Aksharathalukal

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’” Part-6

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’”
 
Part-6
 
เด…เดฎเต€เดจ.....๐Ÿ“
 
โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ
 
"เด†เดฆเดฟ.....เด….....เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‡... เด•เต‡เดถเตเดตเตเด‚ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเตเด‚......."
 
"เดฎเตเดฎเต....เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ....เด…เดงเตเดตเดฟเด•เต เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฎเด•เตเด•เตพ...... "
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚.....เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเตเดฐเดพเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเดพเตปเดตเดฟ เดคเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฃเต€เด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดตเต‡.... เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....เดœเดพเตปเดตเดฟ....
 
"เด†เดฆเดฟ....เดธเต‹เดฑเดฟ.... เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ เดจเดฟ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดจเตเดจเต....เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด“เตผเดฎเด•เดณเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต€เดจเดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดคเต....
 
เด…เดงเตเดตเดฟเด•เต เดฆเด•เตเดทเต.... เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต€....เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚....."
 
"เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพ.... เด…เดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดš เด‡เดจเดฟเดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดคเดฟ.... เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....."
 
"เดถเตเดฐเต€.... เด†เดณเดฟเดจเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ...เดจเดฟ เด†เดณเตเดฎเดพเดฏเตŠเดฐเต เดฌเดจเตเดงเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฆเตƒเดขเดฎเดพเดฏเตŠเดฐเต เด•เดฃเตเดฃเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฌเดจเตเดงเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...."
 
"เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ......"
 
"เด…เดคเต‌.... เดถเตเดฐเต€ เด•เต‡เดถเตเดตเตเด‚ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเตเด‚.... เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต‡ เดธเดพเตผเดจเต‹เดŸเต‌......"
 
เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....
 
"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป.... เด†....เด†เดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป....เด†....เด†เดฐเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ....."
 
"เดถเตเดฐเต€.... เดจเดฟ เดŸเต†เตปเดทเดจเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต....เด’เดจเตเดจเตเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเดฒเตเดฒเต‡....."
 
"เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเต เดœเดพเตปเดตเดฟ....เด…เดšเตเด›เตป..... เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเดฟเดฒเตเดฒ...."
 
เดจเตเดจเต เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....
 
"เดจเตเดฑเต†.... เดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต†เดฏเตเดณเตเดณเต‚...เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต†เดฏเตเดณเตเดณเต‚....เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ เดœเดพเตปเดตเดฟ....เดช... เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป.... เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดจเดธเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต‹... เดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดœเดพเตปเดตเดฟ....
 
เดˆ เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดณเตเดณเต‚... เด‡เดจเดฟเดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต‌ เดฎเดคเดฟ.....เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดตเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚....เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดฐเตเด‚....."
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเดคเตเด‚....เดนเดพเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดถเตเดตเตเด‚.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต.....
 
"เดฎเดฎเตเดฎ......"
 
เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.....
 
"เดฎเดฎเตเดฎ....เดŽเดžเตเดš เดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต†..... เดฎเดฎเตเดฎ เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเดพ เด•เดคเดฏเดจเต†.... เดตเต€เดจเต‹..... เดฎเตเดฐเดฟเดตเต เดชเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ เดฎเดฎเตเดฎ......"
 
เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฒเต‹เดŸเต†.....
 
"เดฎเดฎเตเดฎ.....เดตเต‡เดœเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเตŠ..... เดเดคเต†เดฏเดพ เดฎเตเดฐเดฟเดตเต.... เด•เดพเดจเดฟเดšเตเดšเต‡.... เดจเต‹เด•เตเด•เดคเตเดคเต†.... เดšเตเดฎเตเดชเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดฎเตเดฎเดพ....."
 
"เด† เดฎเดฎเตเดฎ เด•เต‡เดšเตเดšเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดคเตเดคเต†..... "
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเต....เดฎเตเด–เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....
 
"เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ เด•เดฃเตเดฃเดพ...เดคเตเดฎเตเดชเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดพ....เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ.... เดฆเต† เดฎเดฎเตเดฎ เด“เด•เตเด•เต‡เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡....."
 
"เดšเดคเตเดฏเด‚....เดฎเดฎเตเดฎ เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดจเต‹....... เด•เต‡เดšเตเดšเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดฑเต เดชเต‡เดคเดฟเดšเตเดšเต......"
 
"เดฎเตเดฎเต เดšเตเดฎเตเดชเดฟo เดชเต‡เดคเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฎเตเดฎ......"
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดตเต‡ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.....
 
เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดŸเดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเดคเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดจเด•เดณเต† เด’เดดเดฟเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....
 
"เด…เดฏเตเดฏเต‡.... เดฎเดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เด•เตพ เด•เดฐเดฏเตเดตเดพ.... เดฎเต‹เดถเด‚ เด†เด‚เดŸเตเดŸเต‹.....เดตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเด‚.... เดฎเด•เตเด•เดŸเต† เดซเต‡เดตเดฑเตˆเดฑเต....."
 
"เด…เดšเตเดšเต‹....เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดคเดคเตเดคเต‌ เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดจเต เดชเดคเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต....."
 
เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดœเดพเตปเดตเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.....
 
"เดœเดจเดฟเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเต‹... เด‡เดจเตเดจเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡....เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเด‚.... เดจเดพเดณเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‌ เดชเต‹เด•เดพเด‚..... "
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เต‡เดถเต.....
 
"เด•เต‡เด•เตเด•เต เดฎเดคเดฟ.....เด•เต‡เดšเตเดšเต‚เดจเต เด•เต‡เด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดคเตเดค......"
 
เดจเตเดจเต เด•เต‡เดถเต เด•เตˆ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเดฏเดคเตเด‚....
 
"เดšเตเด‚เดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดคเตเดคเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹..... "
 
เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€ เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเต เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....
 
"เดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด•เต‡เด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดพเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹....เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเด‚....."
 
"เด‰เดจเตเดคเดพเด•เตเด•เดพเด‚.... เด‰เดจเตเดคเดพเด•เตเด•เดพเด‚...."
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.... เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดตเดฟเดŸเตŠเดฐเต เดฎเต‡เดณเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เดฆเดจเด•เตพ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ.....
 
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดžเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดพเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....
 
เดธเตเดฒเดพเดฌเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดš เดฎเดพเดตเดฟเตป เดŸเดชเตเดช เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟ เดตเต€เดฃเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดš เด•เดฃเด•เต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเดŸเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€ เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดฏเดพเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดตเต‡ เดœเดพเตปเดตเดฟ.... เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต†....
 
"เด†เดฆเดฟ....เด…เดคเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹....เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดฟ.... เดฆเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‹เดกเด•เตเดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต†......"
 
"เด…เดšเตเดšเต‹....เดœเดพเดจเดฟเดฎเตเดฎ เดตเต†เดฐเตเดคเต‡ เดชเดคเดฏเตเดตเดพ....เดจเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.....เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เต‡เดšเตเดšเต...."
 
"เด† เดฎเดฎเตเดฎ... เดจเดพเดจเตเด‚ เดšเตเดฎเตเดชเดฟo เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ....เดœเดพเดจเดฟเดฎเตเดฎ เดชเดคเดžเตเดžเต เดชเตŠเดคเดฟ เดŽเดคเตเดคเตเดคเต‌ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพเดจเตเดจเต....."
 
"เดœเดพเตปเดตเดฟ......"๐Ÿ˜ฌ
 
"เดกเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ.... เดˆ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดฏเต‡เดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡....เด เดฎเต€เตป เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†.... เด…เดคเต‌ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต‌ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚.... เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‡เดถเตเดต เด…เดคเต‌ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฎเดฟเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต....."
 
"เดจเดพเดจเต‹......."
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚.... เดถเตเดฐเต€.....     
 
"เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดต.... เดžเดพเตป เด‡เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเดคเต....เด•เดฃเตเดฃเตŠเดจเตเดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ....เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด•เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดœเดพเตปเดตเดฟ....."
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‡เดฒเตเดณเตเดณ เดชเตŠเดŸเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....
 
"เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†เดฏ.....เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเต‡เดฒเตเดณเตเดณเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต‹เดฃเด‚......"
 
เดจเตเดจเต เดถเดพเดธเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฒเด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ....เดœเดพเตปเดตเดฟ เด‡เดฐเตเด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดšเต†เดฃเต€เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ.....
 
เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดšเต....เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดคเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเดตเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‌ เด‰เดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ.....เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เดฟเดฐเตเดตเดถเดตเตเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ.....
 
"เดฎเดฎเตเดฎ เดชเดพเดคเตเดคเต เดชเดพเดคเตเดตเต‹....."
 
เดจเตเดจเต เด•เต‡เดถเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดฎเตเดชเดฟ.....
 
"เด† เดฎเดฎเตเดฎ....เด•เดฃเตเดฃเดพเด‚ เดšเตเดฎเตเดชเดฟ เดชเตŠเดฒเดพเดฎเต‹.....เด…เดคเต‌ เดฎเดคเดฟ....."
 
"เดฎเต‡เดฃเตเดŸ.... เด•เดฃเตเดฃเดพเด‚ เด•เต‡เดšเตเดšเต เดชเตŠเดฒเดพเดฎเต‹....เดšเตเดฎเตเดชเดฟ เดฎเต‡เดฃเตเดŸ......"
 
เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเตเดŸเดพเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต..... เดฎเดฟเดดเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....
 
"เด•เดฃเตเดฃเดพ เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเดพเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดคเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดพเดŸเดพเดตเต‹....."๐Ÿ™„
 
"เดชเดทเต‡ เด† เดชเดพเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเตเดฎเตเดชเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... เด•เต‡เดšเตเดšเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดฒเตเดฒเต‹......"
 
เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เด‰เดณเตเดณเดพเดฒเต† เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดจเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ.....
 
"เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต.....เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹....เด•เต‡เดถเตเดŸเตเดŸเดจเต† เดฎเดฎเตเดฎ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต....."
 
"เด…เดคเต‌.... เด•เดจเตเดจเดพ เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚....."
 
"เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹......"
 
"เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เด‰เดจเตเดคเต.... เดจเดพเดจเตเด‚ เด‰เดจเตเดคเต.... เดšเตเดฎเตเดชเดฟo เด‰เดจเตเดคเต.... เด…เดคเต‌ เดชเดพเดŸเต เดฎเดฎเตเดฎ.... เด…เดคเต‌ เดฎเดคเดฟ......"
 
เดจเตเดจเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดคเดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเต‚เดณเดฟ......
 
๐ŸŽถเด•เดฃเตเดฃเดพเด‚ เดคเตเดฎเตเดชเดฟ เดชเต‹เดฐเดพเดฎเต‹ 
เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเดทเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดฎเต‹ 
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ 
เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเต‚เด•เตเด•เดพเดฒเด‚
 
(เด•เดฃเตเดฃเดพเด‚ เดคเตเดฎเตเดชเดฟ เดชเต‹เดฐเดพเดฎเต‹ ...)
 
เด•เดณเดฟเดฏเดพเดŸเดพเดฎเดฟ....เด•เดฟเดณเดฟเดฎเดฐ เดคเดฃเดฒเต‹เดฐเด‚ 
เด•เดณเดฟเดฏเดพเดŸเดพเดฎเดฟ....เด•เดฟเดณเดฟเดฎเดฐ เดคเดฃเดฒเต‹เดฐเด‚
 
(เด•เดฃเตเดฃเดพเด‚ เดคเตเดฎเตเดชเดฟ เดชเต‹เดฐเดพเดฎเต‹ ...)๐ŸŽถ
 
เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดณเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดคเดดเตเด•เดตเต‡ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต......
 
เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟเดฏเดŸเดฏเดตเต‡....เด•เดพเดณเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดฎเตเดดเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต.......
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดคเด•เดฟเดฒเดพเดฏเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตฝ เด…เดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต.....
 
เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดต เด†เดฐเดพ เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต.....
 
เดจเตเดจเต เด†เดคเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดกเต‹เตผ เดนเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ....
 
เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดต เดฆเด•เตเดทเต......
 
เดจเตเดณเตเดณเดพเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..... เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚.... เดตเดพเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚....
 
"เดถเตเดฐเต€....เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต เดถเตเดฐเต€... เดกเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป....เดจเดฟ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเตŠ เดžเดพเตป เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹....."
 
เดจเตเดจเต เด•เตเดดเดžเตเดž เดจเดพเด•เตเด•เดฟเดจเดพเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚.....เดถเตเดฐเต€ เด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ เดตเดพ เดฎเต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....
 
เดฆเต‡เดต... เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.....
 
เดจเตเดจเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดตเต‡ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
"เดถเตเดฐเต€.... เด†เดฆเดฟเดถเตเดฐเต€....เดตเดพเดคเดฟเดฒเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†......"
 
เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเด•เต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด“เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ.....
 
เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดฎเต‚เดŸเดฟ เดชเตเดคเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......
 
"เดœเดพเตปเดตเดฟ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต.....เด’เดจเตเดจเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดตเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†....."
 
"เด† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดคเต‚เดฃเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เต เดญเด‚เด—เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต†....."
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......
 
เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดต...... เด‡เดตเตพ เด‡เดคเต เดตเต†เดกเดฟเด™เต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเต เดกเต†เด•เตเด•เดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเต‹ เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ.....เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดธเตเดตเดชเต‌เดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดคเต‹ เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต เดซเตเดฐเดžเตเดšเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเตเดคเดฒเดพ.....เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เด†เดจ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... 
 
เดจเตเดจเต เด†เดคเตเดฎเต€เดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚...... เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต......
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ......
 
"เดถเตเดฐเต€.... เด†เดฆเดฟเดถเตเดฐเต€.... เดคเตเดฑเด•เตเด•เดŸเดฟ เด•เดคเด•เต..... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเด•เตเดทเดพเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡.... เดจเดฟ เดคเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเตŠ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹......"
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดคเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚....เดธเดนเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดŸเตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต......
 
เด…เดฒเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดพเดฑเดฟเด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เตพ.... เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเตเดณเดฟเดตเต เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เด•เตเดฎเตเดชเดฟเดฏเดŸเดฏเดพเตป เดตเต†เดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....
 
"เด“เดนเต.... เดคเตเดฑเดจเตเดจเต‹....เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเดŸเดฟ.... เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเต€ เด•เดคเด•เต‡เตฝ เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต....."
 
"เดฆเด•เตเดทเต.... เดชเตเดฒเต€เดธเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตŠ....."
 
"เดชเต‹เด•เดพเดจเต‹.....เดžเดพเดจเตŠ....."๐Ÿ˜
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เด†เดŸเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚.... เดชเด•เดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ .....
 
เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏ เดฆเด•เตเดทเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....
 
"เด† เดตเดพเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต เดชเต‹เดจเตเดจเต‹ เดถเตเดฐเต€.... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดตเดฒเตเดฒ เด•เดณเตเดณเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹....."
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดŸเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต€ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.....
 
เด•เดคเด•เดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....
 
"เด เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดฏเต‚ เดถเตเดฐเต€.....เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดฏเต‚ เด…เดฒเต‹เดŸเตเดŸเต......"๐Ÿ˜Œ
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเดณเต† เดตเดพเดฐเดฟเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต......
 
"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†....เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต†.....เดจเต€เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡......"
 
เดจเตเดจเต เด•เตเดดเดžเตเดž เดจเดพเดตเดฟเดจเดพเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚....เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....
 
"เดกเต‹เดฃเตเดŸเต เดŸเดšเต เดฎเดฟ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด…เดงเตเดตเดฟเด•เต เดฆเด•เตเดทเต.....เดกเต‹เดฃเตเดŸเต เดŸเดšเต เดฎเดฟ....
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต..... เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡..... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดˆ เด’เดฐเต เด•เต‹เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดตเต†เดจเตเดคเดพ......"
 
"เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต€.....เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต†.....เด’เดจเตเดจเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดฒเตเดฒเดพ...... เดจเดพเดฒเตเดตเตผเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเต‡เดŸเดฟ เด…เดฒเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเตŠเดฐเดฟเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.....เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‡....เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเต‚เดฒ....."
 
เดจเตเดจเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฐเดพเดœเต เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ.....
 
เดฆเต‡เดต.....เด‡เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เด•เดณเตเดณเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดญเดตเดฎเดพ....เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตเดžเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต..... เด…เดคเตเดฎเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดฑเตŠเดฎเดพเดจเตเดฑเดฟเด•เต..... เดˆ เด’เดฐเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเด•เตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต.....
 
เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ......
 
"เดจเต‹เด•เตเด•เต เดฆเด•เตเดทเต......เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเตŠเดฐเต...."
 
เดจเตเดจเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดพเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต......
 
"เด…เดคเต‌ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดฃเต‹.....เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป..... เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฟ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸ.... เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต†เดฏเด™เต เดญเด‚เด—เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.....เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดจเตเดจเดŸเตเดŸเต† เดžเดพเตป......"๐Ÿ˜Œ
 
เดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดšเต‚เดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดตเดจเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....
 
"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ.....เดจเดฒเตเดฒ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.....๐Ÿ˜Œ
 
เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.....เด‡เดชเตเดชเต‹ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚......"๐Ÿ˜
 
"เดฆเด•เตเดทเต.... เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟ....."
 
"เด‡เดฒเตเดฒเตเดฏ..... เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เต‚เดฒเตเดฒ.... เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚....."๐Ÿ˜
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดŸเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....
 
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเต‹ เดถเตเดฐเต€.... เดจเดฟ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹......"
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟเดฏเดŸเดฏเดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚..... เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดพเดฒเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต......
 
เดคเดฟเดฐเตเดตเต‹เดฃเดฆเดฟเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดฎเตเดŸเตเดคเตเดคเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดจเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฌเดฒเดฟเดทเตเด เดฎเดพเดฏ เด•เตˆเด•เดณเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดคเด•เดŸเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต...เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต.เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.....
 
"เดถเตเดฐเต€....เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดจเดฟ เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹....เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฏเต เดฒเต‚เด•เตเด•เดฟเด™เต เดนเต‹เดŸเต เด†เตปเดกเต เดธเต†เด•เตเดธเดฟ...."
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเดจเต† เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†.....
 
"เดธเดคเตเดฏเด‚ เดถเตเดฐเต€.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเด™เตเด™เต เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚......"
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเต†เดธเต†เดจเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเต......
 
"เดถเตเดฐเต€.... เดฏเต เดฒเตเด•เตเด•เดฟเด™เต เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดนเต‹เดŸเต เด†เตปเดกเต เดธเต†เด•เตเดธเดฟ....."
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเต เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเดตเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ.....
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเด•เดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดจเต† เดŠเด•เตเด•เต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดฎเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดคเตเดคเดฒเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต......
 
"เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเต เดฆเด•เตเดทเต..... เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเต....."
 
เดŽเดจเตเดจเดฒเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ.....
 
"เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดคเต เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเดฒเตเดฒ.....เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฟเดถเตเดฐเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...... เดฆเดฏเดตเตเดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฐเตเดตเต‹......เดชเตเดฒเต€เดธเต......"
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฑเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.....
 
"เดถเตเดฐเต€..... เด‡เดฒเตเดฒ.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต€.... เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ..... เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต......"
 
"เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต‌..... เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ...... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.....เดจเดพเดฒเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเด•เตผเดคเตเดคเตเด•เดณเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚......
 
เดŽเดจเตเดคเต‡ เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเดฎเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.....เด…เดตเตพ เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต‹ เดˆ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเต.....เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด† เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‌ เดจเต€เดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†......"
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚...... เด•เดพเดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตเดŸเดžเตเดžเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€.....
 
"เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต......."
 
เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต.....
 
เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด•เตˆ เดฎเตเด–เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดšเต เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เดฐเดฃเตเดŸเดŸเดฟ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ......
 
เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฆเด•เตเดทเต......
 
"เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต€ เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดถเตเดฐเต€....เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.....
 
เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดŸเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹.... เด†เดฃเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต......."
 
เดจเตเดจเต เด†เด•เตเดฐเต‹เดถเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเตเดฑเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
 
"เด†เดฃเต‹ เดถเตเดฐเต€....เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เดŸเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚..... เด›เต†.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹....."
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เตฝเด•เตเด•เดนเต‹เดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดซเด•เตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเดพเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดšเตเดฎเดฐเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต.....
 
"เดชเดฟ....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเตเดคเดฃเด‚.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดตเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเดณเดพ เดžเดพเตป.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚......
 
เด† เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เด•เดณเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดฐเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดคเต......"
 
เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฒเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเดตเดณเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต....
 
"เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดกเดฟ เดจเต€เดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต....เด…เดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹.....เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดถเตเดฐเต€.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ....."
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ.....
 
"เด…เดคเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเดพเดฏ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดจเตเดจเดพ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเดทเต‡เดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต....
 
เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดž เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด’เดฐเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เตเดžเตเดžเต เดœเต€เดตเดจเต† เด‰เดฆเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเตเดฎเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเตป เด•เดณเดฏเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚......
 
เด† เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต เดตเดฟเดฒเดชเต‡เดถเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเดทเต‡เดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.....เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.....
 
เด†เดฐเดตเต.... เด…เดจเตเดจเต เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเต€ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ..... เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเดทเต‡เดชเดฟเดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต......
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต......เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‌ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดฑเตเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดตเต†เดšเต เดตเดฟเดฒเดชเตเดชเต†เดถเต€เดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดš เด•เตˆเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดฒเตเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต......
 
เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต†... เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต† เดถเตเดฐเต€.... เด…....เด…เดจเตเดจเต..... เด…เดจเตเดจเต เดคเด•เตผเดจเตเดจเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเด•เตเดทเต...... "
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€ เดจเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเตเดฎเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต........
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......
 
เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡....เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต day เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดตเดพ...... โ˜น๏ธ..... 

Part-7

Part-7

4.7
6002

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’”   Part-7   เด…เดฎเต€เดจ.....๐Ÿ“   โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ   เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต†... เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต† เดถเตเดฐเต€.... เด…....เด…เดจเตเดจเต..... เด…เดจเตเดจเต เดคเด•เตผเดจเตเดจเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเด•เตเดทเต...... "   เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€ เดจเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเตเดฎเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.......   เดฆเด•เตเดทเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เดตเดฟเดณเดฟเดจเต† เดจเดจเดšเตเดšเต‹เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ......   "เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..... เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด’เดฐเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†เดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจ