Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(34)

                         Part 34


 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเตผเดšเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เดชเดดเด‚เดชเตŠเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดœเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เดฎเตเดฑเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดดเด‚เดชเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†.
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดนเตƒเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดพเดŸเต† เด…เดตเด—เดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดตเตพ เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต€เดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตป เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดจเต€ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.
 
 
เด•เดฃเตเดŸเต.
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเดฐเต†. เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต. เด’เดฐเตเดตเต‡เดณ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดฃเต‹เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต‡เดฐเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.
 
 
เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเด•เตเดคเดจเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.
 
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดคเต. (เด•เดฃเตเดฃเตป)
 
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดžเตเดšเดฟ เด•เตเดดเดฏเดฃเต‹.
 
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เด™เตเด™เต เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต.
 
 
เด•เดฃเตเดฃเตป เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเต†เดŸเดพ. เด…เดตเดณเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดคเตผเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเต เด‡เดฎเตเดชเตเดฐเต†เดทเตป เด†เดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต. เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฐเด•เตเด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดณเด‚ เด†เด•เตเด•เตเดตเดพ.เด†เด•เต† เดคเดฒ เดชเต†เดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ.
 
 
เด…เดตเตป เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดตเดค เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต†. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดฎเต†เดจเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป... เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดตเตเดตเดพ.
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด†เดฏเต เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเต‹เดตเต เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต€เตผเดฎเตเดคเตเดคเตเด•เตพ เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ.
 
 
เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต. เด…เดตเตป เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
 
 
เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดจเต เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด•เดฟ...เดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸ..เดจเตเด‚... เดžเดพ...เตป... เด…..เด™เตเด™เดจเตŠ...เด•เตเด•เต†.. เดชเดฑ..เดžเตเดžเต†...เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดต..เดธเดฟ..เดšเตเดš..เดฒเตเดฒเต‡...
 
 
เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเตพเดŸเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟ.
 
 
เดžเดพ...เตป.... เด…..เด™เตเด™..เดจเต† เดชเดฑ...เดžเตเดžเดฟ..เดฒเตเดฒเดพ..เดŸเตเดŸเต‹...
 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต. เด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เดจเตเดจเต†.. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เต เด•..เดฃเตเดฃเต‡..เดŸเตเดŸเดพ.. เดžเดพเตป เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚...
 
 
เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเตเดŸเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด†เดฏเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เดตเดฐเต เด“เดคเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด†เดฏเตเดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเต—เดนเตƒเดฆเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเดจเด™เตเด™เต เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚...
 
 
เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฑเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เดŸเดพ... เดžเดพ..เตป...
 
 
เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ.. เดตเดพ เด•เตเดžเตเดžเดฟ...
 
 
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเตป เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เดจเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏ เดตเดจเตเดจเดคเต.
 
 
เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเตเดŸเดพ. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเต‡.
 
 
เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดตเดฒเดพเดคเดฟ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.
 
 
เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡. เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต.
 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.
 
 
เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต.
 
 
เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏ เด†เดฐเต‹เดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
                                         เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......
 

 

 

 

 

 


๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(35)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(35)

4.6
3617

                    Part 35   เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เดจเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.     เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏ เดตเดจเตเดจเดคเต.     เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเตเดŸเดพ. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเต‡.     เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดตเดฒเดพเดคเดฟ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.     เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡. เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต.     เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.     เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต.     เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏ เด†เดฐเต‹เดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด