Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(8)

Part 8

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดชเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดค เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดจเดพเดฆเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด•เต—เดคเตเด• เดชเต‚เตผเดตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เด•เดพเดคเต‹เตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต.

 

 

 

 

 
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต.
 
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ ๐Ÿฉ.
 
 
เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด†เดฏเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเต€เดดเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด† เด’เดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด‡เดคเดฟเดจเต† เด†เดฃเต‹ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด†เดฆเตเดฏเด•เดพเดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเดพเดณเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต‹. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฒ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดˆ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดฐเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ. เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดฌเดฟเด‚เดฌเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ 'เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเตเดฒเดพเดฌเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เดšเตเด›เดพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดคเดฟเดตเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† 3 เดกเดฏเดฑเดฟ เดฎเดฟเตฝเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดšเตเด›เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด—เต†เดฏเดฟเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เดกเดฏเดฑเดฟ เดฎเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚๐Ÿซ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดเดŸเตเดŸเตป เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดเดŸเตเดŸเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดกเดฏเดฑเดฟ เดฎเดฟเตฝเด•เตเด•เต ๐Ÿซ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดคเตเดคเต‌ เด•เต‹เดฎ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฑเตเดฑ เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ. 
 
 
เด†เดฆเดฟ : เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต†๐Ÿ˜ณ.
 
 
เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดจเตเดณเตเดณเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
 
เด†เดฆเดฟ : เด†เดนเต......๐Ÿค•๐Ÿค• เดŽเดŸเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดจเตเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.
 
 
เด†เดฏเต : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
 
 
เด†เดฆเดฟ : เดจเต€ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เด†เดฃเต‹ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† .
 
 
เด†เดฏเต : เด…เดคเต‡เดŸเดพ...... เด‡เดคเต เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ. เด†เดฆเตเดฏเด•เดพเดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต‌เดธเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ˜บ๏ธ. เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฆเดฟ๐Ÿ˜ถ. 
 
 
เด†เดฆเดฟ : เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดŸเดฟ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜Š.
 
 
เด†เดฏเต : เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต daaaa๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเต‹เดŸเดพ๐Ÿ˜Š.
 
 
เด†เดฆเดฟ : เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดตเดพเดคเต†. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต†เดฒเด•เตเดทเตป เดฎเต‹เดถเด‚ เด†เดตเตเดตเต‹. เด†เดณเต เดšเตเดณเตเดณเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿค—.
 
 
เด†เดฏเต : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ 'เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดซเตเดกเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
 
เด•เตเดฑเต‡ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดคเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด† เด’เดฐเต เด†เดดเตเดš เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดˆ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฏเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดทเตเดชเด‚ เดชเต‹เตฝ เดคเดณเดฟเตผเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด†เดฏเต เด’เดฐเต เดฎเต†เดฑเต‚เตบ เดชเดŸเตเดŸเตเดชเดพเดตเดพเดŸ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดฒเต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดค เดฎเตเดŸเดฟ เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต€เดฒ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต. 
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดทเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดดเดฟเดชเดพเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดšเตเด›เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดชเดฟ เด…เดšเตเด›เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดšเตเดšเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดธเต†เตฝเดซเต€ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ๐Ÿ˜‡.
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเต†เตฝเดซเต€ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตฝ เดชเตเดฐเต‹เด—เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต‡เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เดตเตผเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ. เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฃเดพเดžเตเดžเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. 
 
 
เด†เดฆเดฟ : เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเตเดธเต‡. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดตเดพเดŸเตเดŸเด‚. เดฆเต‡เดตเดฎเตเดฎ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.
 
 
เด†เดฏเต : เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพโ˜บ๏ธ. 'เด…เดฎเตเดฎ เดตเดดเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ.
 
 
เด†เดฆเดฟ : เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต . เดจเดŸเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต๐Ÿ˜‡.
 
 
เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเตŠเดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดฎเตเดชเดฒ เดจเดŸเดฏเดฟเตฝ เดคเตŠเดดเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเตŠเดดเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดงเดพ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด†เดฐเดตเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป. 
เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเดฟเดฒ.
 
 
เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด†เดฐเดตเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เด†เดณเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด†เดฐเดตเต : เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฏเต เดจเต€ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹๐Ÿค’. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เด†เดฏเต : Eeee เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
 
 
เด†เดฐเดตเต : เดชเต‹เดŸเดฟ เด•เตเดฐเตเดชเตเดชเต‡ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เดœเต€เดตเตป เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜‘.
 
 
เด†เดฏเต : เดธเต‹เดฑเดฟ๐Ÿ˜
 
 
เด†เดฐเดตเต : เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ. เดจเต€ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเต‹.
 
 
เด†เดฏเต : เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดกเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเต†เดฏเดพ. เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†. 
 
 
เด†เดฐเดตเต : เด†เด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜.
 
 
เด†เดฏเต : เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต†. เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดฆเตเดฐเดจเตเดคเด‚ เด†เดฃเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ, เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡.
 
 
เด†เดฐเดตเต : เดจเต€ เดตเดพเดฏเดฟเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเต‹เดณเต‚เดธเต‡ เดตเดจเตเดจเต†๐Ÿ˜‰ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.
 
 
เด†เดฏเต : เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดชเต‡เด•เต‹เดฒเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดณเตเดณเต๐Ÿ˜. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเดพ๐Ÿ˜ฌ
 
 
เด†เดฐเดตเต : เดŽเดŸเดฟ เดŽเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜ค.
 
 
เด†เดฏเต : เดšเต‚เดŸเดพเดตเดพเดคเต† เดฎเดพเดทเต‡. เดตเดพ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดคเตŠเดดเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
 
เด†เดฐเดตเต : เด†เดฏเต เดจเต€ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ เดตเดจเตเดจเต†.
 
 
เด†เดฏเต : เด…เดฒเตเดฒ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ 'เด…เดฎเตเดฎ เด…เดšเตเด›เดพ เด†เดฆเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต.
 
 
เด†เดฐเดตเต : เด†เดนเดพ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต†.
 
 
เด†เดฏเต : เดฆเต‹ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด†เดฐเดตเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต.
 
 
เด†เดฆเดฟ : เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ เดตเดจเตเดจเดคเต.
 
 
เด†เดฐเดตเต : เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ 'เด…เดฎเตเดฎ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†.
 
 
เด†เดฏเต : เด†เดฃเต‹๐Ÿ˜. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†๐Ÿ˜‡.
 
 
เด†เดฐเดตเต : เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพ.
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดทเดพเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเดšเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด…เดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด†เดงเดฟเดฏเตเดŸเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฐเดตเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต.
 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเดตเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดฃเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต 'เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดฐเดตเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เด’เดฐเต 40-45 เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต. เดจเดฒเตเดฒ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต. เด…เดฑเดฏเตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸ เดฎเตเดŸเดฟ เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดจเต€เดฒ เดธเดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต เดตเต‡เดทเด‚. เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเดจเตเดฆเดจเดตเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟ เดฎเดพเดฒ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต. เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดšเดฎเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
 
 
เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เด†เดฐเดตเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ๐Ÿค”. เด†เดฐเดตเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเดตเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.
 
 
เดžเดพเตป เด‡เดคเดพเดฐเต†เดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเดตเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เด†เดฐเดตเต : เด‡เดคเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพ๐Ÿ˜Š. เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ.
 
 
เด†เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟ เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เด†เดฆเดฟ : เดฎเต‹เดณเต† เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเต‡, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด†เดฃเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹๐Ÿ˜.
 
 
เด†เดฏเต : เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเดพ๐Ÿ˜ค.
 
 
เดžเดพเตป เด† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เด† 'เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฐเต†เดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹๐Ÿค”. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเดตเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฐเดคเดฟเดฏเดคเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เด† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจ เด‰เดŸเตป เด†เดฐเดตเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด†เดฐเดตเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† 'เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฃเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด…เดจเดฟเด•. เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฃเต๐Ÿ˜.
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดตเดฒเดฟเดฏเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดจเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดคเต‡ เดตเต‡เดตเต เดฒเต†เด™เตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด…เดกเดพเตผ เดเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฃเต เด…เดคเต๐Ÿ˜‚. 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฐเดตเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดฏเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเตŠเดฎเต‹เดทเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต‡ เดชเตเดฐเดพเดฏเด•เตเด•เดพเตผ เด†เดฃเต.
 
 
เดตเดฒเดฟเดฏเดตเตผ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เดฎเตเดชเดฒ เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด…เดจเตเดจเต‡ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ. เดชเตเดฑเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด“เดŸเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดฒเต‹ เดšเต†เดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ. เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดตเต‡เดณ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด† เดธเตเดชเตผเดถเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เดฐเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ."เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป" เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฐเตเดคเตเดคเต๐Ÿ˜. เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
 
                                       เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(9)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(9)

4.6
4793

Part 9 เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป" เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฐเตเดคเตเดคเต๐Ÿ˜. เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดšเตเดฎ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต. เด…เดคเต เด†เดฆเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเดฎเตเดฎเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต. เด…เดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดตเดจเตเดจเต.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพ