Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 37

PARTโ–ช37
 
''เดนเต‡เดฏเต......๐Ÿ”ฅQUEEN OF DEVIL๐Ÿ”ฅ .... เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡........''
 
เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดค เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ......... เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.......
 
'' ANSHIF.....''
 
เด…เดตเตป เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดŸเดพเดฌเดฟเดณเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ......
 
'' เด…เดฒเตเดฒเดพ..... เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต†......  เดจเต€ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเดพ........''(Anshif) 
 
 
เด…เดตเตปเดฑเต† เดจเต€เดšเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเตเดชเดคเดฟเดžเตเดžเต.......
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด…เดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........
 
'' เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเตปเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚.......'' เด…เดตเดจเดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต......
 
เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต......
 
เดชเตเดฑเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ........
 
 
'' เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚  เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเต†...... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดฒเด•เตเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต‡ .......... เด•เดฎเต‹เตบ.......''
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ.... เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต........
 
เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต  เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด‚..... เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.......
 
เด…เดตเตปเดฑเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดฐเต‹เดšเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....... เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต .....เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... 
 
เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเต‡เดถเดฎเตเดฎเต† เด†เดžเตเดžเตเด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเตเด‚ เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เดŸเตˆเด‚ Anshifเด‰เด‚ เด…เดตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต‡เดถเดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเต€เดฃเต.........
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเตเดŽเดจเตเดจเดพเดตเตเดฒเตเดฒเต‡... เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพ..........เดฑเดฟเดตเตˆเดจเตเดฑเต€เดคเดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ......
 
 
''เดŸเต€.....''
 
เด…เดตเดจเดตเดณเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต€เดฑเดฟเดฏเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดนเดจเต เดคเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต.... เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเตปเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...... เด…เดตเตพ Anshifเดจเต† เดคเต‚เดฃเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เดชเดžเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .......เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต†........
 
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดทเต‹เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดŸเต€เด‚เดธเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเต เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพ.... เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‡......
 
'' เดถเตเดฐเต€  เดŽเดจเตเดคเดพ..... เด…เดฒเตเดฒเต... เดฆเต‡เดตเต... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.......''
 
''เด•เดพเด•เตเด•เต‚ Ayu......''
 
''Ayuเดตเต‹ เดŽเดตเดŸเต†.....'' 
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเดพเดฒเต เดชเตเดฑเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...... เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฐเต เดชเดฑเดฏเต ... เดฑเดฌเตเดฌเต‡.........
 
เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต Anshifเดจเต† เดชเดžเตเดšเต€เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ  เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต...... เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เดŸเตˆเด‚ เด“เดณเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต ........เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต‡ Ayshu๐Ÿ’–....เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เตผเดคเตเดคเต‡เดณเตเดณเต‚...เด…เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดพ เด‡เดตเดณเต........
 
'' เด•เดพเด•เตเด•เต ....เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเต.... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดณเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚.......''
 
เดถเตเดฐเต€ เดตเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฏเตเดฏเดพเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.......
 
เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ..... 
 
''Ayesha....เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ .......เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต......''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ....... เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต†  เด‰เดจเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต.......... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดžเตเดšเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.......
 
เด“เดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดตเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดชเด•เตเดทเต‡.... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดพ เด“เดจเตเดฑเต†  เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดพเด•เตเด‚........
 
'' เดŸเต€ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต....''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดณเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ........
 
''เดนเต........''
 
เด“เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......
 
เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต€.... เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตเด•เตเด•เตเดฃเต .......เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต  เดฎเต€เดฑเตเดฑเต€เดคเดชเตเดชเต‹เดดเตเดณเตเดณ เด…เดฆเต‡ เดฎเตเด–เด‚.......
 
เด“เดณเดฟเดจเดฟ  เดžเด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เตเดฃเต‹ ..........เด•เตเด•เตเดฃเต‹ เด…เดฒเตเดฒเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เตเดฃเต .......
 
เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดพเดฑเดฟ...... เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดค เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต...........
 
เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...........
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดธเตเดคเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดตเดฒเดฏเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......... 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฏเดพเดคเตเดฅเดพเตผเดคเตเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต.......
 
Shayu, Ayu เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เด…เดตเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ  ........เด…เดตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฆเต‡เดตเตเด‚ เดนเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚  เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเดคเต เดคเดŸเตเดคเตเดคเต........''เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดŸเดพเด‚......''เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ......
 
' เดชเดพเดตเด‚.....เด…เดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเดดเดพ เด…เดตเดณเต เดตเดจเตเดจเต‡.....เดจเตเดฑเต† เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเดฒเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดพ.....
 
เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดคเดพ เด…เดตเดณเดฟเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.......
 
เดฆเตˆเดตเดฎเต‡.....Shayuเด•เตเด•เดพเดจเต€เด‚ Ayuเดตเดฟเดจเต€เด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡......เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† 
เดตเดฟเดทเดฎเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเด‚....เด•เดพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚....เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ......... ' เดถเตเดฐเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต........
 
เดฆเต‡เดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ Anshifเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต........เด“เดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด“เดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต  เด•เตŠเดžเตเดžเดจเดฎเต†เด™เตเด•เดฟ เด…เดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด•เตŠเดžเตเดžเดจเต‹เด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต เดธเตเดฒเต‹เดฎเต‹เดทเดจเดฟเตฝ เด•เต‚เดณเดฟเด‚เด—เตเดฒเดพเดธเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต...........
 
เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเต เด•เดฃเตเดŸเต เดซเต€เดธเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฆเต‡เดตเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด“เดตเดฑเดพเดตเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต เด“เด•เตเด•เดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด“เดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟ.........
 
 
เดนเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดพเตฝ เดชเดพเดŸเต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  ..........เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเดพ.....เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเตŠ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดพเตฝ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพ.........เด…เดตเตป เดŽเดคเตเดฐ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.....เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฆเต‡เดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดฏเตเดŸเดจเต† เด…เดตเตป เดฎเตเด–เด‚  เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดชเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.....เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต..........
 
 
 
" AYSHU.............."
 
เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ   .......เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด•เดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพ Ayshu เดตเดจเตเดจเต‡........
 
เดคเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดฎเดพเดฒเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ........
 
เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฐเดถเตเดฎเดฟเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เดจเตฝเด•เดฟ ......เด‡เดณเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฎเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต........
 
เด…เดตเดณเต† เด‡เดชเตเดชเดดเดพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.....เดˆ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เด‡เดคเตเดฐเต€เด‚ เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹........
 
''Ayshu....... ''
 
เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต†เดฒเตเดฒเต  เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด…เดตเดณเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเดŸเดจเตเดจเต........เดธเตเดตเดฎเต‡เดงเดฏเดพ....เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒ....เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ Ayshuเดจเตเดจเต.......เด† เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.....เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด“เดณเดฟเดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดตเดพ....... 
 
''Dhan....เดจเต€ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡.......''
 
เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด“เดณเต†เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.......
 
''เดžเดพเตป....เด…เดฏเตเดทเต‚เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‡.......''
 
''Dhan...เดชเตเดฒเต€เดธเต.....เด† เดชเต‡เดฐเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.......เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ..........เด…เดฏเตเดทเต‚.....เด’เดฐเตเดจเดพเตพ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเต‡เดฐเต........เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ Dhan....เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดฑเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดฏเดพเตป   ..........''
 
เด“เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹......เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ.....
 
'' เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต€ เดชเดดเดฏเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เดฑเดฟ เดจเต€เดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‹............
 
เดŽเดจเตเดจเต† Nazi เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต Dhan เดŽเดจเตเดจเต .......เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต†  เด† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเดพเด•เต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด•เดพเดฐเดฃเด‚...เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดดเตเดตเตป Nazi เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดฎเดพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดพ..........เดชเด•เตเดทเต†...เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเตŠ เดฏเดพเดคเตเดฅเดพเตผเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ  ......เด…เดคเดตเดณเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ..... เดชเด•เดฐเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณเดตเดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ.......
 
เดนเดจเต.....เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹........เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ......เด…เดตเดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดœเต€เดตเดšเตเดšเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดดเดฟเดฏเตเดตเดพ .....เดชเด•เตเดทเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต........
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดทเดฎเด™เตเด™เตพ.....เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚....Nazi เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต....เดจเต€ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹.........''
 
''เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพ.....เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพ....เดˆ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเตเดฑเต† Nazi เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹.....
 
*' เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ Ayu....เดŽเดจเตเดจเต‡เดชเต‹เดฒเต† เดฆเตเตผเดฌเดฒเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดฐเตเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚......เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.....เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดฐเตเดคเต.......'*
 
เด’เดฐเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.......Nazi เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต‹.......
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดŸเตเด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต.......
 
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........)
 
 
 
  
        ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•
 

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 38

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 38

4.7
3353

PARTโ–ช38   ''เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพ.....เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพ....เดˆ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเตเดฑเต† Anshi เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹.....   *' เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ Ayu....เดŽเดจเตเดจเต‡เดชเต‹เดฒเต† เดฆเตเตผเดฌเดฒเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดฐเตเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚......เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.....เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดฐเตเดคเต.......'*   เด’เดฐเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.......Nazi เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต‹.......   เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดŸเตเด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต.......   '' เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡....Nazi....''   ''เดนเดพ....เดˆ เดฒเต‹เด•เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเ