Aksharathalukal

๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’–33

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........



เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดฏเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต..
เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดดเดฏ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ....

เด‹เดคเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดตเดณเดฐเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฒเดฏเดณเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ..
เด—เต—เดคเดตเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดธเต‹เตพเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฃเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต.
เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเตป เดฆเต‡เดตเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–


เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเต‹...... เด‡เดคเต†เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ???

เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เตฝเดฌเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเตผเดถเดจ???
Any เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚??

เด“ โ˜น๏ธเดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดฆเดšเตเดšเตเดตเต†เดจเตเดจเต‹ เดฆเดšเตเดšเตเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต†.... เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป... เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เตปเดทเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡....

เด†เดคเตเดฎเด—เดคเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เตฝเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดญเดพเดตเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเดคเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดตเต†เดจเตเดจเดตเตพเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

เด’เดฐเต เดตเดณเดฟเดšเตเดš เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดฏเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚....เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เตฝเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเตƒเดขเดธเตเดตเดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ..



เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚...
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡.
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเต‹??
เดคเดจเดฟเด•เต.....

เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ.... เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเต€ เด‰เดชเดฆเต‡เดถเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเดตเดพ...
เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดคเตเดฐ เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเดฟเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹??
เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ...เด…เดคเดฟเดจเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ...
เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต†... เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ. เดชเด•เตเดทเต† เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด…เดคเต€ เดœเดจเตเดฎเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ........

เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด•เต‌เดธเต†เดชเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเต‚เดตเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...
เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... เด…เดคเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต‹.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... เด…เดคเต€ เดœเดจเตเดฎเดฎเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดœเดจเตเดฎเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚.....

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹???

เด†เตฝเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดจเต€เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚.
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ, เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพ, เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต....
เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดคเต เดจเต‡เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต...

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..
เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เด…เด•เดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเต€ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒ.......

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดŸเดฐเดพเตป เดตเต†เดฎเตเดชเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเดฟเดดเดฟเดคเตเดณเตเดณเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตบเด•เต‹เดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..



๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–




เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต† เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเตฝ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‡เด‚ เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด†เตฝเดฌเดฟเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เด•เดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดšเตเดšเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต... เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด—เต—เดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดนเดฃเดฟเดฎเต‚เดฃเดฟเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดคเดŸเตเดŸเดพเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเตเดฏเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเด™เตเด™เตพ เดฆเต‡เดตเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเดพเดจเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด‡เดŸเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เตฝเดฌเดฟเดจเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเดฟเด•เดดเตเดš เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต‹เดดเตเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.

เด‡เดจเดฟเดฏเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด—เดฃเดจเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚.

เด…เดฎเตเดฎ... เดฎเตเดฎ..

เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเต เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เดตเต†เดŸเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฏเตเดตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต.

เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดžเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดคเตเดค เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดถเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดธเด‚เดถเดฏเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเดฟเด•เดธเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเตเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เด…เดคเตเดญเตเดคเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต....

เดนเดพเดฏเต... เดžเดพเตป เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ.
เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† PA เด†เดฃเต.

เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต†เด…เดตเตพ เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด—เต—เดคเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เด…เดญเดฟ....
เดชเต‹เด•เดพเด‚...

Sure เด—เต—เดคเด‚.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ..... เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดนเดจเด‚ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ..... เด…เดญเดฟ เด† เดชเต‡เดฐเด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฎเดจเตเดฆเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดจเต เดฆเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.


""เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹??
เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹??? เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต‡เดฐเต....... เด†..... เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ.
เด…เดตเตพเด•เต เด—เต—เดคเดฎเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเต‡เดฎเดพเดŸเดฟ.
เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดคเต เดชเตเดฐเตŠเดธเต€เดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ เดšเดพเตปเดธเต. เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‡เด‚ เดตเดฒเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดพ.เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดจเต† 
เด‹เดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต†. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดคเต เดชเต‹เดฐเดพเดฏเต‹???""


เดธเตเดคเตเดฐเต€เดธเดนเดœเดฎเดพเดฏ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เดจเตเดฐเดžเตเดžเต เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด—เต—เดคเดฎเต†เดจเตเดจ เด“เตผเดฎ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต...

เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ.....

เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดฎเดจเตเดฆเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต.


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )



เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต‌ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚ ๐Ÿ˜
 

 

 

 


๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’–34

๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’–34

4.8
5458

  ©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต. เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต€เดณเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดต เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดพเดฏเตเด‚.... เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเต‡เดฆเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเตเด‚เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเดพเดจเตŠเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเต†เดจเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด