Izam &
โ ๏ธThe Hunterโ ๏ธ
Part -13 psycho thriller
"เด
เดคเต เดชเตเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดพเตป เดชเดฟเดเตเดเดฐเตเดคเตเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต... "เด
เดตเตป เด
เดตเดณเต เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเตเดฏเดคเตเด เดเดชเตเดชเดพเดชเตเดชเดเต เดจเตเดเตเดเด เด
เดคเตเดฐ เดธเตเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด เด
เดตเตป เดกเตเดธเดจเตเดฑเต เดเดฏเดฟ..
เด
เดตเดฐเตเดเต เดเดณเดฟเดเดฟเดฐเดฟเดเตพ เดเดฃเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดนเตเดฆเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดคเต เดเดฐเต เดเตเดฃเดฟเตฝ เดเดฐเต เดตเตเดฆเดจ เดซเตเดฌเดฟเดเตเดเต เด
เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเตเดเตเดเต..
เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเดดเตเด เดเดธเตเดจเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเด เดชเดฒเดชเตเดชเตเดดเดพเดฏเดฟ เด
เดฏเตเดถเตเดตเดฟเดฒเตเดเตเดเตเด เดซเตเดฌเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเตเด เดชเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดซเตเดฌเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเตเด เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเตเด เดเดณเตเดณ เดจเตเดเตเดเด เด
เดฏเตเดถเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด
เดตเตพเดเตเดเต เดเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดฎเตเดฒเดฏเดฟเดฒเตเดเต เด
เดธเตเดฏเดฏเตเด เดเตเดถเตเดฎเตเดชเตเด เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเตเดฏเตเด เด
เดตเดจเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเด เดคเตเดเตผเดจเตเดจเดคเตเด เด
เดฏเตเดถเตเดจเตเดฑเต เดเตเดทเดฎ เดจเดถเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด
เดตเตพ เดเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เดเดธเตเดจเตเดฑเต เด
เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดฎเตเดฒเตเดฒเต เดจเตเดเตเดเดฟ.. เด
เดตเดณเตเดเต เดชเตเดเตเดเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดเดฎเตเดฐเตเดจเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เด
เดตเตพ เดเดธเตเดจเตเดฑเต เดจเดเตเดเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด
เดธเตเดธเตฝ เดเดฐเต เดเดเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเดเดฟ...
เดกเตเด เดเดจเตเดจเตเดฐเต เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด.... "เดเดฎเตเดฎเดพเดพเดพ " เดเดจเตเดจเตเดฐเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด เดเตเดเดฟ เดเดฏเดคเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด
เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฏเดฟ. เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดเดฒเตเดเดฟเดเต เดฎเดพเดจเดคเตเดคเตเด เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดเดฟเดชเดพเดเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดฏ เด เด
เดฒเตผเดเตเด เดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเดตเดดเดฟ เดเดเดฟ... เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด
เดฒเตผเดเตเดเดฏเดฟเตฝ เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเดฟเดเตเดเต . เด
เดคเตเดฐเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเตเดณเตเดณเต. เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเต เด
เดเตเดเตเดเดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดเดฎเตเดฎเดพเดฐเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฐเดฃเตเดเต เดเดฏเตเดฏเตเด เดชเตเดฑเดเดฟเดฒเตเดเตเดเดพเดเตเดเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดเตเดฑเตเดฑเตเด เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดธเตเดจเตเดฏเตเด เด
เดตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดตเดพเดฏเตเด เดตเดฏเดฑเตเด เดชเตเดคเตเดคเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฎเตเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฏเตเด เดทเดพเดฎเดฟเดฏเตเดฏเตเด.... เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เด
เดตเดจเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเด เดเดฐเดฟเดเดคเต เดเดฑเดเตเดเดคเตเด เด
เดตเตผ เด
เดเตเดเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ. เด
เดตเดฟเดเต เดเดณเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เด
เดฏเดฟเดถเตเดจเต เดเตเดเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด
เดตเตผเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดจเตเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟ..
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดธเต " เดกเต ".. เดเดจเตเดจเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดธเตเดซเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เด
เดตเดณเต เดจเตเดฐเต เดเตเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด เด
เดฒเตผเดเตเด เดเตเดเตเดเดคเตเด เดฆเดฟเดฏ เดฎเตเดฒเตเดฒเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดคเดฒเดฏเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เด
เดชเตเดชเต เดเดธเต เด
เดฏเตเดถเต เดจเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดเดเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดเดฃเตเดเดคเต.. เดชเดคเตเดเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต เด
เดตเดฟเดเต เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผเดเตเดเต เดเดฐเต เด
เดตเดฟเดเตเด เดเดณเดฟ เดชเดพเดธเดพเดเตเดเดฟ เด
เดตเตพ เดเดชเตเดชเดพเดชเตเดชเดฏเตเดเต เด
เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ. เด
เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด เดตเดฒเตเดชเตเดชเดฎเตเดณเตเดณ เดนเดพเตพ เดเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดจเตเดฐเด เด
เดตเดฟเดเต เดคเดจเตเดจเต tom & jerry เดเดณเดฟเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด
เดตเดจเต เด
เดตเดณเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เด
เดตเตป เดคเดจเตเดจเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเดจเดพเดฏเดคเต เด
เดฑเดฟเดเตเด เด
เดฏเตเดถเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเต เดเดฏเดฑเดฟ เดฎเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเดฟ. เด
เดตเดฐเต เดเดณเดฟ เดเดฃเตเดเต เดเดฎเตเดฎเดฎเดพเตผ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด
เดเตเดเตเดเดณเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต...
เด
เดฏเตเดถเตเดจเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดเดธเตเดตเตเด เดเตเดเดฟ เดชเตเดฏเดคเตเด เดเดฎเตเดฐเดพเตป เดฎเตเดฒเตเดฒเต เดเดฃเตเดฑเตเดฑเต เด
เดตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดชเตเดฏเดฟ.. เดคเตเดเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดทเดพเดฎเดฟเดฏเตเด เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด.. เด
เดตเตพ เดซเตเดฌเดฟเดฏเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด
เดตเตพ เดชเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด
เดตเตพ เดเตเดฑเดเตเดเต เดตเตเดณเตเดณเด เดเดเตเดเตเดเดพเตป เดเดฏเดฟ เด
เดเตเดเตเดเดณเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ.. เด
เดชเตเดชเตเตพ เด
เดตเดฟเดเต เดเตผเดเตเดเดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเตเดเตเดเต..
"เดเดเตเดเดจเต เดตเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต.. เดฐเดฃเตเดเดฟเดจเตเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดฃเตเดเต... "
"เด
เดคเดจเตเดจเต , เด
เดตเตผเดเตเดเต เดฐเดฃเตเดเต เดชเตเตผเดเตเดเตเด เดเดคเดฟเดฐเดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด เดเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต.. "
"เด เด
เดคเดฟเดจเต เด
เดตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฃเตเดเต... เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดฏเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดจเดเดเตเดเตเดตเดฒเตเดฒเต... "
"เด
เดตเดฐเตเดเต เดเตเดเต เดเดเตเดจเตเด เดเดฐเดพเดณเต เดเดฃเตเดเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฃเด เดฐเดฃเตเดเตเด เดเตเดเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดจเดเดคเตเดคเดพเด..... "
เดเดคเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเต เด
เดตเตพ เด
เดตเดฟเดเต เดคเดจเตเดจเต เดคเดฑเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด
เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดเตเดเดคเตเด เดเดจเดฟ เด
เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเตเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟ เด
เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดเต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต. เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด
เดเดเต เด
เดตเตพ เดฌเตเดกเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเตเดฃเต.. ' เดคเดพเตป เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดเดพเดฒเด เดเดพเดฃเดพเตป เดเตเดคเดฟเดเตเด เด เดตเตเดฏเดเตเดคเดฟเดฏเต เดคเดพเตป เดเดฃเตเดเต.. เดเตบเดเตเดณเดฟเตผเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต. เดเดเตเดเดจเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเดเดเตเดเดตเดจเต เด
เดตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเดคเต.. ' เดเดจเตเดจเต เด
เดตเตพ เดเตผเดคเตเดคเต..
เด
เดฏเดฟเดถเตเดจเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดเดเดฟ เดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เด
เดตเตพ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเต.. เด
เดตเตป เด
เดตเดณเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดชเตเดฏเดฟ.. เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด
เดฏเตเดถเตเดจเต เดเดฃเตเดเต เด
เดตเตพ เดเดจเตเดจเดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต.. เดเดคเดฟเดชเตเดชเต เดเดฐเดพ... เด
เดฏเตเดถเต เดเดฃเต เด
เดคเต เดซเตเดฌเดฟ เดเดฃเต เดเดจเตเดจเต เด
เดตเตพเดเตเดเต เดธเดเดถเดฏเด เดเดฏเดฟ.. เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดเดเดฟ เดตเดจเตเดจ เดเดธเตเดจเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเตพ เด
เดคเต เด
เดฏเตเดถเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เด
เดตเตพ เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต. เด
เดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เด
เดฏเตเดถเต เดเดเดฟ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต เด
เดเตเดคเตเดคเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด
เดตเดฐเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดตเดจเตเดจ เดตเดพเดฒเตเดเตพ เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดฐเดฃเตเดเตเด เดเตเดเดฟ เดเดเตเดเดฟเดฒเดฟเดจเต เดเตเดฑเตเดฑเตเด เด
เดเตเดเตเดเตเดเตเด เดเดเตเดเตเดเตเดเตเด เดเดเดฟเดเตเดเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต. เดฎเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เด
เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเตเดจเตเดคเด เดตเดฟเดดเตเดเตเดเดฟเดฏ เดชเตเดฒเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต. เดเดฎเตเดฐเตเดตเตเด เดทเดพเดฎเดฟเดฏเตเด เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต.. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด
เดตเดฐเตเด เดเตเดเดฟ เด
เดฏเดฟเดถเตเดจเตเดฑเต เด
เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดเดฟ. เด
เดฏเดฟเดถเตเดจเตเดฑเต เดฐเดฃเตเดเต เดธเตเดกเดฟเตฝ เดเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เด
เดตเดณเต เดฐเดฃเตเดเตเดเดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด เด
เดตเตผ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ...
"เดเดเดพ เดคเตเดฃเตเดเดฟเดเดณเต เดตเดฟเดเตเดเดพ... เดเดพเดฒเตป เดฆเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต... เดตเดฟเดเตเดเดพ.. "เด
เดฏเตเดถเต เดเตเดคเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต.
"เดนเดนเดน เดเดฟเดเตเดเดฟ เดฎเตเดณเต.. "เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดธเต เด
เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดเดฐเดเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต.. เดชเดเตเดทเต เด
เดคเต เดธเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒ..
"เด เดเดคเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดจเตเดจเตเดเต เดเดฃเตเดเต.. "
"เด
เดฏเตเดฏเดเดพ.. เดเดจเตเดจเดฟเดจเต เดเดจเตเดจเต.. เด
เดคเตเดฐเต เดเดณเตเดณเต.. เดเดดเดฟเดเตเดเต. เดเดจเดฟ เดเดเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดพเตป เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเดเดฟเดเตเดเตเด.. " (เด
เดฏเตเดถเต )
เด
เดเตเดเดจเต เด
เดตเดฐเต เดคเดฒเตเดฒเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดเตเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ. เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดคเตเด เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดซเตเตบ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเดเตเดตเตเด เด
เดตเดฐเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดเดฟ. เด
เดคเดฟเดจเดฟเดเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด
เดตเดฐเต เดซเตเดฌเดฟเดฏเตเดเตเดเตเดฑเดฟเดเต เดเตผเดคเตเดคเดคเต.. เดทเดพเดฎเดฟ เดชเตเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดคเดฒเดตเตเดฆเดจ เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เด
เดตเตพ เดชเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..
"เด
เดฒเตเดฒ เดจเต เดซเตเดฌเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต...?
"เด เดเดฃเตเดเต.. เด
เดฏเตเดถเตเดจเตเดฑเต เด
เดคเต เดเตเดชเตเดชเดฟ... เดเดฐเต เดชเดพเดตเด เดเดคเตเดค.. เดเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดฑเต เดจเตเดฐเด เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต.. เดเดคเตเดคเดพเดเตเดเต เดเดฐเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดฒเต.. เดเดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดซเตเดฌเดฟเดคเตเดคเดพเดจเต เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต.. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดเดทเตเดเดพเดฏเดฟ... เด เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฒเต เด
เดฒเตเดฒ เดชเดพเดตเด เดเดฃเต.. " เดฎเดฟเดจเตเดจเต เด
เดฏเตเดถเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต.. เด
เดคเต เดเตเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต
"เดเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดคเดพเดเดฟ เดเตเดดเดชเตเดชเด.. เดเดพเตป เดชเดพเดตเดฒเตเดฒเต...? " เด
เดฏเตเดถเต เดเตเดฑเดเตเดเต เดจเดพเดฃเด เดเดเตเดเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต...
"เดตเตเดฑเต เดเดฐเตเด เดเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ... " เดเดฑเดเตเดฑเตเดฑเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฎเตเดฐเตเดจเตเดฑเต เดเตเดฃเตเดเตผเดเตเดเดฟ เดเดฏเดฟ...
"เด
เดคเต... เดเดคเต เดตเตเดฑเตเด เดเตเดฑเดฏเดพ... เดจเดฎเดเตเดเต เดเดธเตเดเตเดเดพเดจเต เดเตเดฃเตเดเต เดซเตเดฌเดฟเดคเตเดคเดฏเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเด... "เดทเดพเดฎเดฟ เด
เดคเต เดชเดฑเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดฎเตเดฐเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเดเตเดเดฟ...
เด
เดคเต เดเตเดเตเดเดคเตเด เด
เดฏเตเดถเต เด
เดตเดณเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เดเดเดฟเดเตเดเต
"เด
เดคเต เดซเตเดฌเดฟ เดเดฐเต เดชเดพเดตเด เดเดฃเต.. เดเดตเตผ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดเตเดเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด... "เดเดฎเตเดฐเตเดตเตเด เด
เดคเดฟเดจเต เดธเดชเตเดชเตเตผเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดคเตเด เด
เดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเดเดฟ เดตเตเดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
'เดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดจเตเดจเต เดเดเดฟเดเตเดเดฃเต.. เดเดพเตป เดเดฐเต เดธเดคเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเดคเดฒเตเดฒเต.. "(เดเดฎเตเดฐเต )
"เด
เดคเต enikk เด เดจเดพเดคเตเดคเตเดจเต เดตเตเดฃเตเด... enikk เดซเตเดฌเดฟเดคเตเดคเดจเต เดจเดพเดคเตเดคเตเตป เดเดฏเดฟ เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.. " เดฎเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดเดฟ เดคเดพเดเตเดเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เด
เดคเดฟเดจเต เดเดฑเตเดฑเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต. เด
เดฏเตเดถเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฏเตเด เดจเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเด เดคเดฒเตเดฒเตเด เดเตเดเตเดคเตเดคเต เด
เดตเดธเดพเดจเด เดชเดฑเดเตเดเต เดคเตเดเดเตเดเดฟ..
"เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเดเตเดเต เด เดเดเตเดเดพเดจเต เดเดพเตป เดคเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเตเด... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดเตเดเตเดเตเดเต เดเดพเตป เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเดพเด เดชเดฟเดถเดพเดถเตเดเตเดเดณเต... " (เด
เดฏเตเดถเต)
เด
เดตเตผ เดชเดฟเดจเตเดจเตเดฏเตเด เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
โ ๏ธโ ๏ธโ ๏ธ
เดกเตเดเตเดเตผ เดกเตเดตเดฟเดเดฟเดจเตเดชเตเดชเด เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตเดฃเตเดเดฟเดเตเด เดเตพ เดฎเตเดฒเตเดฒเต เดเดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดคเตเด เด
เดฏเดพเตพเดเตเดเต เดคเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดเดพเดดเตเดเดเตพ เด เดเดฐเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดเดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด
เดฏเดพเตพ เดชเดคเตเดเตเดเต เดเดดเตเดจเตเดจเตเตฝเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเตเด เดคเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด
เดฑเดฟเดเตเดเต. เดชเดคเตเดเตเดเต เดกเตเดตเดฟเดกเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เดคเตเดเดเตเดเดฟ... เดกเตเดตเดฟเดกเตเดจเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เด
เดตเตป เดคเดจเดฟเดเตเดเต เดธเดเดญเดตเดฟเดเตเดเดคเต เด
เดฏเดพเดณเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต. เด
เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดญเดฏเด เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดเตเดชเตเดชเด เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเดพเดฃเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจ เดเตเดฆเตเดฏเดเดฟเดจเตเดจเดตเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟ.
เดเดเตเดเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เดเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฏเตผ เดชเดเตเดเดฑเดพเดฏเดฟ.. เด
เดคเต เดจเตเดเตเดเดพเตป เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เดชเตเดฑเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดเต เดตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเต เดฎเดฃเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดคเตเด เด
เดฏเดพเตพ เดเตผเดคเตเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดเดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดตเดฟเดเตเดฏเดพเดฃเต.
เดเตเดฑเดเตเดเต เดธเดฎเดฏเด เดเดดเดฟเดเตเดเต. เดเดฐเต เดตเดฃเตเดเดฟ เด
เดตเดฟเดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด เด
เดตเตผ เดเดฐเตเดตเดฐเตเด เดเตเดเตเดเต. เด
เดฒเตเดชเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดเดฐเตเดคเดฐเด เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเตเดเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.. เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเตเดณเดฟเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เด
เดตเดฟเดเต เดเดฐเต เดฐเตเดชเด เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เด
เดตเตผ เดเดฃเตเดเต. เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เด เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตเดณเดฟเดเตเดเด เดชเดฐเดจเตเดจเต.. เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเตเดณเดฟเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เด
เดตเตผ เดเดฃเตเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเดเดเตเดเต...
เดเดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เด
เดธเตเดฅเดฟเดเตเด เดฎเตเดเดเดฎเตเดเดฟเดฆเดพเดฐเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดเต เด
เดฏเดพเตพ เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ.. เดกเตเดตเดฟเดกเต เด
เดชเตเดชเตเดดเตเด เดญเดฏเด เดจเดฟเดฑเดเตเด เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเตเดเต เด
เดตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ.
"เดนเดฒเต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดธเดเตเตผ.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเดฒ เดเตเดฆเตเดฏเดเตเดเดณเตเด เดเดฃเตเดเดพเดเตเด... เด
เดคเดฟเดจเตเดเตเดเต เดเดฐเตเดชเดเตเดทเต เดเดฟเดฒเดชเตเดชเตเตพ เดเดคเตเดคเดฐเด เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด.. เด
เดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเตเดเดพเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเด. "
"เดเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดตเดจเตเดจเดคเต... เดเดฐเดพ เดจเต.. เดจเดฟเดจเดเตเดเตเดจเตเดคเดพ เดตเตเดฃเตเดเดคเต... "(เดธเดเตเตผ )
"เดเดตเดฟเดเต เดเตเดฆเตเดฏเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดชเตเดชเต เด
เดคเดฟเดเด เดฑเตเตพ เดเดฒเตเดฒ.. เดเดฆเตเดฏเด เดชเดเตเดคเดฟเดฏเดพเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดคเตเตผเดเตเดเดเตเดเต.. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฐเดพเด..... เดเดจเดฟ เดจเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเดฃเตเด. " เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเต เด
เดตเตป เด
เดฐเดฟเดเดฟเดฒเต เดฎเตเดถเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดเตเดคเตเดคเต.. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดธเดเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเดเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเต.. เด
เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดตเตเดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เด
เดตเดจเตเดฑเต เดฌเดฒเด เดชเตเดฏเดคเตเด เด
เดตเตป เดเดฐเต เดเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดเตเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดเต เดเตเดฃเตเดเต เดธเดเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดจเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเต. เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต เดตเตเดฆเดจ เดเดพเดฐเดฃเด เด
เดฏเดพเตพเดเตเดเต เดฌเดฒเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดตเดพเดฏ เด
เดเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดฒเดฟเดเตเด เดจเดพเดเตเดเต เด
เดตเตป เดเดฏเตเดฏเดฟเดฒเต เดเดคเตเดคเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเดเตเดเดฟเดจเต เด
เดฐเดฟเดเตเดเตเดเตเดคเตเดคเต... เด
เดฏเดพเตพ เดตเตเดฏเดเตเดคเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดจเตเดคเต เด
เดฒเดฑเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดเตเดเต..
เด
เดคเต เดเดฃเตเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดกเตเดตเดฟเดกเต. เด
เดเตเดคเตเดคเดคเต เดคเดจเดฟเดเตเดเต เดจเตเดฐเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจ เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเดฟเดฐเดเตเดเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเต. เดชเดเตเดทเต เดซเดฒเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.
เด
เดเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เดคเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดเตเดฑเตเดฑเดฟเด เดกเตเดตเดฟเดเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดฏเดฟเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
(เดคเตเดเดฐเตเด )