Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 10

เด†เดนเต.... เด…เดตเตพ เด•เต‹เดŸเตเดŸเตเดตเดพ เด‡เดŸเตเดŸเต...... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต‡เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.....

เด…เดฏเตเดฏเต‹.... เดธเต‹เดฑเดฟ... เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ......

เดฎเตเดฎเต..... เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเต‚เดณเดฟ.....

เด‡เด™เต เดคเดพ... เดžเดพเตป เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ.....

เดตเต‡เดฃเตเดŸ......

เดนเดพ เดคเดพ.... เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดชเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเต‡.....

เด’เด•เตเด•เต†..... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹...

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต† เด‡เดตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเต‹......เดนเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚....

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

เด†เดฆเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.........

..............................................๐ŸŒฟ

เดœเดจเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเต.....

เดกเดพเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....

เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดคเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดœเดจเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต†เดŸเต‹......

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต....

เดฎเตเดฎเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚....

เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ......

เด…เดคเต เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.... เดนเดพ.... เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เด† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต....

เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฒเตเดฒ เดจเต€.... เดนเต‹ เด† เด…เดฎเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเต† เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟ... เดŽเดจเตเดจเดพ เดนเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.... เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚.....

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเดจเดฟเด•เต เด…เด™เตเด™เต เดŽเดฐเดฟเดžเต เด•เต‡เดฑเดฟ....

เดกเดพเดจเดฟ... เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเต† เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...... เดœเดจเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต......

เดนเดพ เด’เดจเตเดจเดŸเด™เต เดœเดจเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡..... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ......

เด…เดตเดณเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.....

เดฆเต‡ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเตเดฐเดพเดฃเด‚.... เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต€ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚..... 

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดœเดจเดฟ..... เดžเดพเตป เด†เดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ.... เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพ...?

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดคเตเดคเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต......

เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพ..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต...... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เด•เดพเดŸเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต....

เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†.....

เด“ เด‡เดฏเดพเดณเตเด‚ เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดตเดšเตเดšเต‡เดšเตเดš เดฎเดคเดฟ... เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฃเตเดŸ......

เด“.... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ .......

เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟ.... เด…เดตเตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดตเตเด‚ .....

เดŠเดณเด‚ เดชเดพเดฑเดฏเดฟเตฝ... เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด‡เดคเต‌ เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เต†....เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ .....

เด“ เดจเต€ เด•เตŠเดฑเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚....

เดŸเต‹....

เดธเตเดฒเตเดฒเต เดธเตเดฒเตเดฒเต เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚.....

................................................ ๐ŸŒฟ

เด† เดตเดฟเดŸเต.... เดตเดฟเดŸเต เดธเดพเดฑเดพเดฎเต‹.... เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดฑเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดœเดพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดซเตเดณเตเดณเต เด†เด•เตเด•เดพเตป.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดฎเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด—เต†เดฏเดฟเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด…เดคเต‹ เดเดคเต‹ เดชเต†เด™เตเด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•...

เดกเต€.... เด…เดคเต barbie เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเต เด—เต†เดฏเดฟเด‚ เด†เดฃเต.....

เดŽเดจเตเดคเต เด•เตเดจเตเดคเด‚ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด‡เดคเต‌ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฃเด‚.....

เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... เด†.... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต....

เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฑ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹....

เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฑ เด•เตŠเดšเตเดšเต‹ เด…เดคเดพเดฐเดพ....

เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดธเดพเดฑ  

เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ....

เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ....เด…เดคเด™เตเด™เดจเต† เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•..

เด…เดฏเตเดฏเต‡.... เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเต€เดฐเต.... เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต เดŽเดดเตเดคเดŸ เดฎเดฃเตเดŸ....

เดžเดพเตป เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเดพ เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒเดตเดฐเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ
เดšเต†เดฃเตเดŸ เด†เดฏเต‡เดจเต†....

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเต†....

เดชเดพ.... !!เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเดพ.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต....

เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด†เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ..........

................................ ๐ŸŒฟ

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดตเดจเตเดจเต....... เดŽเดดเตเดคเดตเดฐเต‹เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เด†เตปเดกเต เด†เดฆเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดชเตเดฐเดธเดจเตเดฑเต‡เดทเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดตเด• เด†เดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต.....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸ เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เด“ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเต‚เดฒ เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเต‹.... เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด†เดตเตเด‚.... เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดฐเดพเดŸเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚.... เดˆ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

เด…เดตเตพ เด—เดฎเดฏเต‹เดŸเต† เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตผ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต...

เด†เดนเดพ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด†เดฏเต‹....เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต....

เดฒเต€เดจ เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...

เด‡เดคเต‌ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†. เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ... เด‡เดฒเตเดฒ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ....

insult เด†เดฃเต เดฎเตเดฐเดณเดฟ เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดŸเตเดฏเต‚เดทเตป เดŽเดจเตเดจเต เดธเดฟเดฆเดฟเด–เต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต....

เด“ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพ.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตƒเดคเตเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดฎเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดตเต‡เดทเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดคเต.....

เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚.. เดฎเตเด–เด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเตเด‚ เดชเดฒ เดตเตผเดฃเตเดฃเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดฒเตเดฒ เดšเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป.....เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต.

เด‡เดณเดฟ เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฌเดธเดจเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดณเดฟเด•เดฒเต†....เด…เดตเดณเต† เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเตเด‚..... เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†..... เดšเดฟเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดšเดพเดฐเด‚ เดšเดฟเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดชเตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†... เดšเดฟเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดตเต†เดณเตเดณ เดšเดฟเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเต เด•เดฑเตเดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฒเตเดฒเต.....

เด…เดคเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต ....

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌....

เดฒเต€เดจ เดซเต‹เตบ เดธเต†เตฝเดซเดฟ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เด“เดฃเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ..

เด†เด†เด†.....เด…เดตเตพ เด•เดพเดฑเดฟ.....

เดนเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต‌ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•.. เดฒเต€เดจ เดšเต†เดตเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฐเดพเดฏเดฟ......

เด†เดฐเดพ เด‡เดคเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต... (เดฒเต€เดจ)

เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดฎเดพเด‚....

เด†เดฆเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต......

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟ.... เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต !!!


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด–เตเดฏo เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต†..... ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเด•เดฒเดพ เดธเดพเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜


๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 11

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 11

4.8
3330

เดฎเดพเด‚.... เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ.... เด†เดฆเด‚ เดฒเต€เดจเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เดฎเตเดฎเต.... เดšเต†เดฒเตเดฒเต.. เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต‌ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹..... เดธเต‹เดฑเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต‌ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑ........ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเต‹....? เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เด•เต† เด•เต‹เดฎเดพเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฒเต†......เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเดพเดตเตเด‚ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดตเดพเดทเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด†เดตเตเด‚...... เด…เดตเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด‡เดฒเตเดฒ เดŠเดนเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...... เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต.... เดธเต‹เดฑเดฟ..... เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดตเตป เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...... เดตเต‡เดฑเต†เดฏเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เดฒเตเดฒเต เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.......เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†