Aksharathalukal

๐Ÿ Izam & ๐Ÿ โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ Part -22

๐Ÿ                           Izam &                           ๐Ÿ
                      โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ

Part -22           psycho thriller

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเต. เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฒเดฟเดชเตเดชเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเดพเดฃเต.เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดตเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเตเด‚... เด†เด•เต† เดชเตเดฒเตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด†เด•เต† เด•เดพเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตผ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด•เดพเดฒเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดฐเตเดฎเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฒเตเดฒเต เดชเตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต..

เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดพเดนเดจเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดพเดŸเตเดŸเด•เดพเตผ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต...

"เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเดฑเต‡ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚..." เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฎเต€เตผ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด‡เดธเตเดตเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเดพ..." เด…เดฎเต€เตผ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

" เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดตเด•เตเด•เต€เตฝ เด†เดฃเต.เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดพ... " เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดฎเต€เตผ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดธเต aa เดตเต€เดŸเดพเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดถเดฐเดคเต เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เด‡เดธเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด…เดคเต เด‰เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ , เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเต. เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดฎเต€เดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เด† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต...

"เดธเดพเตผ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต เดตเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดฎ เด‡เดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเด‚.... "

เด…เดตเตผ เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเต€เดฑเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดธเตเดตเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ..

"เดธเดพเตผ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด’เดฐเต เดตเด•เตเด•เต€เตฝ เด†เดฃเต เดฐเดพเดœเต‡เดทเต เดฎเต‡เดจเต‹เตป ...30 เดตเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต 8 เดตเตผเดทเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต... เดœเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ เด’เดฐเต เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ 9 เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃ เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดœเต‹เตบ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เดฐเดพเดœเต‡เดทเต เดธเดพเตผ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด†เดณเต เด’เดฐเต introvert character เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒ. เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฑเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• character เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดตเต‡เดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เดตเต‡เดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต..." (เด…เดฎเต€เตผ )

" เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดฑเดฎเตเดชเต เด†เดฃเต... เดชเตเดฑเด•เต เดตเดถเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดฐเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต. เด†เดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด† เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ "(เดถเดฐเดคเต )

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเด•เตเด•เต€เตฝ เดคเดพเด•เตเด•เต‹เดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต...

"เด…เดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ 8 เดตเตผเดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เตพเดคเดพเดฎเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ.. เดœเต‹เตบ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต‹..." เด‡เดธเต เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

"เด…เดฒเตเดฒ.. เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเดพเดตเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดˆ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต.. เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด“เดฃเดฑเต† เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดฌเตเดฐเต‹เด•เตเด•เตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดฑเต†เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดจเดฎเตเดชเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดœเต‹เตบ เด†เดฃเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดˆ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเตเดญเดพเด—เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดœเต‹เตบ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด† เดญเดพเด—เด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ... เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เด‚ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.เด† เดฐเต†เดœเดฟเดธเตเดŸเตเดฐเต‡เดทเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพ.. เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดตเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เด’เดฐเต เด‡เดคเต เดตเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.." (เดฐเดพเดœเต‡เดทเต )

เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดตเตเด‚ เด†เด•เต† เดชเต‹เดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต... เด† เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเตผ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต....


๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด‡เดฎเตเดฐเต เดœเตเดฎเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเตเดฎเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด…เตผเดœเตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเดŸเดฟ.. เด…เดคเต เดชเดพเดตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฒเต‹ เด…เด™เตเด™เต เด•เดณเดžเตเดžเต...

"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚..... เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดตเต‹ เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ..."( เด‡เดฎเตเดฐเต )

" เดŸเดพ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เดคเดฒ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป.... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต† เดตเดพเดฏเต‡เตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดคเตเดฐ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดŸเดพ เดžเด™เตเด™เตพ... " (เด…เตผเดœเต )

" เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต.... เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฐเตเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด‚..." (เดจเดฟเดšเตเดšเต )

"เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.." (เดฆเต‡เดตเต )

"เดกเต‡เดฏเต เดกเต‡เดฏเต เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดŸเต†.... เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹.... เดˆ เด‡เดฎเตเดฐเดพเดจเตเดฑเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดณเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..."(เด‡เดฎเตเดฐเต )

'' เด“ เด“... เดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เตป เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เต.. เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚...."(เดฏเดพเดธเดฟเตผ )

" เดŸเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ.... เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚... เด…เดชเตเดชเดณเดฒเตเดฒเต‡ เด† เด’เดฐเต เดชเดตเตผ เดตเดฐเต‚.. " เด‡เดฎเตเดฐเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

" เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดตเตผ เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚... " (เด…เตผเดœเต)

"เดฆเต‡ เดŸเดพ เด…เดตเตพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต..."(เดจเดฟเดšเตเดšเต )

"เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเต†... เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เด—เตเดฐเดนเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดค เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต..."(เด‡เดฎเตเดฐเต )

เด…เดชเตเดชเตŠเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดฎเตเดฐเต เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดฎเต‡เดœเต เดชเต‹เดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต...

"เด…เดคเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต...'' เด…เดตเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเตเดจเต†เดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

" เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต€ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดคเดฟ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ... I Lub yoo เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพ..... เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดชเตเดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดถเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเต† เดตเดฐเต‚... เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒ เดชเต‚เดคเดฟ เด‡เดจเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เดคเดŸเตเดŸเตเด‚.... " เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดฃเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฒเต‡ เดตเดพเดฐเดฟ เดžเดพเตป เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดพ เดฎเดฐเดชเตเดชเดŸเตเดŸเดฟ... " เด…เดคเต‚เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดฎเตเดฐเต เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต...

" เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเดพ เดชเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡...." (เด‡เดฎเตเดฐเดพเตป )



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......