Aksharathalukal

A๐Ÿ”ฅ revenge ๐Ÿ”ฅ story - 6

Part : 6

เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดฃ เด…เดตเตพ เดชเตŠเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เด†เดฐเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‰เดฑเด•เตเด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต... เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดณเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

************************************

เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดซเดพเตป เด†เดฃเต...

เด“เดนเต... เดšเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต†.... เด‡เดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดพเดฃเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เดฃเต....


เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ.... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เด’เด•เต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต‌ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดคเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต†.... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต....เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเดจเดฟเดฏเตเด‚... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต...เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ 

เด“เดนเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‹...เด†เดคเตเดฎ.

เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ....เดšเตˆเดคเตเดฐ.

เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต‌ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹....


เดเดฏเต... เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡....


เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด’เด•เต† เดตเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเต† เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฐเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต†... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฒเดฟเดชเต เดตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เดธเต€เดค.



เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ.... เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเตป..... เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเตเดณเตเดณเดฟ เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ.


เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต‡เดฆเตเดง เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดจเดฟ เด’เด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดทเดพเตผ เด†เดฏเดฟ.... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดตเดณเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด†เดฃเต .

เดชเดจเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพ เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดšเต‚เดŸเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡...

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดšเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†..... เดชเดฒเตเดฒเต เดคเต‡เดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด’เดฐเต เดธเต‌เดŸเตเดŸเต‚เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ.

เด…เดตเตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเตเดŸเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต† เด“เตผเดฎ เดตเดšเตเดš เด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด•เตเดณเดฟ.

เด’เดฐเต เด‡เดฐเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดธเต€เดคเดฏเตเด‚ เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟเดฏเตเด‚. เด…เดตเดฐเดพเดฃเต เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเต† เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดฆเตเดฏเดฎเด‚ เดเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.เดชเดšเตเดš เดฎเดžเตเดžเตพ เดฎเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดดเดฟเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เดดเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เด‰เดฐเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‡เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.


เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต‡เดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดžเตเดžเตพ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเตฝ เดชเดคเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚....

เดธเต€เดคเดฏเตเด‚ เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต....

เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดพเดฃเด‚ เดตเดจเตเดจเต.... เดฎเตเด–เด‚ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŸเดพ.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดตเดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเด‚ เดŸเดพ.... เดธเต€เดค.

เดŸเดพ... เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดชเต‹เดฏเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ.... เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ 

เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เดถเดพเดธเดจ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดธเต€เดค เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดตเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต .

เด…เดตเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเดฟเดตเต‡เดดเต‌เดธเต เด†เดฏเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต . เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚ เด…เดตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต... เดชเดคเดฟเดตเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เดพเดคเต† เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฎเดžเตเดžเดณเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.... เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเตเด•เตพ เดšเตเดตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด† เดฎเดžเตเดžเดณเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต... เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเตŠเดณเดฟเดฒเต† เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฎเดฑเตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดธเต€เดค เดฏเตเดŸเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เดตเดจเตเดจเดคเต.


เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
เด† เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฃเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดนเตฝเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดœเดจเดฒเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ... เด…เดตเตป เดŽเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเตเดฎ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดฆเดพเดตเดฃเดฟ เด‰เดŸเตเดคเต เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŸเต—เดตเดฒเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต. เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเตŠเดณเดฟเดฒเต† เดฎเดฑเตเด•เดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดŸเดจเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเดพเดตเดฃเดฟ เด†เด•เต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŸเต—เดตเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟเดฏ เดฎเตเดŸเดฟเด•เตพ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.


เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟ เดธเต€เตป เดชเดฟเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†.... เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹ เดชเต‹เดฒเต€เดธเด•เดพเดฐเตป..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ....


เด“เดนเต ...เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเตˆเดคเตเดฐ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดคเต เด…เดตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฐเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดณเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เด“เตผเดคเตเดคเต... เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฐเต‚เดชเด‚... เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเดฟ เดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เด…เดตเตป เด…เดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดฟเดฏเต†.... เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เดพเดฐเดจเต เด•เดณเตเดณเดจเต‹เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต‹ เด…เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡.... เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เดณเตเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเดพเด™เตเด™เต‌ เด“เดตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†... เดชเด•เตเดทเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เด•เดพเดณเดฟเตฝ เด† เดถเตเดฐเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....


เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเดพเดดเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเตเดคเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.

เด•เดŸเตเด‚เดชเดšเตเดš เดšเต‹เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดพเดตเดพเดŸเดฏเตเด‚ เด•เดŸเตเด‚เดชเดšเตเดš เดถเต—เดณเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฆเดพเดตเดฃเดฟ เด†เดฃเต เดตเต‡เดทเด‚. เดฎเตเดŸเดฟ เด…เดฐเดฏเต‹เดณเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเต‚เดตเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต. เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต€เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฒ.เด•เตˆ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณ.


เดŸเดพ... เดฎเดคเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡... เดˆ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เตป... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹.... เดธเต€เดค เด…เดตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดพเดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดฆเต‡เดทเตเดฏo เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด’เด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เดชเดฟเดฑเด•เต† เด…เดตเดณเตเด‚...

เด†เดจเดฏเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด†เดฃเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเตเดฑเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต... เดฎเตบ เด•เดŸเตเดŸ เดตเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟเดค เดฎเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตผ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเดฐเด™เตเด™เตพ.... เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฟเดฏเดฟเดฒ... เด…เดตเตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ 



เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด•เตเดณเดฟเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เตเดžเตเดžเตเดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดšเตˆเดคเตเดฐ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเต† เด†เดฃเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต....


เด•เตเดžเตเดžเตเดฃเตเดฃเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดšเดพเดžเตเดžเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเตˆเดคเตเดฐ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเด–เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฐเดžเตเดžเต.

เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตป เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดคเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต...

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฒเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดšเดฎเตเดฎเตฝ เดฎเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฃเต.


เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เต‡เดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต†... เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดฐเตเดชเตเดชเต เดŠเดฐเดฟ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŠเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดซเต€เตฝ... เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ. เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตฝ เดตเดฟเดณเด•เต เดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด“เดตเตผ เดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐ เดฆเตผเดถเดจเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เด•เดŸเดฎเตเดช เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดจเต€ เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.... เดตเดฟเดทเตเดฃเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ... เดšเตˆเดคเตเดฐ.

เด…เดฒเตเดฒ... เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเดพ เด…เดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡.... เดตเดฟเดทเตเดฃเต.

เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเตผเดทเด‚..... เดšเตˆเดคเตเดฐ.


เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....

เดŽเดจเตเดคเต†..... เดšเตˆเดคเตเดฐ.


เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเตเดฑเด‚.... เดตเดฟเดทเตเดฃเต

เด•เตเดฒเดชเดพเดคเด• เดถเตเดฐเต†เดฎเด‚.... เดšเตˆเดคเตเดฐ.


เด†เดฐเต†.... เดตเดฟเดทเตเดฃเต.

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดจเต†.... เดšเตˆเดคเตเดฐ เด•เต‚เตพ เด†เดฏเดฟ เด†เดฃเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เด•เดฒเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดณเดฟ เด†เดฃเต‹ ....เดตเดฟเดทเตเดฃเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดžเดพเตป เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดฏเตเด•เตเด•เดฃเต‹... เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณเต.... เดšเตˆเดคเตเดฐ.


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด‚ เดจเดฟเดฏเดฎเดชเดพเดฒเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด’เด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.... เดตเดฟเดทเตเดฃเต.

เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด‚ เดจเดฟเดฏเดฎเดชเดพเดฒเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเด•เดพเตผ.... เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฃเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดˆ เด•เดคเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..... เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเตป เด…เดšเตเด›เตป เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจ เด•เตŠเดณเตเดณเดฐเตเดคเดพเดฏเดฟเดฎเด•เตพ เดคเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.... เดšเตˆเดคเตเดฐ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดตเตป เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด•เตเดžเตเดžเตเดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเด™เตเด™เดฒ เด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•o เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเตˆเดคเตเดฐ เด…เดตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.







********************************************************




Post เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เดฏเตเดคเต...



เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ.

 

 

 

 

 


A๐Ÿ”ฅ  revenge ๐Ÿ”ฅ  story - 7

A๐Ÿ”ฅ revenge ๐Ÿ”ฅ story - 7

4.5
2689

Part : 7 เด…เดตเตป เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด•เตเดžเตเดžเตเดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเด™เตเด™เดฒ เด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•o เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเตˆเดคเตเดฐ เด…เดตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. ************************************ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟ เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเตเดฒเดพเตป เดชเดพเดณเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดžเตเดžเตเดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดšเดจเตเดฆเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดฐเดพเดฎเด•เตƒเดทเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด•เตเดžเตเดžเตเดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต‡เดตเดฐเตเดคเดฟเด•เตพ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฐเดพเดฎเด•เตƒเดทเตเดฃเดจเต‹เดŸเต‌ เดตเดพ เดคเต‹เดฐเดพ