Aksharathalukal

๐Ÿ–คเดชเตเดฐเดฃเดตเดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ๐Ÿ–ค - 5

"เดเดŸเตเดŸเดพ"......

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดพเด•เตเดท เดฎเดพเดฒ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดณเต† เดฎเดพเดฒเดพเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ ....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ.....

"เดกเต‹".... "เด•เดพเดฒเดพ"....


เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเต‚เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฎเดŸเตเดŸเต† เด…เดตเตป เดธเตเด–เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต.....


"เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟ"....."เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต‹".....


เด…เดตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต‹ เดตเดจเตเดจ เด‰เตพเดชเตเดฐเต‡เดฐเดฃเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต
เดตเดฟเดฐเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดนเดพเดตเต‚.... เดšเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดตเต‹ เดตเดฒเตเดฏ เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....

เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....
เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚.... เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดญเดฟเดฎเตเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เด’เดฐเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เดคเดฒ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต.....


"เดธเต‹เดฑเดฟ".... "เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดพเดŸเดฟ เดฎเต‹เดณเต†"....
เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡...เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดŸเดฟ @#โ‚น@#&เดฎเต‹เดณเต†..


เด…เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดณเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ


"เดนเดฎเตเดชเดŸ เด•เดณเตเดณเต เด•เตเดŸเดฟเดฏ".... "เด•เดณเตเดณเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฃเตเดฃเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพ"..... "เดกเต‹ เด•เดณเตเดณเต เด•เตเดŸเดฟเดฏ".... "This is not your house”.... "เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดŸเต‹"..... "เด•เดณเตเดณเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚"....." เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฐเดพเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ"....


เด…เดตเตพ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... "No response"....
เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดพเดŸเตป เดตเดพเดฑเตเดฑเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.....


"เดเดŸเตเดŸเดพ”....


เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ....เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต step เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเด‚....


"เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†”......

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....
เด…เดฎเตเดฎเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดจเต†เดฑเตเด•เดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดตเต€เตบ.....


"เด•เตŠเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟ ”........

"เดกเต‹ เดเดŸเตเดŸเดพ"....."เด‡เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดคเดฟเดจเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต‡เดŸเต‹"....


เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต....เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.....


"เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ".....
 "เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดœเต€เดตเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต"....
" เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏ เด†เดณเดฒเตเดฒเต‡".... 


เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฃเตเดŸเดŸเตเดŸเต‹...
"เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เด’เดฑเตเดฑเดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด•เตŠเดจเตเดจเต‡เดจเต†"....... "เด‡เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดŸเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต"......


เด…เดตเตพ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....


เดตเดพเดŸเตเดŸเดฑเต‹....


"เดคเดฃเตเดฃเดฟ"...."เดคเดฃเตเดฃเดฟ".... เดจเดฒเตเดฒ เดจเดพเดŸเตป เดตเดฑเตเดฑเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..... "เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต"....."เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดธเตเดชเตเดฐเดญเดพเดค เด•เต€เตผเดคเตเดคเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†".....

เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดคเดฒเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตˆเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ ....

"เดŸเดพ"... "เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเต‡"... "เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต†เดŸเดพ".....

"เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ".....

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต....
เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เด†เดฃเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฃเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เด…เดตเตพ เด†เดฃเต‡เตฝ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.....เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ......


"เดŸเดฟ"..... "เด•เดพเดฃเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดž เด•เดจเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เตˆ เดตเต†เด•เตเด•เดŸเดฟ"......

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด…เดฎเตเดฎเต เดชเตเดฐเดฃเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เดชเตเดฐเดฃเดตเต เด†เดฃเต‡เตฝ thanks เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟ...

"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต"......

"เดเดŸเตเดŸเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตˆ เดตเด•เตเด•เดพเตป"....

"เด“เดนเต"...... "เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดจเตเดธเดฐเดฃ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด•เต†เดŸเดฟ".....

เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต เดชเตเดฐเดฃเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ.... เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เดจเต€เดณเด‚ เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดญเดพเดฐเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝ เด†เดฃเต....

"เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดเดŸเตเดŸ".......
" เดฎเดพเดณเดฟเด• เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดเดฑเดฟเดฏ เดฎเดจเตเดจเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเดพเดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ"......

เดญเดพเดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต ....


เดฎเดพเดฑเดพเดชเตเดชเต เด†เดฃเต‹ เด•เตเดฐเดฟเดถเต เด†เดฃเต‹เดจเตเดจเต เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.....



เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เด…เดตเดจเต† เดเดฑเตเดฑเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดตเดพเดฃเต



"เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดตเดพ".....



"เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เต€เดฑเดฟ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเด•เตเด•เดพเตป".... "เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเต‹"........."เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเดคเดฒเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† produce เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดด เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเดพเตผเดจเตเดจเต‹".....


เด…เดตเตพ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต......


"Really sorry".... "เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ".... "เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต‹"....


เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต.....
เดคเดฒ เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต เด…เดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..... เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดคเดฒ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฎเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด‡เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.....


"Sorry"......

"เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต"......


"เดกเต‹"...."เดกเต‹".... "เด•เดณเตเดณเตเด•เตเดŸเดฟเดฏ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต "..... เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต€เดจเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟเดฏเต‹ เด‡เดฏเดพเดณเต† เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป"...


เด…เดตเตพ เดตเดฟเดŸเดพเตป เดคเตเดจเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต.....

"เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ".....

"เด‡เดฏเดพเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพ".....

"เดฌเต‹เดงเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹".... "เด† เดจเดŸเตเดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฐเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเดทเต‡เดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚"...." เด‰เดฑเดชเตเดชเต".....

เด† เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเตปเดฎเต‡เตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...... เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดงเดฟเดธเดพเดนเดธเดฟเดนเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต...(เดถเตเดถเต†....เดšเต†เดฒเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต kiss เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟ เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช )

เดชเต†เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚...เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ 

"Sorry".....

เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต.... เด…เดฎเตเดฎเต เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต"... "เด…เดตเตป เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ sorry เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡".... "เด‡เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ ".....
เด…เดตเตป เด•เตˆ เดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ.....


"เดŽเดŸเดฟ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดพ"...."เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฃเตเดชเตเดชเดพเดฃเต "....

"เด…เดฏเตเดฏเดพ"... "เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด† เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดณเตเดณเต เดฎเดฃเด•เตเด•เดพเตป ".....
"เดเดŸเตเดŸเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต"...."เด•เดณเตเดณเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดˆ เดคเดฃเตเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚"....
"เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต"....


เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‌ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ......



เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต เดชเตเดคเดชเตเดชเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดชเตเดคเดชเตเดชเดฒเตเดฒ *เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเตเดคเดชเตเดชเต* ....
เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ 

"เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเดฟเดคเต"......
"เดŽเดจเตเดคเต เด•เดจเดฎเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเต"....

เด…เดตเตพ เด•เดฟเดคเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ 
เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดชเตเดคเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเดฒ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ..... เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ ......


"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเตเดฐเดฃเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต "....

เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดžเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.....


"เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ"......


เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต......

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดฃเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดคเต เด†เดฐเต‹เดŸเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต"......"เดชเด•เตเดทเต† เดˆ เด…เดฎเตเดฎเต เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ"..... "เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต"....."เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดชเดดเดฏ เด…เดฎเตเดฎเต เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸ เดตเดดเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเต†".....
"เดคเดฒเตเดฒเดพเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹".....
"เดชเดดเดฏ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดพเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดฃเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ..... เด…เดคเต เดชเตเดฐเดฃเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด†เดตเตเด‚".....
"เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ"......
"เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ".....
"เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸ เด‡เดฏเดพเดณเต†".......

เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฆเดฐเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดฑเด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด…เดตเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดคเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟ....

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚
เด“เตผเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†".....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.....


*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚*.....

๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚


เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต but late เด†เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดฒเตˆเด•เต‌ comment เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฏ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ please ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚