Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 39

PARTโ–ช39
 
เด…เด™เตเด™เดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเดพ เด† เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡ ...เด…เดตเตป เดธเดฑเดฃเตเดŸเดฑเดพเดตเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ , เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดดเตเด•เดฟ ......
 
Anshi เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเดพเดณเดฒเตเดฒ....
 
 เด…เดจเตเดจเดตเดณเต† 2 เด†เดณเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต†เด™เตเด™เดจเต†.....เดนเต‚...เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฒเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒเดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ........
 
เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดตเดฟเดงเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเตเดจเต...เดžเดพเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดจเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ.....เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเดพเดฏ เดคเต‹เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ.......
 
เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเต†เดŸเดฟเดฏเตเดคเดฟเตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเตŠ เดชเด•เด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเตเด‚ เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต†เดฏเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......AnshiเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เดฑเตเดฑ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........
 
เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฐเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป AnshiเดŸเต† เดกเดฏเดฑเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเด•เตเดทเต†...เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต‹ เด…เดคเต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเดพเดตเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ...เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....
 
 
 
 
โ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–ก
 
 
 
''เดนเดจเต เดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดตเดณเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต.....''
 
'' เดนเตเดฎเต.....เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเตŠ Naziเด•เตเด•เต เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดตเดจเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........''
 
''เดนเต.......''
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆ เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต 
 
เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดžเดพเดจเดฟเดตเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพ.......NaziเดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดตเดณเดพ  .....เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.......
 
Shayu เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเต‚เดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฟเดฑเด•เตŠเดฃเตเดŸเต........'Naziเดฏเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดŸเดšเตเดšเดฑเดฌเตเดฌเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚......เด…เดคเดฟเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดจเต€เด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ......เด…เดคเดพเดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท เดˆ shayu เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚........'เดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต...... เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเดฑเดฏเดพเดฏเต Ayuเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเดพเตพ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.........เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...........เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดธเด•เตเดฐเดฎเดคเตเดคเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต...........
 
'' Dhan.....''
 
''เดนเต....''
 
''เดนเต‹....เดธเต‹เดฑเดฟ.....''
 
เด…เดตเดณเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดทเดพเดณเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ........
 
'' เด…เดฒเตเดฒ Ayshu......เดคเดพเตป.....''
 
''Dhaan......''
 
เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด“เดจเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.....
 
''เดธเต‹เดฑเดฟ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ.....เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป Ayshuเดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‚..... เดจเต€ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚.....
 
เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต........เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เต......
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต†.....เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.......เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดตเตป เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด†เดฐเตเด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ......เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท เดžเด™เตเด™เดณเต เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚....เดธเต‹.... เดจเต€ เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ...........''
 
''เดนเต‹......เด…เดฏเตเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต ....เดŽเดจเตเดจเดพ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเต ......เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดชเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡.......''
 
''เดนเต‡....เดชเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹.....''
 
''เดนเต‹ เด…เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹....Fazlaเดจเต†....เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต... เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดตเตเดตเต‡.....''
 
''เดชเตเดช.....เด“เดณเต‹......เดฆเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเดพ เดคเดจเตเดจเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด™เตเด•เดฟ เดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเต‹เดณเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดพเดŸเตเดชเต†เดŸเตเด‚.......''
 
''เดนเต‹เดนเต‹.....เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต.....เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดŸเต†เดฏเต.....เดžเดพเตป Fazlaเดฏเดฒเตเดฒ Ayeshaเดฏเดพ.....เดˆ......''
 
เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡.....เด‡เดคเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดฎเตเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดจเตเดจเดพเดฒเต‹....เดนเต....... เดฎเตเดฎเดณเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดคเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...... 
 
เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ...เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเดฟเดชเตเดชเตŠ เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต‡ เดฎเต‚เดฆเต‡เดตเดฟ.........เดนเต.....
 
'' เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เดตเดฟเดณเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ .......''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตŠเดฐเต เด•เตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเดพ เด“เดณเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต .........เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเต€เดŸเต‹......
 
''เดŸเต€.......''
 
เดฎเตเดฎเดณเต‹เดณเต† เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตŠเดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚........ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.....เดนเตเดซเต....
 
''เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเต€ ........''
 
''เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..........''
 
''เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดจเดพเดŸเดฟ ...เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ..........''
 
เดšเตเด›เต†เดนเต.....เดžเดพเดจเต†เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดŸเต†เดฏเต......
 
''เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดณเดพเดŸเดพ.........''
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.......เดธเดญเดพเดทเต......เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ SPเดฏเต‹....เดˆ
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดณเตเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.......
 
''เดนเตเดซเต........เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดณเดฟ .....เด…เดคเตเดฐเต€เด‚ เด‡เดทเตเดŸเดพ เด† เดชเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†......''
 
''เดชเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹.....''
 
''เดนเดพ Fazlei......''
 
'' Ayshu.....เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด“เดณ เดชเต‡เดฐเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเดพเดฃเต‡ เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เตเดทเดฎ เดจเดถเดฟเด•เตเด•เตเด‚....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฏเตเดฏเต เด“เตผเด•เตเด•เต‚เดŸ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.......''
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด“เดณเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด† เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดžเตเดžเต ......เด“เดณเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพ ..........เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.........
 
''เดนเต.....''
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ......... เด’เดฐเต เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต เดชเต‡เดฐเต เด•เดพเดฃเตเด‚ , เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹เดฐเต‹ เด†เดฏเตเดงเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.........เด‰เดซเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ.....เด‡เดคเตเดชเตเดชเตŠ เด†เดฐเต† เดตเด•เดฏเดพเดจเตเดจเดพเดตเต‹...........
 
'' เดคเดพเดจเดพเดฃเต‹เดŸเดพ SHAYAN DANISH.......''
 
'' เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ........''
 
เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ Ayshu เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.......เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเต†เดจเตเดคเดพ......เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดณเต† เดคเดจเตเดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต........เด‡เดถเต...เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡....เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฒเตเดฒเต‡......เดˆ 
 
'' เดนเต‹.... เดฎเดพเดกเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เตพ......เดฆเต‡ เดˆ เดธเดพเดฑเต เด†เดฃเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚....''
 
''เดนเต‹.......เดˆ เดธเดพเดฑเต†เดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚......''
 
เด“เดณเตŠเดฐเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต........
 
'' เดชเตเดฐเดถเตเดจเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹......เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฆเต‡ เด‡เดตเตป เดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เด…เดคเตเดฐเต‡เดณเตเดณเต‚.......''
 
''เดนเต‹.....เด…เดคเตเดฐเต‡เดณเตเดณเต‚.......เดชเด•เตเดทเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด•เตเดฐเตเดคเดฐเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดเดŸเตเดŸเดพ........''
 
เด“เดณเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด“เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......
 
''เดฆเต‡....เดˆ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฃเต .....เด…เดคเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚.........''
 
''เดนเต......เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเดพเดกเด‚..... เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚......... เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฐเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚..... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดกเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚........เดธเต‹ เดธเต‹เดฑเดฟ........''
 
''เดนเต......''
 
เด“เดณเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ.......
 
''เด…เดฏเตเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† .....เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚.....เดžเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพ....เด…เดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ .....เดจเตเดจเต† เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเดพเดกเด‚ เดฎเดพเดกเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.....''
 
เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เด…เดคเต‡ เดธเด‚เดถเดฏเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต‡ ......เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .......
 
''เด…เดคเต.......เดŽเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดนเดฎเตเดฎเดฆเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเดฒเตเดฒเต‡.......เดธเดพเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚ เดคเดจเตเดจเดคเดพ......เดฎเดพเดกเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดšเต†เดฏเตเดฏเดพ......''
 
เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เด‚เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ.......เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต........
 
เด…เดตเตป เด•เต‡เดฑเดฟเดตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดŸเดฟ เดตเต€เดถเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเดคเต เดคเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดตเดŸเดฟเดฎเตเดฎเต† เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......
 
'' เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ......เดˆ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดŸเต† เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹......... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต€ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต‹.....เดนเต.....''
 
เดจเดฟเดฑเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด“เดณเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต......เดซเตเตพเด•เตˆ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ..........เดทเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ......
 
เด…เดตเดฐเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ .......เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดณเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟ๐Ÿ”ฅ........
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........)
 
  
        ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•
 
เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดพเตฝ เด•เดฎเดจเตเดฑเต &เดฒเตˆเด•เตเด•เต๐Ÿ˜
 

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 40

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 40

4.7
3571

PARTโ–ช40   '' เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ......เดˆ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดŸเต† เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹......... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต€ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต‹.....เดนเต.....''   เดจเดฟเดฑเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด“เดณเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต......เดซเตเตพเด•เตˆ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ..........เดทเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ......   เด…เดตเดฐเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ .......เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด†เดณเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟ........ เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดชเดฐเดจเตเดจเต.....   เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ........เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต.....   ''เดšเต†เดนเต......''   เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต€เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต .......เด“เดณเต เด† เดตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต&nb