Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 40

PARTโ–ช40
 
'' เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ......เดˆ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดŸเต† เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹......... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต€ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต‹.....เดนเต.....''
 
เดจเดฟเดฑเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด“เดณเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต......เดซเตเตพเด•เตˆ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ..........เดทเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ......
 
เด…เดตเดฐเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ .......เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด†เดณเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟ........ เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดชเดฐเดจเตเดจเต.....
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ........เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต.....
 
''เดšเต†เดนเต......''
 
เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต€เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต .......เด“เดณเต เด† เดตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต  เด…เดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเตเด•เตเดคเตเดคเดฟ, เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต .........เด‰เดซเต....เด‡เดจเดฟเดฏเดตเตป เดจเต€เด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ........
 
เด† เด’เดฐเดฑเตเดฑ เด…เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต เด‰เดฎเดจเต€เดฐเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.......เด“เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฃเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดฎเตเดฎเดณเต เดญเดพเดต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดธเตเดธเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ  เดจเดฟเดจเตเดจเต ........
 
''เดŸเต€......''
 
เดฆเต‡ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตป.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเดฏเดพ ....เดˆ เดตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเตŠ เดšเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดฎเตเดชเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹ ....เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เดฌเดฒเดตเตเดฎเตเดณเตเดณเดคเดพ......
 
เด…เดตเดจเดคเต เดตเต€เดถเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดŸเดคเต เด•เดฏเตเดฏเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต......เด…เดตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เดณเต เด…เดธเตเดธเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเดŸเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพ.......เด•เตเดฑเต‡ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚   เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..........
 
เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเดชเต‹เตฝ เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต  เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต....... เดธเตเดตเดฎเต‡เดงเดฏเดพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเต........... เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเดžเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดฆเต‡ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต ...........
 
เด‡เดคเตเด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต........
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต.....เดชเดฒ เด†เดฏเตเดงเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ....
 
เด“เดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†  เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด…เด‚เด—เดตเต†เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......... เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฒเด‚เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต........
 
''Ayshuuu.........''
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตป เดตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.......เด…เดŸเดฟ เดคเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต.........
 
''Dhan......''
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
 
(Ayu)
 
 
''Ayshuu......''
 
Dhan เดจเตเดฑเต† เด†เตผเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด“เดจเต†เดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ ........เด“เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด“เดจเต†เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ........
 
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ .........เด…เดฏเดพเตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ dhan เดคเดŸเตเดคเตเดคเต...... เด…เดตเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.......
 
เด“เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฐ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดณเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเดคเดฑเดฟ.....เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....
 
'' เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพเดŸเต€...... เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต†..... เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹........เดนเต.......''
 
เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดคเดฒเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฐ เด’เดฒเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด“เดจเต†เดจเตเดจเต† เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.........
 
'' เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต.....เดฎเดคเดฟ เด…เดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดพเดŸเตเดŸ...... เดคเดฒเตเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ ......เดžเดพเตป เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพ.......''
 
เด“เดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดธเตˆเดกเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ....... 
 
''เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹....เดนเต.....''
 
เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เดตเดพเดฃเดฟเด‚เด—เตเด‚ เดคเดจเตเดจเต เด“เดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต...... เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเดตเดŸเดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡......  เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เด—เตเดฏเดพเดชเตเดชเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ........
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดชเต‡เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚....... เด‡เดตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพ , เด…เดคเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฌเตเดฒเดกเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.......
 
 
''เดŸเตเดŸเต†เดนเต....''
 
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเดคเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒ เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดจเต€เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฑเดฟเตปเดฑเต† เดฌเต‹เดฃเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเตพ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ........เดฌเตเตพเดธเตˆ เด•เดฃเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต........
 
 
'' เดนเตเดซเต.....''
 
เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดฟเดจเต€เด‚ เด“เตป เดคเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดฟเดณเดฟ เด•เต‚เดŸเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.......เดเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ......เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดคเดจเตเดจเต†........
 
เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด•เดคเตเดคเดฟเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด†เดฏเตเดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต dhanเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดถเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด“เดจเดพ เด•เดฏเตเดฏเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต , เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดคเต‹ เดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต....เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.......
 
เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฐเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ....เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เด“เดŸเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต.....เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† dhan เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดšเตเดšเต......
 
เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต†เดฏเดพเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เต‡เด•เตเด•เตเดฃเดฟเดฒเตเดฒ......
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเดตเตเดŸเตเดจเตเดจเต เดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด“เดฐเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเต........
 
''เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต , SHAYAN DANISH เดจเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดžเตเดšเต เดตเต‡เดฃเดจเตเดจเต.....เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเต‡เดจเต เด’เดณเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดชเดพเดคเตเดคเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เดณเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเต‡ เด…เดฒเตเดฒ......เด…เดคเต‡เดคเต devil เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ .... เด“เดจเต‹เดŸเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑ.....เด…เดชเตเดชเตŠ 2เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดฒเต‹........เดนเต....''
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต†เดจเตเดจเต† เด•เต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดคเดพ......*DEVIL*เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเตŠ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต......เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ DEVIL เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดชเดฒ เดธเตเดฒเดฟเดชเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจเต.......เด…เดชเตเดชเตŠ เด† DEVIL เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ......เดนเต....
 
''เดซเต....''
 
เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เด…เดตเดจเดตเตเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เด“เดŸเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ.....
 
''เดนเต......''
 
เดฆเต€เตผเด˜ เดถเตเดตเดพเดธเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด’เดจเตเดจเต  เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.......
 
''เดŽเดจเตเดคเต‡......''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เดฏเตเดฏเต เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต.....
 
''เด...เดเดฏเต....เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ.......เดตเดพเดฏเต‹  เดชเต‹เดตเดพ........''
 
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
 
(Shayu)
 
 
'' เดŸเดพ....เด† เดตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹.......''
 
เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดคเตเดคเตเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเดณเตŠเดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต........
 
''เด†เดฐเดพเดŸเดพ เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ.......''
 
เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด“เตป เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.........
 
''เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ...เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดคเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฒเต€เดธเต.......''
 
''เดนเต‡......เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด™เดจเต†.......''
 
''เด’เดฐเต เดซเต‹เตบ เด•เดพเดณเดพ เดตเดจเตเดจเต‡เดฐเตเดจเตเดจเต........เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพ เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดชเตเดชเตŠ เดกเดตเดฟเตพเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡........''
 
''เดนเต‹...เด…เดฒเตเดฒ.... Ayshuเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเดฑเดฟเดฏเดพ........เด…เดตเดณเต เด…เดนเดฎเตเดฎเดฆเตเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ........''
 
''เด…เดคเต.....เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต เดตเดพเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต.......เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต 2เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดคเดพ เด…เดตเดณเดพเดฐเดพเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต‡......''
 
''เดนเต‹........เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚........เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเดฟเดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ........''
 
 
'' เดนเต..... เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพ เด….....''
 
''เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด…เดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡......''
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .......
 
 
''เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡... เดชเด•เตเดทเต† เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚......''
 
''เดนเต‹...เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฃเต....เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‚เดŸเต† เด†เดฃเต.....เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....
 
เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต , SHAYAN DANISH เดจเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดžเตเดšเต เดตเต‡เดฃเดจเตเดจเต.....เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเต‡เดจเต เด’เดณเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดชเดพเดคเตเดคเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เดณเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเต‡ เด…เดฒเตเดฒ......เด…เดคเต‡เดคเต devil เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ .... เด“เดจเต‹เดŸเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑ.....เด…เดชเตเดชเตŠ 2เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดฒเต‹........เดนเต....''
 
เด“เดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต† เด“เดจเดตเดŸเตเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ.......
 
''เดนเต.....''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดŠเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜ เดถเตเดตเดพเดธเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดณเตเดณ Ayshuเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฌเดฒเต‚เดฃเต เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด’เดฐเดฑเตเดฑเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดถเตเดตเดพเดธเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.........เดนเต‚....
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต‡ เด‡เดตเดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฃเต‹....เดเดนเต...เดŽเดจเตเดจเดพ ....เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเตŠ เด…เดชเตเดชเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเต‚เดฒเต‡เดฒเต‡ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚.......เดนเดพเดตเต‚....เด‡เดจเดฟ...
 
 
''เดŽเดจเตเดคเต‡......''
 
เด“เดณเต เด•เดฏเตเดฏเต เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต.....
 
''เด...เดเดฏเต....เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ.......เดตเดพเดฏเต‹  เดชเต‹เดตเดพ........''
 
เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดจเดŸเดจเตเดจเต........เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดจเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเต‡เดจเต‡.......เด†เดตเต‡เดถเด‚ เด…เดจเตเดคเตเดฏเดพเดญเดฟเดฒเดพเดถเดฎเดพเดฏเต‡เดจเต‡.......เดนเต‚....
 
''เดšเตเดนเต......''เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ...... เด† เด•เตเดžเตเดžเตเด•เดพเตฝเดชเตเดชเดพเดคเด™เตเด™เตพ เดฎเดฃเดฒเดฟเตฝ เด…เดšเตเดšเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต dhanเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดŸเด•เตเด•เดฟ.......
เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตปเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต........
 
เด“เดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต Ayuเดตเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ....... เด…เดตเตปเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต....... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดชเดพเดฆเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต.......
 
เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเด•เดจเดพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต.....เดคเดฒเตเดฒเต‚เดŸเดฟ เดตเดดเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ......เดฆเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‡..... เด‡เดชเตเดชเตŠเดฆเต‡..เดนเต..... เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดฑเต‹เดฐเต‹ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เดณเต†เดฏเต..........เดนเต‚เดนเต‚.....เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเตŠ เดˆ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดฏเต† เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚เดฒ......เดชเด•เตเดทเต†....เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ.....เด…เดคเตเดฑเดชเตเดชเดพ....เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเตเดตเดพเดงเต€เดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต........♥๏ธI Really Love Her♥๏ธ....เดนเต
 
''เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹..... ''
 
เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด•เดพเดฒเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...... เด•เตˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเดพเดตเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ...... เด…เดฏเตเดฏเดฏเตเดฏเต‡....
 
เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเดพเดฏเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ....... เดถเต‡...เด“เดณเต†เดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดพ.......
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฏเตเดธเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เด‡เดŸเด‚เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เด“เดณเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต........
 
''เดนเดนเดน....''
เดฑเดฌเตเดฌเต‡...เด‡เดตเดณเดฟเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹.....
 
''เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..... เดˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดธเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเดณเตเดณเต‚เดฒเต†..... เดนเดฏเตเดฏเต‹...... เด“เดจเต เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดพ.....เดนเดนเดน....''
 
''เดนเต‹.....เด‡เดจเดฟเดตเดฟเดŸเดงเดฟเด•เด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.....เด…เดตเดฐเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดตเตเด‚..........''
 
เด“เดฐเต เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดŸเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฒเต€เดจเตเดจเต เดฎเตเด™เตเด™เดพเดจเดพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.......
 
''เดŸเต‹....เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเตบ เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต......''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ......เด“เดณเต เดฎเตเดฎเดณเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ......เด‡เดตเดณเดฟเดคเต†เดจเตเดคเดพ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต‡......
 
''เด†.....''เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด“เดณเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เต เดคเดฒเดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต  เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เต‡ เด“เดณเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เดคเดฒ 2 เด•เดฏเตเดฏเต‹เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ........
 
เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเตเดณเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ.....เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดคเต เดŽเดชเตเดชเดดเต‹ เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........
 
เด…เดตเดณเดพเดšเตเดšเดพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต เดŠเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ........เด“เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดšเตเดšเดพ shayuเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเตเด‚........
 
'' เดŸเต€ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ...เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดจเต‡เตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹.......''
 
เดฎเตเดฎเดณเต เด“เดณเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต......
 
''เด…เดคเต....เดธเต‹เดฑเดฟ.....เดžเดพเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฃเตเดŸเต......''
 
''เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† ....เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเต‹..... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพ เด‡เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‹......''
 
''เดนเต‹......เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต€ เด•เต‚เดณเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเตŠ.......''
 
''เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเตŠ.....''
 
''เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ.......''
 
''เดนเต‹เดนเต‹.....เด‡เดคเตเดฐเต€เด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเดพเตผเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ.....''
 
''เดŽเดจเตเดคเต....''
 
''เด…เดจเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.....''
 
''เดŸเดพ.....''
 
''เดนเต‹...เดฎเดคเดฟ.....เดšเต‹เดฐ เดตเดฐเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตเด•เตเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฏเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....เดจเต€ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต .....''
 
''เดนเตเดฎเต....เดธเต‹เดฑเดฟ......''
 
''เดนเดพ....เด‡เดจเดฟเดฏเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹......''
 
''เดถเต€....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต....''
 
''เดนเตเดฏเต€.....เดจเตเดฑเต† Ayshu........เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต‹.....''
 
''เดชเต‹เดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเต‡ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.....เดจเต€ เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเต เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดฃเต........เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดฃเดคเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต.....''
 
''เดนเต‚....เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดชเต‹เดฒเตเด‚... เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฒเตเดคเดพเดฃเต‹เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพ....เดŽเดตเดŸเต†......เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†..........''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด“เดณเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเตเดฒเต‹เดกเต เดชเตเดšเตเด›เต‹เด‚ เดตเดพเดฐเดฟเดตเดฟเดคเดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต....
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดจเต เด“เดณเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดตเดฒเดฟ......
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต........เดตเต€เดดเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด˜เดพเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต......เดจเดฟเดฎเดฟเดถเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เด•เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ............
 
 
 
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........)
 
 
 
  
        ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•
 
 
 
เดฒเต†เด™เตเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹๐Ÿ˜Œ..เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดฌเต‹เดฑเดพเดตเตเดฃเตเดŸเต‹.....

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 41

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 41

4.9
3472

PARTโ–ช41   เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด“เดณเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเตเดฒเต‹เดกเต เดชเตเดšเตเด›เต‹เด‚ เดตเดพเดฐเดฟเดตเดฟเดคเดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต....   เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดจเต เด“เดณเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดตเดฒเดฟ......   เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต........เดตเต€เดดเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด˜เดพเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต...... เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เด•เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ............   เดจเดฎเตเดฎเดณเดพเดšเตเดšเดพ เด•เดฟเดณเดฟเดชเต‹เดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเต‡เดฒเตเดŸ....   เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.........       เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดตเดณเต เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเตเด–เด‚เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต..............   เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเด