Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 6

  ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•
    (a family love story )
 
 
         เดญเดพเด—เด‚ -06
 
 
   โœ๏ธRafeenamujeeb. 
   ================
 
 
      "  เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเดฐเดจเตเดจเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป. 
 
    เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดฎเตเดชเดฒเด‚ เดตเดฐเต† เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏ เดจเต†เตฝเดตเดฏเตฝ เด†เดฃเต, เด•เดฃเตเดฃเต†เดคเตเดคเดพเดฆเต‚เดฐเด‚ เดตเดฐเต† เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฐเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 
 
    เด† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด’เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด•เตเด• เดจเต†เตฝเดตเดฏเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดชเดพเดŸเดตเตเด‚ เดชเดฑเดฎเตเดชเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เดธเตเดตเดคเตเดคเดพเดฃเต. 
 
     เดตเดฏเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เด“เดฐเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดณเด•เดณเดฎเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฐเตเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฒเตผเดตเต‡เดณ เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดฟเดณเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด•เตŠเดžเตเดšเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดžเตเดžเตเด•เดฃเด™เตเด™เตพ เดชเตเตฝเดจเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเต† เดธเตเดตเตผเดฃเตเดฃเด•เดฟเดฐเต€เดŸเด‚ เดšเต‚เดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต—เดคเตเด•เด•เตเด•เดพเดดเตเดš เดฏเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตปเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฒ เดฆเตƒเดถเตเดฏเดตเดฟเดธเตเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต. เด…เดตเดฏเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฒเตผเด•เดพเดฒเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดคเตเดฏเตเดคเตเดคเดฎเด‚.. 
 
     เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดดเตเดšเด•เดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. 
 
     เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดต เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. 
   เดฆเต‡เดต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดฏ เด’เดฐเต เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดพเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚, เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
     เดฆเต‡เดตเดพ เดˆ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเดณเดฟเดจเต เดฎเดพเดฎเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฃเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเตเดฒ เดŠเดนเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.....? เด†เดฐเต‹เดนเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 
 
     เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดจเต†เดŸเตเดŸเต  เดคเดฟเด•เดฏเตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เดคเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฎ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡...? เดถเตเดตเต‡เดคเดฏเตเด‚ เด…เดคเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 
      เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดคเต เดˆ เดœเดจเตเดฎเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ.
 
     เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚  เดฎเดพเดฎ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดˆ เดจเดฟเดฐเดพเดถ.? เด…เดฐเตเดฃเดฟเดฎ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดžเดพเตป เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฃเต, เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเดณเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ, เดฎเตเตปเดชเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เด…เดตเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เด˜เต‹เดทเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต, เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดŸเตเดตเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเดฆเตเดฏ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเดณเดฟเดจเต เด…เดตเดฐเต เดŽเดจเตเดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡....? เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดฎเดฟเดŸเดฑเดฟ, เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ.
 
    เดฆเต‡เดตเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดœเต€เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต‡เตผเดชเดพเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเดจเตเดจเต‡ เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด† เด•เตเดžเตเดžเดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด…เดจเตเดจเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต.
 เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เดชเดพเดŸเต† เด…เดธเตเดคเดฎเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดตเดณเต† เด‡เดจเตเดจเตเด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดต เด†เด•เตเด•เดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด†เดฐเต‹เดนเดฟเดฏเตเด‚ เดถเตเดตเต‡เดคเดฏเตเด‚ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต.
 
    เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดจเดŸ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡  เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเต, เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดถเตเดตเต‡เดค เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚  เดจเดŸเดฏเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ, เด•เดพเดณเดฟเดฏเดพเตผ เดฎเด เดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด‡เดณเดฎเตเดฑ เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตŠเดดเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดŸเดฏเดŸเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เตผเด•เตเด•เดพเดฃเต เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚, เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดถเต‡เดท เดชเต‚เดœเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดฐเตเดฃเดฟเดฎ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เด—เดค เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ.
 
     เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดตเดฟเตฝ เด•เดตเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเดฆเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต, เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดตเดพเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต.
 
     เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด†เดถเด‚เดธ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต†  เดคเดฟเดฐเตเดจเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เดฎเดจเดฎเตเดฐเตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
     เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเต€เดฐเตเด‚ เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚  เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด† เดจเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ  เด•เตˆเด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
     เดŽเดคเตเดฐ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดจเตเดจ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดฆเต‡เดตเดฏเตเด•เตเด•เต  เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝเดšเตเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 
      เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด†เดฐเต‹ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต. 
 เด…เดฏเดพเตพ เดญเดฏเดชเตเดชเดพเดŸเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฆเต‡เดต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต† เดฐเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเตพ.
 เด‡เดคเดฟเดจเตเดฎเตเดฎเตเดชเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, 
 
   เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟเด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต€เดถ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตˆเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดฐเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
   เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดคเต‚เดฃเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟ เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตฝ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด’เดฑเตเดฑ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต.
 
  เด†เดนเต, เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดณเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
    เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเดฟ เดคเต€เดฐเดพเดคเต† เด…เดตเตป เด…เดฏเดพเดณเต†  เดชเตŠเดคเดฟเดฐเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ.
 
     เดฆเต‡เดต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
    เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฆเต‡เดตเดฏเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เด เดพเดฐ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‚เดฐเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ.
 
    เดฆเต‡เดต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
    เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดดเดฟเด•เต†, 
 
    เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏ เด†เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดญเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต  เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดŸเดพเดฐ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ.
 
    เด’เดฐเต เด•เต‚เดธเดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดคเดพเด•เตเด•เต€เดคเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
   เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เด—เดฟเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดŸเดฟเดตเดพเตพ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.
 
  , เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เด•เตเดฐเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดžเตเดžเตเดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
     เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดต เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
    เดตเต€เดฃเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเดฏเต†  เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด•เด เดพเดฐเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดจเตเดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเตป เดตเดŸเดฟเดตเดพเตพ เด†เดžเตเดžเตเดตเต€เดถเดฟ.
 
     เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เดตเดธเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดŸเตเด™เตเด™เดฟ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต.
 
   เด—เดฟเดฐเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดŸเดฟเดตเดพเตพ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด†เดžเตเดžเตเดตเต€เดถเดฟ, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตผเดตเตเดต เดฐเต‹เดทเดตเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเต.
 
  เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฆเต‡เดต.
 
     เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด† เดชเดพเดคเด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเดฎเดพเดตเดพเดคเต† เดšเดฒเดจเดฎเดฑเตเดฑเดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
 
 เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..
 
๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 7

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 7

4.6
8216

  ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•    (a family love story)                เดญเดพเด—เด‚ -07           โœ๏ธRafeenamujeeb..        =================           " เดฆเต‡เดตเดพ "...         เด…เดฐเตเดฃเดฟเดฎ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.        เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเต‹ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดšเด•เดณเต‹ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ  เด…เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  เด†เด•เต† เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดธเตเดฅ.        เด†เดฐเต‹เดนเดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.       เดฆเต‡เดต เด—เดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.           เดšเต‹เดฐ เด‡เดฑเตเดฑเต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดตเดพเตพ เด…เดตเตป เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต.  เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดฒ