเต......๐Ÿ”ฅQUEEN OF DEVIL๐Ÿ”ฅ .... เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡........''
 
เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดค เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ......... เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.......
 
'' ANSHIF.....''
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........)
 
        ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 37

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 37

4.8
3396

PARTโ–ช37   ''เดนเต‡เดฏเต......๐Ÿ”ฅQUEEN OF DEVIL๐Ÿ”ฅ .... เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡........''   เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดค เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ......... เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.......   '' ANSHIF.....''   เด…เดตเตป เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดŸเดพเดฌเดฟเดณเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ......   '' เด…เดฒเตเดฒเดพ..... เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต†......  เดจเต€ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเดพ........''(Anshif)      เด…เดตเตปเดฑเต† เดจเต€เดšเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเตเดชเดคเดฟเดžเตเดžเต.......   เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด…เดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........   '' เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเตปเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚.......'' เด…เดตเดจเดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเ