Aksharathalukal

๐Ÿ Izam &โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ๐Ÿ Part -13

                           Izam &
                   โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ

Part -13 psycho thriller


"เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดšเตเดšเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... "เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเดชเตเดชเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดธเต†เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดกเต€เดธเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ.. 

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเต‡เดฆเดจ เดซเต†เดฌเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. 

เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดธเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟ เด…เดฏเตเดถเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดซเต†เดฌเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดซเต†เดฌเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฏเตเดถเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดธเต‚เดฏเดฏเตเด‚ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฏเตเดถเตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดทเดฎ เดจเดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด‡เดธเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดจเต€เด™เตเด™เดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เดฎเตเดฐเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เด…เดตเตพ เด‡เดธเตเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเด‚เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด…เดธเตเดธเตฝ เด’เดฐเต เด‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ... 

เดกเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚.... "เด‰เดฎเตเดฎเดพเดพเดพ " เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เดฎเดพเดจเดคเตเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดŸเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดฏ เด† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเต เดตเดจเตเดจเดตเดดเดฟ เด“เดŸเดฟ... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹เดณเตเดณเต‚. เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฐเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดธเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดฏเตเด‚ เดตเดฏเดฑเตเด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดฎเตเดฐเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดทเดพเดฎเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚.... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด’เดฐเดฟเดŸเดคเต เด‰เดฑเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฏเดฟเดถเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.. 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดธเต " เดกเต€ ".. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเดฟเดฏ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดธเต เด…เดฏเตเดถเต เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.. เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดตเดฟเดžเตเดž เด‡เดณเดฟ เดชเดพเดธเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด‰เดชเตเดชเดพเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดชเตเดชเดฎเตเดณเตเดณ เดนเดพเตพ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† tom & jerry เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เด…เดฏเตเดถเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ. เด…เดตเดฐเต† เด•เดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... 

เด…เดฏเตเดถเตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด‡เดธเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด‡เดฎเตเดฐเดพเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดทเดพเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚.. เด…เดตเตพ เดซเต†เดฌเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเตผเดšเตเดšเดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.. 

"เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹.. เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต‡เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡... "

"เด…เดคเดจเตเดจเต† , เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดคเดฟเดฐเดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. "

"เด† เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡... "

"เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดœเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚..... "

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเต เด…เดตเตพ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต.. ' เดคเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดš เด† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเต† เดคเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต.. เด•เตบเด•เตเดณเดฟเตผเด•เตเด•เต‡ เด•เดฃเตเดŸเต. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเดŸเดšเตเดšเดตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต.. ' เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต.. 


เด…เดฏเดฟเดถเตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด…เดฏเตเดถเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต.. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเดพ... เด…เดฏเตเดถเต เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดซเต†เดฌเดฟ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เด‡เดธเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด…เดฏเตเดถเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเตเดถเต เด“เดŸเดฟ เดฎเดฟเดจเตเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดจเตเดจ เดตเดพเดฒเตเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฎเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เตเดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดฎเตเดฐเตเดตเตเด‚ เดทเดพเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฏเดฟเดถเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ. เด…เดฏเดฟเดถเตเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ... 

"เดŽเดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดตเดฟเดŸเต†เดŸเดพ... เด•เดพเดฒเตป เดฆเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต... เดตเดฟเดŸเต†เดŸเดพ.. "เด…เดฏเตเดถเต เด•เตเดคเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

"เดนเดนเดน เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต‹เดณเต†.. "เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดธเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด’เดฐเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดธเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. 

"เด† เด‡เดคเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. "

"เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ.. เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเต.. เด…เดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต‚.. เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เด‡เดจเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. " (เด…เดฏเตเดถเต )

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเต เดคเดฒเตเดฒเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเดฟเดจเตเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดœเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเต†เด•เตเด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเต เดซเต†เดฌเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเต.. เดทเดพเดฎเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. 

"เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดซเต†เดฌเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡...? 

"เด† เด•เดฃเตเดŸเต.. เด…เดฏเตเดถเตเดจเตเดฑเต† เด…เดคเต‡ เด•เต‹เดชเตเดชเดฟ... เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด‡เดคเตเดค.. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เด‡เดคเตเดคเดพเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต†.. เดŽเดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเต†เดฌเดฟเดคเตเดคเดพเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ... เดˆ เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต.. " เดฎเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฏเตเดถเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต 

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚.. เดžเดพเตป เดชเดพเดตเดฒเตเดฒเต‡...? " เด…เดฏเตเดถเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 

"เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ... " เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฎเตเดฐเตเดจเตเดฑเต† เด•เต—เดฃเตเดŸเตผเด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ... 

"เด…เดคเต‡... เด‡เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เด•เต‚เดฑเดฏเดพ... เดจเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดธเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเต†เดฌเดฟเดคเตเดคเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... "เดทเดพเดฎเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฎเตเดฐเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ...  
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเตเดถเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต 

"เด…เดคเต‡ เดซเต†เดฌเดฟ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต.. เด‡เดตเตผ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... "เด‡เดฎเตเดฐเตเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‌ เด‡เดŸเดฟ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 

'เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡.. เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡.. "(เด‡เดฎเตเดฐเต )

"เด…เดคเต‡ enikk เดˆ เดจเดพเดคเตเดคเต‚เดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ... enikk เดซเต†เดฌเดฟเดคเตเดคเดจเต† เดจเดพเดคเตเดคเต‚เตป เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.. " เดฎเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต† เดเดฑเตเดฑเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฏเตเดถเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด’เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. 

"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดˆ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚ เดชเดฟเดถเดพเดถเตเด•เตเด•เดณเต†... " (เด…เดฏเตเดถเต)

เด…เดตเตผ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 


โ˜ ๏ธโ˜ ๏ธโ˜ ๏ธ

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดกเต†เดตเดฟเดŸเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸ เด†เตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เด† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเตพ เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดกเต‡เดตเดฟเดกเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดšเดฟเดจเตเดจเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ. 

เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเดฏเตผ เดชเดžเตเดšเดฑเดพเดฏเดฟ.. เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เตˆ เดตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดฃเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต‌. 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เด’เดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต. เด…เดฒเตเดชเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.. เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฐเต‚เดชเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดชเดฐเดจเตเดจเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดฃเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต... 

เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เดธเตเดฅเดฟเด•เต‚เดŸ เดฎเตเด–เด‚เดฎเต‚เดŸเดฟเดฆเดพเดฐเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.. เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 

"เดนเดฒเต‹ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดธเดœเต€เตผ.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเดฒ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚... เด…เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚. "

"เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต... เด†เดฐเดพ เดจเต€.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต... "(เดธเดœเต€เตผ )

"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดฑเต‹เตพ เด‡เดฒเตเดฒ.. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเด‚..... เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. " เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต† เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดœเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเดฒเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดœเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต. เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดฌเดฒเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดš เดจเดพเด•เตเด•เต เด…เดตเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑเดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด…เดฐเดฟเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดฏเดพเตพ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดฒเดฑเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.. 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดกเต‡เดตเดฟเดกเต. เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดฐเด™เตเด™เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เดซเดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เดกเต†เดตเดฟเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 




(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ ) 

 


๐Ÿ Izam & โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ ๐Ÿ Part -14

๐Ÿ Izam & โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ ๐Ÿ Part -14

4.2
1595

                            Izam &                     โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ   Part -14         psycho thriller   เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดกเต‡เดตเดฟเดกเต. เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดฐเด™เตเด™เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เดซเดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เดกเต†เดตเดฟเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....    เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเตผเด•เตเด•เต‌เด”เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดธเตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.. เดธเต‌เด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เด…เดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดธเตเดชเต€เด•เตเด•เดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต.    "เดนเดฒเต‹ , morning เดธเดพเตผ "(เด…เดฎเต€เตผ )   "Morning....  เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด