Aksharathalukal

A๐Ÿ”ฅ revenge ๐Ÿ”ฅ story - 7

Part : 7


เด…เดตเตป เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด•เตเดžเตเดžเตเดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเด™เตเด™เดฒ เด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•o เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเตˆเดคเตเดฐ เด…เดตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

************************************


เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟ เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเตเดฒเดพเตป เดชเดพเดณเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดžเตเดžเตเดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดšเดจเตเดฆเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดฐเดพเดฎเด•เตƒเดทเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด•เตเดžเตเดžเตเดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต‡เดตเดฐเตเดคเดฟเด•เตพ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฐเดพเดฎเด•เตƒเดทเตเดฃเดจเต‹เดŸเต‌ เดตเดพ เดคเต‹เดฐเดพเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฒเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เดšเตˆเดคเตเดฐเต‡.... เด…เดตเตป เด•เตเดžเตเดžเตเดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต€เดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดŸเดพ...... เดฐเดพเดฎเด•เตƒเดทเตเดฃเตป เด†เดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.

เด…เดคเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เดจเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดตเดฟเดทเตเดฃเต.


เดŽเดชเตเดชเต‹.... เดŽเดจเตเดจเดพ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดšเตˆเดคเตเดฐ.

เด†เดฃเต‹ เดฎเต‹เดณเต†... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต‡เดฑเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡ เด…เดฒเตเดฒเต†... เด…เดตเตป เด•เต‡เดฑเตเดฑเตเด‚..... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.... เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ.


เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เตŠเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.


เด‡เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹...เดšเตˆเดคเตเดฐ.

เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต‡... เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดตเต..... เดตเดฟเดทเตเดฃเต.


เด†เดนเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต†เดจเต† เด†เดฃเต... เด‡เดฏเดพเดณเต† เดฌเต‹เดฆเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ..... เดšเตˆเดคเตเดฐ.
เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏ เด…เดตเดณเต†


เด…เดตเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด†เดจเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.... เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดจเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เด…เดตเตพ 

เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเต‹ เดžเดพเตป เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดŸเต†.... เดšเตˆเดคเตเดฐ.

เด†เดจเดชเตเดชเตเดฑเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเด‚.... เดตเดฟเดทเตเดฃเต.


เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฃเตเดŸ.... เดšเตˆเดคเตเดฐ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด“เดนเต‹... เดตเดฟเดทเตเดฃเต.

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดจ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด•เตเด•เต‹... เดชเตเดฒเต€เดธเต... เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด‡เดฒเตเดฒ....เดšเตˆเดคเตเดฐ.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเดฃเตเดฃเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด†เดฏเต‹ เด‡เดคเต เด•เตเดฒเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดพเดดเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เต‌..... เดšเตˆเดคเตเดฐ.


เด‡เดฑเด•เดพเด‚... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...เดตเดฟเดทเตเดฃเต.


เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดฒเตเดฒ เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป.... เด†เดคเตเดฎ..

เด†เดนเต...เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เดพเด‚...เดšเตˆเดคเตเดฐ.


เดŽเดจเตเดจเดพ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡....


เด“เดนเต... เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดเดŸเตเดŸเดพ เดชเตเดฒเต€เดธเต.....


เด†เดน.. เดฎเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ....

เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เต‌....

เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด†เดจเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ.


เด†เดนเต.... เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเดฃเดฟเดฒเต†....เดชเตเดฒเต€เดธเต 


เด‡เดฑเด•เดพเด‚... เดจเต€ เด…เดŸเด™เตเด™เต....

เด…เดตเตป เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเดฃเตเดฃเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เด†เดจ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดธเดตเดพเดฐเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดตเดฐเดพ เดจเดพเดŸเต เด†เด•เต† เด†เดจ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต. เดตเดฟเดณเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต†เดฒเตเดชเดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚, เดชเตเดดเดฏเตเด‚ เด•เดพเดตเตเด‚, เดคเต‹เดŸเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เด…เดคเดฟเดถเดฏ เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต.


เด•เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเดคเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต‌ เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดคเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเตเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.


เด…เดšเตเด›เดพ..... เดคเดฃเตเดŸเต‡... เดšเตˆเดคเตเดฐ เดฎเต‹เดณเต เด•เดพเดคเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ....เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดคเต เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‡...เดšเตˆเดคเตเดฐ เด•เดพเดคเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ.


เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ...???เดฐเดพเดฎเด•เตƒเดทเตเดฃเตป 

เด…เดคเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เดšเตˆเดคเตเดฐ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดš เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดกเต เด…เดฒเตเดฒ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเดพเดทเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดšเตˆเดคเตเดฐ.

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดคเต เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต‌ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดฎเตฝ เด‡เดŸเตเด‚... เดธเต€เดค.

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต... เดšเตˆเดคเตเดฐ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดšเตˆเดคเตเดฐ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŸเต—เดฃเดฟเดฒเต† เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดคเต เด•เตเดคเตเดคเต.... เดฐเดพเดฎเด•เตƒเดทเตเดฃเตป.


เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดธเดฎเดฆเตเดงเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต‌ เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดธเต€เดคเดฏเตเด‚ เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟเดฏเตเด‚ เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฑเตเด‚ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตผ เดจเต‡เดฐเต† เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเตเดตเดฒเตเดฒเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด•เดฎเตฝ เดธเต†เด•เตเดทเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดšเตˆเดคเตเดฐ เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เต เดธเต†เดฒเต†เด•เตเดทเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดฎเดฒเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ.


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต€เดคเดฏเตเด‚ เด•เดฎเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดตเตผ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเต€เดคเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด’เดฐเต เด•เดฎเดฒเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเตผ เด…เดคเต เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.


๏ฟผ


เด‡เดคเดพเดฃเต เด† เด•เดฎเตฝ เด…เดตเตผ เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เดˆ เด•เดฎเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดŸเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเดคเต... เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดคเต เด…เดตเตผ เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดคเต เด•เตเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดธเต†เดฏเดฟเตฝเดธเตเดฎเดพเตป เดธเตเดชเตเดฐเต‡ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดคเต เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด—เตบ เดตเดšเตเดšเต เดนเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ...

เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด† เด•เดฎเตฝ เดนเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเตˆเดคเตเดฐ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฒเต‹เด•เด‚ เดซเตเดฐเต€ เด†เดฏเดฟ เดตเดฟเดธเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด•เดฎเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฑเด™เตเด™เดพเดคเต† เดตเต€เดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเตเดกเต‌ เด’เด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเต‚เดธเดจเตเด‚ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดตเตˆเด—เดฏเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ. เดธเต‚เดธเตป เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเต‹เตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเตˆเดคเตเดฐ เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด“เดฐเต‹ เดฑเต‚เดฎเตเด‚ เดตเดฟเดธเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฌเตเด•เตเด•เต‌.

เดฌเตเด•เตเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด†เด˜เดพเดค เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเตˆเดคเตเดฐ เดœเดจเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.


***********************************

เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฎเดพเดตเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‹เตบเดซเดฑเตปเดธเต เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต. เดซเตเตพ เด—เดพเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดณเดฟเตฝ....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฃเต เดตเดฟเดทเดฏเด‚.


เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด† เดšเตผเดšเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต เดšเตˆเดคเตเดฐ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต .

เดธเตเดธเต เดจเต€ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเต... เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต.... เดฎเดจเต.

เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเดพเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดš เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดจเตเดตเดทเดฟเด•เดพเด‚.... เด•เดฟเดฐเตบ.


เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚ เดŸเดพ เด•เต‚เดŸเต†.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฟเดทเตเดฃเต... เดฎเดจเต.


เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป..... เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚..... เดตเดฟเดทเตเดฃเต.


เดฒเตเด•เตเด•เต‌... เดตเดฟเดทเตเดฃเต... เด เดคเดฟเด™เตเด•เต เดถเต€ เดตเดพเดธเต เดŽ เดŸเต‚เตพ เด“เดซเต เดฏเตเดตเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เดซเดพเดฆเตผ.... เดฌเต†‌เดตเต†เดฏเตผ เด“เดซเต เด‡เดฑเตเดฑเต.... เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•.


เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต.... เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดถเต€ เดนเดพเดตเต เดธเด‚ เดŽเดฏเดฟเด‚ เดŸเต เด…เดšเต€เดตเต..... เดธเต‚เดธเตป.

เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดฏเดฟเด‚... เดฎเดจเต.

เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡..... เดธเต‚เดธเตป.

เด“เดนเต... เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเต เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เตผ เดฒเตˆเดซเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพ เด…เดฒเตเดฒเต†..... เดธเต‚เดธเตป.


เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดฐเตบ เด’เดฐเต เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เตผ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ.... เดฎเดจเต.

เดชเต‹เดŸเดพ.... เดชเต‹.... เดธเต‚เดธเตป.

เด…เดณเดฟเดฏเดพ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹.... เด•เดฟเดฐเตบ.

๐ŸŽถเด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡... เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸ.. เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต... เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต...๐ŸŽถ

เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดชเดพเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเดฟเดดเตฝ เด…เดจเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ.


เด…เดตเดฟเดŸเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เดตเดพเดฏเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเต† เด†เดฃเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต.

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เดตเดพเดฏเดจ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดตเดฟเด•เดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเดฟเดฎเดฟเด•เดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด†เดนเต.... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹... เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต.... เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตˆเดธ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ... เดžเดพเตป เด‡เดคเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ....

เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต.


เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เด•เดฎเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ... เดชเตˆเดธ เดซเตเตพ เดคเดฐเดพเด‚... เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เด•เดฎเตฝ เดตเต‡เดฃเด‚.... เดšเตˆเดคเตเดฐ เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.


เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ...


เดคเดฐเดฃเด‚....

เด‡เดฒเตเดฒ....

เด“เดนเต... เด•เดฒเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด† เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดŸเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต.

เด…เดตเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด…เดตเตพ เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เด…เดคเต†... เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏเดฟ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต...
เด…เดคเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒ... เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด• เดจเดพเดฃเด•เต‡เดŸเต... เดšเตˆเดคเตเดฐ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.

เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดšเตเดšเดฟเดดเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟ. เด•เต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดฒเต† เดชเดฑเดฎเตเดชเดฟเดฒเต† เดชเตเดฒเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด† เดจเดฟเดดเดฒเตเด•เตพ เด…เดจเด™เตเด™เดฟ.


เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเดฟเดดเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ... เดจเดฟเดดเตฝ 1

เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เดฑเดฟ เดฎเต€เตฝเดธเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต.... เดธเตŠ.... เด•เดตเตผ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดดเตฝ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดตเดพ เดธเตเดธเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเด‚... เดจเดฟเดดเตฝ 1 เด•เดตเตผ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดชเตเดชเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเตŠเดคเดฟ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดจเต† เด†เดฃเต.


เด‡เดตเดณเต†... เดจเดฟเดดเตฝ 2.

เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเตˆเดซเต เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฐเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดฒเตเดฒ.... เด•เดตเตผ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดดเตฝ...


เด† เดจเดฟเดดเตฝ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เด‚ เดŸเต เดฆเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต.


เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ.... เดตเดฟเดทเตเดฃเต.


เดžเด™เตเด™เตพ เด† เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เด…เดจเตเดตเดทเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฎเดจเต.

เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ... เด•เดฟเดฐเตบ.

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดดเตเดคเตเด‚ เด…เดŸเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต†.... เดธเต‚เดธเตป.

เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฟเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.... เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดธเต€เตป เด…เดคเดฒเตเดฒ... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เด‡เดŸเตเด•เดฏเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚..... เดธเต‚เดธเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.


*************************************

 

 

 


A๐Ÿ”ฅ  revenge ๐Ÿ”ฅ  story  - 8

A๐Ÿ”ฅ revenge ๐Ÿ”ฅ story - 8

4.6
2153

Part : 08 เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ.... เดตเดฟเดทเตเดฃเต. เดžเด™เตเด™เตพ เด† เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เด…เดจเตเดตเดทเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฎเดจเต. เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ... เด•เดฟเดฐเตบ. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดดเตเดคเตเด‚ เด…เดŸเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต†.... เดธเต‚เดธเตป. เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฟเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.... เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดธเต€เตป เด…เดคเดฒเตเดฒ... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เด‡เดŸเตเด•เดฏเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚..... เดธเต‚เดธเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. ************************************************************************** เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดšเดฟเดฒ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด†เดฃเต. เดชเดคเดฟเดตเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฑเดฎเตเดชเดฟเดฒเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดตเตเด‚ เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดทเต‡เดค