Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(11)

Part 11

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฃเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดคเดฟเดฐเตเดตเดพเดคเดฟเดฐ เด•เดณเดฟเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดพเด•เตเดŸเต€เดธเต เดคเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ. เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต† เด’เด•เตเด•เต† เด“เดฃเดชเตเดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ.
เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด†เดฏเต เด’เด•เตเด•เต† เดธเดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.


เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฏเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเดพเดฐเต€ เดตเต†เดšเตเดšเตŠเดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฏเต เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด—เต‹เตพเดกเตป เดฌเตเดฒเต—เดธเตเด‚. เดฎเตเดŸเดฟ เดธเตˆเดกเต เดฌเตเดฐเตˆเดกเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚เดตเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต. เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต. เด’เดฐเต เดœเดฟเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดคเดฟเตฝ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพ เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดธเตเดตเตผเดฃ เดšเต†เดฏเดฟเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเดคเต.
เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.


เด†เดฆเดฟ เด’เดฐเต เดฑเต†เดกเต เด•เดณเตผ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด—เต‹เตพเดกเตป เด•เดฐเดฏเตเดณเตเดณ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเต เด† เดตเต‡เดทเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต๐Ÿ‘. เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดŸเตเดŸเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต.


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต เดจเต‡เดฐเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดตเดฟ เดฎเต€เดจเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด†เดฏเต เดธเตเด•เต‚เตพ เดตเตˆเดธเต เด•เตเดฏเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตป เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตเด•เต‚เตพ เด•เตเดฏเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตป. เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดœเต‹เดฒเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดฏเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดฌเดพเด—เต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต‡เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต เดคเด•เตผเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เด†เดฏเต เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดชเตเดชเด‚ เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.


๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€


เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚. เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดคเต‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ, เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฒเตเดฒ เดชเต‚เดตเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‚เดŸเดฟ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฎเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
เด†เดณเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดพเดฃเต. เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดคเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต. เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเตŠเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดชเตเดชเด‚ เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.


๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€


เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต. เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ, เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.


เด†เดฏเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดฎเตเดฎเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‡....


เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฒเดŸเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
เดฆเต‡เดตเดฟเด• : เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต. เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.


เด†เดฏเต : เด…เดฎเตเดฎเต‡.... เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเด‚.


เดฆเต‡เดตเดฟเด• : เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚.


เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดŽเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฏเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต. เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต. เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฏเต เด…เดตเตพเดŸเต† เด…เดšเตเดšเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต.
เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เดตเต‡เดฑเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เดพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด†เดฏเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.


เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‡เด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†.


เด†เดฏเต : เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†.


เดตเดฟเดทเตเดฃเต : เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเตเดฑเด•เต† เดตเต†เดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด•เดฃเตเดฃเตป : เด‡เดชเตเดชเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต.


เด†เดฏเต : เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดพ. เดฌเดฟเดชเดฟ เด•เตเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต.


เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เดฏเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹ เดฎเตˆเตปเดกเต. เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ.


เด†เดฏเต ( เด†เดคเตเดฎ) : เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดฆเตเดทเตเดŸเดจเดพ.. เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต†. เดฆเตเดทเตเดŸเตป๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค.


เดตเดฟเดทเตเดฃเต : เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดพ... เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚.


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด†เดฏเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต€เดจเตเดตเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดชเดพเดฏเดธเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.


เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดพเดฏเดธเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเต เดชเดพเดฏเดธเดตเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเตเตพ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดธเตเด•เต‚เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต 1 เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟ. เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดเดŸเตเดŸเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเด•เต‚เตพ เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ เด’เดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.........


                                         เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.........
 


๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(12)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(12)

4.8
4049

Part 12 เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเด•เต‚เตพ เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ เด’เดฐเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต. เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.  เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜. เด•เดฟเดšเตเดšเต : เด†เดฏเตเดทเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเด‚. เด†เดฏเต : เด‡เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด•เดฟเดšเตเดšเต : เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เ