Aksharathalukal

๐Ÿ’“ 2 STATE LOVE๐Ÿ’“ PART - 34๐Ÿ’“

     ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เดญเดพเด—เด‚ - 34 ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“
 
เดฑเดฟเดฏ : เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต‹...... เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด•เดณเตเดณเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต‹..... 
 
เดธเดพเด‚ : เดตเดพเดตเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต‹ เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดณเตเดณเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต?
 
เด…เดตเตพ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ....
 
เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ เดˆ เดคเต†เดฒเตเด™เตเด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต†. เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸ เดจเดฟเดจเตเดจเต†. 
 
เดจเต€ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเดณเดฐเต† เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเดตเต‡. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต‡เดฒเต† เด†เดตเตเด‚ เดตเดพเดตเต‡.
 
เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเด•เตเด•เตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.
 
เดฑเดฟเดฏ : เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เดˆ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡ เดˆ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดญเดพเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต......
 
เดธเดพเด‚ : เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเดพเดตเดฏเตเดŸเต† เด‡เดšเตเด›เดพเดฏเดจเต† เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฑเดฟเดฏ เดšเดพเดŸเดฟ เดธเดพเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ...........
 
 
เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•..........๐Ÿ’“
 
 
เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเดฃเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เตพ เดคเดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดคเดฟเดฎเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดฏ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเดฑเดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดธเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑ เดชเดฟเดฐเตเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿคจ.....
 
เด…เดคเต‡เดฏเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒเดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดพเตป เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดฐเดฃเด‚. เดŽเดจเตเดคเดพ เด“...เด•เตเด•เต‡ เด†...เดฃเต‹???...... เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดคเดพเดณเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเดพเดตเต‡เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฒเต‹ เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เต‹เดŸเต€เดถเตเดตเดฐเตป เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป. เดŽเดจเตเดคเดพ เด“... เด•เตเด•เต‡ เด†...เดฃเตŠ??? เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เด…เดคเต‡ เดคเดพเดณเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เตผเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดฑเดฟเดฏ เดธเดพเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจ เดžเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดŸเตเดŸเต†....
 
Okay I am ready... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเตเดณเตเดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต
 
เดฑเดฟเดฏ : เด†เดตเต.... เดฎเตเดฎเต... เด…เดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†... เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต†? เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚
 
เดธเดพเด‚ : เด…เดคเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดพเดตเต‡... เดจเต€ เด…เดŸเตเดคเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดซเต€เตฝ... เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดคเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด† เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚... เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เด‡ เด•เตเดฐเตเดŸเตเดŸเดŸเด•เตเด•เดฏเต† เด†เตผเด•เตเด•เดพ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดตเดพเดคเตเดคเต†?
 
เดฑเดฟเดฏ : เด•เตเดฐเตเดŸเตเดŸเดŸเด•เตเด• เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ .... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต
 
เดธเดพเด‚ : เดนเตŠ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดชเดฑเดžเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต๐Ÿ˜
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เด™เตเด™เต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ 
 
เดฑเดฟเดฏ : เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดณเดพเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹๐Ÿคจ
 
เดธเดพเด‚ : เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเตเดฐ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜š
 
เดฑเดฟเดฏ : เด…เดฒเตเดฒ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเต เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต 6 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดจเต‡เดฐเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเตŠเดดเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดฐเต 10 - 20 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เต‹เตพ เด…เดคเตเดฐเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต...
 
เดธเดพเด‚ : เด…เดคเต†.... เด…เดคเดฟเดจเต
 
เดฑเดฟเดฏ : เด…เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดœเดพเดก, เดชเต‡เดŸเดฟ, เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเด‚, เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฐเดฟเดฏเดพเดคเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเต†? 
 
เดธเดพเด‚ : เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดจเต เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต†๐Ÿ˜š
 
 
เดฑเดฟเดฏ : เด…เดคเต†เดชเตเดชเต‹.... เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเตˆเตปเดกเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
 
เดธเดพเด‚ : เด…เดคเต‹.... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดพเดต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดจเต‡เดฐเดคเดฒเตเดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.... เด…เดคเดพ เดจเต€ เด•เดพเดฃเดพเดžเตเดžเต†... เดŽเดจเตเดคเต เดฐเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเดพเดตเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป.... เด† เดœเด‚เดชเตผ เด•เดพเดชเต เดคเดฒ เดตเดดเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เดˆ เด•เตเดžเตเดžเต เดคเดฒ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ.... 
 
เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดฏ. เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดนเด‚ เด†เด•เต† เด•เตเดณเดฟเดฐเต เด•เต‹เดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
 
เดธเดพเด‚ : เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เตพ เดชเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเต€ เดŽเดดเตเดจเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต†.... เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเดพเดšเด•เด‚ เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต
 
เดฑเดฟเดฏ : เด…เดฏเตเดฏเต†.... เดจเดพเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป... เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡... เด…เดตเตพ เด•เตƒเดคเตเดฐเดฟเดฎ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต
 
เดธเดพเด‚ : เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เดžเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเตปเตเดฑ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต†..... เด…เดคเดฟเดฒเต‡เดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดจเดพเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเต เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเดฃเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚.
 
เดฑเดฟเดฏ : thank you เด‡เดšเตเดšเดพ. เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดˆ เด’เดฐเต เดธเตเดชเต‡เดธเต เดžเดพเตป เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
 
เดธเดพเด‚ : เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เด‡เดจเดฟ เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† 
 
เดฑเดฟเดฏ : เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚๐Ÿ˜˜.... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดฏ เดธเดพเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏ เดธเตเดจเต‡เดน เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚๐Ÿ˜˜
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดพเดฎเดฟเดจเต† เด…เดญเดฟเดฎเตเด–เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเดพเดณเตเดฏเดค เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ
 
เด… เด’เดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเดณเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดจเต‡เดฐเต† เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ....
 
เดธเดพเด‚ : เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดพเดตเต‡ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดจเดพเดฃเด‚ เดจเต€ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต†.... เด‡เดคเดฟเดฒเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ
 
เดฑเดฟเดฏ : เดŽเดจเตเดคเต‹.... เด‡เดจเดฟเด•เดฟเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดšเตเดšเดพ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดตเดพ.... 
 
เดธเดพเด‚ : เด…เดคเตเดฐเต† เด’เดณเตเดณเต‹... เด† เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดฐเดพเด‚.... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เตˆ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตƒเดฆเตเดตเดพเดฏเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿฅฐ. 
เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต.....
 
เด…เดฒเตเดช เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดจเดตเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเตพ เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.
 
เดธเดพเด‚ : เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดพเดตเต‡... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต... เดตเต‡เดฆเดจ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹....
 
เดฑเดฟเดฏ : เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต‚ เด‡เดšเตเดšเดพ... เดชเด•เตเดทเต‡ เดญเดพเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟ.
 
เดธเดพเด‚ : เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดคเดฎเดพเดถ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹
 
เดฑเดฟเดฏ : เด‡เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ.... เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดค... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เดธเดพเด‚ : เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดตเดพเดตเต‡.... เดจเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.... เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเต†.... เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดชเตเดชเตŠ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต† เด’เดณเตเดณเต.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚.... เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเดพเดตเต‡... เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด•เดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.
 
เดฑเดฟเดฏ : เด…เดฏเตเดฏเดŸ.... เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดชเต‚เดคเดฟ.... เด…เดฒเตเดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด†เดณเต†
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดฏ เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.
 
เดฑเดฟเดฏ : เด†เดนเต... เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฐเดฟเดตเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต
 
เดธเดพเด‚ : เด…เดฏเตเดฏเต‹เดŸ... เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต‹.... เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†
 
เดฑเดฟเดฏ : เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดšเตเด›เดพ.... 
 
เดธเดพเด‚ : เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚... เดตเต‡เดฆเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดฐเดŸเตเดŸเต†... เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดฒเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเดฟเตฝ เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดฐเดพเดถเดฟ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.
 
เด‡...เดšเตเดš... เด…เดตเตพ เด‡เดŸเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต.
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดจเด•เตเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดพเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŠเดคเดฟ. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต. 
 
เดธเดพเด‚ : เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹๐Ÿ˜œ
 
เดฑเดฟเดฏ : เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเต† เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ
 
เดธเดพเด‚ : เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดคเดฐเดŸเตเดŸเต†
 
เดฑเดฟเดฏ : เด…เดฏเตเดฏเดŸ.... เดฎเต‹เตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.... เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดณเตเดณ เดจเดธเตเดฐเดพเดฃเดฟ...๐Ÿ˜
 
เดธเดพเด‚ : เดฆเต‡ เดตเดพเดตเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดŸ..... เดน เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต†เดจเตเดจ๐Ÿคจ
 
เดฑเดฟเดฏ : เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด†เดณเดพเดฃเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ.... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจ.... เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฑเต‹เดฎเดพเตปเดธเต เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ.....
 
เดธเดพเด‚ : เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.... เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดงเดพเดฐเดฃเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดฌเต‹เดฏเต‌เดธเต  เดตเต†เดฑเตเด‚ เด…เตบ เดฑเตŠเดฎเดพเตปเตเดฑเดฟเด•เต เดฎเต‚เดฐเดพเดšเตเดšเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต. 
เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด•.
 
เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเดพเดตเต‡เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดฑเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดพเดตเต‡... เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด†เดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚
 
เดฑเดฟเดฏ : เด…เดฏเดฟเด•เตŠเดŸเตเดŸเต†.... เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดชเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดŸเด•เตพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดธเดจเตเดจเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. 
 
เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต.
 
เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต : เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‹เดฎเตเดชเตเดฒเดฟเดฎเตปเตเดฑเต เด†เดฏ เดฎเดŸเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹?
 
เดฑเดฟเดฏ : เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‹เดฌเตเดฒเดฟเดฎเต†เตปเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹
 
เดœเดพเดจเต : เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดคเตเดฐเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹ 
 
เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : เด…เดคเต† เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฃเดฟเดทเตเดฎเตเดฎเต†เตปเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเตเดŸเตเดŸเต‹
 
เดฑเดฟเดฏ : เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŸเดพ เดชเตเดฒเต€เดธเต..... เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดทเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ
 
เดฆเต‡เดตเต : เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ 
 
เดธเดพเด‚ : เดชเตเดฒเต€เดธเต.... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚... เด‡เดจเดฟ เดถเดฟเด•เตเดท เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดตเดพเดตเดฏเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเด•เต‹. เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚
 
เดฐเดพเดœเต : เด…เดคเต†เดฏเดคเต†... เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดธเดพเดฎเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฏเต†.... เดตเดพเดต เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต เด…เดธเตเดฅเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹
 
เดฏเดทเต : เด†เดน.... เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡. 
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต  เด•เต‚เดŸเตเดŸ เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเดพเดฎเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดšเดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
 
เดฆเต‡เดตเต : เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดคเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต....
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดฏเดฏเต‡ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดถเตเดถเตเดฐเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดฌเตเดฒเดกเต เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเตเดฒเต†เดŸเตเดŸเตเดธเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดธเดพเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดฌเต‹เดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเตเดฒเต†เดŸเตเดŸเตเดธเต เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฌเต‹เดกเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ.
 
เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฑเต—เดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเต‡ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฑเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดชเต‹เดฒเต† เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดพเดฎเดฟเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดดเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเตปเตเดฑเต€เดจเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
เดธเดพเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดง เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚  เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดพเดฐเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดเดคเต‹ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต†เดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.
 
เดธเดพเด‚ : เดนเดฒเต‹ เดตเดพเดตเต‡.... เด‡เดคเต†เดคเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดค... เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เดฒเต‹เดšเดจ.... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต
 
เดฑเดฟเดฏ : เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เดžเดพเตป.... เดžเดพเตป เดกเต†เดตเดฟเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดš เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹ เด†เด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเตŠเดจเตเดจเตเดต เด‡เดšเตเด›เดพ.... เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเดฟเดฏเดพเดต.... 
 
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฐเดพเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดฐเตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดพเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ๐Ÿ˜ก
 
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ
 
เดธเดพเด‚ : เดตเดพเดตเต‡ เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ. เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...  เด…เดตเตป เดถเดพเดจเตเดคเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต
 
เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒเดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.  เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดšเดฟเดฎเดŸเตเดŸเตป เดชเดฃเดฟเดฏเตŠเดฐเตเด•เตเด•เดพเตป.
 
เดฑเดฟเดฏ : เด‡เดšเตเด›เดพ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.... 
 
เดธเดพเด‚ : เดฆเต‡ เดตเดพเดตเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฆเตผ เดคเต†เดฐเต‡เดธ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฐเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตปเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚
 
เดฑเดฟเดฏ : เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเต†. เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดพเดคเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดฆเต‡เดทเดฟเดšเตŠเดณเตเดณเต
 
เดธเดพเด‚ : เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดพเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†. เด…เดตเตผ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เดˆ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‡.
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดพเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดซเตเดกเต เดตเดพเดฐเดฟเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดซเตเดกเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด•เดพเตปเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดŽเดคเตเดคเดฟ.
 
เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดพเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฌเต†เดกเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดพเดฎเดฟเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต.........
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........๐Ÿ’“
 
 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ
 
เดชเดพเดฑเตโค๏ธ