Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(31)

                                Part 31


 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดพเด•เดพเดฒเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ. เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดšเต‚เดŸเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เดŽเดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเต‡เตผเดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด‰เดฃเตผเดตเดฒเตเดฒเต‡. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚, เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚. เด† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เดคเต€เดตเตเดฐเดค เดตเตผเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเดฟ.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด†เด˜เต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเต เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดทเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเตปเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เดเดคเต เด•เต‹เดดเตเดธเดฟเดจเต เดชเต‹เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต‡เด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเดพเดค เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเดฐเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฏเดฑเดฟเด™เตเด™เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเต†เดชเดฑเต‡เดทเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเต€เดฒเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตเดทเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด† เด•เตเดทเต†เดฃเด‚ เดจเดฟเดฐเดธเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเต€เดฒเต เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเตปเด•เตˆ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต, เด†เดฆเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚, เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดตเตป เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเต€เดฒเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข
 
 
เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฃเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดฑเดฟเดฏเตป เดกเตเดฐเดพเดฎ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฏเต. เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดคเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต. เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เด†เดฐเต‹ เด•เดพเดณเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เด†เดฏเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดพ เดกเต‹เดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเต€เดฒเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†. (เด†เดฏเต )
 
 
เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต‚เดŸเต†. (เด…เดจเต )
 
 
เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต†เดŸเดฟ, เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดพเดฃเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดชเตเดชเด‚ เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเดพเด‚.
 
 
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€เดฒเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.
 
 
เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฒเตเดฒ เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹. (เด†เดฏเต )
 
 
เด†เดนเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต†. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเต€เดธเดฟเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ. (เด…เดจเต )
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฆเต‡เดตเดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿคญ. (เดจเต€เดฒเต )
 
 
เด†เดฏเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
 
เดเดคเต เดชเต€เดธเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป.
 
 
เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚.
 
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.
 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต. เด…เดคเดพ เด…เดตเดฐเต เดชเดฑเดฏเดพเดžเตเดžเต‡. (เดจเต€เดฒเต )
 
 
เด“เดนเต‹.... เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ. (เด†เดฏเต เด†เดคเตเดฎ )
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดฟ. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡.
(เด†เดฏเต )
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฏเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดจเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต. (เด…เดจเต )
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†. เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเต‌. (เด†เดฏเต )
 
 
เด…เดคเต.... เด…เดคเต เดˆ เดตเดฐเตเดจเตเดจ May 5th เดจเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† birthday เด†เดฃเต. เดจเต€ birthday เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. So เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† birthday เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเด• เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดคเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต. เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดˆ เดชเตเดฒเดพเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.
 
 
เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด…เดฏเตเดฏเดพ... เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดฟ เดฆเตเดทเตเดŸเต‡. เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† birthday เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต. (เด†เดฏเต )
 
 
เดšเตเดฎเตเดฎเดพ ๐Ÿ˜.... (เด…เดจเต )
 
 
เดถเดตเด‚... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝเดจเตเดจเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดฃเด‚. เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด‚. (เด†เดฏเต )
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดจเต€ เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. (เดจเต€เดฒเต เดตเดจเตเดจเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต )
 
 
เดชเต‹ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดžเดพเตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต. เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เดจเต†. เดเดŸเตเดŸเดจเต เด’เดฐเต เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเต‡เดจเต†. (เด†เดฏเต )
 
 
เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดŸเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ. เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เตพ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เดจเต†. เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. (เด…เดจเต )
 
 
เด‡เดชเตเดชเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เตพเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเดฒเต‹. (เดจเต€เดฒเต )
 
 
Mm... เดคเดฒเตเด•เดพเดฒเด‚ เด•เตเดทเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜. (เด†เดฏเต )
 
 
เด…เดฏเตเดฏเดŸเดฟ.... เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต‚เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต‡เดจเต†. (เด…เดจเต )
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เดกเดฟเดธเตเด•เดทเดจเดฟเตฝ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดซเตเดกเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเต. เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดˆ เดชเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฆเตเดฐเตเดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† birthday เดธเต†เดฒเดฟเดฌเตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดณเตเดณเต.
 
 
๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเตป เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เด†เดฏเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด…เดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เดจเต€ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡. (เด†เดฏเต )
 
 
เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ... เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡. (เด…เดจเต )
 
 
เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดพ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดŸเต† (เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด…เดฎเตเดฎ ) เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚.
 
 
เด…เดตเดฐเต เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเต‹เดจเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดพเตผ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
 
เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเตเด‚. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดตเดพ.
 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.
 
 
เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ.
 
 
เด…เดฎเตเดฎเต‡..... เดฆเต‡ เด†เดฐเดพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡......
 
 
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด‚ เด‡เดคเต‡ เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดทเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
                                            เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......
 
 

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(32)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(32)

4.6
3740

                               Part 32   เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเต‹เดจเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดพเตผ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.     เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเตเด‚. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดตเดพ.     เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.     เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ.     เด…เดฎเตเดฎเต‡..... เดฆเต‡ เด†เดฐเดพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡......     เด‡เดคเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเตพ เดต