Aksharathalukal

๐Ÿ Izam & โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ๐Ÿ Part -12

                    Izam &
               โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ
 
Part -12        psycho thriller
 
เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฃเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเด–เด‚เดฎเต‚เดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฏเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดกเต‡เดตเดฟเดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด† เดฎเตเด–เด‚เดฎเต‚เดŸเดฟเดงเดพเดฐเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดญเดฏเดจเตเดจเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดญเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดฏเดพเตพ เด†เด•เต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดกเต†เดตเดฟเดกเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ.. เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚  เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฐ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเต‡เดทเดฟเดชเตเดชเต เด•เดพเดฃเดพเด‚.. เด•เตˆ เดคเดพเดดเต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด‰เดณเตเดณเด‚ เด•เตˆ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเด‚.. 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดกเต‡เดตเดฟเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดŸเตเด•เตเด•เด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต... 
 
"เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดตเดพเด‚.. "เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดจเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดกเต†เดตเดฟเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ  เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเด•เต† เดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เด…เดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟเด•เดฐเดžเตเดžเต... 
 
"เด‡เดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฐเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเด–เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ... " เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป  เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸ เด†เดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดคเดฒ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เด’เดฐเต เดซเตเดŸเตเดฌเต‹เตพ เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดฐเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
 
#########
 
เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดตเตเด‚ เด†เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดธเตเดตเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ.. 
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตป เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต..."
 
" เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŸเต€เดฎเดฟเดจเต† เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด…เดตเตป เดเดดเต เด•เดฟเดฒเต‹เดฎเต€เดฑเตเดฑเตผ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเต† เดตเดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... "(เด…เดฎเต€เตผ )
 
"เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต... เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... "(CI เดœเต‹เดธเดซเต )
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด†เดตเดฟ เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹... เดˆ เดชเดคเตเดคเต เด•เดฟเดฒเต‹เดฎเต€เดฑเตเดฑเตผ เดšเตเดฑเตเดฑเดณเดตเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†.. "
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต...  
 
"เด…เดตเดจเต† เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เด‡เดจเตเดจเต เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เด•เตเด•เดฟเด™เต เด•เตผเดถเดจเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเด‚... เดตเตˆเด•เตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด†เดฐเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดœเต€เดตเดจเต เด†เดชเดคเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ...  เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ full details เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚... " 
 
เด‡เดธเตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดกเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด†เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดธเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฎเตเดชเดคเต เดฎเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดทเดพเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฎเตเดฐเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฒเตเดฒเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต..  เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเต†เดฌเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดˆ เดคเดฒเตเดฒเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเต  เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เดฎเดพเดจเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เดซเต†เดฌเดฟเดฏเต† เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ , เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต†.. เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตผ เด•เต‡เดฑเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดธเดฟเด‚ เดธเดพเดนเดฟเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚... 
 
 
"เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดšเต‚เดฐเตฝ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป... " เด‰เดชเตเดชเดพเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เด…เดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 
 
"เด“ เดšเต‚เดฐเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต† เด’เดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚.. " เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดคเตเดคเดพเดชเตเดช เดฐเด‚เด— เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดจเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ.. 
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตˆ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
 
เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เด‡เดธเต เด†เด•เต† เดตเดฃเตเดŸเตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด•เดพเด•เตเด• เดšเดฟเด•เตเด•เดฟเดฎเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตเดฑเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เด‡เดคเตเดฐ เดจเต€เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‰เดฎเตเดฎเดพ เดตเดจเตเดจเต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเด•เตเด•เตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดชเดดเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเตเด‚. เด‡เดคเตŠเดฐเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดคเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ.. 
 
เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เตผเด•เตเด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เด•เดฌเต‹เตผเดกเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....  เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต.. เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดฏเตฝ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฒเด‚ เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟ.  เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŸเดตเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ.. เดทเดตเตผ เด“เตบ เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดธเต‌เดŸเตเดฐเต†เดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ.. เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดซเต†เดฌเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดŸเดตเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดธเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดฟเด•เตเดธเต เดชเดพเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฟ.. เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เตผเดคเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด‡เดฑเตเดฑเดฟเดตเต€เดฃเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฌเต‹เตผเดกเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดŸเต€เดทเตผเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต... 
 
"เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†.. "
 
"เด….... เด…เดคเต... เดžเดพเตป เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ.. เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.. เดธเต‹เดฑเดฟ. "เด…เดตเตพ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 
 
"เด† เดคเดพเตป เดชเตŠเด•เตเด•เต‹... เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚.. 
 
เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตˆเดฏเต เดตเดšเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดซเต†เดฌเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฎเตเดฎเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..  เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดˆ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดˆ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดจเตเดจเต.. เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เด‡เตปเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเตเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เตพ เด‰เดทเดพเตผ เด†เดฏเดฟ.. เดฎเตเด–เด‚ เด…เดฏเตเดถเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต. เด…เดฏเตเดถเต เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดซเต†เดฌเดฟ เด’เดฐเต เดชเดžเตเดš เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต. เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด“เดฐเต‹ เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดพเด•เตเด•เต เด•เดŸเดฟเดšเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฃเต. เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.  เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ... เด…เดตเตพ เด† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต†  เด’เดฐเด‚เด—เดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ. เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด…เดฏเตเดทเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด‡เดธเต เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เดซเต†เดฌเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. 
 
"เด†.... เดŸเดฟ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡  " 
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เดŸเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... 
" เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต.. "(เด…เดฏเตเดถเต)
 
"เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดšเตเดšเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... "เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเดชเตเดชเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดธเต†เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดกเต€เดธเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ.. 
 
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. 
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ ) 
 

๐Ÿ Izam &โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ๐Ÿ Part -13

๐Ÿ Izam &โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ๐Ÿ Part -13

4.3
1601

                           Izam &                    โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ Part -13 psycho thriller "เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดšเตเดšเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... "เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเดชเตเดชเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดธเต†เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดกเต€เดธเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ..  เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเต‡เดฆเดจ เดซเต†เดฌเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดธเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟ เด…เดฏเตเดถเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดซเต†เดฌเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดซเต†เดฌเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฏเตเดถเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดธเต‚เดฏเดฏเตเด‚ เด