Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 38

PARTโ–ช38
 
''เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพ.....เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพ....เดˆ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเตเดฑเต† Anshi เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹.....
 
*' เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ Ayu....เดŽเดจเตเดจเต‡เดชเต‹เดฒเต† เดฆเตเตผเดฌเดฒเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดฐเตเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚......เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.....เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดฐเตเดคเต.......'*
 
เด’เดฐเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.......Nazi เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต‹.......
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดŸเตเด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต.......
 
'' เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡....Nazi....''
 
''เดนเดพ....เดˆ เดฒเต‹เด•เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตเดฐเต‚เดฐเดคเดฏเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† Anshiเดฏเต‹เดŸเต (Naziเดฏเต† anshi เดŽเดจเตเดจเดพ Ayu เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพ)เด…เดตเดฐเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต†เดจเตเดจเต.......เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดšเตเดšเต€เดจเตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเตŠ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดˆ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพ เด’เดฐเดฟเดฑเตเดฑเต เดœเต€เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเดคเดจเตเดจเต‡.......เดนเต..เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚......''
 
''Ayshu.....เดจเต€ ....''
 
''เดนเตเดฎเต...เดชเดฑเดฏเดพเด‚ ....เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚....เดžเดพเดจเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ......
 
เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เดจเตเดคเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต....Dhan ....เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ........
 
 
เด…เดจเตเดจเต......
 
โ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–ก
 
 
เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเตŠเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต†เดจเตเดจเต† เด…เดฏเดฎเตเดฎเดฆเตเด•เตเด•เต€เด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‚เด‚ เด†เดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเตเดฐเตเดจเตเดจเต.......
 
'' Anshiเดฏเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเดพ......''
 
''เด“เดณเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ......''
 
''เดŽเดตเดŸเต‡เด•เตเด•เต......''
 
''เด…เด–เดฟเดฒเดพเดจเตเดฑเต† birthday เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเดคเตเดฐเต‡ เด‡เดจเตเดจเต.......''
 
''เดนเตเดฎเต......''
 
''เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดพ .....เด†เดฒเต‚ เดจเต€ เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเต เดœเตเดฏเต‚เดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดŸเตเดŸเต‹......''
 
''เดนเดพ เด‡เดคเตเดคเดพ......''
 
''เดนเตเดฎเต......''
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.........
เด—เตเดฒเดพเดธเต เดกเต‹เดฑเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..........
 
เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดšเตเดšเดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดšเตเดตเดจเตเดจเดฑเต‹เดธเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.......เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดตเดฏเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต‡.......เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพ Anshiเดฏเดพเด•เต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚.....เด…เดคเตเดฐเต€เด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต  .........
 
'' เดฆเต€เดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ........''
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดคเต‹เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฏ เดฆเต€เดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.........3เดจเดฟเดฒ เดฎเต‡เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดฎเดพเดฃเต........เด‡เดจเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดฒเตเดฒเต‡....เดชเด•เตเดทเต†...เด…เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเต Anshi เด•เต‡เดฑเดฟเดตเดจเตเดจ.....
 
เดนเต .......เดฎเตเดฎเดณเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.......
 
''เด‰เดฎเตเดฎเดพเดนเต.....เดฆเต€เดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดŸเดฟ เดจเดจเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต€เด‚......''
 
''เดเดŸเตเดŸเตป เด•เดŸ เดตเดฐ เดชเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพ เด‡เดคเตเดคเดพ.......''
 
เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเดฑเต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต เดคเดฒเดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.........
 
AnshiเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเตŠเดจเตเดจเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดพ เดˆ Ayshuเดจเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.......เด†เดฒเต‚เดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด“เดณเต เด† เดธเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚......เด†เดฐเต‡เด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด“เดณเต เดฎเตเดฎเดณเต†เดฏเดพ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ...........Anshiเดฏเต† NaziเดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด‡เดคเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ......เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ........ เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดคเตเดตเดฐเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‚เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹ ........
 
เด“เดณเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚..... เดœเตเดฏเต‚เดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡....... เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เดพเดšเตเดšเดพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏ เด•เตเดทเต€เดฃเต‹เด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†...........
 
เดชเด•เตเดทเต‡   ........เด…เดตเดณเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเตˆเดชเตเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŸเดพเดชเตเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเดจเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....
 
''เดฎเต‹เดณเต† ......เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดจเดšเตเดšเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ ........''
 
เด•เดพเตฝ เดญเดพเด—เด‚ เดจเดจเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚ ....เด…เดชเตเดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฆเต€เดชเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเตเดชเดฑเดžเตเดžเต .......
 
'' เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....... เด‡เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดคเดตเดฃ เดจเดจเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตเดฃเต ....เดชเด•เตเดทเต† ....เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ.......''
 
'' เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ...... ''
 
'' เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .......''
 
''เดตเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฏเตเดธเดฃเตเด‚.....''
 
''เดเดนเต....เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....''
 
''เดนเต....''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดŸเต‡เดชเตเดชเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ..... เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ......
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ...... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ ..... เด’เดฐเต เดฌเดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต......
 
เด†เดฒเต เด…เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเดจเตเด‚ เดœเตเดฏเต‚เดธเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........
 
''เด†เดนเตเดŸเต€....เด…เดตเดŸเต†เดšเตเดšเต‹.....''
 
'' เดนเดพ ....''
 
เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.......
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเต‡เดฐเต† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเต€เดฒเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ ........
 
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ Anshi เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ......เด“เดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดจเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฃเต€เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเตŠ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเต€เดฒเดพ เด‰เดณเตเดณเต‡.....
 
เดตเต‡เด—เด‚ เดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต€เด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดœเต‹เด—เดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต........
 
เดœเต‹เด—เดฟเด™เตเด™เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเด‚.....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตเด•เตเด•เดพเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเต‹เดณเด‚ เด•เดฐเดพเดŸเตเดŸเดพเด•เตเดฒเดพเดธเตเดฃเตเดŸเต .....เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฃเด‚ ....เด…เดคเดพ เด…เตบเดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฌเดฟเตพ..........
 
เดฎเตเดฎเดณเต เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ เด…เตฝเดชเตเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเต‹เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.......
 
เดตเต€เดŸเต†เดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดคเตเด‚ , เดœเต‹เด—เดฟเด™เตเด™เดฟเดจเดฟเดŸเต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเตฝเด•เดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต เดณเตเดณ เดšเต†เดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ......
 
เดฎเต†เดฏเตเดจเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดธเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดจเตเดจเต.........
 
เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดพเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดคเดŸเดธเตเดธเด™เตเด™เตพ เดจเต€เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ......
 
เดฆเต‡เดนเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดตเดพเดฏเดฟ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เดจเด—เตเดจเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเต .......
 
''A....Ay....Ayshu......''
 
เด† เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ.....
 
''Anshi.........''
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝเดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดจเดฟเดฒเด‚เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต......เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฒเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต†......เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเดจเต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เด•เตˆเด•เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฒเด‚เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต.........
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดณเตผเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ......
 
เด…เดตเดณเต† เดคเตปเดฑเต† เดทเดพเดณเดฟเตฝ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎ เด•เดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป......
 
 
'' เดธเต‹เดฑเดฟ ....เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...... เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดฑเต‡เดชเตเดชเดฟเดจเต เด‡เดฐเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต........ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เตพ  เดšเต†เดฑเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ........ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต†เดคเตเดฐ เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.......''
 
  เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเตปเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ .......
 
''Anshi .....เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด’เดฐเดพเตพเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ.......''
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ......
 
เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดจเต‹เดตเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต  เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเตปเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ........
 
''Anshi......''
 
เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดพเดฒเต† เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.......
 
''เดนเต..... เดšเต€เดคเตเดคเดฏเดพเดฏเดฟ Ayshu......เดžเดพเตป เดšเต€เดคเตเดคเดฏเดพเดฏเดฟ .......เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดจเต†......เดนเต....''
 
''เดนเต....Anshi เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดŸเต€.......เด†เดฐเดพ เด†@#$@# ......'' 
 
 
'' เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดŸเต€...... เดจเต€ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต .........เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚..... เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต€เด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต€เด‚  เด†เดฒเตเดตเดฟเดจเต€เด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดเตฝเดชเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ .....เดŽเดจเตเด•เตเด•เต เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเต  เดจเดฟเดจเตเดจเต†.....เด…เดตเดฐเต† เดจเต€ เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚.......
 
เด…เดตเดฐเดฟเดคเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเด‚ ...เดจเต€ เด…เดตเดฐเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚......
 
เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ  เด“เตผเด•เตเด•เดฃเตเดŸ....... เดชเต‹เดตเดพเดŸเดฟ เดžเดพเตป.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต..........''
 
'' เดชเตเดฒเต€เดธเต ......เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเต€........เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดŸเดฟ...... เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚....... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚...... เด…เดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚.........''
 
'' เดŸเต€ Ayshu....เดฆเต‡เดนเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดŸเต€........เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดตเดพ.......
 
เดจเต€เดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.....
 
เดจเต€ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ ....เดŽเดจเตเดจเต‡เดชเต‹เดฒเต† เดฆเตเตผเดฌเดฒเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดฐเตเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚......เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.....เดŽเดจเตเดจเต†..... เดŽเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดฐเตเดคเต.......
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดฐ ...เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ .... เดžเดพเดจเตŠเดฐเดพเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..... เดชเด•เตเดทเต‡ .......เด…เดคเดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.......เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดพ .....เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.....
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดŸเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดจเต†........เดนเต...
 
เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดตเดจเต†เดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.....เด…เดตเดจเต เดœเต€เดตเดจเดพ เดžเดพเตป เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพ.... 
 
เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดชเดฟเดดเดšเตเดšเดตเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต...... เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต...........''
 
'' เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.....''
 
'' เดžเดพเตป เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏ ...... เด…เดตเตปเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดนเต.......
 
''เดŸเตเดŸเต†เดนเต.......''
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดฎเตเดฎเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดŸเดฟเดšเตเดšเต ......
 
''Ayshu......''
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตŠเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟ เดŽเตปเดฑเต† เด•เดพเดคเตเด•เตพ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต.........
 
เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ , เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต 2 เดฎเตเด–เด‚เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดฐเต‚เดชเด™เตเด™เตพ Anshiเดฏเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต  ......
 
เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...... เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......
 
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดจเต€เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเดพเดฃเต......เดคเดฒเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต€เด•เตเด•เตเดฃเต .......
 
AnshiเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚  เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฃเต€เดฑเตเดฑเต......
 
Anshi เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเต†เดกเต เดถเต‚เดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ....... เด†เด•เต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ......
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเตปเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.....
 
''Anshi....dr....เดŽเดจเตเดฑเต† Anshi เดŽเดตเดฟเดŸเต†........''
 
'' เดเดคเต Anshi ....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....''
 
เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดณเดตเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......
 
เด…เดฏเดพเดณเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚......
 
เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต‹ , เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹  เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ......
 
เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดŸเดฟเดตเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดพเตผเดคเตเดค  เดŽเตปเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด™เตเด™เดฟ....
 
'' เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเตผ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเตปเดฑเต..... เดฎเต‡เดฏเดฑเตเดŸเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเด•เตพ เดฎเดฐเดฃเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.......''
 
เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.......  เดฆเต‡เดนเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† ........
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ , เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ  เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดŽเตปเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚........ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เดณเดพเตฝ เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.............
 
เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ......เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดตเดพเตผเดคเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเตเดฏเต‚ เด‡เตปเดธเตเดชเต†เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเต†........
 
เดตเดพเตผเดคเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเดฏเดพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต .......
 
เด…เดคเต‹เดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚  เด†เดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เด•เต†เดคเดณเตผเดจเตเดจเต..... เด…เดคเดฟเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดตเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต ...... 
 
เดชเด•เตเดทเต‡.... เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเต‹ เด† เดตเดฟเดทเดฏเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ...... 
 
เดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเด‚ AnshiเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ.......เดŽเดจเตเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดญเดฏเดฎเดพเดตเดฃเด‚.....
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....
เดžเดพเตป เดคเต‡เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเตเดฑเต† Anshiเดฏเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเต†......
 
เด…เด™เตเด™เดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเดพ เด† เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡ ...เด…เดตเตป เดธเดฑเดฃเตเดŸเดฑเดพเดตเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ , เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดดเตเด•เดฟ ......
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........)
 
 
๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 39

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 39

4.9
3445

PARTโ–ช39   เด…เด™เตเด™เดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเดพ เด† เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡ ...เด…เดตเตป เดธเดฑเดฃเตเดŸเดฑเดพเดตเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ , เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดดเตเด•เดฟ ......   Anshi เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเดพเดณเดฒเตเดฒ....    เด…เดจเตเดจเดตเดณเต† 2 เด†เดณเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต†เด™เตเด™เดจเต†.....เดนเต‚...เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฒเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒเดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ........   เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดตเดฟเดงเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเตเดจเต...เดžเดพเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดจเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ.....เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเดพเดฏ เดคเต‹เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ.......   เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเต†เดŸเดฟเดฏเตเดคเดฟเตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเตŠ เดชเด•เด•เตเด•เดฟเด