Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(32)

                               Part 32


 

เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเต‹เดจเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดพเตผ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
 
เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเตเด‚. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดตเดพ.
 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.
 
 
เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ.
 
 
เด…เดฎเตเดฎเต‡..... เดฆเต‡ เด†เดฐเดพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡......
 
 
เด‡เดคเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡เดฏเตเด‚ เด†เดงเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเต†เดทเตป เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเด‚ เด‡เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเต€เดฐเต†  เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.
 
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเตเดจเตเดจเดคเต 
 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ  เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ   เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚  เด†เดฃเต.
 
 
เด†เดนเดพ..... เดฎเด•เตเด•เดณเต†เดชเตเดชเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต.
 
 
เด…เดตเตผ  เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เด‡เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด…เดฎเตเดฎ เด•เตเดŸเตเดŸเต€เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป .
 
 
เด†เดฏเต เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดดเตเด•เดฟ.
 
 
เดฎเด•เตเด•เตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต. 'เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚. 
 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตผ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† 'เด…เดฎเตเดฎ เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดพ เดฆเต‡เดตเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.
 
 
เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดเดคเดพ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ.
 
 
เด…เดฎเตเดฎเต† เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด…เดœเต เดฎเต‹เตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดš เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚ เด†เดฃเต. 'เด…เดฎเตเดฎ เด…เดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต.
 
 
เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดพ เดฆเต‡เดตเดฟ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต‚เดดเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟ. เด†เดฏเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดฎเด•เตเด•เตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต. 'เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดชเตเดชเด‚ เดตเดฐเดพเด‚.
 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตผ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เด…เดจเต เด†เดฆเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เดˆ เด†เดจเตเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต†. เด•เดฃเตเดŸเดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดธเตฝเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเต‡. เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚.
 
 
 
เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดฐเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต. เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.
 
 
เดจเดพเดถเด™เตเด™เตพ เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฃเต.
 
 
เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ............
 
 
เด‡เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต. 
 
 
เด‡เดตเดŸเต† เด†เดฐเต เดตเดฐเดฃเด‚ เดชเต‹เดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดฒเตเดฒ. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพ เดฎเดคเดฟ. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเต เดตเดฐเดฃเด‚ เดชเต‹เดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดณเตเดณเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚.
 
 
เด…เดจเต..............
 
 
เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดพ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด—เดพเด‚เดญเต€เดฐเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดถเดฌเต‌เดฆเด‚ เด† เดฑเต‚เด‚ เดฎเตเดดเตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเดคเดฟเดงเตเดตเดจเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดจเต€ เด†เดฐเต‹เดŸเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚, เด†เดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด“เตผเด•เตเด•เดฃเด‚.
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ.... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต†.........
 
 
เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดพ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดตเดฐเต† insult เดšเต†เดฏเต‌เดคเดคเต‌. 
 
 
เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹. เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เตเดฃเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดงเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตŠเด•เตเด•เต†.
 
 
เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ เด’เดฐเต เดฌเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต เดจเตฝเด•เดฟ.
 
 
เด…เดฎเตเดฎเต† เด…เดตเดณเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฎเตเดฎเต†... (เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ)
 
 
 เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ.
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต‡เตฝ เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. (เด…เดจเต )
 
 
เด…เดจเต........ เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เดชเต‹. (เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ )
 
 
เด…เดฎเตเดฎเต† เด‡เดตเดฐเต.............(เด…เดจเต)
 
 
เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹ เด…เดจเต. เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹. 'เด…เดฎเตเดฎ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเด‚.
 
 
เดฌเดจเตเดงเตเดตเต€เดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดฏเตฝ เดตเต€เดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดตเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเต‡เตฝ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.
 
 
เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดพ เดฆเต‡เดตเดฟ เด†เดฐเต‹เดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เดฏเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เด†เดจเตเดฑเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป. เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟ.
 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.
 
 
เด…เดตเดฐเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด…เดจเต  เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต  เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เด…เดตเดฐเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดพ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเต†........... thanku soo much. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.
 
 
เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเด—เดฃเดฟเดšเตเดšเต,  เดชเดฐเดฟเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดพเดฃเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต. เด…เดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดคเต เด…เดตเด—เดฃเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดตเดณเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต. เด† เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเดจเตŠเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฃเต. U r the bst nd Luv u soo much ๐Ÿฅฐ.
 
 
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เด…เดตเดฐเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดพ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเต เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดˆ เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚.
 
 
๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข
 
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.
 
 
เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเต€เดฐเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด†เดฏเต.... เดจเต€..... เดจเต€ เดŽเดชเตเดชเด‚ เดตเดจเตเดจเต.
 
 
เด…เดคเดฟเดจเดตเตพ เดตเดพเดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ.
 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต.
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฟ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฒเดตเดฟเดง เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดพเตฝ เด‰เดดเดฑเดฟ. เด•เตเดฑเต‡ เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ. เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเดจเตเดจเต. 
 
 
๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข
 
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดถเตเดตเดคเดฟ.
 
 
 Anyway thank u soo much. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต birthday party เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเด™เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต. ( เด…เดถเตเดตเดคเดฟ )
 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเตเดฐเต†เดธเด‚เด—เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹. เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฏเตเด‚ เด† birthday เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚. So เด…เดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.
 
 
เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเตเดทเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดกเต‹เดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตพ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚,  เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ birthday เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚.
Ok then, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. (เด…เดถเตเดตเดคเดฟ )
 
 
เด…เดšเตเดšเต.... เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ text เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต contact เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดฟเดธเตเด•เต เด†เดฃเต. So be carefull.
 
 
Mm ok. Bye. (เด…เดถเตเดตเดคเดฟ )
 
 
เดฎเดฑเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฏเดฟ. เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฆเต€เตผเด˜ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฐเด•เตเดคเดตเตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ. 
 
 
Aayushi... Let's wait nd watch who will win the battle of love.........
 
 
     
                                            เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.........
 

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(33)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(33)

4.6
3594

                            Part 33   เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดถเตเดตเดคเดฟ.      Anyway thank u soo much. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต birthday party เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเด™เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต. ( เด…เดถเตเดตเดคเดฟ )     เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเตเดฐเต†เดธเด‚เด—เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹. เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฏเตเด‚ เด† birthday เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚. So เด…เดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.     เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเตเดทเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดกเต‹เดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตพ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚,  เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ birthday เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‡เดฒ