Aksharathalukal

๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเดคเตเดคเดฟเตป เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-โธ๏ธ

"เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡..."

---------------------------------------------------------

(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต.............)

-------------------------------------------------------

"เด…เตฝเดนเด‚เดฆเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดนเต, เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดคเตเดคเดพ เดฎเดคเดฟ...."
เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เตˆเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 


เด“เดณเต†เดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

"เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹... เดŽเดจเตเดคเต† เด…เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฃเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ.

เดจเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตเดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพ??"


"เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดพ..." เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด“เตพเดŸเต† เด•เตˆ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ.


"เด…เดจเตเดจเต‡ เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ เดžเดพเตป,

เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดฏเตเดฏเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต,

เดžเดพเตป no เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฑเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต....


เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฏเตเดฏเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดฒเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเต
เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฒเตเดฒ...

เดˆ เด†เดทเดฟเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเตเดฑเต† เดธเต‚เดฑ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚....


เด…เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚...."

เดžเดพเดจเดฟเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด“เดณเต†เดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดชเต‹เตฝ,
เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด‡เดฑเตเด•เต†. 
เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.


เดจเตเดฑเต† phone ring เด†เดฏเดชเตเดชเดดเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เตผ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเต. 


"เด†, เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ?"

"เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเดพเดฃเต? เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹!"

"เดŽเดจเตเดคเต‡? เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‡ เด…เดจเด•เตเด•เต เด’เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดตเตเดณเตเดณเต‚.. เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฐเต† เดฎเดพเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เด…เดจเด•เตเด•เต."

"เด† เด…เดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพ....
เดฎเต‹เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹?"

"เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตŠเดฒเด•เตเด•เดŸเดพ..."

"เดกเดพ เดธเดฏเตเดจเต, 4 เดฎเดฃเดฟ เด†เดตเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเต€เตฝเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‡. Blood เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป"

"เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต.... เดžเดพเตป เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต, เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดฎเดฏเด‚...... 
3 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดฒเต‡. เด‡เดคเดพ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเต€ ready เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เต."

เดฎเตเดฎเดณเต Phone cut เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝเดจเตเดจเต เดฃเต€เดšเตเดšเต....

"เด†เดฐเดพ เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดพ, เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดฆเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต..."

"เดจเดฟเดทเต เด†เดฃเต... เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต hospital
เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเดพเตผเดจเตเดจเต เด’เดฐเดพเดตเดถเตเดฏเดฃเตเดŸเต....

เดจเต€ เด† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚
เดŽเดตเดฟเดŸเดพเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡...."

เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเต‚เดฑ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเต.... เดžเดพเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† balcony เดตเดดเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...
เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดทเต ready เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดžเด™เตเด™เตพ bikeเตฝ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

************************************

เด‡เดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต‹เตผเดคเตเดคเต balconyเตฝ เดชเต‹เดฒเต€เดตเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต
เดŠเดžเตเดžเดพเดฒเดพเดŸเตเดตเดพเดฃเต เดฎเตเดฎเต‌เดŸเต† เด‡เดžเตเดžเต....

เดŸเตเดŸเต‹๐Ÿ’ฅโœŒ๏ธ....

เด“เดณเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเตเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡ เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเต เดœเดซเตเดฐเดฟ, เด†เดถเตเดจ, เดธเตเดตเดพเดฒเดฟ, เดธเตˆเดซเต, เด…เดœเต, เดฆเดฟเดจเต, เดนเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚....
เด“เดณเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด“เตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต†.....

"เดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต‡ เด’เดฐเต เดชเด•เตฝ เด•เดฟเดจเดพเดตเต
เด•เดพเดฃเดฒเต...
เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹...." เดนเดจเต

"เดŽเดจเตเดคเต?? เด†เดฐเต?? เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹ เด‡เด•เตเด•เดพ..."

เดšเดฎเตเดฎเตฝ เดฎเดฑเดšเตเดšเตเดตเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดžเตเดžเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....

"เด“เดณเต เดšเต†เดฒเดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟ เดเดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฒเตเดฒเต‡...."
เดธเตเดตเดพเดฒเดฟ  support เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเตเดฎเดณเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดพเด•เตเด•เต€เด•เตเด•เตเดฃเต.....
Humanities เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเต‌เดŸเต†
เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฑเดฃเด‚ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ
เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต...."
เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

"Humanities เด“... เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดฏเตเดฏเต science เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดจเตเดจเต... เด…เดฒเตเดฒ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดจเด•เตเด•เต...
เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ... เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดฏเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡
เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต....." เด‡เดžเตเดžเตเดจเตเดฑเต†
เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดฆเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดœเดซเตเดฐเดฟ....

"เด‡เด•เตเด•, เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‡.... เด…เดคเต เด“เตพเดŸเต† future  เด†เดฃเต.... เด…เดคเต เด“เดณเต decide เด†เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ....." เด†เดถเตเดจ

"เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป science เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเตเดฑเดชเตเดชเดพ...." เด‡เดžเตเดžเต เด“เตพเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเดšเตเดšเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดถเตเดจ เด’เดฐเตเด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดซเตเดฐเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเดฑเตเด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด“เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...

เด…เดตเดฐเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดฐเต accident case เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเด‚.... เด†เด•เต† เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚
เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดพเตพ....

เด‡เดžเตเดžเต เด† เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†
เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....

---------------------------------------------------------
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.................)

----------------------------------------------------------

Sorry เด‡เดฃเตเดŸเตเดŸเตเดŸเต‹.... เดˆ part เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดธเตเด–เดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต...
เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดฒเต†เด™เตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฐเตเดฃเตเดŸเต...
เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เด•เตเด•เดฃเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต†
เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดฟ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต..... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดžเดฎเตเดฎเดŸเต†
เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.....

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดŸเตเดคเตเดค part inshaallah๐Ÿ’• เดตเต‡เด‚ เด‡เดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚เดŸเตเดŸเต‹.....



โœ

โฃKarumbiโฃ