Aksharathalukal

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 15

Part 15
โœ๏ธRisuu๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 

เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฒเตเดฒ เด•เดพเด•เตเด•เต เดฌเดพเดฌเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดตเต€เดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเตเด‚..........

เดกเดฟ เด“เดณเต† เดžเดพเตป เดฎเดนเตผ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†......เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตฝ เด“เดณเต เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต........

เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด‰เดชเตเดชเดพเดฏเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต........เดฌเดพเดฌเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต† เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ........

เด†เดถเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด“เตพเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต........

เดฌเดพเดฌเดฟ เด“เตพ เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....

เดฌเดพเดฌเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดฃเด‚....

เด†เดถเต เดจเต€ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต......
เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‌ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเดฒเตเดฒเต‹......เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ......

เดŽเดจเตเดคเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚........เด‡เด™เตเด™เดณเต เดตเต†เดฑเตเดคเต‡ เด“เดฐเต‹ เด…เดŸเดตเต เดชเดฑเดฏเดพ......

เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพ.....เดน เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.....

เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต€ เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เตปเดธเตผ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚

เด“เดนเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดฏเดฟเดจเต เด•เต‹เดŸเต€เดถเตเดตเดฐเตป เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹......เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เตปเดธเตผ เดชเดฑเดฏเดพเตป.......

เด“เดนเต เดšเดณเดฟ........เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เตฝเดตเดฟเดฏเต†.......

เดนเดฟ เดนเดฟ.......

เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดˆเดธเต เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹......

เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดฌเดพเดฌเดฟเดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚......เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เดณเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป.......

เดŽเดจเตเดจเดพ เดถเต†เดฐเดฟ เดžเดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพ เด‡เดจเดฟ เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟ.....เดชเต‹.......

เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต.........เดฌเดพเดฌเดฟ เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹.....

เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑ.......

เดฌเดพเดฌเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตพเดฌเดฒเตเดฒเต‡.......เด‡เด™เตเด™เดณเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดšเด™เตเด•เต เดฌเดกเตเดกเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†.......

เด“เดนเต เดธเตเด—เดฟเดšเตเดšเต.....เด‡เดจเดฟ เดšเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต€เดฒเตเดฒ.....

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ........

เด†เดถเต.....เด‰เดชเตเดช เดŽเดตเดฟเดŸเต†......เด‰เดชเตเดช เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹......

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเต......เด‡เด™เตเด™เดณเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต† เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‌ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ......เดžเดพเตป เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.....

๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

เด†เดถเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต......

เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฎเตเดฎ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดฐเตเดฌเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ....
เดชเด•เตเดทเต† เด‰เดชเตเดชเดพ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดดเดฟเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต‡ เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเด‚

เด‰เดชเตเดช เด‡เด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเต†เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต....เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ.....เด…เดตเตพ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ......

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเดฟเดธเตเดจเต†เดธเต เดฎเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹.....

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด†เดทเดฟ เดฌเดฟเดธเตเดจเต†เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡.....เด…เดฒเตเดฒเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ
เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เด•เตเด‚....

เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต เดฌเดนเดณเดฎเดพ.....เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ......

เด‰เดชเตเดชเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‚เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฏเดพเดฑเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....เด’เดฐเต เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด‰เดชเตเดชเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด†เดฐเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดถเต เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.....

เดฎเดฑเตเดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด‰เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต.....เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดฒเดคเดฒเตเดฒเดฟ......

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดชเตเดชเดพเดฏเต† เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดฆเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต......

เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด’เดฐเต เดซเต‹เตบ เด•เดพเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เด…เดตเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต.......

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ........

เดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต‌ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต
เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต.......

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดค เด…เดฒเตเดฒเต‚เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด“เตพเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฐเดตเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚.....เด‡เดจเตเดจเดตเตพ เด† เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.....

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดจเตเดจเดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเดชเดดเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต......
เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดตเดพ......เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต‡เด• เดซเต€เตฝ......

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด“เดณเต† เด‰เดฎเตเดฎเต‚เดฎเดพเดฏเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด’เดฐเด•เตพเดšเตเดšเดฏเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดคเดพเดตเตเด‚....
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดตเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.....
เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚.....

๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

เดฎเตเดฎเดณเต เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‌ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......

เด‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‌ เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต......เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดชเต‹เดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......

เดฎเตเดฎเดณเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ sk เด•เตเด•เต‌ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต.......เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.....

เด‡เด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟ เด—เตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเต‌ เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เดŸเต† เดŽเตปเดŸเตเดฐเดฟ
เดžเดพเตป เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดตเดฐเดตเต

เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเดพ....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ......

เด…เตฝเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด“เดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเตเด‚....เด…เดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเดดเต เดฎเดฐเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต........

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ......เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚......เดฎเตเดฎเดณเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เดชเต‹เดจเตเดจเต........เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด†เดถเตเดจเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚
เดฎเดพเดฑเดฟ......เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดชเต‹เดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดฎเดณเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅ
เดŽเดจเตเดจเต‌......เด‰เดชเตเดชเดพเดฏเต† เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡......เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดจเต เดฎเตเดฎเดณเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ......เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ.....

เด‰เดฎเดฎเตเดฎเตเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด•เต‹เตปเดตเดฑเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต†.....

เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เด“เตป เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต‌ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด‰เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดตเด•เดฏเดฟเดฒเดฏเดพ.....เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเดพเดŸเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เด‡เดคเตเดคเดฏเดพเดฃเต......เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเดพ.....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดตเดฐเต†

เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต.......เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเดฎเดพเดตเตเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต‚......เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด† เดชเดดเดฏ เดซเตเดฒเดพเดทเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เต€เดŸเตเดŸเต เดฌเดฐเดพเด‚.....

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเต.......

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดšเด™เตเด•เต เดทเดพเดจเดฟเดซเดพเดŸเต† เดตเดฐเดตเต เด“เดณเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดŸเตเดŸเต‹...

เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฟเดœเดฟ เดฒเดธเตเดฑเต เด‡เดฏเดฑเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฏเต‚เดœเดฟ 2nd เด‡เดฏเดฑเตเด‚......เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดชเต‹เดฃเต‡......

เดกเดฟ เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดฎเดพเดธเดฟเดšเตเดšเต‡ เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เดตเดพเดšเตเด›เต เดฎเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เด‰เดฃเตเดŸเด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹......

เด‡เดœเตเดœเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡.......

เด‡เดฌเต‌เดฒเต€เดธเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟเดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเตผเดŸเตเดŸเต‚เดฃเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดซเตเดกเดกเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ.....เด•เดณเตเดณ เดฌเดฒเดพเดฒเต.....

เดกเดฟ เดฎเดฐเดคเดตเดณเต† เดฎเดคเดฟ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดฌเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚......

เด“เดนเต เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต.......เดฆ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด†เดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพ เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดจเตเดจเต‡......เดตเดฒเตเดฒเดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹.......เด™เต‡ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตพ เดชเดฟเดฐเดฟเด•เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดคเดฒเดฎเดฃเตเดŸเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพ.......

เดกเดฟ เด‡เดฌเต‌เดฒเต€เดธเตเดธเต‡.......เด’เดจเตเดจเต‌ เดฎเดฟเตปเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดŸเดฟ.....
เด…เดฒเตเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเดพเดดเต‌เดธเตฝ เด…เดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดšเตผเดšเตเดš....เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด‡เดคเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด–เตเดฆเดพ เด—เดตเดพ......

เด‡เดจเดฟ เดˆ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเดจเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดณเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต......

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฃเตเดŸเต‡ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚ เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพ.......

เด…เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเตเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด†เดณเตเด•เตพ......

เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดฒเตเดฒเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹....
เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚......

เด† เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดฟ......เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ....

เดฎเตเดฎเต เดถเต†เดฐเดฟ......เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด“เตพเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต† เดตเต€เดŸเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚.....

เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเตเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพ เดšเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต......
เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเตผเดšเตเดšเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต

เด…เดฒเตเดฒเต เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต
เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฎเตเดฎ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดฏเต......
เด‡เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ.....

เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต†เดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดธเตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดฒเตเดฒเต.....เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚
เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....

เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ.....เด‰เดชเตเดช เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‌ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดน เดŽเดจเตเดจเดพ เดฌเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดคเดพเดดเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต......

เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเดฒเตเดฏ เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ......

เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......เด‰เดฎเตเดฎเต‚เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ......

เดฎเต‹เดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹.....

เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.....

เดฎเต‹เดณเต† เด‰เดฎเตเดฎเต‚เดฎเตเดฎ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต.....
เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเต เดฎเต‹เดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด‰เดฎเตเดฎเต‚เดฎเตเดฎ เดฎเดฏเตเดฏเดคเตเดคเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต.......เดฎเต‹เตพ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‌.......เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.....

เด‰เดฎเตเดฎเต‚เดฎเตเดฎ เด‡เดจเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดธเตˆเด•เตเด•เต‹ เด‰เดฎเตเดฎเต‚เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เดŽเดธเตเดชเตเดฐเต†เดทเตป เด‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ.......เดžเดพเตป เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เด•เดฐเดฏเดฃเต‹.....เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดธเต‌เดฅเดฏเดฟเตฝ เดทเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด“เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด“เตพเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เด…เดกเดพเตผ เดšเดตเตเดŸเตเดŸเต.....

เด“เดณเต‹เดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดฏเดพ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฒเตเดฒ เด‰เดฎเตเดฎเต‚เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเดพ......เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เด†เด•เตเดฐเดฎเดฃเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเตเดฒเต‹เดจเตเดจเต.......

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเต‚เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฏเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต
เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด‰เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดตเด• เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฌเต‹เด‚เดฌเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดžเตเดšเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.......เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต เดšเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต€เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.......

เดน เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด“เตพเด•เตเด•เต เดชเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเดธเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡......เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต‚.....เดฎเต‹เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดตเดพ เด“เดณเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เดคเดตเดฃ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.....เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดจเดพเดณเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚.....

เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต.....
เด‰เดฎเตเดฎเต‚เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดคเดคเตเดฐ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.....
เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดฟเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ......เด‡เดŸเด•เตเด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเดฎเดณเต เดˆ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดตเดดเดฟเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดตเตเดฆเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดพเดœเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.......

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เดฏเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดธเตˆเด•เตเด•เต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดนเตผ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ......

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเตปเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต......

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฎเตเดฎเดณเต เดชเดดเดฏ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.......





 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........

เด‡เดจเตเดจเดฒเต† tym เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดฒเตเดฒ sry.........เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดฃเตเดŸเต†เตปเด•เดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฏเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต‹.....เด‡เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† strye เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต‌ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...
เดชเตเดฒเต€เดšเตเด›เต..........เดชเตเดฒเต€เดšเตเด›เต..........๐Ÿค—๐Ÿค—