Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(10)

Part 10

เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เด“เดฐเต‹ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด†เดฏเตเดทเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดจเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด† เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.


เด…เดจเตเดจเต‡ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฌเดนเดณเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ 'เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเต. เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟ. เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดจเตเดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดตเดพเดถเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเต เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด•เดฟเดณเดฟเดจเดพเดฆเด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดตเตพเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†, เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด† เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเดฃเด‚. เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดฃเต เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฟเดฒเต เด•เดฟเดฒเดพ เด‰เดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เด•เตเดฒเดพเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดชเต†เด™เตเด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต. เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เต—เดคเตเด•เด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.


เด†เดฏเต : เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เด†เดฃเต.


เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ : เดŸเดฟ...เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ™„.


เด†เดฏเต : เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ๐Ÿ˜Š. เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฃเต.


เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ : เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดžเตเดžเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿคฆ. เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑ.


เด†เดฏเต : เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด’เดฐเต เด…เดจเดถเตเดตเดฐ เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟเดฏเดพเดฃเต. เด†เตผเด•เตเด•เต เด†เดฐเต‹เดŸเต เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเด‚๐Ÿ˜Š. เด’เดฐเต เดตเดธเตเดคเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต‹ เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต‹ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚. เด…เดคเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต‹ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดดเดฟเดตเตเด•เดณเต‹เดŸเต‹ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด†เด•เตผเดทเดฃเดฎเดฒเตเดฒ. เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฑเดตเตเด•เดณเต‡เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฃเด‚. เด’เดฐเดพเดณเต‹เดŸเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚. เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด†เด•เตผเดทเดฃเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด†เดฏเตเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฐเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดตเต€เดžเตเดžเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต, เด•เดพเดฒเด‚ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดตเต€เดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.


เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ : เดจเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดณเต†๐Ÿ™. เด‡เดคเตเดฐ เดซเดฟเดฒเต‹เดธเดซเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด†เดฐเดพเดงเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดžเดพเตป เด† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต‡.


เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด…เดตเตพเดŸเต† เดจเต€เดฒ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต, เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฎเดทเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดญเด‚เด—เดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดตเดŸเตเดŸ เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฃเต. เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด•เดพเดฑเตเดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดŸเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเดตเตพ เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.


เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเดพ เดคเต‹เดฐเดพเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด†เดณเต๐Ÿ˜Š. เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เตพเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต‌.


เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดจเต เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต†. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด† เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดจ. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด“เดฐเต‹ เดคเดตเดฃเดฏเตเด‚ เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดธเตเดตเดชเต‌เดจเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเตป เด…เดคเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต‌ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด† เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเต‡เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดฐเดพเดถเตป เด†เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดฑเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดž เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดคเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเตเดฑ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดจเดธเดพเด•เตเดทเดฟ เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†. เดชเด•เตเดทเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดจเต‚เดฑเต เดคเดตเดฃ เด…เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเดฎเตเดฑ เด‡เดŸเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด‡เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดชเด•เตเดทเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚. เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด—เดฃเดจ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹. เด‡เดฒเตเดฒ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป.


เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฏเดพเดฅเดพเตผเดฅเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.


๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€


เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฑเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด‡เดฒ เด•เต‹เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.
เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดจเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด†เดฏเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดดเดฟเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดฏเต เด…เดตเตพเดŸเต† เดชเดตเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเต€เดจเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต† เด“เดฃเด‚ เดธเต†เดฒเดฟเดฌเตเดฐเต‡เดทเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเด•เต‚เตพ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เด“เดฃเด‚ เดธเต†เดฒเดฟเดฌเตเดฐเต‡เดทเตป เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฃเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดคเดฟเดฐเตเดตเดพเดคเดฟเดฐ เด•เดณเดฟเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดพเด•เตเดŸเต€เดธเต เดคเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ.


                                               เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.........
 


๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(11)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(11)

4.7
4184

Part 11 เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฃเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดคเดฟเดฐเตเดตเดพเดคเดฟเดฐ เด•เดณเดฟเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดพเด•เตเดŸเต€เดธเต เดคเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ. เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต† เด’เด•เตเด•เต† เด“เดฃเดชเตเดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ. เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด†เดฏเต เด’เด•เตเด•เต† เดธเดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฏเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเดพเดฐเต€ เดตเต†เดšเตเดšเตŠเดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฏเต เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด—เต‹เตพเดกเตป เดฌเตเดฒเต—เดธเตเด‚. เดฎเตเดŸเดฟ เดธเตˆเดกเต เดฌเตเดฐเตˆเดกเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚เดตเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต. เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต. เด’เดฐเต เดœเดฟเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดคเดฟเตฝ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพ เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดธเตเดตเตผเดฃ เดšเต†เดฏเดฟเตป เด†เดฏเดฟเด