Aksharathalukal

*HAERT BEET๐Ÿ’”* 3

_ใ€เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดทใ€‘_
 
 
~โœ๏ธshafana~
 
 
Full part (3)
 
 
"เดนเดฒเต‹ เดฎเดพเดทเต‡.. "
 
 
เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดฟเดธเตเด•เดพเดฐ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเตŠ เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดพเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฐเตเตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต... เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดพเดจเต† เดฎเดพเดทเต‡เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅเต‡..
 
เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดทเตเด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเตŠ เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
 
______________โค
 
 
"เดนเดนเดน....๐Ÿ˜‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเดพ.. เดตเต‡เดฃเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฐเต†... เด…เดตเดจเต†... เด…เดตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ...๐Ÿ˜‚  เด…เดตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดพเดทเต‡เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดญเดพเด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเต เด…เดคเต เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเด‚..๐Ÿ˜‚ "
 
เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดพเดฒเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เด•เต†เดฑเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
 
" เดชเต‹เดŸเดฟ เด•เดดเตเดคเต†...  เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต†เดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดŸเต เด•เตเดฐเดทเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด†เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป.. เด†เดฆเตเดฏเดฏเดฟ เด•เตเดฐเดทเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพ.. *i love him.."*
 
" เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพ.. "
 
*" เดธเดซเต€เตผ.. "*
 
เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต...
 
 
___________________โค
 
 
เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ...
 
10 เด•เตเดฒเดพเดธเต เดชเดพเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ...
 
เด†เดฒเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเตผเด•เตเด•เด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต...
 
" เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‚เดจเตเดจ เด†เดฒเดฟ เดจเต€ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต†.. "
 
เดทเดพเดจเดฏเตเดŸเต‡ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด†เดฒเดฟเดฏเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต...
 
 
เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ...
 
 
เดกเดธเตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดทเดพเดจ เด•เดฐเดžเตเดžเต..
 
เด†เดฒเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดฑเดจเดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... 10 เด†เด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดญเดตเด‚...
 
เดฑเดจเดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
 
เด’เดจเตเดจเต‡เตฝ เดทเดพเดจ,,, เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด†เดฒเดฟเดฏ.. เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดˆเด—เต‹ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ.. เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดพเดฏเดฟ...
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดทเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฒเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดตเต†เดฎเตเดชเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต... เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต‚...
 
 
เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตŠเดคเตเด™เตเด™เดฟ.. เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เตŠ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตฝ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต†... เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดทเดพเดจเดฏเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...
 
" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด† +2 เดฒเต† เดธเดพเดซเดฟเตผเดจเต† เด‡เดถเตเดŸเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต†.. "
 
เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟ เดชเดฟเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเดพเด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเดพเดฒเดฒเตเดฒ.. เดคเดพเตป เดœเต€เดตเดจเต‹เดณเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเดšเตเดšเดตเตผ เดคเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸ...
 
" เดŽ..เดเดฏเต เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเดคเดพเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต†.. "
 
" เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เดณเดฑเดฟเดžเตเดžเต... เดจเต€ เดชเดฑ... "
 
" เดเดฏเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ... "
 
เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดคเต เด‡เดตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต† เด‰เดณเตเดณเต... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเดฟเด•เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต...
 
 
" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚.
เดžเด™เตเด™เดณเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเต.. เด‡เดจเดฟ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.. "
 
" เดนเตเดฎเต.. เด†เดฐ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเดฟเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เด†เดฒเดฟเดฏเดฏเดพเดฃเตŠ... "
 
" เดเดฏเต.. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ... "
 
เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...
 
" เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ... "
 
เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดชเตเดšเตเดšเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต...
 
เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเต เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฆเต‡เดถเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต...
 
เดฑเดจ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดถเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...
 
เดฑเดจเดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดฒเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฃเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚.. เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฒเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...
 
เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดพเตป เด•เดฐเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฟเดขเดฟ เดตเต‡เดถเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...
 
 
เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต... เด† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด†เดฒเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเตŠ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดทเตเดŸ เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต€เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฑเดจเดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚... เด†เดฒเดฟเดฏ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเต‚เดณเดฒเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เตเด‚... เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠ เดฆเต‡เดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ...
 
เดธเดซเต€เตผ เดทเดพเดจเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเตŠ เดฆเต‡เดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 
เดทเดพเดจ เด…เดตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠ เด† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.. เดนเตˆ เดธเต†เด•เดจเตเดฑเดฑเดฟเดฏเตเด‚,, เดนเตˆ เดธเตเด•เต‚เตพ เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดถเตเดฏเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเตŠ เดฆเต‡เดถเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚...
 
เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเต เดถเตเดฐเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเตŠ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚..
________________โค
 
 
" เดทเดพเดจ.. เด†เดฒเดฟ.. เดฑเดจ.. เดจเดพเดณเต† เดถเดจเดฟ.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดฐเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดพเด‚.. "
 
." เดŽเดตเดฟเดŸเต†... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเตŠ.. " เดทเดพเดจ
 
" เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. " เด†เดฒเดฟ
 
" เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚.. เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดธเดฎเตเดฎเดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเดพ.. "
 
เดธเตเดตเดพเดฒเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟ...
 
เด’เดจเตเดจเตŠ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดทเดพเดจเดฏเตเด‚ เด†เดฒเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเด‚..
 
 
 
 
_______________โค
 
 
เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดธเตเดตเดพเดฒเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเต เด’เดฐเต เด•เดŸเตฝ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเดพเตป..
 
 
" เดกเต€ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดคเดพเดดเตเดšเตเดšเดฏเตเดฃเตเดŸเตŠ.. "
 
" เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเตŠ.. เดจเดฒเตเดฒ เดคเดพเดดเตเดšเตเดšเดฏเตเดฃเตเดŸเต... เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž.. เด…เดคเตเดฐ เด‡เดฒเตเดฒ... เดจเต€เดจเตเดคเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ... เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เตŠ เดฎเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดฐ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚.. "..
 
 
" เด”.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเต€เดฃ เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฏเตเด‚.. "
 
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดทเดพเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต..
 
" เดถเต.. เดตเต€เดฃเต‡เด•เตเด•เดฒเตเดฒ... "
 
เดฑเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต...
 
" เดตเต€เดฃเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†.. "
 
เดทเดพเดจ เด•เต‚เดณเดฟเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..
 
เดฑเดจเดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต...
 
" เดทเดพเดจ.. "
 
เด†เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
" เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดถเตเดฏเด‚ เด†เดฃเตŠ.. "
 
เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต... เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดพเตป... เด…เดตเตพ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ...
 
"เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... "
 
เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..
 
 
" เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตŠ... เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพ เด‡เดคเต... เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเตŠ เด’เดฐเต‚ เดชเต‡เดŸเดฟ.. เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต... "..
 
เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต‹ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดšเตเดตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต...
 
 
เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเตเดตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดดเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฎเดฃเตเดฃเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเต เดคเต†เดจเตเดจเดฟ เด† เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต...
 
 
*" เดทเดพเดจ..... "*
 
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฑเดจเดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต...
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดฐเดฏเตเด•เตเด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..
 
 
เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..
 
เด†เดฒเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต..
 
เด…เดคเต.. เดคเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต†.. เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต..
 
เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดตเต€เดฃเดคเดพเดฃเตŠ... เดŽเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดตเตเด‚...
 
เดทเดพเดจเดฏเตเด•เตเด•เต เดถเตเดตเดพเดธเดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต...
 
เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดตเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต...
 
 
เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเด•เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.. เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดฎเตผเดœเต†เตปเดธเดฟ เดตเดพเตผเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ...
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เดจเดพเดฒเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
 
" เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดช เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดฐเดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเดพเดฃเต.... เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดŸเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด• เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดพเดคเดฟ เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดšเต†เดฑเดฟเดฏเต‹เดฐเต เดœเต€เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต... เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเด•... เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดตเดดเดฟ.. "
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ..
 
เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ icu เดตเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดจเตเดฑเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ... เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต...
 
เดทเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚...
 
เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŸเต€เดšเตเดšเตผเดธเต เด“เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
 
" เดตเต†เดจเตเดฑเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเดฒเตเดฒเตŠ.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต†เดจเตเดฑเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เดธเต‹... "
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...
 
" เด•เตเดฐเดฟเดคเตƒเดฎ เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเตพ เดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต...  เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดจเตเดฑเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต.. "
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต...
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดทเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดถเดฐเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต...
 
 
" เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดทเดนเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เดฌเตเดฒเดกเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต เดเดคเดพเดฃเต.. "
 
"A+.. "
 
" เด“เด•เตเด•เต†.. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ.. เด’เดฐเต เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเต.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเต เด‡เดฒเตเดฒเดพ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเดนเดพเดจ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเต†.. เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. "..
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...
 
"เดจเตฝเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต.. "
 
" เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเต‡เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเตฝเดธเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เตปเดฒเต€เด•เดฒเดพเดฃเต... "
 
" เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ..  "
 
เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต...
 
" เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฌเตเดฒเดกเต เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดณเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚... ".
 
เด…เดคเดฟเดจเดตเตผ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ... เด’เดฐเต เดตเดพเดŸเดฟเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ...๐Ÿ’”
 
 
 
__________________________________________________________________________
 
 
เดฑเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเดซเตเดจเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเดฟเดฐเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต... เด•เดตเดฟเตพ เดคเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเดฟเตผ เดตเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเตเด‚...
 
เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
 
" เดธเดซเตเดจ.. "
 
เด† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดฑเดจเดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดฒเดฟเดฏเตเด‚...
 
 
เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด•เดฃเตเดฃเตเดจเดฟเดฐเตเด•เดณเต† เดธเตเดตเดคเดจเตเดคเตเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ....
 
 
" เดนเต‡เดฏเต เดธเดซเตเดจ.. "
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต...
 
" เด…เดจเตเดจเต เดทเดพเดจ.. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†... เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเตŠเตพ... เดช..เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด† เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเตŠเตพ เด…เดคเตเด‚ เด† เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดญเดพเด—เตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ... "
 
เดคเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏ เดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต...
 
เดชเดคเดฟเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต... เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเต†เดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเต† เด…เดตเดณเดฑเดฟเดžเตเดžเต‚...
 
_เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดท.._
 
เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเดพเดฒเต† เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต...
 
 
 
" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดทเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตŠ... "
 
เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ..
 
" เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต†.. ".
 
เด‡เดฐเตเดตเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต
 
เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...
 
"เดทเดพเดจ... "
 
เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต..
 
_____________๐Ÿ’”
 
 
 
" เดธเดซเตเดจ... "
 
เด†เดฒเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดตเตพ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
 
เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดซเตเดจ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต..
 
เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดจเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดฒเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚...
 
 
"เดธเต‹เดฑเดฟ..."
 
 
เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด†เดฒเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เดทเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดชเตเดคเต เดœเดฟเดตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดซเตเดจเดฏเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต....
 
เดทเดพเดจเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐ เดทเดพเดจเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†...
 
 
เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดทเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด† เดจเดพเดฒเต เดนเตƒเดฆเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต....โค
 
 
 
 
 
*เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.....*
 
 
 
 
 
เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดฏเดพเดฅเดพเตผเดฅ เด•เดฅเดฏเดฒเตเดฒ.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฏเดพเดฅเดพเตผเดฅเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...
เดฏเดพเดฅเดพเตผเดฅเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดšเดฟเดฒเดฐเต† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต...๐Ÿ˜Œ เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดพเด™เตเด•เตฝเดชเตเดชเด‚ เด†เดฃเต.. เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเตเด‚ เดฏเดพเดฅเดพเตผเดฅเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ... เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดฏเดพเดฅเดพเตผเดฅเตเดฏเด‚... เดฏเดพเดฅเดพเตผเดฅเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ..  เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด†เดถเดฏเด‚..โ˜บ
 
 
 
เดˆ เด•เดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต 1 เดตเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด™เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฐเด•เตเดฑเตเดฑเต‡เตผเดธเต เดจเตˆเดฎเตเด‚... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตŠ เดšเดฟเดฒ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต... เด’เดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดฟเดดเดšเตเดš เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเตŠ... เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเต เดจเดพเดฒเดพเดŸเตเดŸเตŠ.. เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดพเดคเดฟ เดตเดฐเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต... EE เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดคเต เดจเดพเดฒเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.. เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพ... เดธเต‹.. เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...
 
เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดตเตผเดทเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต..
เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ Frist vanna เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏ เด‡เดคเต...โ˜บ เด•เดพเดฐเด•เตเดฑเตเดฑเต‡เตผเดธเต เดจเตˆเด‚,, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดตเตˆเด•เดฟ..
 
เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเดฟเดคเต....
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเดฟเด™เต เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเตเดŸเตเดŸเตŠ... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเด•เตเด• เดฌเต‹เดฑเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚...
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†...