Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(33)

                            Part 33


 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดถเตเดตเดคเดฟ.
 
 
 Anyway thank u soo much. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต birthday party เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเด™เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต. ( เด…เดถเตเดตเดคเดฟ )
 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเตเดฐเต†เดธเด‚เด—เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹. เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฏเตเด‚ เด† birthday เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚. So เด…เดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.
 
 
เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเตเดทเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดกเต‹เดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตพ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚,  เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ birthday เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚.
Ok then, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. (เด…เดถเตเดตเดคเดฟ )
 
 
เด…เดšเตเดšเต.... เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ text เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต contact เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดฟเดธเตเด•เต เด†เดฃเต. So be carefull.
 
 
Mm ok. Bye. (เด…เดถเตเดตเดคเดฟ )
 
 
เดฎเดฑเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฏเดฟ. เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฆเต€เตผเด˜ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฐเด•เตเดคเดตเตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ. 
 
 
Aayushi... Let's wait nd watch who will win the battle of love.........
 
 
๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข
 
 
เด…เดจเต เดฎเต‹เดณเต†.....
 
 
เด…เดฎเตเดฎ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ. เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎ เด…เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดฎเตเดฎ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.
 
 
เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต.
 
 
เดฎเต‹เดณเต† เด…เดคเต.....
 
 
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเต† เดงเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเต€เดฒเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดคเดพเดดเต‡ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต.
 
 
เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด…เดฎเตเดฎเดพ... เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เด‡เดคเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅ. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เด™เต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†. เด‡เดจเตเดจเดตเตพเดŸเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
 
 
เด…เดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดญเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดชเตเดชเด‚ เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚. เด…เดšเตเดšเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดจเดฟเดทเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเตเด•เดฏเต‡ เด’เดณเตเดณเต. เด…เดคเต เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดพ เดฆเต‡เดตเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดšเต†เดฏเต‌เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
 
เดฎเต‹เดณเต†.... เดจเต€... เดจเต€เดฏเดฟเดคเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต (เด•เดฟเดšเตเดšเต) เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡.
 
 
เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต‹.
 
 
เด…เดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฟเดšเตเดšเต‚เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เด‡เดคเดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚. เด…เดšเตเดšเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹. เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เด‡เดคเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต†เดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.
 
 
เด…เดฎเตเดฎเดพ... เด…เดคเต... เด†เดฏเต....
 
 
เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเตเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเต†เดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพเดŸเต† เดชเต‡เดŸเดฟ. เด†เดฏเต เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดจเตเดจเดฟเดคเต เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟ.
 
 
เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต.
 
 
เดฎเต‹เดณเต เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต.
 
 
เด…เดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.
 
 
๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข
 
 
เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเต† เด†เดฃเต.
 
 
เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเต‡.......
 
 
เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดตเดพเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต.
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเตเดŸเตเดŸเดพ.... เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดพ. เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎ เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต เดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡.
 
 
เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพ. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดชเตเดชเดดเดพ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต†.
 
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ. เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ.
 
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†. เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.
 
 
เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡.
 
 
เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด“เตผเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเดŸเต‹. 
 
 
เด†เดนเต..... เด‰เดตเตเดตเต.
 
 
เด† เด†เดณเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎ เด†เดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹.
 
 
เดเดคเต... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต‹.
 
 
เด†เดนเต... เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†.
 
 
เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต. เด…เดคเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.
 
 
เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเต‡.
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเต† เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹ เดฎเดนเดพ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเตเดฏ. เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเตผเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เด™เตเด™เดจเตเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต.
 
 
เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‹เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดฏเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด†เดณเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.
 
 
เดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.
 
 
เดฎเตเดฎเต....
 
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเดคเต เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดงเดฟเด•เดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข
 
 
เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต‹. (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดฃเตป.
 
 
เดฎเตเดฎเต...... (เด†เดฆเดฟ)
 
 
เด…เดตเดฐเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เดฎเตเดฎเต.... (เด†เดฆเดฟ)
 
 
เด†เดฆเดฟ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดกเต†เดธเตเดชเต เด†เดตเดพเดคเต†. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดšเดฟเดฒเดฐเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต.
 
 
เด•เดฃเตเดฃเตป เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดคเตเดฐ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.
 
 
เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเดพ. (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เดเดŸเตเดŸเดพ... เด‡เดจเตเดจเดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†. (เด†เดฆเดฟ )
 
 
เดเดฏเต‌.... เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ. เดจเต€ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸเดพ.  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฐเต เด†เดฆเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†. เด†เดถเตเดตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚. (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡. (เด†เดฆเดฟ)
 
 
เด…เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เด†เดฏเต เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡. (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. (เด†เดฆเดฟ)
 
 
เด‰เดตเตเดตเต.... เดจเดฒเตเดฒ เด†เดณเต†เดฏเดพ เดจเต€ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเดคเต. เด‡เดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚. เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต‡. (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เด•เดฃเตเดฃเตป เด†เดฆเดฟเดฏเต‡เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เดจเต€เดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดจเต€เดฒเต เด…เดตเตพเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒเต‹เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด†เดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเตเดฒเดพเดจเดค. (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เด•เดฃเตเดฃเตป เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดฎเดพเด•เตเด•เดพเดฑเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เดˆ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹. (เด†เดฏเต)
 
 
เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดŸเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚. เด† เดชเต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เด™เตเด™เดฟเดฏ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚๐Ÿ˜ช. (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เด…เดตเตป เดฎเต‚เด•เตเด•เต เดชเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต.
 
 
เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต  เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†๐Ÿ˜ฌ. (เด†เดฆเดฟ)
 
 
เดฒเต‡เดถเด‚ เด“เดตเดฑเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ๐Ÿ˜. (เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
 
เด…เดฏเตเดฏเดพ.... เดฎเดพเดฑเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต. (เด†เดฆเดฟ )
 
 
เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดคเด‚เดฌเตเดธเต เด…เดชเตเดชเต‌ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดนเต‹... เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ. (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฏเต‹เดŸเดพ. (เดจเต€เดฒเต)
 
 
เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดชเตเดชเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.
 
 
เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต  เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฏเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดคเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
 
เด…เดคเต† เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดพ, เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเต‹. (เด†เดฏเต )
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต.
 
 
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† เดจเดพเดณเดคเตเดคเต‡เดคเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดšเดพเตปเดธเดฟเดฒเตเดฒ. (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚. (เดจเต€เดฒเต)
 
 
เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†. (เด†เดฆเดฟ)
 
 
เด†เดฆเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒ. (เด†เดฏเต)
 
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.
 
 
เด†เดฆเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเตผเดšเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เดชเดดเด‚เดชเตŠเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดœเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เดฎเตเดฑเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดดเด‚เดชเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†. 
 
 
                                       เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......
 

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(34)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(34)

4.6
3777

                         Part 34   เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเตผเดšเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เดชเดดเด‚เดชเตŠเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดœเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เดฎเตเดฑเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดดเด‚เดชเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†.     เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเ