Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(9)

Part 9

เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป" เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฐเตเดคเตเดคเต๐Ÿ˜. เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.
เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดšเตเดฎ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต. เด…เดคเต เด†เดฆเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเดฎเตเดฎเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต. เด…เดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดตเดจเตเดจเต.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.


เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตเดณเดชเตเดชเดŸเดตเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เด† เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดจเต‹เดตเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ. เด† เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเดตเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.


เด†เดฆเดฟ : เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‡.


เด†เดฆเดฟ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดพเดŸเดฟเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.


เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดชเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดคเดฒเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดคเต เด…เดตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดณเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต.


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เดพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเต‚เดœเดฏเตเด‚ เดตเดดเดฟเดชเดพเดŸเตเด‚เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เตฝเดคเตเดคเดฐเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตŠเดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†, เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.


 เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดตเดพ เดคเต‹เดฐเดพเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเด‚. เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เด•เตฝเดšเตเดš เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เด•เตฝเดšเตเดš เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเต‚เดฒเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดพเดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.


เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด†เดณเต. เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเต‡ เด…เดตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต.


เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด†เดฐเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเตป เด†เดฏเตเดจเต† เด†เดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.
เด…เดตเตป เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


เด†เดฐเดตเต : เดจเต€ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฐ เดŠเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‹เดŸเดพ. เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเดคเดพ๐Ÿ˜.


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เดŸเดพ.... เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด…เดตเดณเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ.


เด†เดฐเดตเต : เด…เดตเตพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต‡ เดฎเต‹เดจเต‡ ๐Ÿคจ.


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เดตเต†เดฑเตเดคเต†๐Ÿ˜.


เด†เดฐเดตเต : เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜†.


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ....๐Ÿ˜ค


เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† 'เด…เดฎเตเดฎ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‡เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เด†เดฏเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดคเดตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดจเต‹เดตเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.


เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดตเตเด‚ เด†เดฏเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต‌ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.


เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฏเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเดคเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต. เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเตŠเดจเตเดจเต เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฐเตเดฑเดšเตเดš เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด“เดฐเต‹ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด‚, เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดดเดฏ เด†เดฏเต เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด’เดฐเต‹เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเดฐเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด†เดฆเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดจเดพเดฃเต เด†เดณเต เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด†เดฏเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดšเดฟเดนเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเต‚เดกเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฆเดฟ เด“เดฐเต‹ เดคเดฎเดพเดถเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดคเต เด…เดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต‌ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด†เดฐเดตเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚.


เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ. เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต.
เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เด“เดฐเต‹ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด†เดฏเตเดทเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดจเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด† เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.


                                         เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.........
 


๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(10)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(10)

4.7
4414

Part 10 เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เด“เดฐเต‹ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด†เดฏเตเดทเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดจเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด† เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดจเตเดจเต‡ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฌเดนเดณเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ 'เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเต. เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟ. เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดจเตเดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดตเดพเดถเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเต เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด•เดฟเดณเดฟเดจเดพเดฆเด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เดพเดคเดฟเตฝ เด