Aksharathalukal

๐Ÿ–ค๐Ÿ’”เด•เดพเด•เตเด•๐Ÿ’”๐Ÿ–ค SHoRT SToRY

โœ๏ธFIDUZzz
..................................................................
เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเตป เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด•เตˆเด•เตพ เดคเตŠเดฏเตเดคเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต....
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดดเตเด•เดฟ 2 เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดจเดฟเดฒเดฎเตเดชเดคเดฟเดšเตเดšเต.....
เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเดฎเตเดชเตŠ เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเตเดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต.เด†เดฆเตเดฏเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด“เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
เด† เดชเดพเดตเดพเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ.
เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด† เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตป๐Ÿ’”
"เดกเต€ เด•เดพเด•เตเด•เต‡"
เด‡เดŸเดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธ เดตเดพเด•เตเด•เต..
เด…เดตเตพ เดเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ..เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต€เตผเดชเตเดชเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด† เดชเดคเดฟเดจเต†เดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ...
เดตเดฏเตฝ เดตเดฐเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต..
เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฎเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเต‚เดฏเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ..เด…เดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ..
"เด‡เดจเตเดจเต เดจเต€ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹"
เด…เดตเดณเต† เด†เด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดตเดทเดณเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..
"เดˆ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเต เด’เดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดฒ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดคเต เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚"
เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต..
เดˆ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดตเดณเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐ..
เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดถเด™เตเด•เดฐเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฎเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ 2 เดฎเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดณเดฏเดตเตพ,เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต เดฐเตเดฆเตเดฐ...
เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด‚ เดคเตŠเดฒเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฑเด‚ เด•เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต†เดจเตเดจ เด…เด•เดคเตเดคเตŠเดฒเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฑเด‚ เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดพเดฃเต...
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเตเดฑเด‚เดคเตŠเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดฑเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...เดธเดฎเต‚เดนเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฐ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเต†เดจเตเดจ เด‰เดณเตเดณเดฑเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..เดคเดจเตเดจเต† เดจเตŠเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดš เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเด•เดณเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดเดฑเต† เดฎเดนเดคเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต,เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด•เดฃเตเดฃเดฟเด•เดณเดพเดฃเต เด…เดตเตผ.เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เต‚เดŸเดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‹เตฝเดตเดฟเดฏเดพเดฃเต.เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด‡เดฃเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเตˆเดตเด™เตเด™เดณเต† เด‰เดณเตเดณเต...
"เดกเต€,เด…เดธเดคเตเดคเต†..เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹,เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดชเดฃเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เด†เดตเต‹"
เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดฒเดฑเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต..เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต† เด‰เดณเตเดณเต เดญเดฆเตเดฐเด•เตเด•เต,เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเตเด‚ เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เด•เต€เดฑเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดž เด† เดคเดฒเดฏเดฃ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต,
เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เด’เดจเตเดจเต.
เด…เดตเตพ เดฎเตเดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....
"เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเดณเตเดณเดฟเดฏเตŠ,
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดšเดพเดฏ เด†เดฐเต เด‡เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดš เดฎเต‹เดณเดตเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต†,เดถเด™เตเด•เดฐเต†เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเด‚..เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเดพเดฏ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดšเตเดš เดตเต†เดณเดณเด‚ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดธเดคเตเดคเต† เดžเดพเตป"
เดญเดฆเตเดฐเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฎเดฃเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...
เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดฆเต‹เดถเดฏเตเด‚ เดšเดŸเตเดŸเดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดตเต€เดŸเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดเตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต...
เดชเดฃเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต..เดชเดšเตเดš เดตเต†เดณเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดจเตŠเดฐเต เดถเดฎเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ....
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ เด†เดดเตเดšเตเดšเด•เดณเดพเดฏเดฟ,
เด†เดดเตเดšเตเดšเด•เตพ เดฎเดพเดธเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต
เดตเต€เดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...
เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚,
เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดญเดฆเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต..เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจ เดฒเดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดจเต† เด† เดชเดพเดตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....เดตเดดเดฟเดฏเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต† เด†เดณเตŠเดฏเดฟเดžเตเดž เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฌเดฒเด‚ เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เต‡เดฑเตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,เดคเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต
เดŽเดจเตเดจเต เดšเตŠเดจเตเดจเต..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฏเดพเดœเดจ เดฆเตˆเดตเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต..เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‚เดฐเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเตป เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟ เด†เดฏเดฟ เดคเต€เดฐเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เดคเดฒ เด…เดฑเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเตเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเตพ,เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดšเดฟเดฒเตเดฒเต เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ,เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ..เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต....
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดญเดฆเตเดฐเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจ เด† เดชเต‡เดพเดฒเต€เดธเต เดœเต€เดชเตเดชเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดธเดžเตเดšเดฟ เด…เดฏเดฟเดšเตเดšเต..เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดตเตผ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เดฎเดนเดฟเดฎเดฏเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด† เดชเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..
เดธเดจเตเดคเต‹เดทเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต..เด…เดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดคเดฟเดฏ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฏเดฎเดตเตเด‚ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดจเตเดฏเดพเดฏเดฎเต†เดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเตป เด’เดฐเต เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฃเดตเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....
เด•เดพเด•เตเด•เดฏเต†เดจเตเดจ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต‡เดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..
เดตเต‡เดถเตเดฏ๐Ÿ’”
"เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดญเดฆเตเดฐเดฏเต‹เดŸเต เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต...เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดถเดฒเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..
เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตŠเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด† เด•เตเดชเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต"
เด‡เด…เดคเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฅ......
4เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเตป เดชเดฐเต‹เดณเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต..เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต....
เด…เดคเตเด‚ เดคเดพเตป เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเดพเดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ.....
เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดฐ.....
เดคเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,เดฎเต—เดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚,เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚,
เด…เดตเตพ เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต... เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเต..เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..
เด† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดคเดพ..เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดงเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดฃเต† เดŽเดจเตเดจเต,
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ.....
เดคเดพเดณเดฎเต‡เดณเด™เตเด™เตพ เด…เดฎเตเดชเดฒ เดจเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเดงเตเดตเดฟเตป เดชเต‡เดฐเต เด•เตŠเดคเตเดคเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเดฟ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เดชเดพเดงเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ,เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต€เดฎเดจเตเดคเดฐเต‡เด– เดšเตเดฎเดจเตเดจเต..
เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เด† เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต๐Ÿ’”
เด…เดตเตพ เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ...
เดชเดฒ เด“เตผเดฎเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดŸเตเดŸเดฏเดพเดŸเดฟ๐Ÿฅ€
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด† เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.....
เด’เดฐเต เดธเตเด•เต‚เตพ เดตเดฐเดพเดจเตเดค,
เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเด•เตเด•เดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ..
เด…เดตเตพ เดญเดฆเตเดฐ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เด•เดฒเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดคเต เดตเตผเดฆเตเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด† เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเตเดฎเต‡เดทเต เดฎเดพเดทเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเด•เตเด•เดฒเดพเดฏเดฟ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เด†เดฃเต...
เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดšเต‚เดฐเตฝ เดตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด…เดฏเดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต ..
เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเด•เตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตป เดคเดพเด™เตเด™เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดจเต†เดŸเตเดŸเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‚เดตเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดฃเต..เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดงเตเดฏเดพเดชเด•เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดคเดฒเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด† เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เต‡เดฐเดณเดฎเตŠเดจเตเดจเดพเด•เต† เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดคเต€ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.....
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดˆ เด•เต‡เดธเดฟเตป เดจเตเดฏเดพเดฏเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดค เด† เด…เดงเตเดฏเดพเดชเด•เดจเตเด‚!
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเดพเดฃเต เดจเต€เดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เดถเดฟเด•เตเดท เดจเดŸเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเตเดจเดฟเดžเตเดž เด•เต‹เดŸเดคเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดšเตเดšเต..เด…เดตเตพ,
เด…เดจเตเดถเตเดฐเต€๐Ÿ”ฅเดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดจเตโค๏ธ
เด† เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดตเดณเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚๐Ÿ’ž
เด† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดถเตเดฐเต€เดฏเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...
เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดž เดฎเตเดŸเตเดŸเต‹เดณเด‚ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดตเต†เดฃเตเดฃ เด•เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดš เด’เดฐเต เดถเดฟเดฒเตเดชเด‚..
 เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด† เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดญเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†,เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ 2 เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.....
เดชเดฒเดคเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ..เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเตป เดตเดจเตเดจเดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต..
เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดจเดพเดŸเตเดŸเต เดตเตผเดคเตเดคเดพเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดเตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดถเด™เตเด•เดฐเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเตผเด•เตเด•เดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดชเตเดชเดฟ..
"เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตป เดชเต‡เดฐเตเดฆเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡..เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เต‹เดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ..เดˆ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดจเต"
เดถเด™เตเด•เดฐเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ..
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตŠเดณเตเดณเต‚....
เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ 2 เดตเตผเดทเด‚ เด…เดตเตพ เดคเต†เดฐเตเดตเต‹เดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดฒเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚..
เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ..เด…เดจเตเดถเตเดฐเต€เดฏเต†...
เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต..
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต..เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต..เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฃเต.....
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเด‚เดฌเตˆเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เด•เดฏเดฑเดฟ...
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚...
เด…เดจเตเดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ upsc เดŽเดจเตเดจ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดชเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..




เด•เดพเดฒเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเตเดฑเด‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚
เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด—เต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....
เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฌเต‹เตผเดกเต เด•เดฃเตเดŸเต เดถเด™เตเด•เดฐเตป เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตผ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
เดญเดฆเตเดฐ..เด•เต‚เดŸเต† 2 เดชเต‡เดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟ..เดคเตŠเดฒเดฟ เดจเดฟเดฑเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด…เดตเดณเต† เดคเดพเดฒเดฟเดฎเดพเดฒ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดญเดฟเดจเดตเต..เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเด•เตพ เดจเดจเตเดฆเดจ....
เด† เดฌเต‹เตผเดกเดฟเตฝ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

                    ๐Ÿ”ฅเดญเดฆเตเดฐ เดเดŽเดธเต๐Ÿ”ฅ

(เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต)
เดŽเดคเตเดฐ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเต€เดฒ...
เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚เดŸเตเดŸเตŠ..
เด’เดฐเต เด†เดถเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€..เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟ..
เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเต†..
เดฌเตˆ..เดธเต€เดฏเต