Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 50 (Last part)

PARTโ–ช50{Last part}


Zakku เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต,เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดžเตเดšเด•เตเดทเตป เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเต‚เตผเดšเตเดšเดฏเตเดณเตเดณ เด—เตเดฒเดพเดธเต เดธเตเดฒเตˆเดกเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ........

''เดฒเตเดธเต...''

เด…เดตเตป เดšเต‹เดฐ เดตเดพเตผเดจเตเดจเตŠเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตˆเดคเดฃเตเดŸ เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† dhanเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.........เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† dhanเด‰เด‚ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต.........

''เด…เดตเดณเต† เด…เด™เตเด™เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฐเต.....เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเดพเด•เดพเด‚...........''

Dhan เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ Zakkuเด‡เดžเตเดšเด•เตเดทเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ ,เด†เดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต†  เดตเดฒเดคเต เด•เดพเตฝ เดตเต€เดถเดฟ.......เด…เดคเต dhanเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต† dhanเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต Ayshu เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต...........เด‰เดŸเดจเต† เด•เดพเดฒเต เด…เดตเตป เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดคเดŸเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต.........

''เด†เดนเต.....''

''เดนเต.....เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดพเดฏเต€เดฒเต‡.....เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‡เดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดฎเดพเดฑเต.......''

''เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ......เดจเต€ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑเดพเดณเต เด•เดพเดฐเดฃเดพ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเต....เดนเต....''

''เด....เดžเดพเดจเดพ.....''

''เดนเดพ...เดจเต€ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเตเดฐเต€เด‚ เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดšเดพเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‡เดฒเดพเด•เตเด•เต€เดคเต........''

เดซเตเดฐเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเตเดฑเด‚เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดฏเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเด•เตเดคเตเดคเดฟ เดฃเต€เดฑเตเดฑเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด“เดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด“เดจเต‹เดณเต† เดฎเดฃเตเดŸเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต......เด“เดณเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.......

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ zakku เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.............เดชเดฟเดจเตเดจเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เดซเตˆเดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต†เดšเตเดšเด‚.....

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดซเตˆเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพ เด…เดฏเตเดทเตเดจเต เด’เดฐเตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเดตเดจเตเดจเต.....

'เด…เตปเดทเดฟเดซเต.......'

เด…เดตเดณเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ........dhanเดจเต‡เดฏเตเด‚ zakkuเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด†เด•เดพเด‚เดถเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ AnshiเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เดฑเดฟเดฏ เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต......

เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดชเดฐเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเดจเต† เดชเตเดฑเดจเตเดคเดณเตเดณเดพเตป เดตเต€เตผเดชเตเดชเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ.......

Zakkuเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏ เด† เด‡เดžเตเดšเด•เตเดฑเตเดฑเต เด…เดตเตพ เด•เตˆเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต........เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ.........เด•เดฎเดฟเดดเตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ..........เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดคเต†เดฒเตเดฒเต เดชเต‹เดฒเตเด‚  เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดชเดพเดŸเต† เด…เดตเดถเดจเดพเด•เตเด•เดฟ.........

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดžเต†เดฐเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดžเตเดšเด•เตเดฑเตเดฑเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ.........

เด’เดฐเต เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดจเดฟเดฒเด‚เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดšเดฟเดจเตเดจเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต...........

เด…เดฏเตเดทเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดจเต† เดคเดดเตเด•เดฟเดฏเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเตเดŸเดšเตเดšเต....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเดœเดฏเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต , เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต zakku เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเดพเดžเตเดžเต............

''เดŸเตเดŸเต†เดนเต  .......''

เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.......dhanเด‰เด‚ zakkuเดตเตเด‚ เด‡เดฐเต เดตเดถเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต.....เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเดพเตป เด…เดตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดพเดจเตเดฑเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต zakku เด’เดฐเต เด—เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.........

Dhanเด‰เด‚ Ayshuเด‰เด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต.......

''เด—เตเดกเตเดฌเดพเดฏเต *Shayan danish*......เดจเต€ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดฏเตเดทเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต..........เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เด‡เดคเต....เดธเต‹ เดธเต‹เดฑเดฟ..........''

Zakku เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดšเต‹เดฐเดคเตเดŸเดšเตเดšเตเดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดคเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ..........

''เดŸเตเดŸเต†เดนเต.......''

เดคเดฟเดฐเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด† เดตเต€เดŸเตเดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต..........



 

โฃโฃโฃโฃโฃโฃโฃโฃโฃโฃโฃโฃ


 

''เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡......เดชเดฑเดฏเต...zakku dhanเดจเต†๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ........''

เดชเดพเดคเตเดคเต เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚,เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฒเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฎเต‡เดŸเตเดŸเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต......เดนเต

''เด‡เดฏเตเดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡ เดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต‡...๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“....''

''เดนเต....เดชเดฟเดจเตเดจเต†,เด…เดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพ......เดฐเดฎเดพเดฏเดฃเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดพเดฎเดจเดพเดฐเดพ เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†,เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ...๐Ÿ˜ก.........''

''เดนเต‹.....เด‡เดฏเตเดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดตเตเดฃเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡ .....เดžเดพเดจเต เด†เด•เดพเด‚เดทเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡.........เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเต€๐Ÿ˜”.......''

''เดนเดพเดตเต‚......เดŸเต€ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฏเดพเดคเตเดคเต......เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดตเดŸเต‡เดฃเต.......''

''เดจเดฎเตเดฎเดณเต..... ๐Ÿ”ฅMIRACLE WORLD๐Ÿ”ฅเตฝ....เดจเตเดคเต‡.๐Ÿค”.....''

''เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเตเด•เตเด•เตเดฃเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ.....''

'' โฃDHAYSHANโฃเดจเตเดฑเต† เดกเดพเตปเดธเต เดชเตผเดซเต‹เดฎเตปเดธเต เด•เดพเดฃเดพเตป.........''

''เด†......เดˆ โฃDHAYSHANโฃ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพ.........''

''เดจเดฟเดจเตเดฑเต†.......เด‡เดคเตเดคเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เดนเดธเตเดธเตเด‚........''

''เดนเตเดฎเต.....เดžเดพเดจเดฟเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฐเตเดŸเต† เด•เดฅเดฏเดพ........''

''เด…เดตเดฐเตเดŸเต†.....''

''เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ shayuเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเดฃเต .....เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‡เดจเต‡เตฝ เด“เดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดกเดพเตปเดธเต เดชเดฏเต‡เตผเดธเต เด†เดตเต‹.......''

''เด“เดนเต.....เดเดธเดฟ......''

''เดนเดพ....''

''เด…เดฒเตเดฒเดพ.....เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‡........''

''เด…เดจเตเดจเต ,.....

เด…เดตเดฐเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดŸเตเดฐเตˆเดธเต€เดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด—เดพเด™เตเด™เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........เด•เต‚เดŸเต† เดฆเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเดพเด‚ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเตเด‚(police officer).........

Zakku Shayuเด•เตเด•เดพเดจเต† เดตเต†เดŸเดฟเดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดฎเตเดชเต† เดนเดจเตเด•เตเด• zakkuเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเต†เดŸเดฟเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ...........

เดตเตˆเด•เดพเดคเต† zakkuเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดŸเด•เตเด•เด‚ เด…เดตเดฐเต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต,เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดซเดฏเตผ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเต†เดจเตเดฑเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเด‚......''

''เด‰เดซเต....เด…เด™เตเด™เดจเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚.......เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฒเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ...เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ.......''

''เด†เดฒเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹๐Ÿ™„.......''

''๐Ÿ˜เด—เต‹เดชเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดŸเต† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพ.......''

''เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต†เดŸเต€......''

''เด† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเต.....เด‡เดจเตเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดกเต—เดŸเตเดŸเต .......''

''เดนเดพ....เดšเต‹เดฏเต€......''

''1....เด† Fazla เดŽเดตเดŸเต† ?,เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต‚เดŸเดฟ........zakku เดจเดธเดฟเดฏเดคเตเดคเดพเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดฏเตเดทเตเดคเตเดค เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต‹ ?.........''

''Fazla ...เด…เดจเตเดจเต เด•เดพเด•เตเด•เต เด•เต‹เดฎเต‡เดฒเดพเดฏเต€เดฒเต‡ ,เด…เดชเตเดชเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเด™เตเด™เดฟ.........๐Ÿคข

เดชเต†เดจเตเดจเต† ,เด…เดฏเตเดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเดดเต†เดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดกเต—เดŸเตเดŸเต เดฃเตเดŸเดพเตผเดจเตเดจเต zakku$##@,เดชเดฟเดจเตเดจเต† Naziเดคเตเดคเดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฒเดฟเดฏเดฑเดพเดฏเดฟ.........''

''เดนเตเดซเต......เดŸเต€....เดฆเต‡ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเต€.....เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต......''

''เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเต€เดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฒเตเดฒ.....เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดฏเต‚เดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเตเด‚.......เด•เดฃเตเดŸเต‹๐Ÿ’ƒ...... ''

''โฃDHAYSHANโฃ........''เด†เดณเตเด•เตพ เด†เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..........

เด‡เดณเด‚ เดšเตเดตเดชเตเดชเต background เตฝ เด•เตˆเดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต dhanโฃ เดจเดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจเดคเตเด‚,เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดณเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ Ayshuโฃ........

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด•เดฑเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตโคโค............

*เดŽเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ’•Ishq๐Ÿ’•เด†เตฝ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†.......เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเตเด‚ ,เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเตเด‚ เด†เดฃเต........

DHAN๐Ÿ’•AYSHU

               โฃDHAYSHANโฃ *





 

โ–ก{เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต........}โ–ก
 

        ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฆเดพเดจเดฟเดจเตเด‚ เด…เดฏเตเดทเต‚เดจเตเด‚ เดฌเดพเดฏเตเดฌเดพเดฏเต...........

เดŽเดจเตเดฑเดฟเด™เตเด™เต เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ..... เดŽเดจเตเดคเต‡เดฐเต‹ เดจเตเดคเต‹......๐Ÿ˜๐Ÿฆ‹

เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โฃโฃเด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ *โฃDHAYSHANโฃ*เดจเต‹เดŸเตเด‚ เดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดณเตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต€เด‚๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ