Aksharathalukal

๐Ÿ Izam &โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ๐Ÿ Part -11

                    Izam &
               โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ

Part -11 psycho thriller

เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.. เด…เด•เดคเตเดคเต‌ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดกเต‹เตผ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดŸเดžเตเดžเต.. เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดชเตเดฐเดนเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดฐเตเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฏเตผ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเดฟเดฃเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ. เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฎเดฟเดดเตเดจเตเดจเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเต€เดฃเต. เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฐ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเตป เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฐเด™เตเด™เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต‡ เดœเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต.  

"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต... เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต‹... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด‡เดตเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเต€เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเดพเดตเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ.. เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. "เด…เดฏเดพเตพ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดฎเตเดฐเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฃเตเดŸเต. 

"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ. เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ. " เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.. เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดธเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต... 

"เด“ ACP เด‡เดธเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เด†เดฃเต‹ เดจเต€... เดนเดนเดน... เดนเดฒเต‹ ACP เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต , เดธเตเด–เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡.. " เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เดธเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. 

"เดŸเดพ.. เดจเต€ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเต†เด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเต€เดฃเดพเตฝ. เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด† เด•เตˆ." 

"เดนเดนเดนเดน... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเด•เตเด•เดพเด‚... เดฌเตˆ. " เด…เดฏเดพเตพ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต. 

"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจเต... เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเด‚. เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต.. " เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ. 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด† เดตเต€เดŸเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต... เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต†เดŸเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เต‹เดฒเด‚เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ. เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดž เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดถเดฟเดทเตเดŸเด™เตเด™เตพ, เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด‡เดฑเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต€เดฃเต เด•เดŸเตเดŸเดฏเดพเดฏ เดšเต‹เดฐเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ, เด’เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเต เดชเดฒ เดตเดฒเดฟเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€เดณเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตพ. เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดธเตเดฅเดฟเด•เตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดคเดฒเดฏเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เด•เต†เด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดœเตเดฎเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดตเตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต. 

"เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดฏเดพเตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต....? "(เด‡เดฎเตเดฐเดพเตป )

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดฏเดพเดณเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ.. "เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเด•เตเด•เดคเตเดคเต‌ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ.. 

" เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต†... "(เดœเตเดฎเดฟ )

" เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ... เด’เดฐเดพเดตเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‹เดชเตเดชเต... "(เด‡เดฎเตเดฐเดพเตป )

" เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดพเตป... เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹.."(เดœเตเดฎเดฟ )

"เด‡เดฒเตเดฒ เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹... เดˆ เดชเดฟเดถเดพเดถเตเดถเดฟเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเดพเตผเดจเตเดจเต. "(เด‡เดฎเตเดฐเดพเตป )

"เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต.. "(เดœเตเดฎเดฟ )

"เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต.. เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเดพ... เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸเต. "(เด‡เดฎเตเดฐเดพเตป )

"เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต. เดˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดดเดฟเด•เตเด•เต "เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด•เตเดคเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตˆ เด…เดจเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดจเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ." (เด‡เดฎเตเดฐเดพเตป )

"เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต... "เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด‡เดฑเดšเตเดšเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต.. 

" เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต‌ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เดชเตเดฒเต€เดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡... "เด…เดตเตพ เดคเดพเดฃเต เด•เต‡เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‌ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดฎเตเดฐเดพเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดœเต€เดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต. เด‡เดจเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดคเตเดคเดฟ เดตเต€เดถเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดพเดฒเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ.. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟ เดชเดคเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚... เด•เดพเดฒเต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเต เดธเตผเดตเดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเต. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃ เด•เดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เด•เดพเดฒเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดžเตเดžเต... เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดธเตเดตเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ.. เด…เดฏเดพเตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑ เด…เดคเต† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดžเต.. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด…เดชเด•เดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดฏเดพเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ. เด‡เดธเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟ.. เดชเด•เตเดทเต† เด† เดนเดพเตพ เด•เดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดŠเดนเด‚ เดตเดšเต เดตเดฒเดคเต เดตเดถเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.. เด…เดตเตป เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเด•เตเดทเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด“เดŸเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดš เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดถเดฐเดคเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฑเต†เดฏเต‌เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เดถเดฐเดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚.. quick"
เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เดŸเต€เดฎเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด‡เดธเต เดตเดฏเตผเดฒเต†เดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต... 

"เดนเดฒเต‹ เดนเดฒเต‹ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดฑเต‚เด‚ ACP izam เด†เดฃเต.. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดซเตเตพ เดซเต‹เดดเต‌เดธเดฟเดจเต† เด…เดฏเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดคเตเดคเต เด•เดฟเดฒเต‹เดฎเต€เดฑเตเดฑเตผ เดšเตเดฑเตเดฑเดณเดตเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เดตเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดฒเตเดฒเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดจเดจเตเดฆเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... be quick... " 

เด…เดตเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฏเตผเดฒเต†เดธเต เดชเดพเดจเตเดฑเดฟเตฝ เด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. 

"เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเต†... "(เด‡เดฎเตเดฐเดพเตป )

เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เดฎเตเดฐเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

"เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡.. " เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดดเดฟเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเตเดฎเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต. 

"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.. "? เด…เดตเตป เดœเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

"เด‡เดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ เด…เดฏเดพเดณเต† เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.. "(เดœเตเดฎเดฟ )

"เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ " เด…เดตเตป เด‡เดฎเตเดฐเตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตผ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดšเตเดฎเตฝ เด•เต‚เดšเตเดšเดฟ. 

" เดจเต€ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเดจเตเดจเต‡.. เด‡เดตเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹.. " เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เดฎเตเดฐเตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต†เดตเด•เตเด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เด† เดตเต€เดŸเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดตเตเด‚ เดธเต†เตผเดšเตเดšเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฎเตƒเดคเดฏเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด†เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต.. 

โ˜ ๏ธโ˜ ๏ธโ˜ ๏ธ

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚. 

เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดณเดฏเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด’เดฐเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.. เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดญเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฃเตเดŸเต.. เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เดพเดฒเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดฐเดŸเตเดŸ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด…เดจเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฃเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเด–เด‚เดฎเต‚เดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฏเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดกเต‡เดตเดฟเดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต. 



(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ ) 
 


๐Ÿ Izam & โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ๐Ÿ Part -12

๐Ÿ Izam & โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ๐Ÿ Part -12

4.3
1569

                    Izam &                โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ   Part -12        psycho thriller   เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฃเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเด–เด‚เดฎเต‚เดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฏเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดกเต‡เดตเดฟเดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด† เดฎเตเด–เด‚เดฎเต‚เดŸเดฟเดงเดพเดฐเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดญเดฏเดจเตเดจเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดญเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดฏเดพเตพ เด†เด•เต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดกเต†เดตเดฟเดกเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ.. เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚  เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฐ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเต‡เดทเดฟเดชเตเดชเต เด•เดพเดฃเดพเด‚.. เด•เตˆ เดคเดพเดดเต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเ