Aksharathalukal

๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚ ๐Ÿ’– 31

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........



เดžเดพเตป........ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด† เด…เดตเด—เดฃเดจ เด…เดตเดณเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดจเต‹เดตเต เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ.
เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดญเดพเดตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏ เดฆเดฟเดถเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดจเต‡เดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‹เดคเตเดตเดฟเดจเต†.

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดžเดพเตป.... เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ.... เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต....
เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต 
เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเตป เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.
เดตเตผเดทเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚.
เดฆเต‡เดตเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต† เด•เดพเดŸเดฟเดจเตเดฏเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดนเดฐเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต...
เดฎเดฑเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹ เด…เดตเดจเต†. เด…เดฒเตเดฒ เด“เดฐเต‹ เดฐเดพเดตเตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดšเต‡เด•เตเด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจเดคเต.
เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป..... เด‡เดจเตเดจเดตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเต เด…เดตเด•เดพเดถเดฟเด•เตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เดฏเดพเดฅเดพเตผเดฅเตเดฏเด‚ เด…เดคเต†เดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดจเดธเต เดฎเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.


เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฑเดฟเดจเต เดคเดŸ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดต เดญเต‡เดฆเดฟเดšเตเดšเดต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจเต.


เดจเต€เดฏเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹. เดตเดพ เดคเดพเดดเต† เด…เดจเตเดตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เดฆเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดพเดดเต†เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฑเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต.
เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฐเด˜เตเดตเดšเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฆเต€เดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต เด—เต—เดคเดตเตเด‚ เด‹เดคเตเดตเตเด‚.

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดšเตผเดšเตเดš เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต...


เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.
เดฌเต‹เดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.
เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเดฒเต† เด•เตฝเดฌเต†เดžเตเดžเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เตฝเดฌเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฐเต‹ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดตเต‡ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.

เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ???

เดจเต‹เดคเดฟเด™เต.เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ.
เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต‹??
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฐเตเด™เตเด™เตฝ เด•เดฃเตเดŸเดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


เด…เดคเต... เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เดฆเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹??

เด…เดคเต... เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต..

เดฎเตเดฎเต.

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเตƒเดชเตเดคเดฎเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ.

เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต เด•เด•เตเดทเดฟ.

เดคเดฒเดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด‡เดŸเด™เตเด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเดฟเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเดจเตฝเด•เตเด•เตฝ เด’เดฐเตเดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดตเตผ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.



๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–



เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเต‡ ..... เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเดพเดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†???

เดชเตเดฑเดคเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเตเดŸเต†.

เด“ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดดเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต‡.

เดŽเดŸเดฟ เด…เดคเต... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต... เด‡เดตเดฟเดŸเต†


เดฎเตเดฎเต. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ.เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹เดŸเต†.เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ.เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดพ.เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟ เดคเต€เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚.เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏ เด—เต—เดคเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต‹ เด†เดตเต‹??

เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เด…เดตเดจเต เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเตฝเด•เดฟเดฏเต†.

เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเดฎเต†เดŸเดฟ.... เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†.

เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต????.เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.
เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต€เดฏเตŠเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ.เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด‚.... เดตเต†เดฑเตเดคเต†.... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ...

เด…เดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เตฝเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดฃเตเดŸเต.
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดตเต†เดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดตเต†เดณเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ.

เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเต‹เดตเตเด‚... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ.เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต€เดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเดฒเตเด‚..


๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–



เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ.
เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚.
เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.
เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‚เดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดจเดŸเดชเตเดชเต.

เดฎเด•เดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดตเตพเด•เต.



เดšเดฟเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดตเตเด‚.


เดนเดฒเต‹......
เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดคเต† เด—เต—เดคเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†. เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ.


เด…เดตเตป เดŸเต†เดฑเดธเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเด‚. เด‹เดคเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.
เดฆเต‡เดตเต เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดดเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต.

เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฒเด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจเต.



เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเต†???
เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ เด’เดฐเต เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‡.... เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ????


เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดตเตพเด•เต เด…เดฐเต‹เดšเด•เด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดคเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เตผเดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.
เด…เดคเต เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เดคเดฎเดพเดฃเต.

เด“เดชเตเดชเตบ เดŸเต†เดฑเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเตเด‚ เด‹เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดฏเดพเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‹เดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดฏเดฆเต.......
เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเดตเตพ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต.
เดชเตŠ..... เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฃเตเดŸ เดฆเตเดทเตเดŸเตป.....
เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ??
เด‡เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†..... เด—เดพเตผเดตเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฟเดšเตเดšเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดฒเด•เตเดคเตเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด—เต—เดคเดตเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเดพเดฑเดฟ เดฆเต‡เดตเต‚เดตเตเด‚.


เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเดพเดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต.
เด‹เดคเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต† เดฏเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต.


เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†.
เด‡เดตเดณเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดธเต€เดจเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเต€เดฒเตเดฒ.

เด†เด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเต†เดฎเตเดชเดฑเดจเตเดจเต‹เดคเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เตเดทเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเดพ....

เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเต†เดฐเดฟ. เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดตเดพ.
เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต. เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‡เดšเตเดšเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚. เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตŠเดณเตเดณเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดคเตเดค เดธเต†เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต.

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

.
เด‹เดคเตเดตเดฟเดจเต† เด—เต—เดคเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...... เด…เดชเตเดชเตŠ????

เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดญเดพเดตเดญเต‡เดฆเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดฆเตƒเดทเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดตเตพเด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดฎเตเดชเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต.


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )


เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.pgkk เด…เดชเตเดฒเตˆ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ......
เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเต‡.
เดธเต‹เดฑเดฟ เด“เตพ.


เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚.๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜.

เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดŽเดชเตเดชเดดเดพเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเดพ๐Ÿ˜.
เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดฎเตเดฎเดจเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต†เดจเตเดฑเต† เด‰เตผเดœเตเดœเด‚.
เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเดฟ ๐Ÿ˜œ
 

 

 

 

 

 


๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚ ๐Ÿ’– 32

๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚ ๐Ÿ’– 32

4.7
4743

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...... เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...... เด…เดคเตเดฐเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡?????? เด‹เดคเตเดตเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€เดฏเดฟเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต????? เด…เดคเดฟเดจเตผเดคเตเดฅเด‚........... เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดจเต‹เดตเต เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฆเต‡เดตเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดธเตเดฅเดฌเตเดงเดฏเดพเดฏเดฟ. เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเดตเดณเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดตเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดคเดฒเด•เตเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต†...... เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต???? เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒ