Aksharathalukal

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• - 9

 ๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’•
     โœ inaaya 

Part 9

" เดกเต€.....
เดจเต€เดฏเดพเดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฟเตปเดฑเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚.....
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดถเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เดณเต†,....๐Ÿคจ"



" เดŽเตปเตเดฑเต† เดŠเดนเด‚ เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด•เดฟเตฝ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดพเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดฎเตป เดฎเดพเดนเดฟเตผ. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เตฝเดฌเดฟเตป เดคเต‹เดฎเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต‡...."



เดžเดพเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹....








 เด…เดตเดฐเต‡ เด•เดฟเดณเดฟเดชเต‹เดฏเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเต: 



" เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเต‚เดฒเดพ....
เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ เดฎเดคเดฟ....
 เด‡เดถเตฝ เดฎเต‡เดนเด•เต เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เด‡เดทเต‚เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹ เดŸเตเดŸเต‹..๐Ÿ˜Œ"




เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡ เดชเต‹เดฏ เด•เดฟเดณเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡ เดตเดฒเดคเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•... เดŽเดฎเดฟเด•เตเด• เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต;





" เดฎเดฃเตเดŸเต‚เดธเตเด•เดณเต† .....
เด‡เด™เตเด™เด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเดณเต† เด‡เดคเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด‡เดถเต..."




เดŽเดฎเดฟเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต‡ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เตบเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเดพเดณเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฆเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต;





" เดกเดพ....
เด‡เดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดŽเตปเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด• เดŽเดฎเดฟเตป เดฎเต†เดนเดฐเต‚เดซเต. เด‡เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดพเดŸเต‡ เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฃเต. เด‡เดคเต เดฎเดพเดนเดฟเด•เตเด•. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†.."




เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดฟเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 





" เดจเต€ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ.... เดจเต€เดฏเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ..." 





เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฐเดพเดจเต เดŸเตˆเด‚ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดžเด™เตพ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต†เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด•เตเด• เดธเต€เดฑเตเดฑเตเด•เดณเตเด‚ เดซเตเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต† เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ 2 เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดžเด™เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดŸเต€เด‚ เด†เดฃเต.Aira Mariam (Aira), เด†เตปเดตเดฟเดฏ ( เด†เตปเดตเดฟ ) . เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต. เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต. เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. เด†เดฃเต‡เตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดคเดพ ...... เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดธเตผ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....







" เดนเดฒเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเตปเตเดฑเตเดธเต....
เดนเต— เด†เตผ เดฏเต???? 
เดธเตเด–เด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต...เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เดฟเตปเตเดฑเต† main paper เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เด‡เดจเตเดจเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต‡... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต‡ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเต‹เตผ เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดธเต‹,, เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเด‚... เดžเดพเตป *เด†เดทเดฟเตฝ เด…เดถเตเดซเดพเตป*. เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเดฌเตเดœเด•เตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด‡เตปเดšเดพเตผเดœเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต.... เด‡เดจเดฟ เด†เตผเด•เตเด•เต†เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดตเดพเด‚ เดŸเตเดŸเต‹... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฃเตเดŸ.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เด™เตเด™เตฝ เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต‚ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด…เดฒเตเดฒเดพ.... เด…เดคเต เด“เตผเดฎ เดตเต‡เดฃเด‚.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... "






เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดธเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...... เดธเดพเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด‚ เดชเต‹เดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‡เตฝ ...... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ.... 





" เดธเตผ เดฎเดพเดฐเต€เดกเต เด†เดฃเต‹ เดธเดพเดฑเต‡...."






เด…เดชเตเดชเต‹ เดธเตผ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เตŠเดดเดฟเด•เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดšเตเดš เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต......






" เดžเดพเตป เดฎเดพเดฐเต€เดกเต เด†เดฃเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เด…เดฒเตเดฒเดพ... เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเด™เตเด•เดพเดœเตเดกเต เด†เดฃเต..."






" เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹ เด•เด•เตเดทเดฟ...." ( เดตเต‡เดฑเต‹เดฐเตเดคเดฟ)





" เด† .... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดฏเตผ เด†เดฃเต. เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ.... เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ เดตเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดชเดฐเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเด‚... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดพเดตเดงเดพเดจเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚...."






เดจเต†เด•เตเดŸเต เดชเดฟเดฐเต€เดกเต เดฒเดพเด‚เด—เตเดตเต‡เดœเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดธเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดธเตเดงเดพเด•เดฐเตป เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดธเดพเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹ เดธเดฑเตเดฎเดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเต‡ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เด†เตปเดตเต€เดŸเต† เดตเต€เดŸเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดเดฑ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต. เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต‡ เด†เดฃเต. เด“เตพ เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเด™เตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต. เดžเด™เตพ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเด™เตพ เดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...
เดžเด™เตเด™เตพ เดเดฑเดพเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด†เตปเดตเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ. เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดฎเดฟเด•เตเด• เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตพ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต....






เดžเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดžเดพเตป เด…เดคเดพเดฐเดพเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดพเดŸเต† เดฎเต‹เดจเตเดค เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เดฎเดพเดนเดฟเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต‡เตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดตเดณเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต‡ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต....เด…เดตเดณเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเตŠ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต;






"เด‡เด•เตเด•เดพ....
เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เดฃเต.... เดŽเดจเตเดคเตŠ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเต เดคเดจเตเดจเต‡ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต เด•เต‡เดฑเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดค เด‡เด™เตเด™เดณเต.,.,... เด…เดคเตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเดคเต... เด‡เด™เตเด™เตพ เดชเดฒเดตเดŸเตเดŸเด‚ เด‡เดทเตเดฑเตเดฑเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† avoid เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... โค๏ธเดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดตเดฒเต‹เดŸเต เด’เดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเดฐเต†....... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด‡เด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต..... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เดจเตเดฏเดพเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ...... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเต เดฎเดพเดนเดฟเด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เด™เตเด™เตพ เดคเดฎเดพเดถเด•เตเด•เดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดชเดฑเดžเดคเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดˆ เดตเตผเดทเด‚ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต...... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดˆ เดˆ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตเดชเต‡เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต....... เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดพเดถเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต..... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...... เด‡เดจเดฟ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเดฒเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดˆ Ayzal เด‡เดจเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดทเต‡..... เดŽเดจเตเดจเต‡ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ *I am really sorry*"






เด† เด‡เดคเตเดค เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเตปเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเต.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡ เด•เดตเดฟเตฝเดคเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดดเตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ.... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเต เดคเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดคเดพเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเต† เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฃเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด† เด‡เดคเตเดค เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด†เดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......




(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)


๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• - 10

๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• - 10

4.7
1502

 ๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• โœ เด‡เดจเดพเดฏ  Part 10 เด† เด‡เดคเตเดค เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเตปเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเต.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡ เด•เดตเดฟเตฝเดคเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดดเตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ.... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเต เดคเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดคเดพเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเต† เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฃเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด† เด‡เดคเตเดค เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด†เดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......   เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดพเตป เด…เดคเต.... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด† เด‡เดคเตเดคเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต